Review kem dưỡng da tay Kamill của Đức có đáng dùng không?

17.11.2023 - 15:45

Kem dưỡng da tay Kamill là một trong những dòng sản phẩm được nhắc đến nhiều khi tìm kiếm kem chăm sóc da tay. Kem này được quảng cáo là có thể mang lại làn da tay mịn màng, nuôi dưỡng móng tay. 

Vậy thực sự Kamill có tốt như mọi người đang kỳ vọng? Bạn có nên bỏ tiền ra để dùng thử sản phẩm? Hãy đọc những trải nghiệm của mình trước khi quyết định mua hàng nhé!

Loại kem tay Kamill hôm nay mình review là dòng Kamill Hand & Nail Cream Classic. Lý do mình chọn em này để trải nghiệm là vì đây là sản phẩm được yêu thích nhất trong các dòng kem tay của hãng.

Điểm mình thích và không thích của kem tay Kamill

Điểm mình thích

  • Sản phẩm của thương hiệu Kamill nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
  • Ngay sau khi bôi sẽ thấy làn da sáng nhẹ và bóng ẩm tức thì.
  • Kem dưỡng da tay Kamill có kết cấu dạng như lotion mềm mịn.
  • Giá thành khá hợp lý.
  • Không chứa paraben, không chứa sulfate, không có cồn.

Điểm mình không thích

  • Thời gian kem thấm vào da khá lâu, khi thoa lên cảm giác dính rít mạnh.
  • Mùi hương nồng và bám lâu.
kem-duong-da-tay-kamill
Kem tay Kamill có đáng dùng không?
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

85.000 ₫

shopee-buy-now

85.000 ₫

Ai nên dùng kem dưỡng tay Kamill?

Sản phẩm này là lựa chọn tốt cho những người có da tay và móng tay bị khô và nứt nẻ, giúp làm dịu, phục hồi và đem đến cảm giác mịn màng cho đôi bàn tay. Đặc biệt, kem dưỡng tay Kamill sẽ phù hợp nhất khi dùng vào mùa đông.

Tuy nhiên, mình khuyên bạn không nên sử dụng sản phẩm vào mùa hè. Nếu da ai không quá khô mà chỉ có nhu cầu chăm sóc da tay bình thường thì không nên chọn Kamill. Bên cạnh đó, những ai nhạy cảm mùi hương cũng không nên sử dụng.

Review kem dưỡng da tay Kamill có tốt không?

Thiết kế bao bì

Kem tay Kamill có bao bì sản phẩm ở dạng tuýp dài với chất liệu nhựa tiệt trùng, dung tích 100ml. Sản phẩm nhỏ gọn, rất tiện dụng cho việc bảo quản, mang theo sử dụng mỗi ngày hay đi du lịch.

Sản phẩm dễ dàng nhận diện được thương hiệu của Kamill với màu xanh và trắng kết hợp cùng hoa cúc nổi bật trên bao bì.

Thành phần và công dụng của sản phẩm được in rõ ràng bằng tiếng Anh trên thân chai mặt sau. Khi về Việt Nam, kem dưỡng da tay này sẽ có thêm tem phụ tiếng Việt để người dùng dễ theo dõi, nắm bắt thông tin.

thiết kế kem-duong-da-tay-kamill
Thiết kế của kem tay Kamill 

Thành phần và công dụng

Một số thành phần đứng đầu bảng bao gồm:

  • Ethylhexyl Stearate: Một chất làm mềm da, giúp da tay mịn màng và trơn tru. Nó cũng có tác dụng làm đặc kem, giúp kem dễ bôi trơn và thẩm thấu vào da.
  • Glycerin: Dưỡng ẩm, giúp tăng cường độ ẩm cho da tay, ngăn ngừa khô ráp và nứt nẻ. Đồng thời có khả năng hút ẩm từ không khí, giúp da tay luôn ẩm mượt .
  • Glyceryl Stearate Se: Chất nhũ hóa, giúp kết hợp các thành phần dầu và nước trong kem, tạo ra kết cấu mịn và đồng nhất. Nó cũng có tác dụng làm mềm và làm sạch da, giúp loại bỏ các tế bào chết và bụi bẩn.
  • Chamomilla Recutita (Matricaria) Flower Extract: Chiết xuất từ hoa cúc La Mã, có tác dụng làm dịu và chống viêm cho da, giảm kích ứng và đỏ rát. Bên cạnh đó còn chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.
  • Bisabolol: Là một hợp chất có trong tinh dầu hoa cúc, có tác dụng làm dịu và chữa lành da, giảm sưng, ngứa, làm sáng da, giảm thâm và đốm nâu.
  • Sản phẩm không có chất bảo quản, cồn và sulfate, nhưng có tương đối nhiều chất tạo mùi như Palmitic Acid, Lactic Acid.

Có thể thấy, Kamill khá nổi bật khi đưa thành phần thiên nhiên vào sản phẩm, cụ thể là tinh dầu hoa cúc La Mã.

Nếu bạn quan tâm đến thành phần chi tiết của Kamill thì hãy check tại Chanh Beauty nhé! Mình thường xem thành phần của loại mỹ phẩm mà mình cần ở trang này.

Trải nghiệm sử dụng thực tế kem dưỡng da tay Kamill

Mùa đông sắp đến, da tay của mình bắt đầu khô nên mình tìm đến các dòng kem tay để cải thiện, Kamill là sản phẩm mình chọn. Dưới đây là những trải nghiệm chân thật nhất của mình về kem tay Kamill:

Về kết cấu

Kamill là có kết cấu lỏng, mỏng như các dạng lotion dưỡng thể. Độ lỏng vừa phải khi thoa lên da sẽ mềm mại, mát, không có cảm giác châm chích hay nóng rát. Tuy nhiên, kem hơi khó tán, thời gian thấm vào da khá lâu. Sau khi thoa xong để lại độ bóng trên da khá nhiều. Sau khoảng 20 - 30 phút mới thật sự thấm hết vào da, để lại độ ẩm nhiều.

 kết cấu kem-duong-da-tay-kamill
Kết cấu dạng lotion khá lỏng của kem tay hãng Kamill
kem-duong-da-tay-kamill có dễ tán không
Kết cấu khá mỏng của Kamill

Về mùi hương

Đây là điểm mình không hề thích ở sản phẩm này. Mùi hương thơm nhưng rất nồng, giống như các loại sữa tắm dê nhưng mùi không tự nhiên. Bên cạnh đó, mùi hương của kem tay Kamill bám cũng rất lâu, lên đến vài tiếng đồng hồ sau khi bôi. Vì thế, bạn nào nhạy cảm với mùi hương mỹ phẩm thì nên cân nhắc nhé!

Về cảm nhận và hiệu quả

Hiệu quả mình thấy rõ nhất của sản phẩm này là cấp ẩm tốt. Sau khi sản phẩm thẩm thấu hoàn toàn vào da sẽ để lại lớp ẩm mịn, sờ lên mềm mại, căng mịn. Ngay sau khi thoa, có thể cảm nhận thấy vùng da khô được cải thiện tức thì, da trông có vẻ sáng hơn một chút.

Tuy nhiên, ban đầu khi mới thoa sản phẩm lên sẽ thấy dính rít, độ bóng khá nhiều. Nếu bôi kem tay Kamill sau đó đi làm việc ngay kem sẽ dính lên các vật dụng dễ bám vân tay. Vì thế, lời khuyên là khi bôi xong bạn nên massage cho kem thấm hết rồi mới đi làm việc.

Ngoài ra, Kamill còn được quảng cáo có tác dụng dưỡng móng tay hiệu quả. Nếu bạn có móng tay yếu, dễ gãy do tiếp xúc nhiều với hóa chất hay sơn móng, bạn nên thử sử dụng Kamill để trải nghiệm hiệu quả. Bản thân mình thì không cảm nhận được nhiều, chắc cần dùng thời gian dài hơn mới thấy rõ.

kem-duong-da-tay-kamill hiệu quả
Sau khi bôi Kamill để lại độ bóng trên da

Bật mí cách sử dụng kem dưỡng da tay Kamill hiệu quả, không dính rít

Vì kem tay Kamill rất ẩm nên mình có lời khuyên khi sử dụng cho các bạn như sau:

  • Nên sử dụng vào buổi tối
  • Khi dùng nên kết hợp massage
  • Không nên dùng quá nhiều lần trong ngày, chỉ 2 - 3 lần là đủ.

Cách sử dụng cụ thể như sau:

  • Bước 1: Làm sạch tay bằng xà phòng và nước ấm. 
  • Bước 2: Sau đó, lấy một lượng kem vừa phải chấm lên các điểm trên bàn tay, từ mu đến lòng bàn tay. Xoa nhẹ nhàng theo hình tròn ở mu bàn tay và kéo dài ra các ngón tay. Dùng ngón trỏ và ngón cái ấn nhẹ vào các kẽ ngón và mu bàn tay để giúp kem thấm sâu vào da.
  • Bước 3: Đợi khoảng vài phút để sản phẩm thẩm thấu trước khi làm việc.

Mua kem dưỡng da tay Kamill ở đâu chính hãng? Giá bao nhiêu?

Bạn đang tìm kiếm kem dưỡng tay Kamill chính hãng và không biết nên mua ở đâu để đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý?

Khi mua, bạn cần lưu ý kiểm tra nguồn gốc, tem nhãn và hạn sử dụng của sản phẩm để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Bạn có thể mua kem dưỡng tay Kamill ở các cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị hoặc các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada, Tiki,…

Link gian hàng chính hãng Kamill tại đây:

 

Giá của kem dưỡng tay Kamill dao động từ 80.000 đến 90.000 đồng cho một tuýp 100ml, tùy vào nơi bán và khuyến mãi.

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi thường gặp

1. Kem dưỡng tay Kamill của nước nào?  

Thương hiệu Kamill của nước Đức đã cho ra mắt kem dưỡng tay Kamill, một trong những sản phẩm dưỡng da tay, da mặt, dưỡng thể… hàng đầu thế giới. Sản phẩm này an toàn cho da, được nhiều khách hàng hài lòng và đánh giá cao.

2. Kem dưỡng tay Kamill có mùi không?  

Sản phẩm có mùi thơm giống như các dòng sữa tắm. Mùi hương cũng bám lại trên da lâu, khoảng vài tiếng sau khi sử dụng.

3. Kem tay Kamill có thể sử dụng cho loại da nào?  

Kem dưỡng tay Kamill phù hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, khô và nứt nẻ.

4. Kem Kamill có tác dụng gì?  

Kem tay của hãng này mang đến công dụng dưỡng ẩm vượt trội, giảm nứt nẻ, tái tạo da và nuôi dưỡng móng tay cứng cáp hơn.

5. Kem Kamill có bôi được mặt không?  

Kem tay Kamill được sản xuất chuyên dùng cho đặc tính da tay. Bạn không nên dùng cho vùng mặt nhạy cảm nhé!

Bạn nào có làn da không quá khô và dị ứng với mùi hương thì mình không khuyến khích sử dụng em này. Còn đối với những bạn không bị dị ứng mùi hương, làn da tay thô ráp khiến bạn khó chịu mỗi khi tiếp xúc với bất cứ thứ gì thì kem tay Kamill là một sự lựa chọn ổn. Hãy thử ngay kem dưỡng da tay Kamill và chia sẻ lại cảm nhận với mình ở dưới bình luận nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

pha-thuy-nga
Thúy Nga

Biên tập viên

Đôi nét về Thúy Nga Chào mọi người, mình là Thúy Nga - một người yêu thích viết lách, mong muốn đưa ngôn từ chạm đến cảm xúc và tạo ra giá trị. Đối với mình, mỗi bài viết thực hiện không chỉ đơn giản ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!