Review kem dưỡng CC Melano có tốt không? Nên mua không

20.05.2023 - 09:49

Kem dưỡng CC Melano là một sản phẩm được đánh giá cao trong việc chăm sóc da, làm sáng và ngăn ngừa tình trạng thâm sạm. Với công thức đặc biệt, sản phẩm này hứa hẹn mang lại cho bạn một làn da mịn màng, sáng bóng và tươi trẻ. Tuy nhiên, liệu sản phẩm này có thực sự tốt như lời đồn? Có đáng để chị em bỏ tiền? Hãy cùng Chanh Tươi Review tìm hiểu câu trả lời ở bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu thương hiệu Melano CC

Melano CC là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Nhật Bản, chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da với thành phần chính là vitamin C. Thương hiệu này thuộc sở hữu của tập đoàn Rohto-Mentholatum, một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm và dược phẩm trên toàn thế giới.

Melano CC được thành lập vào năm 2014 và đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng tại Nhật Bản và các nước Châu Á khác. Với cam kết mang đến cho người dùng những sản phẩm có thành phần tự nhiên và an toàn cho da, thương hiệu này đã nhận được lòng tin và sự yêu thích của rất nhiều khách hàng.

Một số sản phẩm nổi bật của CC Melano bao gồm: kem dưỡng da, serum dưỡng da, mặt nạ, tẩy tế bào chết và nhiều loại sản phẩm khác. Tất cả đều được thiết kế để giúp làm sạch, dưỡng ẩm và tái tạo da, giúp cho làn da luôn tươi trẻ, mịn màng và sáng bóng. Đồng thời, những sản phẩm này đều có chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và được đánh giá cao về hiệu quả và an toàn sử dụng.

Được sản xuất và phân phối bởi thương hiệu mỹ phẩm uy tín, kem dưỡng ẩm CC Melano đang được người tiêu dùng đánh giá rất cao về hiệu quả và độ an toàn. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm chất lượng và đáp ứng các tiêu chuẩn về an toàn của FDA, từ đó đảm bảo chất lượng sản phẩm đến tay người dùng.

Review chi tiết kem dưỡng CC Melano Whitening Gel

Thiết kế, bao bì kem dưỡng mẫu mới

thiet-ke-kem-duong-cc-melano
Hình ảnh thực tế của hộp kem dưỡng ẩm 
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

350.000 ₫

shopee-buy-now

300.000 ₫

Giống như hầu hết các sản phẩm của Melano CC, kem dưỡng ẩm sử dụng tone vàng làm chủ đạo. Sản phẩm được thiết kế với dạng hũ 100g, có nắp vặn chắc chắn. Thiên về thiết kế tối giản nên trên hộp kem dưỡng Melano CC mẫu mới có khá ít thông tin, mặt trước chỉ có tên thương hiệu, còn mặt sau sẽ là một số dòng chữ tiếng Nhật.

Nếu như bạn có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm thì có thể kiểm tra phần hộp giấy đi kèm. Trên hộp giấy này bốn góc đều có các thông tin như: thành phần, công dụng chính, tên thương hiệu,… tất cả đều được in bằng tiếng Nhật. Tuy nhiên, khi mua hàng ở các địa chỉ uy tín thì sẽ có một phần tag tiếng Việt để mọi người dễ theo dõi.

Nhìn chung, thiết kế của em này cũng không có gì quá đặc biệt và nổi bật nhưng cũng không có điểm gì để trừ điểm cả.

Kết cấu, mùi hương kem dưỡng CC Melano mẫu mới

ket-cau-kem-duong-cc-melano
Kết cấu dạng gel màu trắng sữa

Về kết cấu, sản phẩm có kết cấu dạng gel mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào da mà không gây cảm giác nhờn rít hay bết dính. Sản phẩm có màu trắng sữa, không quá đặc nên khi dùng các bạn chú ý lấy lượng vừa phải để tránh làm nặng mặt. Nhờ công nghệ Deep Penetration Technology, kem dưỡng nhanh chóng hấp thụ vào da mà không gây nhờn dính, không để lại dư lượng thừa trên da, nhưng vẫn cung cấp độ ẩm vượt trội cho cả những làn da khô thô ráp

Xét về mùi hương, đây cũng là một điểm đặc trưng của thương hiệu này. Sản phẩm có mùi cam quýt nhẹ nhàng, không nồng mùi hóa học nên khi dùng cũng không có cảm giác khó chịu. Với một người rất khó tính với mùi hương sản phẩm như mình thì mình vẫn đánh giá em này ổn. 

Thành phần chính và công dụng

Kem dưỡng CC Melano là sản phẩm có công dụng dưỡng trắng da, cải thiện và ngăn ngừa nám. Đồng thời hỗ trợ làm mờ tàn nhang, đốm nâu và làm đều màu da nhờ phức hợp Vitamin C và E. Bảng thành phần của sản phẩm này được đánh giá bởi tính an toàn cũng như hiệu quả chăm sóc da cao.

cong-dung-kem-duong-cc-melano
Hiệu quả giảm thâm khá hiệu quả sau khi sử dụng

Vitamin C

  • Loại bỏ các đốm nâu và vết thâm mang lại hiệu quả dưỡng trắng chuyên sâu, cải thiện sắc tố, ngăn ngừa tình trạng xỉn màu nám da.
  • Giúp tổng hợp các Protein dạng sợi như Collagen và Elastin, từ đó gia tăng khả năng chống lão hóa, giảm thiểu sự xuất hiện các nếp nhăn, ngăn ngừa tình trạng giảm thể tích da ở người lớn tuổi. 
  • Loại bỏ các tế bào chết giúp thông thoáng và se khít lỗ chân lông, giảm sự xuất hiện của mụn đầu đen và sợi tiết bã nhờn giúp da trở nên mịn màng sáng khỏe hơn.

Vitamin E 

  • Chống lại tác hại của các gốc tự do và thúc đẩy quá trình chữa lành da để giảm các dấu hiệu lão hóa. 
  • Cung cấp độ ẩm và củng cố hàng rào bảo vệ của da để ngăn ngừa mất độ ẩm. 
  • Ngăn chặn tổn thương tế bào do tia UV gây nên và dưỡng trắng da khi kết hợp cùng vitamin C.

Dipotassium Glycyrrhizate 

  • Chống viêm và làm dịu da.
  • Cải thiện khô da hoặc da bị tổn thương bằng cách giảm bong tróc và phục hồi độ mềm mại. 
  • Duy trì hàm lượng Hyaluronic Acid trong da giúp làn da ngậm nước, căng mọng tự nhiên.

Chiết xuất hạt đậu khấu

  • Chống oxi hóa, mờ sắc tố melanin, ngăn chặn tác động tia UV.
  • Làm mềm, dịu và giúp duy trì độ ẩm cho da.

Chiết xuất chanh vàng: Làm mờ các vết thâm mụn và các đốm đồi mồi trên da.

Review kem dưỡng ẩm CC Melano thực tế khi dùng

Mình biết đến thương hiệu này đầu tiên là sản phẩm tinh chất dưỡng trắng đã rất quen thuộc với mọi người. Sau đó mình có được một người chị chỉ cho dùng thêm em kem dưỡng CC Melano này để tăng hiệu quả dưỡng trắng và làm mờ vết thâm trên da.

cam-nhan-kem-duong-cc-melano
Mình dùng khá nhiều sản phẩm của Melano CC

Ấn tượng đầu tiên là em này có dạng gel không quá lỏng nhưng lại thấm nhanh vào da và không hề để lại cảm giác nhờn rít hay nặng mặt. Mùi thơm cũng khá dễ chịu. Điểm ấn tượng thứ 2 chính là hiệu quả mà sản phẩm mang lại.

Sau một thời gian ngắn sử dụng thì các vết thâm mụn mới của mình đều mờ đi trông thấy, vết sạm trên da cũng được cải thiện một cách đáng kể. Đặc biệt, mình khá ngạc nhiên về khả năng thu nhỏ lỗ chân lông của em này, phần da hai bên cánh mũi của mình thay đổi hoàn toàn. Với hiệu quả như thế này thì mình tin chắc, khi kiên trì sử dụng tiếp, da mình sẽ cải thiện một cách đáng kể.

Khi sử dụng các bạn có thể kết hợp thêm AHA tẩy tế bào chết, loại bỏ đi lớp sừng da và cấp ẩm nhẹ nhàng. Hãy ưu tiên AHA có nồng độ dưới 7%, dùng xen kẽ với vitamin C để tránh kích ứng da. Đừng quên sử dụng kem chống nắng để có combo bảo vệ da mặt tốt nhất nhé! Bình thường thì mình sẽ dùng kem dưỡng, đợi cho kem khô và thoa kem chống nắng, vừa đơn giản vừa hiệu quả.

Trên đây là một số kinh nghiệm cũng như trải nghiệm thực tế của mình, các bạn có thể tham khảo để sử dụng sản phẩm. Và chắc chắn nếu như các bạn hỏi mình có dùng sản phẩm này nữa không thì chắc chắn câu trả lời là có rồi. Mình rất thích em này và có kế hoạch dùng nó dài lâu trong tương lai.

Đánh giá kem dưỡng CC Melano tốt không? Nên mua không?

Sau khi đã có những trải nghiệm thực tế với sản phẩm này, mình đã tổng hợp một số ưu, nhược điểm của kem dưỡng ẩm CC Melano mẫu mới như sau:

Ưu điểm

Dạng gel mát lạnh, thẩm thấu nhanh vào da, không gây bết dính hay nhờn rít.

Chứa Vitamin C tinh khiết và Vitamin E, hai thành phần có tác dụng làm sáng da, cải thiện và ngăn ngừa nám, tàn nhang, đốm nâu và thâm mụn.

Hương thơm cam quýt thanh mát, giúp tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Có thể dùng cho da mặt và cơ thể sau khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.

Sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản với công nghệ tiên tiến và chất lượng cao.

Làm mờ đốm nâu, tàn nhang, thâm mụn và làm đều màu da.

Kích thích sản sinh collagen, giúp da săn chắc và trẻ trung hơn.

Ức chế sự hình thành melanin, nguyên nhân gây ra thâm sạm và đốm nâu trên da.

Duy trì độ ẩm cho da, ngăn ngừa khô ráp và lão hóa da.

Kháng khuẩn, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây mụn trên da.

Nhược điểm

Một số người có thể gây khó chịu với mùi hương.

Thành phần vitamin C có thể gây kích ứng da nếu sử dụng quá liều hoặc không phù hợp với loại da.

Gel có giá khá cao so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Việc sử dụng Gel dưỡng trắng da, cải thiện thâm sạm và đốm nâu Melano CC Whitening Gel hoàn toàn phụ thuộc vào nhu cầu và tình trạng da của từng người.

Nếu bạn muốn cải thiện tình trạng thâm sạm, đốm nâu và làm sáng da, thì sản phẩm này là một lựa chọn tốt. Kem dưỡng ẩm CC Melano chứa nhiều thành phần có lợi cho da giúp cải thiện tình trạng da và tăng cường độ đàn hồi của da.

Tuy nhiên, nếu bạn có da nhạy cảm hoặc bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào trong sản phẩm, bạn nên thận trọng và tìm kiếm sự tư vấn từ chuyên gia da liễu trước khi sử dụng. Bên cạnh đó, việc sử dụng kem dưỡng cũng nên được kết hợp với chế độ chăm sóc da hợp lý và bảo vệ da khỏi tác động của môi trường.

Cách sử dụng kem vitamin C của Nhật

Bước 1: Làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt, nước hoa hồng cân bằng da. Vỗ nhẹ một lớp serum Melano CC Rohto.

Bước 2: Lấy một lượng kem dưỡng vừa đủ và chấm lên mặt. Xoa hai lòng bàn tay vào nhau rồi vỗ nhẹ lên mặt. Bằng cách này kem sẽ nhanh chóng thấm vào da mà không để lại dư lượng thừa.

Bước 3: Thoa đều kem dưỡng ẩm lên toàn bộ da mặt, kết hợp massage và vỗ nhẹ để dưỡng chất thẩm thấu đều và nhanh hơn. Vuốt nhẹ từ dưới lên trên theo hướng chếch ra ngoài để da mặt không bị chảy xệ nhé!

Bước 4: Tiếp tục thực hiện các bước chăm sóc da mặt tiếp theo còn lại như bình thường.

Lưu ý:

  • Bắt buộc không được bỏ qua kem chống nắng.
  • Không thoa kem dưỡng ẩm ở những vùng da bị trầy xước hoặc ở những vết thương hở.

Kem dưỡng CC Melano giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

mua-kem-duong-cc-melano
Khi mua hàng sẽ được đóng hộp cẩn thận

Kem dưỡng ẩm CC Melano hiện được bán rộng rãi tại nhiều cửa hàng mỹ phẩm lớn, nhỏ trên thị trường. Các bạn hoàn toàn có thể tìm mua một cách dễ dàng. Tuy nhiên cần lưu ý địa chỉ mua hàng uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn của thể đặt hàng từ chính Rohto trên các trang thương mại điện tử Shopee, Lazada. Đây đều là những gian hàng chính hãng của CC Melano nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Đồng thời, bạn cũng có cơ hội mua hàng với giá ưu đãi nhất nhờ các chương trình giảm giá và mã giảm giá Lazada, Shopee. Địa chỉ cụ thể:

Câu hỏi thường gặp

1. Ai có thể dùng kem dưỡng ẩm CC Melano?  

Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, mọi lứa tuổi. Đặc biệt hiệu quả với các trường hợp: - Da xỉn màu & thâm sạm, da không đều màu. - Đốm sắc tố: tàn nhang, thâm mụn, nám da...

2. Kem dưỡng CC Melano có tác dụng gì?  

Kem dưỡng của CC Melano có tác dụng làm trắng, dưỡng ẩm, làm mờ vết nám, tàn nhang, đốm nâu và giúp cho làn da trở nên tươi sáng, đều màu hơn. Ngoài ra, kem còn có tác dụng chống oxy hóa và bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Sản phẩm còn giúp cải thiện độ đàn hồi, làm mịn và mềm da, giúp cho làn da trông khỏe mạnh hơn.

3. Thời gian sử dụng kem dưỡng ẩm CC Melano để thấy được hiệu quả là bao lâu?  

Thời gian để thấy được hiệu quả có thể khác nhau đối với từng người và tình trạng da của từng người. Tuy nhiên, thường thì bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt sau khoảng 2 đến 4 tuần sử dụng đều đặn. Để đạt được kết quả tốt nhất, bạn nên sử dụng kem dưỡng đều đặn trong thời gian dài và kết hợp với chế độ ăn uống và chăm sóc da đúng cách.

4. Sử dụng kem dưỡng ẩm CC Melano ở bước nào?  

Bạn có thể sử dụng kem dưỡng ẩm CC Melano ở bước cuối cùng trong quy trình dưỡng da hàng ngày của bạn, sau khi đã rửa mặt, toner và serum.

Xem thêm: Review bộ ba dưỡng trắng CC Melano

Trên đây Chanh Tươi Review đã gửi đến các bạn những thông tin chi tiết về gel dưỡng ẩm Nhật Bản Melano CC. Nếu như bạn đang tìm một sản phẩm đa công dụng: dưỡng trắng, làm mờ vết thâm sạm và cải thiện tình trạng da thì có thể tham khảo kem dưỡng CC Melano nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!