Điện máy Xanh là gì? Thông tin về công ty Điện máy Xanh

05.03.2024 - 16:06

Điện Máy Xanh là gì? Hệ thống cửa hàng và website Điện Máy Xanh bán những gì? Liệu có phải tại đây cái gì cũng có bán như trên quảng cáo, nào là tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, chăm sóc sức khỏe và cả xe đạp nữa? Trong bài viết hôm nay, Chanh Tươi Review sẽ giới thiệu chi tiết đến bạn những thông tin về Điện Máy Xanh cũng như việc có nên mua hàng Điện Máy Xanh hay không.

Điện Máy Xanh là gì?

Điện Máy Xanh là một thương hiệu nổi tiếng chuyên kinh doanh điện máy tại Việt Nam. Với thị phần số 1 trong lĩnh vực này, họ đã khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành. Đặc trưng của thương hiệu là logo chữ màu vàng nổi bật trên nền xanh, tạo nên sự trực quan và dễ nhận diện.

Đáng chú ý là trước đó, thương hiệu này đã sử dụng một logo khá quen thuộc, giống với thương hiệu "Thế Giới Di Động" - một tập đoàn nổi tiếng trong lĩnh vực điện thoại di động. Điện Máy Xanh thực chất là một phần của Công ty cổ phần đầu tư Thế Giới Di Động.

Bây giờ, chúng ta hãy cùng khám phá thêm một số thông tin liên quan đến công ty này!

Giới thiệu về Điện Máy Xanh

Siêu thị này được khai trương vào tháng 12 năm 2010 tại 561 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. HCM. Thoạt đầu, không phải với tên như bây giờ, lúc đó tên Dienmay.com.

Nhưng với tên Dienmay.com thì có vẻ quá chung chung, không gây chú ý cũng như đặc biệt, do vậy đã đổi tên thành Điện Máy Xanh vào năm 2015. Sau khi có nhiều phi vụ sáp nhập và nhận được sự đầu tư lớn của Robert A. Willett- cựu CEO BestBuy International và công ty CDH Electric Bee Limited.

dienmayxanhdoiten-1640960909
Điện Máy Xanh đổi tên từ 2015

Điện Máy Xanh là một thương hiệu đặc biệt liên quan đến điện máy, nhưng lại mang màu sắc xanh, khiến chúng ta tò mò và hứng thú. Có người cho rằng việc thương hiệu này chọn màu xanh là một dấu hiệu về sự an toàn và thân thiện với môi trường. Tuy nhiên, đáng lưu ý rằng màu xanh ở đây chỉ là màu xanh nước biển, không thể chắc chắn về mức độ bảo vệ môi trường của họ.

Đến thời điểm hiện tại, hệ thống siêu thị Điện Máy Xanh đã phát triển mạnh mẽ với hơn 1000 cửa hàng đã khai trương trên toàn quốc, tại 63 tỉnh thành lớn, và đang hoạt động với hơn 10.000 nhân viên.

Bạn có thể truy cập trang web chính thức của họ tại địa chỉ: https://www.dienmayxanh.com để có thêm thông tin chi tiết.

Điều đáng chú ý là chuỗi siêu thị này thường xuyên mở rộng và khai trương các cửa hàng mới, dường như chưa có một con số cụ thể về số lượng cửa hàng hoạt động, nhưng cứ khoảng mấy ngày hoặc một vài tháng là có thêm cửa hàng mới được khai trương. Tuy vậy, thông tin về sự kiện chính thức khi họ cán mốc 1000 siêu thị vào ngày 20/12/2019 đã được xác nhận.

Nhìn chung, nếu tính trung bình, trên mỗi tỉnh có khoảng 15 cửa hàng Điện Máy Xanh, điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ dễ dàng gặp các cửa hàng này ở mọi nơi mà bạn đến.

Điện Máy Xanh bán những mặt hàng gì?

dogiadung-1640960925
Đa dạng sản phẩm chính hãng chất lượng tại Điện Máy Xanh

Bên cạnh việc tìm hiểu Điện Máy Xanh là gì? có lẽ bạn cũng muốn biết đơn vị này kinh doanh mặt hàng gì đúng không? Điện Máy Xanh chuyên kinh doanh và bán các sản phẩm trong lĩnh vực điện máy và gia dụng. Cụ thể, họ cung cấp một loạt các mặt hàng bao gồm:

  • Điện gia dụng: Bếp điện, lò vi sóng, lò nướng, máy giặt, máy lạnh, quạt điện, ấm đun nước, ủi quần áo, máy sấy tóc, máy hút bụi,…
  • Điện tử: Tivi, loa, đầu đĩa, máy nghe nhạc, thiết bị kỹ thuật số, máy chiếu,…
  • Thiết bị gia dụng: Máy pha cà phê, nồi cơm điện, máy làm kem, máy ép trái cây, máy xay sinh tố,…
  • Thiết bị văn phòng: Máy in, máy tính, máy photocopy, máy quét,…
  • Thiết bị nấu ăn: Nồi áp suất, nồi chảo, bếp gas, lò vi sóng nướng,…
  • Các sản phẩm công nghệ: Điện thoại di động, máy tính bảng, laptop,…
  • Thiết bị làm đẹp: Máy cạo râu, máy massage, máy sấy tóc,…
  • Phụ kiện và linh kiện điện tử: Pin, sạc, cáp, tai nghe,…
  • Ngoài ra, Điện Máy Xanh còn cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo trì và hỗ trợ kỹ thuật cho các sản phẩm mà họ bán.

Nếu đến bây giờ bạn vẫn chưa biết mua hàng ở đây như thế nào, thì bên dưới đây là cách để bạn có thể đi mua ngay sau khi đọc mà không cần nghĩ vì nó cực kì dễ dàng.

Sản phẩm khuyến mãiĐi đến nơi bán
Tủ lạnh Điện Máy Xanh khuyến mãi

Xem ngay

Máy giặt Điện Máy Xanh khuyến mãi

Xem ngay

Xe đạp điện Điện Máy Xanh khuyến mãi

Xem ngay

Quạt điều hòa - hơi nước Điện Máy Xanh khuyến mãi

Xem ngay

Loa kéo Điện Máy Xanh khuyến mãi

Xem ngay

Máy lọc nước Điện Máy Xanh khuyến mãi

Xem ngay

Máy lạnh - Điện lạnh Điện Máy Xanh 

Xem ngay

Làm sao để mua hàng Điện Máy Xanh chính hãng?

Khách hàng có thể chọn hàng Điện Máy Xanh tại trực tiếp cửa hàng hoặc đặt mua online.

Điện Máy Xanh là gì? Mua hàng Điện Máy Xanh tại của hàng gần nhất

sieu-thi-dien-may-xanh-dong-nai-long-thanh-760x367-1640961410
Cửa hàng siêu thị Điện Máy Xanh

Chi nhánh ở khắp mọi nơi đó là một thế mạnh rất lớn của chuỗi siêu thị Điện Máy Xanh này. Bạn có thể bắt gặp ở mọi nơi trên dải đất hình chữ S này.

Đây cũng chính là kênh mua hàng tuyệt vời nhất, vì bạn được tận mắt thấy và xem xét thử sản phẩm ngay tại cửa hàng. Nhân viên sẽ rất tận tình chăm sóc và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Một văn hóa mà rất dễ dàng nhận ra và rất đặc trưng của chuỗi siêu thị bán lẻ này.

Những cách đặt mua hàng onlien Điện Máy Xanh là gì?

1. Qua máy tính, điện thoại

Thời đại ngày nay, sở hữu một chiếc điện thoại hay máy tính không phải là một điều khó khăn. Cũng chính nhờ những chuỗi siêu thị điện máy như thế này. Chúng ta mới cập nhật và tiếp cận được nhiều thiết bị điện tử như vậy.

Dĩ nhiên rồi, giờ bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên và gõ từ khóa dienmayxanh hoặc vào dienmayxanh.com bạn sẽ có thể tra cứu thông tin và mua hàng một cách dễ dàng. Cách đơn giản hơn, bạn có ghé thăm website trực tiếp từ https://www.dienmayxanh.com/mua-online-gia-re-hon hoặc https://www.dienmayxanh.com/gia-dung-online-only.

2. Gọi điện tư vấn

Nếu bạn lỡ không có 4G do hết tiền đăng ký, hay tại nơi đó không có sóng wifi. Xui hơn và kẹt hơn nữa khi nơi đó của bạn hơi xa hoặc rất xa nên không có siêu thị điện máy.

Bạn có thể gọi điện đến tổng đài để nhận tư vấn và hỗ trợ. Tổng đài như thế nào thì bạn chỉ cần kéo xuống đến cuối trang này là bạn sẽ biết nhé!

Ngoài ra, siêu thị Điện Máy rất là XANH này có những trang mạng xã hội để tương tác với mọi người như:

3. Facebook và YouTube

Nếu bạn không biết Điện Máy Xanh là gì? thì link đây (Bạn vào tương tác ngay để săn hàng giảm giá cũng khá ổn đấy)

  • https://facebook.com/dienmayxanhcom
  • https://www.youtube.com/user/dienmaycom

Ý kiến phản hồi của khách hàng về dịch vụ và sản phẩm Điện Máy Xanh

Tất nhiên rồi, giờ là đến phần mà mọi người thích nhất lúc các sàn thương mại điện tử bùng nổ, ai ai cũng vào để xem phần này trước tiên. “Nếu hông ổn là tui hổng mua đâu nha, 5 sao mới chịu” đó là:

Những phản hồi tích cực góp phần xây dựng thương hiệu vững chắc cho chuỗi siêu thị điện máy này là điều không phải bàn cãi.

Tuy nhiên, bạn sẽ bắt gặp những tình huống và bình luận không tốt từ những người mua. Vấn đề mà khách hàng đặt niềm tin và lựa chọn Điện Máy Xanh, vì mua được hàng chính hãng, chính sách bảo hành cực tốt, và nhân viên nói rất êm tai thái độ thì không chê vào đâu được.

dien-may-xanh-la-gi-1640960972
Đánh giá của khách hàng

Tuy nhiên, sẽ có những trục trặc và cả những oái oăm có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Do đó, bạn phải tin chắc rằng mình đã được tư vấn kĩ và hiểu hết được chính sách bảo hành của sản phẩm.

Xem cụ thể:

Các dịch vụ khác của Điện Máy Xanh

Điện Máy Xanh là gì? Có những dịch vụ gì khác ngoài các sản phẩm cung cấp kể trên? 

  • Dịch vụ giao hàng, lắp đặt
  • Dịch vụ sửa chữa, bảo hành ủy quyền điện máy
  • Dịch vụ vệ sinh máy lạnh, máy giặt, quạt
  • Dịch vụ sửa chữa, bảo trì điện nước
dich-vu-dien-may-xanh-1640961129
Các dịch vụ Điện Máy Xanh cung cấp

Đặc trưng của chuỗi siêu thị này là nhân viên tư vấn nhiệt tình, giá cả và mẫu mã rất lớn. Các đợt khuyến mãi siêu khủng cực kỳ nhiều. Những phần quà, phụ kiện và chính sách giảm giá chéo giúp khách hàng có nhiều hơn trải nghiệm khuyến mãi.

Những thế mạnh ở trên là không thể bàn cãi nhưng nếu bạn đi đến những chuỗi siêu thị khác như Điện Máy Chợ Lớn hay Nguyễn Kim hay những cửa hàng bán lẻ điện máy, bạn sẽ phát hiện ra một điều là có những mẫu mã mới, và tính năng tốt hơn luôn á nha. Hãy tin và thử một lần thử xem sao.

Ngoài ra, giá cả trong siêu thị này cũng có mặt bằng cao hơn so với các cửa hàng điện máy khác trên thị trường. Như đã nói ở trên, vì sự tiện lợi và phủ sóng khắp cả nước, khiến bạn và tất cả mọi người sẽ tin tưởng và ủng hộ nhiều hơn so với các siêu thị còn lại.

Dù cho giá, chương trình khuyến mãi và ưu đãi trả góp Điện Máy Xanh có tốt hơn thì khó lòng có thể kéo một lượng lớn người dân mua được. Những trải nghiệm thực tế của khách hàng khi mua sản phẩm cũng là một điều khiến cho siêu thị điện máy này rất được lòng hầu hết mọi người.

Khi mua sản phẩm, khách hàng sẽ được gọi điện hỏi thăm và hỏi ý kiến của mình. Có khi là sẽ được giải quyết ngay tức khắc khi bạn có phàn nàn về sản phẩm.

Tuy nhiên, bạn hãy để ý những chính sách hổ trợ dưới đây để tránh trường hợp mình sẽ không được giải quyết và làm một ngày trôi qua mất vui.

  • Bảo hành có cam kết 12 tháng.

Khi đó nếu sản phẩm bạn hư hỏng thì trong vòng 15 ngày bạn giao sản phẩm thì bạn sẽ nhận lại được sản phẩm sau khi bảo hành. Nếu trong vòng 30 ngày sau khi bảo hành mà hư hỏng tiếp, thì bạn có quyền đổi ngay lập tức.

Còn nếu không ưng ý thì bạn phải chịu mất 50% giá tiền đấy.

  • Về hàng hóa hư và đổi trả ngay

Trong vòng 1 tháng thôi bạn nhé. Sau tháng thứ 2 thì sẽ rắc rối hơn, nào là sẽ hoàn tiền với 90% giá trị, hoặc phải chịu đưa đi bảo hành.

Nên khi mua nhớ trong vòng 1 tháng đầu sử dụng cho nhiều vào. Bạn có 1 tháng luôn đó, hãy tận dụng nhé! Tất nhiên, nếu xui xẻo thì bạn nên áp dụng chính sách của siêu thị thôi.

Kinh nghiệm mua hàng chính hãng giá tốt Điện Máy Xanh là gì?

xa-hang-may-da-su-dung-760-367-1640961224
Sặn mã giảm giá Điện Máy Xanh mua giá ưu đãi

Để ý bạn sẽ thấy, hàng của chuỗi siêu thị điện máy này rất chất lượng và đôi khi mình có được những món hời từ những điều này. Nhiều người đã thực hiện và đã có những sản phẩm và trải nghiệm rất tốt về mẹo nhỏ này.

Với những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực điện, điện tử sẽ có những kinh nghiệm chọn hàng trưng bày. Vì đôi khi, những sản phẩm đó sẽ không được sử dụng và chỉ hơi cũ tý. Do đó, bạn có thể suy nghĩ về điều này.

Giá có thể giảm từ 30~50% luôn đấy nhé. Nghe khoái khoái rồi phải hông? Thử đi. Nhưng bạn hãy chắc chắn rằng mình am hiểu, hoặc tìm hiểu thật kỹ trước đã nhé! Không thì mua hàng rồi về tá hỏa.

Các số tổng đài hỗ trợ của Điện Máy Xanh

Cuối cùng, nếu bạn tá hỏa lên, thì mình mua một sản phẩm không đâu vào đâu thì số của tổng đài bên dưới nhé! Sau đây là những tổng đài bạn có thể gọi điện và thắc mắc, đôi khi nóng giận thì …. À mà thôi, mình văn minh, chỉ nên nói nặng thôi là được rồi.

  • Gọi mua: 1800.1061 (7:30 - 22:00)
  • Kỹ thuật: 1800.1764 (7:30 - 22:00)
  • Khiếu nại: 1800.1063 (8:00 - 21:30)
  • Bảo hành: 1800.1065 (8:00 - 21:00)

Là siêu thị điện máy lớn, nên không có chuyện thu tiền cuộc gọi của bạn đâu, gọi bao lâu cũng được nhé, đừng có tiếc pin, nhớ á!

Hy vọng những chia sẻ vừa rồi đã giúp bạn biết rõ về Điện Máy Xanh là gì cũng như đánh giá chất lượng mà dễ dàng mua hàng Điện Máy Xanh online bất cứ lúc nào.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!