Review kem dưỡng Klairs: “ngôi sao” trong làng kem dưỡng bình dân

18.11.2022 - 14:28

Kem dưỡng Klairs nói riêng hay thương hiệu Klairs nói chung từ lâu đã không còn xa lạ với tín đồ mỹ phẩm Việt Nam, nhất là những đối tượng sinh viên, người có túi tiền không quá "rủng rỉnh" thì đây là lựa chọn rất phù hợp. Vậy Klairs có mấy loại kem dưỡng? Nên dùng loại nào? Hãy cùng Chanhtuoi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

A/ Về thương hiệu Klairs

Thực ra Klairs không phải tên đầy đủ của thương hiệu này mà phải gọi là Dear Klairs mới đúng. Nhưng do đại đa số các bạn Việt Nam chúng mình hay gọi tắt là Klairs mà thôi. Ra đời từ năm 2009 với slogan "Simple Is The Best", các sản phẩm của Klairs luôn có thành phần tối giản để vừa lành tính, an toàn với da lại vừa đem lại hiệu quả tốt.

Những cam kết của Klairs về các sản phẩm của mình:

  • Không cồn.
  • Không hương liệu.
  • Không paraben.
  • Không chứa thành phần gây hại cho da.
  • Kem dưỡng Klairs không thử nghiệm trên động vật.

kem-duong-klairs-03

 Tất cả các sản phẩm có trong kem dưỡng Klairs đều lành tính cho da

Ngoài ra, người tiêu dùng còn biết đến Klairs với phương châm sản phẩm: Chất lượng cao - Giá cả hợp lý. Thay vì sử dụng các phương pháp PR tốn kém, Klairs thông qua sự hài lòng của khách hàng để khẳng định tên tuổi của mình. Hãng luôn nỗ lực hết mình để đem tới sản phẩm chất lượng cao nhất cho khách hàng với một mức giá không thể hợp lý hơn. 

Bắt đầu từ năm 2010, các nhà nghiên cứu của Dear Klairs đã nghiên cứu những thành phần tốt nhất dành cho da nhạy cảm. Giúp cải thiện độ đàn hồi của da và tránh kích ứng, giúp da khỏe mạnh từ bên trong. Sự thành công của bước phát triển này được khẳng định khi cứ nhắc đến các sản phẩm skincare cho da nhạy cảm, người ta thường nghĩ ngay đến Klairs.

Một điều có thể bạn chưa biết nữa, đó là Klairs thuộc quản lý của Wish Company - công ty mỹ phẩm lớn tại Hàn Quốc, sở hữu nhiều brand khác như Wishtrend, I’m From, Isntree...

B/ Kem dưỡng Klairs có những loại nào? Review những sản phẩm tốt nhất

Thực ra Dear Klairs không có nhiều kem dưỡng nhưng đã ra sản phẩm nào thì thực sự "chất" sản phẩm đó. Nổi tiếng nhất là 2 loại kem dưỡng sau:

1. Kem dưỡng Klairs Midnight Blue Calming Cream

Klairs Midnight Blue Calming Cream là một loại kem điều trị tại chỗ nhẹ nhàng có tác dụng làm dịu nhanh chóng cho làn da nhạy cảm. Được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên như:

Guaiazulene - một thành phần tự nhiên chiết xuất từ ​​dầu hoa cúc. Có khả năng làm dịu da tức thì, làm dịu tình trạng viêm các mô da bị tổn thương cũng như tái tạo tế bào da mới. Trong các thử nghiệm lâm sàng của Nhật Bản, Guaiazulene đã chứng minh tác dụng tích cực trong việc chữa cháy nắng, chàm và bệnh loét da. Nó thường được sử dụng làm nguyên liệu chính trong thuốc mỡ trị bỏng.

Centella Asiatica - một loài thực vật có nguồn gốc từ Madagascar, nó còn được gọi là "cỏ hổ" và thường được sử dụng trong mỹ phẩm với tên gọi Centella Asiatica. Nó giúp tái tạo tế bào da mới và ngăn ngừa sẹo. Centella Asiatica Extract thường là thành phần chính trong thuốc mỡ.

kem-duong-klairs-02-1

 Kem dưỡng Klairs Midnight Blue Calming Cream lý tưởng cho da nhạy cảm

Ngoài ra, em này còn chứa:

  • Niacinamide (Vitamin B3) có khả năng làm khỏe da, giúp da tăng sức đề kháng để tự bảo vệ trước những nguy cơ gây hại.
  • Các chất dưỡng ẩm cho da như Butylene Glycol, Glycerin, Sodium Hyaluronate.
  • Chiết xuất vỏ dâu tằm (Morus Alba Root Extract): giúp da trắng sáng đều màu...

Với màu đen chủ đạo của thương hiệu, Klairs Midnight Blue Calming Cream có thiết kế màu đen sang trọng, hộp giấy nền đen chữ trắng dễ đọc gồm những thông tin giới thiệu về sản phẩm, thành phần, nguồn gốc... giúp người mua có thể dễ dàng tìm hiểu thông tin. 

kem-duong-klairs-01

Hũ kem dưỡng có màu đen chủ đạo, thiết kế đơn giản sang trọng

Ấn tượng của mình về em kem dưỡng Klairs này đó là chất kem màu tím nhạt (hơi xanh), không quá đặc nên rất dễ thẩm thấu. Khi thoa lên da có cảm giác mát lạnh, da dịu đi tức thì. Vì vậy mà em ý đã nhận được những lời khen hết lời từ các tín đồ skincare da nhạy cảm.

Đi kèm em này còn có một chiếc thìa thoa kem rất tiện lợi để hạn chế đối đa việc mất vệ sinh, ảnh hưởng tới hiệu quả của sản phẩm.

kem-duong-klairs-06

 Chất kem dễ thẩm thấu, mát lạnh & làm dịu da tức thì

Những ai có làn da nhạy cảm, hay bị thay đổi thời tiết nhất là trong những thời điểm giao mùa thì chắc chắn em kem dưỡng Klairs này là lựa chọn lý tưởng. Ngoài khả năng cấp ẩm tốt cho da, em ý sẽ giúp bạn làm dịu da nhanh chóng, tránh những tổn thương nặng hơn. 

Tổng kết ưu nhược điểm của kem dưỡng Klairs Midnight Blue Calming Cream:

Ưu điểm:

  • Thành phần tự nhiên, an toàn cho da.
  • Cấp ẩm tốt.
  • Làm dịu da nhanh chóng, đem lại cảm giác dễ chịu.
  • Giúp da mịn màng, trắng sáng sau thời gian ngắn.
  • Phục hồi da sau điều trị, giảm sưng các vết thương.

Nhược điểm: Hơi có mùi nhẹ nếu bạn thích kem không mùi.

Em này hiện bạn có thể dễ dàng mua hàng chính hãng tại bất cứ website nào bên dưới nhé, hiện sản phẩm có hai size 30ml và 60ml cho bạn lựa chọn. 

Kem dưỡng Klairs Midnight Blue Calming Cream 30ml

Ưu đãi tốt nhất

277.000 VNĐ

Xem tại Lazada

374.000 VNĐ

Xem tại Shopee

302.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Kem dưỡng Klairs Midnight Blue Calming Cream 60ml - Với size 60ml thì sản phẩm sẽ có dạng tuýp vô cùng tiện dụng nha. 

kem-duong-klairs

Ưu đãi tốt nhất

340.000 VNĐ

Xem tại Lazada

463.250 VNĐ

Xem tại Shopee

350.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 

 

2. Kem dưỡng Klairs Rich Moist Soothing Cream cấp ẩm chuyên sâu 

Nếu như Klairs Midnight Blue Calming Cream tập trung làm dịu những làn da nhạy cảm thì Klairs Rich Moist Soothing Cream lại được ví như "cứu tinh" cho những ai có làn da khô.

Cũng khác với em kem dưỡng bên trên, Klairs Rich Moist Soothing Cream có màu chủ đạo là xanh và trắng, sử dụng bao bì màu nude nhã nhặn, rất thân thiện. Em này có dạng tuýp chứ không phải hũ. 

kem-duong-klairs-04

 kem dưỡng ẩm Klairs Rich Moist Soothing Cream cho da khô

Như mình nói bên trên, kem dưỡng Klairs Rich Moist Soothing Cream này có màu chủ đạo là xanh trắng. Mỗi tuýp có dung tích 60ml dùng được rất lâu, phải từ 8 tháng trở ra mới hết.

Bao bì thì vẫn tuân theo quy tắc chung đó là chứa đầy đủ thông tin về thành phần, nguồn gốc, hướng dẫn sử dụng... để giúp bạn nắm được những thông tin cần thiết về sản phẩm. 

kem-duong-klairs-07

 Thiết kế thân thiện với tone nude & xanh, trắng

Về thành phần kem dưỡng Klairs, em này có thành phần chủ đạo là chiết xuất từ dẫn xuất nấm lên men có nguồn gốc từ Beta Glucan giúp cấp nước cho da rạng rỡ & bóng khỏe, giảm tình trạng lão hóa và làm mờ nếp nhăn. 

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng chứa chiết xuất rễ cây Hoàng Cầm, rau má, bơ hạt mỡ, chiết xuất các loại quả trong tự nhiên như bưởi, đu đủ, cần tây, bắp cải, súp lơ, cám gạo, cà chua... đều là những thành phần thiên nhiên giúp cấp ẩm & chống lão hóa một cách cực kỳ lành tính.

Chất kem của em này có màu trắng tinh và chất kem đặc hơn Klairs Midnight Blue Calming Cream. Nhưng vẫn rất dễ thấm, dễ tán nha chứ không phải khó thẩm thấu đâu. Vì thế em ý thích hợp với những ai có làn da khô, lão hóa hơn là da dầu (hãng nói có thể dùng cho mọi loại da nhưng mình nghĩ ai da khô sẽ phù hợp hơn). 

Sau một thời gian sử dụng, em này khiến da mình mịn màng về mềm mại, đàn hồi tốt hơn. Quả thực em ý đã làm tốt vai trò của một sản phẩm kem dưỡng ẩm, không còn gì mong đợi hơn. Đặc biệt là trong những ngày da khô hanh như giao mùa, trời trở lạnh thì dùng em ý cực kỳ thích.

kem-duong-klairs-05

 Chất kem khá đặc nhưng vẫn không hề gây bết dính.

Tổng kết ưu nhược điểm kem dưỡng Klairs Rich Moist Soothing Cream

Ưu điểm:

  • Bao bì sang trọng & thân thiện.
  • Dưỡng ẩm tốt chuyên sâu, giữ lớp trang điểm bền màu.
  • Thẩm thấu nhanh, không gây bết dính.
  • Làm dịu các vùng da kích ứng, hỗ trợ tái tạo da.
  • Ngăn chặn dấu hiệu lão hóa.

Nhược điểm: thành phần có chứa Silion nên những ai có da nhạy cảm nên cân nhắc.

Ưu đãi tốt nhất

319.000 VNĐ

Xem tại Lazada

420.750 VNĐ

Xem tại Shopee

344.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

Vậy là Chanh Tươi đã review xong cho các bạn về 2 sản phẩm kem dưỡng Klairs đình đám của hãng mỹ phẩm chất lượng tốt - giá bình dân này rồi. Qua đây hi vọng các bạn đã chọn được sản phẩm ưng ý, nếu có bất cứ thắc mắc gì hãy comment bên dưới để chúng mình trả lời nhé. Chúc các bạn luôn xinh!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!