Review Martiderm DSP Bright có đáng để đầu tư không?

24.03.2023 - 16:20

Ampoule Martiderm DSP Bright được nhắc đến là một loại tinh chất làm sáng da và điều trị đốm sắc tố mạnh mẽ. Hãy cùng Chanh Tươi Review tìm hiểu xem sản phẩm Ampoule MartiDerm Pigment Zero DSP Bright này có thật sự tốt, chất lượng có đi đôi với giá thành như lời đồn không?

Đôi nét về thương hiệu Martiderm

MartiDerm có tên đầy đủ là MartiDerm La Formula là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu của Tây Ban Nha được thành lập vào năm 1952 do ông Jose Marti Tor - chuyên gia ngành dược & nhà hóa học quốc tế sáng lập tại thành phố Barcelona với mục đích tạo ra các dòng mỹ phẩm phù hợp cho từng nhu cầu da riêng biệt.

MartiDerm thuộc các dòng dược mỹ phẩm bán chạy và nổi tiếng được các chuyên gia da liễu trên khắp thế giới khuyên dùng nhờ sở hữu các đặc điểm nổi bật như thành phần chiết xuất tự nhiên lành tính cùng “công thức huyền thoại” của Jose Marti Tor, đây là thương hiệu tiên phong sử dụng ống Ampoule để đóng gói sản phẩm giúp đảm bảo sự tinh khiết và tính hiệu quả cho nguyên liệu nhằm cho ra những công thức chăm sóc da tối ưu nhất.

Ampoule Martiderm có những loại nào?

Ampoule là tinh chất cô đặc (hơn serum và essence) có khả năng thẩm thấu sâu vào các lớp biểu bì dưới da với tốc độ nhanh chóng.

Nhắc đến các loại ampoule chăm sóc da hiện nay thì không thể vắng bóng những sản phẩm của nhà Martiderm. MartiDerm tập trung nghiên cứu những sản phẩm chăm sóc chuyên biệt theo từng loại da (da khô, da dầu, da hỗn hợp…) và nhu cầu làm đẹp của mỗi người. Bạn có thể tìm thấy hầu hết các sản phẩm đáp ứng đủ một chu trình dưỡng da toàn diện ngay tại nhà với MartiDerm. Dưới đây là các dòng Ampoule của nhà Martiderm đang làm mưa làm gió trên thị trường trong và ngoài nước:

  • MartiDerm The Originals Proteos Liposome: Phù hợp với da dầu, nhạy cảm, giúp cải thiện mụn và se khít lỗ chân lông.
  • MartiDerm The Originals Proteos Hydra Plus Ampoule: Thích hợp với làn da khô cần cải thiện độ ẩm và làm sáng da.
  • Martiderm The Originals Proteos Hydra Plus SP: Dùng cho da thường và da hỗn hợp cần cải thiện độ ẩm và tình trạng da sạm màu.
  • MartiDerm Platinum Photo Age HA+ Ampoules: Dùng được cho mọi loại da, nhất là người gặp vấn đề lão hóa, da nhăn nheo, xuất hiện vết chân chim và kém săn chắc.
  • MartiDerm Platinum Night Renew Ampoule: Phù hợp với mọi loại da, giúp tái tạo và trẻ hoá da vào ban đêm.
  • MartiDerm The Originals Flash Ampoule: Thích hợp với mọi loại da, giúp phục hồi làn da mệt mỏi, làm sáng tức thì và săn chắc da.
  • MartiDerm Pigment Zero DSP Bright Ampoule: Cải thiện nám, tàn nhang và đốm đen, thích hợp mọi loại da.

Trong bài viết này, mình sẽ chia sẻ về trải nghiệm sau khi đã sử dụng sản phẩm MartiDerm Pigment Zero DSP Bright Ampoule.

các loại ampoule martiderm
Các loại Ampoule MartiDerm

Review chi tiết Ampoule Martiderm DSP Bright có tốt không?

MartiDerm Pigment Zero DSP-Bright là ampoule làm sáng da và điều trị đốm sắc tố mạnh mẽ đến từ thương hiệu MartiDerm, được thiết kế dành cho tình trạng tăng sắc tố và da không đều màu. Công thức chứa 6 thành phần điều trị đốm sắc tố khác nhau được phối trộn và cô đặc trong 1 loại ampoule duy nhất để mang lại hiệu quả tối đa, giúp loại bỏ đốm sắc tố, đồng thời ngăn ngừa sản sinh và tích tụ melanin trong da, từ đó làm giảm kích thước và mật độ của các đốm nâu, dưỡng da sáng mịn đều màu.

Thiết kế, bao bì

Bao bì hộp MartiDerm Pigment Zero DSP-Bright được thiết kế màu trắng đơn giản nổi bật lên chữ màu vàng đồng khá bắt mắt. Mỗi hộp có 30 ống ampoule được chia thành từng vỉ nhỏ với dung tích 2ml/ống rất thuận tiện mang đi du lịch.

martiderm-pigment-zero-dsp-bright
Thiết kế sản phẩm

Nơi mua tốt nhất

lazada

2.990.000 ₫

shopee

3.200.000 ₫

Thành phần nổi bật

MartiDerm Pigment Zero DSP-Bright  được các bác sĩ da liễu khuyên dùng khi da bị tình trạng đốm nâu, không đều màu nên thành phần của nó khá lành tính, hỗ trợ làm sáng da hiệu quả trong thời gian ngắn.

  • DSP-TX Complex (Hexylresorcinol, Tranexamic Acid, Bellis Perennis L, Phytic Acid): Phức hợp hoạt động trên những vùng da có đốm nâu, giúp làm đều màu da và làm giảm, ngăn ngừa sự xuất hiện của các đốm sắc tố.
  • Genistein: Hỗ trợ cho hoạt động của các thành phần chống đốm sắc tố khác.
  • 5% Vitamin C-Tech: hoạt chất chống oxy hóa, đồng thời chống lại sự hình thành đốm sắc tố.
  • Lactokine™ Fluid PF (Protein sữa): kích thích tổng hợp Collagen giúp làm mịn và săn chắc da, chống lão hoá, giảm nếp nhăn. Đồng thời giảm rõ rệt quá trình sản xuất melanin thông qua cơ chế điều chỉnh sản xuất các tế bào hắc tố Melanocyte. Từ đó giúp sáng da và mờ đốm nâu; ngoài ra còn giúp làm dịu da và giảm mẩn đỏ.

Loại da phù hợp

Sản phẩm nhà Martiderm phù hợp với tất cả các loại da và đặc biệt cho các làn da như:

  • Xuất hiện tình trạng sạm nám, tàn nhang, đồi mồi khó điều trị
  • Làn da xỉn màu do tiếp xúc lâu ngày với tác nhân ô nhiễm môi trường
  • Làn da có nhu cầu loại bỏ lớp tế bào già nhằm cải thiện làn da sáng mịn

Cảm nhận thực tế khi sử dụng sản phẩm

Với bảng thành phần đẹp cùng review rầm rộ của các beauty blogger mình cũng không ngoại lệ mong muốn được rinh ngay em nó về sử dụng. Ống ampoule được thiết kế đơn giản với thủy tinh tối màu để hạn chế sự tiếp xúc với ánh sáng dễ làm oxy hóa tinh chất bên trong. Việc sử dụng em ý cũng khá đơn giản chỉ cần lắc nhẹ trước khi dùng sau đó dùng dụng cụ easy open có sẵn trong hộp để mở rất dễ dàng. 

tinh-chat-martiderm
1 ống tinh chất

Tinh chất ampoule Martiderm DSP Bright có màu trắng đục, hơi lỏng nhưng không lỏng như nước đâu nhé, mỗi lần sử dụng chỉ cần 2-3 giọt là đủ cho một mặt.

basic-b5-hydration-2-1-1
Nắp đậy tiện dụng

Cảm nhận đầu tiên khi thoa em ý là tinh chất thấm khá nhanh, khô ráo, mùi thơm nhẹ nhàng không có cảm giác nặng mặt hay bí da đâu. Sau khoảng 3 phút để lại lớp finish căng bóng nhẹ rất thích. Vì sản phẩm có thành phần tự nhiên, lành tính, có chứa hoạt chất dưỡng ẩm làm giảm tình trạng khô sần, mẩn đỏ cho da khá tốt.

Đánh giá ưu, nhược điểm Martiderm DSP Bright

Ưu điểm

Chứa thành phần tự nhiên, lành tính

Không chứa Paraben và hương liệu

Phù hợp cho mọi loại da

Làm giảm tình trạng nám, đốm nâu, sáng da

Sau 4 tuần sử dụng, không làm tăng sắc tố trở lại

Không gây khô căng, ngứa, châm chích khi sử dụng.

Bổ sung các hoạt chất dưỡng ẩm giúp da căng mướt.

Nhược điểm

Giá thành cao

Mua Ampoule MartiDerm Pigment Zero DSP Bright chính hãng ở đâu?

Hiện nay trên thị trường Việt Nam cũng khá dễ dàng để mua được các loại mỹ phẩm làm đẹp từ bình dân đến hàng hiệu. Tuy nhiên để mua được sản phẩm chính hãng, giá cả hợp lý cũng khiến nhiều người phải suy nghĩ. Vì giá thành ampoule của nhà Martiderm khá cao nên nhiều Web, trang bán hàng đã tách set hộp lớn để bán lẻ 1 ống hoặc vỉ 5 ống cho người mua dễ trải nghiệm và test sản phẩm.

Cách tốt nhất để mình mua được hàng chính hãng là đặt mua tại website của Martiderm Việt Nam. Hoặc có thể mua tại gian hàng chính hãng trên sàn TMĐT.

Câu hỏi thường gặp

1. Ampoule MartiDerm Pigment Zero DSP Bright có dễ bị kích ứng trên da không?  

Sản phẩm có chứa thành phần tự nhiên và lành tính nên phù hợp với mọi loại da, không gây châm chích, mẩn đỏ khi mới sử dụng.

2. Ampoule MartiDerm Pigment Zero DSP Bright có chứa thành phần Vitamin C nguyên chất vậy bảo quản ra sao để không bị oxy hóa?  

Để bảo quản được ống ampoule sau khi mở bạn chỉ cẩn lấy 1 tờ giấy bạc nhỏ quấn chặt quanh ống sau đó bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh và sử dụng tối đa 2 ngày để đảm bảo vẫn giữ được thành phần tinh chất tốt nhất.

Trên đây là những thông tin chi tiết về dòng Ampoule Martiderm DSP Bright. Hy vọng chúng sẽ có ích để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!