Review Top 10 kem dưỡng ẩm cho da khô nhạy cảm đáng mua nhất 2024

01.02.2024 - 13:20

Làn da khô nếu không được dưỡng ẩm cẩn thận sẽ dẫn đến tình trạng bong tróc và ngứa rát trông rất thiết sức sống. Chọn kem dưỡng ẩm cho da khô nhạy cảm là một vấn đề khá nan giải vì đây là một làn da khá “đỏng đảnh và khó chiều”. Không phải loại kem nào cũng phù hợp với nàng này, hãy để Chanh Tươi mách nhỏ cho bạn những tuýp kem đáng mua nhất nhé.

Các dấu hiệu của da khô nhạy cảm

Nếu sở hữu làn da khô nhạy cảm thì bạn sẽ thường xuyên cảm thấy khô ráp, mẩn đỏ, bề mặt da bị bong tróc và dễ kích ứng. Thậm chí nhiều người còn cảm thấy da bị châm chích, nóng rát và sần sùi rất khó chịu khi vào mùa lạnh.

kem-duong-am-cho-da-kho-nhay-cam

Hàng ngày chúng ta tiếp xúc với môi trường, các yếu tố bên ngoài như tia UV, độ ẩm, sự thay đổi của nhiệt độ, bụi bẩn… càng khiến làn da trở nên nhạy cảm và dễ bị kích ứng hơn. Da sẽ trở nên yếu đi, hàng rào bảo vệ của da sẽ không còn đủ để giúp da chống lại tác hại từ bên ngoài khiến làn da dễ bị tổn thương hơn.

Ngoài ra làn da không được cấp đủ nước sẽ là nguyên nhân trực tiếp dẫn đễn tình trạng lão hóa sớm, da dễ bị chảy xệ hơn và già trước tuổi.

Cách chọn kem dưỡng ẩm cho da khô nhạy cảm

Làn da khô và nhạy cảm thường rất mỏng và dễ lộ ra mao mạch li ti trên bề mặt dạ, vì thế nếu chọn sản phẩm không phù hợp sẽ có thể dẫn tới các tình trạng không mong muốn. Sau đây là một số lưu ý cho bạn khi chọn sản phẩm kem dưỡng ẩm dành cho da khô nhạy cảm cần nhớ.

Ưu tiên những sản phẩm đã được kiểm định an toàn và thành phần chứa những hợp chất lành tính.

Không nên chọn những sản phẩm có chứa những thành phần có thể gây kích ứng cho da như chất bảo quản, chất tạo bọt, axit…

Khi thử sản phẩm bạn nên bôi lên 1 vùng nhỏ ở cổ trước, để qua 6-12 tiếng xem da có bị kích ứng gì không. Nếu cảm thấy hoàn toàn dễ chịu và không gây cảm giác lạ nào thì bạn có thể hoàn toàn an tâm sử dụng.

Top 10 kem dưỡng ẩm cho da khô nhạy cảm đáng mua nhất 2024

Sau đây là danh sách top những loại kem dưỡng ẩm tốt nhất dành riêng cho da khô và nhạy cảm mà bạn nên dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết nhé.

1. Kem dưỡng ẩm La Roche Posay Cicaplast Baume B5 Soothing Repairing Balm 

Là một thương hiệu dược mỹ phẩm chăm sóc da nổi tiếng của Pháp, La Roche Posay được biết đến bởi độ lành tính và an toàn của sản phẩm khi sử dụng.

kem-duong-am-cho-da-kho-nhay-cam

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now

329.000 ₫

tiki-buy-now

230.000 ₫

lazada-buy-now

528.000 ₫

Kem dưỡng ẩm cho da khô nhạy cảm La Roche Posay Cicaplast Baume B5 giúp làm dịu, phục hồi làn da bị kích ứng và tổn thương cùng với những thành phần dưỡng ẩm cung cấp một lượng độ ẩm vừa phải cho da, giúp da không bị bong, tróc trong thời tiết hanh khi, đồng thời thúc đẩy tái tạo da bị tổn thương.

La Roche Posay Cicaplast Baume B5 chứa glycerin (thúc đẩy hydrat hóa tế bào), ceramide (để giảm kích ứng) và vitamin B5 (chữa lành tổn thương và ngừa thâm). Ngoài ra, sản phẩm không có chất tạo mùi, không gây dị ứng.

Đặc biệt, không giống như hầu hết các loại kem dưỡng ẩm khác, La Roche Posay Cicaplast Baume B5 nhanh chóng thẩm thấu vào da mà không bị bết dính, khó chịu.

Ưu Điểm vượt trội của La Roche Posay Cicaplast Baume B5

  • Tác dụng làm dịu làn da bị kích ứng một cách nhanh chóng.
  • Thành phần cực kì lành tính cho da nhạy cảm.
  • Cấp ẩm tức thì cho da và khóa ẩm suốt cả ngày dài.
  • Phục hồi các tế bào gốc, thúc đẩy quá trình tái tạo da diễn ra tốt hơn.
  • Giúp làm mờ sẹo thâm trên da.

2. Kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing Lotion

Thương hiệu Clinique chắc hẳn là cái tên rất quen thuộc trong giới mỹ phẩm, đây được coi là một sản phẩm con cưng của đại gia đình Estée Lauder đình đám ra đời từ năm 1968 và được sáng lập bởi đội ngũ bác sĩ da liễu hàng đầu trên thế giới.

kem-duong-am-cho-da-kho-nhay-cam

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 6

730.000 ₫

lazada-buy-now 7

770.000 ₫

Clinique luôn “cam kết” và “nhấn mạnh” rằng kem dưỡng Clinique  Dramatically Different Moisturizing Lotion không chỉ dưỡng ẩm gấp đôi cho làn da, mà còn giúp cho hàng rào bảo vệ độ ẩm cho da khỏe hơn 54% sau 8 tuần sử dụng. Đảm bảo đây sẽ là dòng kem dưỡng cho da khô nhạy cảm vượt trội rất đáng dùng.

Những ưu điểm vượt trội của sản phẩm

  • Kem dưỡng Clinique  Dramatically Different Moisturizing Lotion giúp cho da được cấp nước cả ngày để phục hồi độ tươi trẻ, mềm mại, căng mịn và mướt mát.
  • Với công thức không dầu giúp phục hồi, làm mềm mịn, cải thiện da, cho làn da trở về trạng thái tốt nhất. Dưỡng ẩm và củng cố hàng rào bảo vệ da chống lại những ô nhiễm của môi trường.
  • Công thức không hương liệu cùng với kết cấu “kem vàng” lỏng nhẹ, thấm nhanh sẽ để lại trên da một lớp màng ẩm mỏng mà không gây bức bí cho da 

3. Kem dưỡng ẩm cho da khô nhạy cảm Vichy Aqualia Thermal

Vichy là nhãn hiệu dược mỹ phẩm đến từ Pháp và đã được đông đảo mọi người tin dùng trên toàn thế giới. 

kem-duong-am-cho-da-kho-nhay-cam

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 9

839.000 ₫

lazada-buy-now 10

839.000 ₫

tiki-buy-now 11

859.000 ₫

Vichy Aqualia Thermal là dòng kem dưỡng ẩm và cung cấp nước giúp da căng mịn được lấy cảm hứng từ cơ chế Isotonic gồm nước khoáng Vichy & HA cấp ẩm ngay tức thì.

Thành phần gồm 15 loại khoáng núi lửa kết hợp Sodium PCA nhằm hỗ trợ phục hồi và nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ sâu bên trong. Mannose hỗ trợ cấp nước, giảm thiểu tình trạng mất nước trên da mang đến cho bạn làn da mềm mại, ẩm mịn lên đến 48 giờ. Tất cả đều là những thành phần an toàn, lành tính không gây kích ứng làn da.

Những ưu điểm vượt trội của Vichy Aqualia Thermal

  • Sản phẩm giúp cấp nước ngay tức thì hỗ trợ cải thiện tình trạng khô ráp, nứt nẻ do thiếu nước của da.
  • Độ ẩm được giữ lên đến suốt 48h đồng hồ, giúp da luôn được căng mịn.
  • Hỗ trợ phục hồi da và bảo vệ da khỏe mạnh chống lại những tác hại bên ngoài.
  • Thành phần chứa trong kem dưỡng ẩm cực kì an toàn và lành tính đối với cả làn da nhạy cảm.
  • Sản phẩm có kết cấu dạng gel mát lạnh, khi apply lên da ngay lập tức thấm nhanh vào da mà không gây cảm giác nhờn dính, khó chịu cùng hương thơm nhẹ dịu, dễ chịu. 

4. Kem dưỡng ẩm Avène Tolerance Extreme Cream

Tolerance Extreme Cream là một sản phẩm đến từ thương hiệu Avène nổi tiếng của Pháp. Đây là dòng kem dưỡng ẩm chuyên dùng cho làn da quá nhạy cảm và dị ứng với công thức chăm sóc da hoàn hảo và được tinh chế từ những thành phần tinh khiết nhất đã được chọn lựa kỹ càng và nghiêm ngặt.

kem-duong-am-cho-da-kho-nhay-cam

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 13

218.000 ₫

lazada-buy-now 14

255.000 ₫

tiki-buy-now 15

389.000 ₫

Thành phần hoàn toàn lành tính của kem bao gồm nước khoáng Avène, Glycerin, dầu khoáng, Squalane, Titanium Dioxide. Sản phẩm nhằm đảm bảo hiệu quả và độ an toàn, không chứa bất cứ thành phần nào có khả năng gây kích ứng nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng đây là một dòng kem dưỡng ẩm cho da khô nhạy cảm an đáng dùng.

Những ưu điểm vượt trội của Avène Tolerance Extreme Cream

  • Thành phần cực kỳ an toàn và lành tính cho da nhạy cảm.
  • Sản phẩm có chứa hàm lượng nước khoáng rất dồi dào giúp làm dịu da, chống kích ứng, bảo vệ da khỏi tác hại từ môi trường bên ngoài.
  • Dưỡng ẩm và giữ cho da luôn được mềm và mịn suốt cả ngày dài.
  • Kem dưỡng ẩm Avene còn chứa thêm những thành phần dưỡng chất cao có khả năng phục hồi tái tạo lại da, tăng khả năng chịu đựng chống chọi lại những tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.
  • Sản phẩm có thiết kế 2 dung tích là 40ml và 100ml, thuận tiện cho người dùng lựa chọn.

5. Kem dưỡng ẩm Laneige Water Bank Blue HA Cream Dry 50ml

Laneige Water Bank Blue Hyaluronic Cream For Normal To Dry Skin 50ml là một sản phẩm kem dưỡng ẩm dành cho da khô nhạy cảm đã được thử nghiệm an toàn và lành tính của hãng.

kem-duong-am-cho-da-kho-nhay-cam

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 17

805.000 ₫

tiki-buy-now 18

920.000 ₫

lazada-buy-now 19

860.000 ₫

Dòng kem dưỡng này chứa thành phần chính là hạt Blue Hyaluronic Acid với kích thước siêu nhỏ chỉ 1/2000 kích thước ban đầu - là một giải pháp hoàn hảo giúp dưỡng ẩm da hằng ngày bằng cách thấm từ sâu bên trong giúp phục hồi, bảo vệ da hư tổn thiếu độ ẩm và làm cho da căng bóng, khỏe mạnh hơn.

Những ưu điểm vượt trội của Laneige Water Bank Blue HA Cream Dry

  • Với công thức dịu nhẹ cung cấp khả năng phục hồi, chữa lành toàn diện những tổn thương từ sâu bên trong làn da giúp da dưỡng ẩm và phục hồi hư tổn trên da.
  • Công thức 7 Không: Không thành phần động vật, polyacrymalide, imidazolidinyl urê, triethanolamine, chất màu tổng hợp, parapen, chất hoạt động bề mặt PEG cực kì lành tính, dùng an toàn cho làn da nhạy cảm và dễ kích ứng.
  • Giảm tình trạng mẩn đỏ và phục hồi hàng rào bảo vệ da, có thể cảm nhận sự thay đổi sau 1 giờ sử dụng.
  • Giảm tình trạng khô da, nứt nẻ và loại bỏ lượng da chết - một nguyên nhân gây tình trạng khô da .
  • Kết cấu chất kem mềm mại, ẩm nhẹ, hấp thụ nhanh chóng vào da, an toàn với cả làn da nhạy cảm, không gây kích ứng, dị ứng, không gây nhờn rít đã được các bác sĩ da liễu thử nghiệm lâm sàng.

6. Kem dưỡng ẩm cho da khô nhạy cảm Kiehl’s Ultra Facial Cream

Có thể nói Kiehl’s là một thương hiệu mỹ phẩm huyền thoại của Mỹ, được thành lập từ năm 1851 ở thủ đô New York.

kem-duong-am-cho-da-kho-nhay-cam

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 21

599.000 ₫

lazada-buy-now 22

485.000 ₫

Với gần 2 thế kỷ qua, Kiehl’s luôn tìm kiếm những nguồn nguyên liệu thiên nhiên quý giá từ khắp mọi nơi trên địa cầu, bất chấp đó là nơi băng giá hay vùng núi lửa. Những loài thực vật từ cam, đào đến hoa diên vỹ hay thảo mộc quý hiếm đều được Kiehl’s nghiên cứu và đưa vào từng dòng sản phẩm chuyên biệt.

Kiehl’s Ultra Facial Cream là một sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da khô nhạy cảm khá đươc ưa chuộng của thương hiệu này với kết cấu mỏng nhẹ, giúp dưỡng ẩm suốt 24 giờ, không gây nhờn rít, được kiểm định an toàn ngay cả với da nhạy cảm.

Những ưu điểm vượt trội của kem dưỡng ẩm

  • Điều đầu tiên phải nhắc tới là hãng này sản xuất khá nhiều dung tích từ bé tới lớn, 28ml - 60ml và 125ml đủ loại cho mọi người thoải mái lựa chọn.
  • Với thành phần chính lành tính chủ yếu là từ thiên nhiên phù hợp với làn da khô nhạy cảm dễ nổi mụn. 
  • Hỗ trợ dưỡng ẩm suốt 24 giờ cho da, làm cân bằng ngay cả vùng da khô giúp da mềm mại, mịn màng và khỏe khoắn hơn.
  • Kết cấu của kem mỏng nhẹ thẩm thấu nhanh vào da nhanh chóng, không gây bết rít da.
  • Sản phẩm được kiểm định phù hợp cho sử dụng hàng ngày và cả những điều kiện thời tiết/ môi trường khắc nghiệt.
  • Công thức độc đáo chứa đạm trong băng, chiết xuất từ băng vĩnh cửu và Squalane.

7. Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Gel Cream

Neutrogena Hydro Boost lâu nay đã quá nổi tiếng trong làng kem dưỡng ẩm cấp nước trên toàn Thế Giới với các sản phẩm bản Mỹ, bản Anh và bản Pháp.

kem-duong-am-cho-da-kho-nhay-cam

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 24

419.000 ₫

lazada-buy-now 25

418.000 ₫

tiki-buy-now 26

278.000 ₫

Với thành phần Hyaluronic Acid có khả năng cung cấp nước vượt trội cho da gấp 1000 lần trọng lượng của nó, Neutrogena Hydro Boost Gel-Cream là dòng kem dưỡng ẩm cho da khô đến rất khô được rất nhiều người tin dùng bởi khả năng bổ sung nước và xây dựng hàng rào bảo vệ da vững chắc.

Những ưu điểm vượt trội của Neutrogena Hydro Boost Gel-Cream

  • Với Hyaluronic Acid giữ cho da được ngậm nước và mềm mại suốt cả ngày, đồng thời giúp hydrat hóa và khóa độ ẩm cho da ngậm nước trong suốt 48 giờ, duy trì làn da ẩm mượt, dẻo dai.
  • Chiết xuất Olive với khả năng chống oxy hóa và bảo vệ cho làn da không bị mất độ ẩm. Đồng thời còn có khả năng giúp da mềm mại, mịn màng và xử lý tận gốc các nguyên nhân làm da bị khô và sần sùi.
  • Ngoài ra công thức của sản phẩm này còn kích thích sự hoạt động của collagen trong việc làm mờ nếp nhăn, chống lão hóa mang lại làn da tươi trẻ.
  • Sở hữu chất kem dạng gel màu trắng ngà dễ dàng thẩm thấu vào làn da, kem khô rất nhanh mang lại cảm giác láng mịn, mát lạnh, sảng khoái và dễ chịu.

8. Kem dưỡng ẩm cho da khô nhạy cảm Bioderma Cicabio Crème 

Các sản phẩm của của thương hiệu dược mỹ phẩm Bioderma nổi tiếng về việc sử dụng nguyên liệu tinh khiết từ thành phần thiên nhiên lành tính giúp cải thiện và phục hồi da hiệu quả và an toàn.

 kem-duong-am-cho-da-kho-nhay-cam

 

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 28

345.000 ₫

lazada-buy-now 29

345.000 ₫

tiki-buy-now 30

345.000 ₫

Cicabio Creme là kem phục hồi da tổn thương và tăng cường tốc độ phục hồi làn da hư tổn nhanh gấp 3 lần bình thường so với không sử dụng. Cicabio Crème cực kì lành tính đối với làn da dễ kích ứng, đồng thời cải thiện hiệu quả cấu trúc da hư tổn sau mụn hay sau quá trình xâm lấn (lăn kim/ peel/ laser…).

Công thức ứng dụng công nghệ Inflastop, công nghệ SeboRestore và sáng chế D.A.F. giúp cung cấp nước và độ ẩm dịu nhẹ mà không gây bít tắc lỗ chân lông, nuôi dưỡng cho da trở nên khỏe mạnh hơn.

Những ưu điểm vượt trội của Bioderma Cicabio Crème

  • Với công nghệ SeboRestore, kem dưỡng mang lại giải pháp tuyệt vời cho làn da mụn, có vết thâm cho mụn để lại chỉ trong 3 tháng sử dụng.
  • Chứa phức hợp InflaStop giúp làm dịu tình trạng kích ứng da, hỗ trợ loại bỏ các nốt mụn sưng viêm và đỏ da.
  • Sản phẩm giúp dưỡng ẩm cung cấp độ ẩm cho da lên đến 12 giờ nhờ thành phần Glycerine.
  • Ngoài ra, kem dưỡng còn làm dịu da nhạy cảm dễ nổi mụn và kích ứng, cực kì an toàn và dùng được cho cả trẻ sơ sinh.

9. Kem dưỡng ẩm Shiseido Aqualabel Gel Cream

Shiseido được xem là một hãng có tên tuổi hàng đầu trong làng mỹ phẩm của Nhật Bản.

kem-duong-am-cho-da-kho-nhay-cam

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 32

429.000 ₫

Aqualabel Gel Cream của Shiseido có thành phần từ các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên như mật ong, tinh chất collagen. Có tác dụng tích cực đối với việc phòng ngừa và chống lão hóa da, kích thích sự phát triển của các tế bào da mới, cải thiện các vết nhăn và chảy xệ trên da.

Kem Aqualabel của Shiseido còn chứa các nguyên liệu thảo dược tự nhiên như tinh chất từ hoa mẫu đơn, cây hồ nhi giúp làm mờ các vết thâm nám,tàn nhang, loại bỏ các sắc tố làm đen da, giúp da trở nên được tươi sáng hơn. Ngoài ra, nhờ vào công thức được thiết kế chuyên biệt cho làn da khô nhạy cảm nên khả năng cung cấp và dưỡng ẩm của kem là rất tuyệt vời, cải thiện rõ rệt tình da khô, nứt nẻ.

Những ưu điểm vượt trội kem dưỡng ẩm cho da khô nhạy cảm Shiseido Aqualabel Gel Cream

  • Chất kem dạng gel rất dễ thấm, bôi lên da khoảng 15 phút sau thì cảm giác tất cả lượng kem đã được thẩm thấu hết, không hề gây cảm giác bết dính.
  • Kem có mùi hương thơm thoảng nhẹ, dễ chịu.
  • Kem chứa các thành phần dưỡng ẩm và cấp nước hiệu quả, giúp da được cấp nước và làm dịu da tức thì.

10. Kem dưỡng ẩm Paula’s Choice Skin Recovery Replenishing Moisturizer

Paula’s Choice là một hãng sản xuất mỹ phẩm hàng đầu tại Mỹ với các sản phẩm được chứng minh thành phần an toàn, lành tính cho da.

kem-duong-am-cho-da-kho-nhay-cam

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 34

765.000 ₫

lazada-buy-now 35

748.000 ₫

Paula’s Choice Skin recovery replenishing moisturizer là một sản phẩm không chứa paraben, không cồn, không silicon, không dầu khoáng, không hương liệu và tuyệt đối an toàn cho da nhạy cảm.

Các thành phần chiết xuất tự nhiên của Paula's Choice Defense Nightly Reconditioning Moisturizer rất đa dạng từ quả cherry, các hạt chứa dầu như mè, hướng dương cho tới rau xà lách, xương rồng,... cùng công thức pha trộn độc quyền của các thành phần dưỡng ẩm được chứng minh sẽ cấp ẩm ngay tức khắc cho vùng da khô.

Những ưu điểm vượt trội của kem dưỡng

  • Kem dưỡng ẩm Paula’s Choice Skin recovery replenishing moisturizer tạo lớp màng bảo vệ, tăng sức đề kháng cho da, bảo vệ da khỏi tác nhân gây ô nhiễm.
  • Với công thức cải tiến siêu nhẹ, hạn chế dấu hiệu lão hóa, điều chỉnh các nếp nhăn trên da giúp hạn chế và cải thiện cấu trúc da bên trong.
  • Sản phẩm có kết cấu dạng kem (cream), đây là dạng kết cấu đặc hơn gel và lotion và có khả năng cung cấp độ ẩm rất tốt. Khi thoa lên da, sản phẩm không gây bết dính, nhờn rít mà thấm nhanh chóng.
  • Nhờ vào công dụng cấp ẩm tức thì và lâu dài mà sản phẩm này rất phù hợp để sử dụng vào mùa đông, trong điều kiện độ ẩm không khí xuống thấp hoặc với người có da nhạy cảm, da khô đến rất khô.

Cách sử dụng kem dưỡng ẩm cho da khô nhạy cảm đúng cách

Bước 1: Đầu tiên bạn thực hiện các bước vệ sinh làm sạch da mặt bằng nước tẩy trangvà sữa rửa mặt.

Bước 2: Sau khi làm khô da, bạn có thể dùng toner (còn gọi là nước cân bằng da) hoặc bôi các loại serum đặc trị các vấn đề da như: mụn, nám, tàn nhang, lão hóa (nếu có) và massage nhẹ nhàng giúp các tinh chất thẩm thấu vào da tốt hơn. 
Bước 3: Tiếp đến bạn tiến hành bôi kem dưỡng ẩm.

kem-duong-am-cho-da-kho-nhay-cam

Lấy một lượng kem vừa đủ chấm đều lên 5 điểm trên gương mặt như: trán, 2 bên má, mũi, cằm. Dùng tay tán kem đều khắp da mặt và thoa nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ để chất kem dễ dàng thẩm thấu trên da. Sau khi đã thoa kem xong, lấy lòng bàn tay vỗ nhẹ lên toàn bộ gương mặt để da hấp thu tốt nhất.

Tiếp đến bạn tiếp tục các bước chăm sóc da nếu còn.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu tới bạn đọc Top 10 loại kem dưỡng ẩm cho da khô nhạy cảm đáng mua nhất và đang được bán chạy nhất của năm. Hy vọng bạn đã bỏ túi được cho mình một dòng kem phù hợp với các yếu tố và yêu cầu của bản thân mình.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!