SW SOC Shopee ở đâu? Hàng ở SW SOC bao lâu nhận được?

15.04.2024 - 09:48

Bạn đặt hàng Shopee thấy hàng chưa về, vào xem đơn hàng thấy báo “Đơn hàng đã đến kho SW SOC"  mà bạn không biết kho sw soc shopee ở đâu, bao lâu thì nhận được hàng từ kho này. Vậy hãy theo dõi bài viết dưới đây, Chanh Tươi Review sẽ cung cấp cho bạn những thông tin xung quanh kho hàng này nhé!

Địa chỉ của kho SW SOC ở đâu?

Kho SW SOC (Shopee Warehouse - Sortation Center) là nơi tập trung và phân loại đơn hàng được đặt mua trên Shopee tại khu vực miền Nam. Nghiên cứu cho biết, kho phân loại SW SOC được đặt tại thành phố Hồ Chí Minh. Kho SW SOC cũng đóng vai trò là nơi phân loại hàng hóa cho dịch vụ vận chuyển Shopee Express. Tất cả các đơn hàng từ người dùng trên Shopee đều phải được xử lý thông qua kho này khi di chuyển vào hoặc ra khỏi miền Nam.

Kho SW SOC (Shopee Warehouse - Sortation Center) có cấu trúc tương tự như các kho SOC khác như BW SOC và HCM Mega SOC. Mặc dù thông tin về địa điểm chính xác của kho SW SOC của Shopee chưa được công bố, tuy nhiên, từ tính chất của các kho SOC và thời gian vận chuyển hàng trên Shopee, dễ dàng nhận thấy rằng kho SW SOC thường có thời gian giao hàng nhanh hơn đáng kể so với các kho phân loại hàng khác. 

Shopee đang đầu tư đáng kể vào hệ thống kho lưu trữ hàng hóa của mình, đặc biệt là các kho SOC, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng và tăng cường trải nghiệm mua sắm trực tuyến của họ. Khi mua hàng tại Shopee Mall, nếu trạng thái đơn hàng hiển thị "Đơn hàng đang được xử lý tại kho SW SOC", điều đó cho biết đơn hàng đã được xác nhận và đang được xử lý tại kho SW SOC của Shopee.

Khi bạn mua sắm tại Shopee Mall và thông tin đơn hàng hiển thị trạng thái "Đơn hàng đang được chuẩn bị bởi kho SW SOC", điều đó có nghĩa là đơn hàng đã được xác nhận và đang được chuẩn bị bởi kho SW SOC của Shopee.

Thông tin liên hệ với kho SW SOC:

  • Loại hình: Điểm dịch vụ vận chuyển (hoạt động bởi Shopee Express)
  • Tổng đài: 1900 1221, nhấn phím 9 để được tư vấn bởi nhân viên (cước phí 1.000 VNĐ/phút)
  • Email: [email protected]
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (7:00 - 17:00)
kho-sw-soc-shopee-o-dau
Sw SOC Cần Thơ

 

SW SOC Shopee ở đâu? Đơn hàng tới kho SW SOC bao lâu nhận hàng?

Dựa trên phản hồi từ những người đã nhận được hàng từ kho SW SOC của Shopee, thông tin cho thấy thời gian xử lý đơn hàng tại kho chỉ mất khoảng một ngày trước khi đơn hàng được vận chuyển và trạng thái "Đã rời khỏi kho phân loại" được thông báo. Điều này cho thấy rằng thời gian nhận hàng sẽ được rút ngắn đáng kể nếu bạn đặt mua sản phẩm từ kho này.

Nếu bạn đặt mua sản phẩm tại kho SW SOC Shopee và chọn địa điểm nhận hàng ở Hồ Chí Minh hoặc Cần Thơ, thì thời gian nhận hàng sẽ rất nhanh, thậm chí chỉ trong cùng ngày hoặc qua đêm.

Tuy nhiên, với những tỉnh khác ở Miền Nam, thời gian nhận hàng sẽ mất khoảng từ 1 đến 3 ngày.
Đối với khu vực Miền Trung, thời gian giao hàng sẽ lâu hơn một chút so với Miền Nam, khoảng từ 3 đến 5 ngày.
Còn ở Miền Bắc, bạn cần từ 3 đến 7 ngày để nhận được hàng.

Như đã nêu, thời gian nhận hàng sẽ phụ thuộc vào địa điểm của bạn và kho SW SOC Shopee gần nhất. Tất nhiên, ở các trung tâm đô thị lớn như Hồ Chí Minh, Cần Thơ, việc nhận hàng sẽ diễn ra nhanh chóng và tiện lợi.

Lưu ý rằng trong một số tình huống, đơn hàng có thể rời khỏi kho SW SOC Shopee nhưng vẫn được chuyển đến các kho phân loại khác, điều này có thể khiến thời gian nhận hàng bị kéo dài vài ngày. Lý do có thể là do sự cố trong hệ thống phân loại của Shopee, hoặc do cần phải chuyển hàng từ kho này sang kho khác để tiến hành phân loại, hoặc đơn giản là do thiếu nhân lực trong việc vận chuyển hàng hóa.

Nguyên nhân hàng bị tồn đọng lâu tại kho SW SOC

SW SOC Shopee ở đâu? Lý do nào khiến hàng bị “ngâm” tại kho này? Có thể thấy, thời gian xử lý và giao hàng của đơn hàng sẽ được ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, chẳng hạn như thời điểm đặt hàng, các sự kiện khuyến mãi (như chương trình Flash sale), và tình hình thời tiết (như trời mưa gió). Trong trường hợp bạn đặt hàng trong các sự kiện khuyến mãi, đặc biệt là vào những ngày lễ hoặc ngày đặc biệt như 1/1, 2/2, 3/3,... thì thời gian xử lý và giao hàng có thể kéo dài lên đến 7-10 ngày.

Tuy nhiên, khi đơn hàng của bạn đến kho Buôn Ma Thuột SOC, thời gian giao hàng sẽ nhanh hơn rất nhiều, thường chỉ từ 2-5 ngày làm việc, tùy thuộc vào địa chỉ nhận hàng và phương thức vận chuyển bạn đã lựa chọn.

Nếu có câu hỏi hoặc vấn đề liên quan đến việc thanh toán, đơn hàng, hoặc thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn có thể liên hệ với tổng đài Shopee qua địa chỉ sau:

Cách tra cứu mã vận đơn trực tiếp trên website Shopee:

  • Bước 1: Truy cập trang web Shopee bằng đường dẫn: https://spx.vn/
  • Bước 2: Gõ mã vận đơn vào phần tìm kiếm đơn hàng Shopee.
  • Bước 3: Bấm vào nút “Xem hành trình” để xem thông tin chi tiết.
kho-sw-soc-shopee-o-dau-1
SW SOC là kho nào?

SW SOC Shopee ở đâu? Đến lấy hàng trực tiếp tại kho SW SOC có được không?

Nhiều khách hàng khi xem thấy thông tin “Đơn hàng đã đến kho SW SOC" và đơn hàng khá lâu chưa về thì thắc mắc liệu có thể đến trực tiếp lấy hàng tại kho SW SOC có được không? Câu trả lời là không nhé, bởi SW SOC Shopee Express là một kho tổng và không cho phép khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại địa điểm này. 

Khách hàng sẽ chỉ có thể đợi Shipper đến giao hàng tận nơi. Tuy nhiên, trong trường hợp đơn hàng của bạn đã chờ quá lâu mà vẫn chưa được giao, bạn cần thử liên hệ trực tiếp với Shipper hoặc sử dụng chức năng trò chuyện trên Shopee để được hỗ trợ kiểm tra tình trạng của đơn hàng. Điều này sẽ giúp bạn cập nhật thông tin về thời gian giao hàng và giải quyết mọi vấn đề liên quan đến đơn hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Xem thêm:

Kết luận

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết. Hy vọng những thông tin mà Chanh Tươi Review cung cấp đã giúp cho mọi người hiểu rõ hơn về hệ thống kho Shopee cũng như biết được kho SW SOC Shopee ở đâu rồi nhé! Chúc bạn có những mua sắm vui vẻ cùng Shopee!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

hong-tho
Hồng Thơ

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Hồng Thơ Xin chào quý độc giả, mình là Thơ. Là một người yêu thích viết lách, Thơ cho rằng viết lách là cách gom nhặt những cảm xúc, những thông tin, trải nghiệm mà mình cảm thấy nó ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!