Review mặt nạ lột Sulwhasoo có tốt không? Tuần dùng mấy lần?

09.09.2023 - 08:04

Mặt nạ lột Sulwhasoo ra đời với mục đích thanh lọc da, loại bỏ tế bào chết đồng thời cung cấp dưỡng chất giúp phục hồi và tái tạo làn da. Đây là lời quảng cáo của nhà sản xuất nhưng thực tế mặt nạ lột này có tốt không? có tác dụng gì? Lột nhiều có gây hại gì không? Đọc bài viết này trước khi bạn quyết định chi tiền sở hữu nhé!

Hiểu hơn về thương hiệu Sulwhasoo

Một trong những thương hiệu hàng đầu không thể bỏ qua khi tìm hiểu về mỹ phẩm Hàn Quốc là Sulwhasoo, do Suh Seong-Hwan sáng lập vào năm 1966. Thương hiệu này thuộc tập đoàn Amore Pacific - nơi tập trung vào việc nghiên cứu và phát triển các phương pháp làm đẹp dựa trên thảo dược truyền thống. Đặc biệt là các thành phần từ nhân sâm.

Sau nhiều năm hoạt động, thương hiệu đã trở thành một đế chế mỹ phẩm uy tín với nhiều sản phẩm chăm sóc da từ thảo dược tại nhiều quốc gia trên thế giới. Các sản phẩm của nhãn hàng an toàn, lành tính, được coi như là “liều thuốc cho làn da” và được các fan của skincare yêu mến.

Mỹ phẩm Sulwhasoo có nhiều dòng sản phẩm thế mạnh như kem dưỡng, serum nhân sâm, cushion, mặt nạ,... Trong đó, khó có thể bỏ qua mặt nạ lột tẩy tế bào chết. Đây còn là mặt nạ lột đầu tiên không gây ra những tổn thương và bào mỏng da như các dòng mặt nạ lột khác trên thị trường.

Review mặt nạ lột Sulwhasoo có tốt không?

Mask lột nhà Sulwhasoo có tên đầy đủ là mặt nạ lột làm sạch tế bào da chết Sulwhasoo Clarifying Mask. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm hãy theo dõi phần đánh giá chi tiết dưới đây:

1. Thiết kế

Nếu bạn đã sử dụng các sản phẩm khác của Sulwhasoo sẽ thấy thiết kế của nhà này mang hơi hướng sang trọng, phong cách đông Y. Mặt nạ lột có thiết kế dạng tuýp có màu cam lì, tối giảm chi tiết và chữ viết.

Thiết kế này có thể sẽ hơi “già” không được lòng các bạn trẻ nhưng lại vô cùng được lòng phụ nữ từ độ tuổi 30 trở lên.

thiết kế mat-na-lot-sulwhasoo
Thiết kế Sulwhasoo Clarifying Mask
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

1.060.000 ₫

shopee-buy-now

1.060.000 ₫

2. Thành phần chính

Thành phần thảo mộc thiên nhiên chính là thế mạnh của Sulwhasoo. Đến hiện tại hiếm có một thương hiệu nào làm tốt việc ứng dụng thảo dược Đông Y vào mỹ phẩm tốt như Sulwhasoo. Mask lột Sulwhasoo Clarifying Mask là sự kết hợp hài hòa của nhiều thảo dược, trong đó nổi bật có:

  • Chiết xuất mật ong: Giúp dưỡng ẩm, làm mềm và sáng da, ngăn ngừa mụn và viêm nhiễm, cải thiện độ đàn hồi của da. Đây còn là một thành phần chống nắng tự nhiên.
  • Bột ngọc trúc: Giúp loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn và bã nhờn, se khít lỗ chân lông, làm sạch và sáng da.
  • Tinh chất hoa kim ngân: Thanh nhiệt, giải độc, giúp làm dịu da, giảm kích ứng và đỏ da, chống oxy hóa và lão hóa da, tăng cường khả năng phục hồi của da.

3. Mặt nạ lột Sulwhasoo có tác dụng gì?

  • Giúp da sạch sâu, loại trừ bụi bẩn và tế bào chết, mang lại làn da mềm mại và tươi sáng.
  • Bảo vệ da khỏi tác hại của gốc tự do, ngăn chặn quá trình lão hóa, tăng cường độ đàn hồi của da.
  • Diệt khuẩn, ngăn mụn hình thành, giữ da mịn màng và không khô ráp.
  • Dưỡng ẩm sâu, cung cấp dưỡng chất cho da, giúp da luôn tràn đầy năng lượng.
  • Làm dịu căng thẳng, mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, cho da mịn màng và khỏe mạnh.

4. Kết cấu và mùi hương

kết cấu mat-na-lot-sulwhasoo
Kết cấu mặt nạ lột của Sulwhasoo

Sản phẩm là mặt nạ dạng gel màu nâu đục, bên trong có những hạt nhỏ chứa tinh chất thảo mộc. Dạng gel rất tiện lợi khi sử dụng, chỉ cần thoa và xoa nhẹ lên da để tạo thành lớp mask lột. Gel cũng khô nhanh, bám chặt vào da, không bị dơ tay khi chạm vào.

Điểm khác biệt của sản phẩm là khi bóc mask lột, bạn sẽ không cảm thấy đau hay khó chịu như những loại khác. Sản phẩm có độ bám vừa phải, dễ dàng lột ra mà không làm tổn thương da.

Sản phẩm có mùi hương thảo mộc rất dịu nhẹ và thoải mái, giống như cam thảo. Mùi hương này sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn khi đắp mặt nạ.

5. Ai nên dùng mask lột Sulwhasoo?

Mặt nạ lột Sulwhasoo phù hợp cho mọi loại da, kể cả da mụn và da nhạy cảm. Bởi công nghệ hiện đại và thành phần lành tính sản phẩm không gây ra những tổn thương khi lột. Sản phẩm không gây đau rát, quá trình lột diễn ra nhẹ nhàng. Đặc biệt những người có làn da khô, nhiều tế bào chết thì rất phù hợp với mặt nạ này.

6. Cảm nhận sử dụng thực tế

Mình đã biết đến mặt nạ lột của Sulwhasoo qua một người bạn của mình. Bạn ấy khen ngợi rằng sản phẩm này rất tốt cho da, có thể loại bỏ da chết, bụi bẩn và dầu thừa mà không gây kích ứng hay khô da. Mình cũng tò mò và quyết định mua về thử.

Theo cảm nhận của mình, sản phẩm có kết cấu dạng gel với màu nâu đục bên trong chứa các hạt tinh chất li ti của thảo mộc. Mặt nạ có mùi hương thảo mộc đặc trưng gần giống với cam thảo, hương thơm rất dễ chịu và thư giãn khi thoa lên da.

Thoa mặt nạ và để yên khoảng 20 - 30 phút cho mặt nạ khô lại. Lúc này, mình có thể cảm nhận được da căng và khô nhưng không bị khó chịu. Sau đó, mình nhẹ nhàng lột đi, không hề bị đứt nhỏ dù bôi lớp mỏng. 

Mình rất ngạc nhiên khi thấy vùng da chết tách khỏi bề mặt da một cách dễ dàng. Sau khi da chết được làm sạch lộ ra da mới sáng mịn không hề bị sưng đỏ, ngứa rát như các sản phẩm khác.

Không chỉ giúp da sạch sẽ, đều màu mà da còn được thư giãn, mềm mại và sáng mịn hơn nhiều sau khi lột mặt nạ. Mình cảm thấy rất hài lòng với hiệu quả của sản phẩm này và sẽ tiếp tục sử dụng dù em này giá khá chát.

sử dụng mat-na-lot-sulwhasoo
Sử dụng mặt nạ lột thảo mộc Sulwhasoo

7. Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Da sau khi dùng sạch sâu, loại bỏ tế bào chết, giúp da mềm mại, mịn màng.

Kết cấu gel dễ tán đều, khi dùng chỉ cần lớp mỏng, không bám quá chắc, dễ lột, không đau.

Chiết xuất thành phần thảo mộc an toàn, nuôi dưỡng da, chống lão hóa.

Mùi hương thư giãn khi sử dụng.

Dùng xong da không bị khô hay rát.

Lành tính, dùng được cho mọi loại da.

Nhược điểm

Giá thành cao

Giá mặt nạ lột của Sulwhasoo bao nhiêu? Mua ở đâu?

Mask lột Sulwhasoo có giá niêm yết là 1.060.000 đồng/tuýp 120ml. Nếu mua vào các dịp sale ngày đôi, sale thương hiệu,… bạn có thể mua giá rẻ hơn, quà tặng hấp dẫn, mua 1 tặng 1,…

Một số nơi đã bán mặt nạ thảo mộc Sulwhasoo giả để lừa gạt khách hàng. Bạn nên chọn mua ở những địa chỉ tin cậy để có được sản phẩm mặt nạ thảo mộc Sulwhasoo chất lượng. Bạn có thể tìm thấy sản phẩm này ở các website bán hàng trực tuyến nổi tiếng như Shopee, Lazada,…

 

Hoặc bạn cũng có thể mua hàng từ các shop bán hàng xách tay uy tín. Như vậy bạn sẽ mua được mặt nạ lột thảo mộc Sulwhasoo với giá cả phải chăng và chất lượng đảm bảo.

Cách sử dụng mặt nạ lột Sulwhasoo hiệu quả

Nhiều người khi sử dụng sản phẩm này không biết dùng lượng bao nhiêu là đủ, chờ mặt nạ khô trong bao lâu? Hãy xem cách sử dụng mặt nạ lột của Sulwhasoo đúng nhé!

  • Bước 1: Dùng sữa rửa mặt làm sạch da mặt.
  • Bước 2: Lấy một lượng kem mặt nạ vừa phải, khoảng 2.5cm đường kính và thoa đều lên mặt (trừ vùng da quanh mắt).
  • Bước 3: Để yên trong 20~30 phút cho đến khi mặt nạ khô hoàn toàn.
  • Bước 4: Nhẹ nhàng lột mặt nạ theo chiều từ trên xuống dưới.
  • Bước 5: Tiếp tục chăm sóc da với các bước: nước hoa hồng, sữa dưỡng và kem dưỡng.

Câu hỏi liên quan

1. Mặt nạ lột Sulwhasoo tuần dùng mấy lần?

Bạn nên sử dụng 2 - 3 lần/tuần để đạt hiệu quả cao nhất. Không nên dùng quá 3 lần/ tuần vì việc lột tẩy da chết thường xuyên cũng gây ra những tác hại cho làn da.

2. Mặt nạ lột của Sulwhasoo có lột được mụn không?

Mask lột mụn của Sulwhasoo không phải là dòng lột chuyên cho mụn. Tuy nhiên, sản phẩm này có thể bột đi được mụn cám nhẹ, kháng viêm, ngăn ngừa hình thành mụn mới.

Sau khi đọc xong bài viết về mặt nạ lột hãng Sulwhasoo có tốt không, mua ở đâu uy tín, bạn đã có quyết định cho mình chưa? Mình mong những chia sẻ trên sẽ giúp bạn biết thêm về những tác dụng của mặt nạ lột Sulwhasoo cho làn da. Vậy thì, hãy cân nhắc xem sản phẩm này có phù hợp với bạn không nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

pha-thuy-nga
Thúy Nga

Biên tập viên

Đôi nét về Thúy Nga Chào mọi người, mình là Thúy Nga - một người yêu thích viết lách, mong muốn đưa ngôn từ chạm đến cảm xúc và tạo ra giá trị. Đối với mình, mỗi bài viết thực hiện không chỉ đơn giản ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!