Mách bạn 12 màu tóc 2024 đẹp, sang chảnh hot trend đang gây sốt

08.01.2024 - 10:51

Bạn đã cập nhật xu hướng màu tóc 2024 chưa? Cứ mỗi năm sở thích về màu tóc lại có sự thay đổi rõ rệt. Bởi màu tóc thể hiện sự tự tin, sự khác biệt hay cá tính khác nhau của mỗi người. Nhiều người sử dụng màu tóc để thay đổi hình dáng của mình hoặc để thể hiện tâm trạng ở mỗi thời điểm khác nhau. 

Dù bất kì lý do gì thì ở bài viết này Chanh Tươi review sẽ gợi ý cho bạn những màu tóc mới lạ mà bạn có thể thử để làm mới bản thân trong năm 2024 này nhé!

Gợi ý 12 màu tóc 2024 ấn tượng, xu hướng mới của năm

1. Màu xanh rêu ánh kim

Tóc màu xanh rêu ánh kim
Tóc xanh rêu ánh kim

Màu tóc mang đến cho bạn nét trẻ trung mới lạ và hiện đạ. Màu tóc này có nhiều biến tấu đa dạng. Sự phối hợp hoàn hảo giữa màu xanh và ánh rêu mang đến cho bạn nét hiện đại và phá cách.

2. Màu nâu trà ánh khói

tóc nâu trà ánh khói
Màu nâu trà ánh khói

Màu trà ánh khói là tông màu sáng và cần phải tẩy tóc trước khi nhuộm để có thể lên màu chuẩn chỉnh. Tuy nhiên, màu nâu này lại không kén da và có thể phù hợp với mọi tông da khác nhau, kể cả những nàng có làn da ngăm.

3. Màu trà đen-màu tóc 2024 mới nhất

màu nâu trà đen
Màu trà đen-màu tóc 2024 mới nhất

Giúp da trắng hơn, nhẹ nhàng và cũng khiến đường nét khuôn mặt trông mềm mại, thon thả hơn. Người nhuộm màu tóc này vì thế mà trông cũng trẻ trung ra ít nhiều so với khi để tóc đen.

4. Màu vải lanh nâu

màu tóc nâu vải lanh
Màu vải lanh nâu

Màu nâu lạnh này có khí chất đặc biệt. Ưu điểm lớn nhất là rất trắng. Ngay cả khi tóc đen mọc ra từ chân tóc, về mặt thị giác nó sẽ không quá khó chịu.

5. Màu nâu caramen

tóc màu nâu caramen
màu tóc nâu caramel

Sự pha trộn giữa tông nâu, vàng tạo nên tông màu cực ngọt, không quá tối cũng không quá sáng nhưng vẫn làm nên diện mạo xinh tươi, ấn tượng cực kì.

Top 5 serum dưỡng tóc phục hồi tóc khô xơ nhanh và tốt nhất

6. Màu nâu trà sữa

màu tóc nâu trà sữa
Màu nâu trà sữa

Màu sắc này đem đến cho bạn một mái tóc nhẹ nhàng, phù hợp với mọi phong cách thời trang của bạn. Ngoài ra, với màu tóc này sẽ đem đến cho bạn một mái tóc trông có vẻ khá thướt tha và mềm mại.

7. Màu cam nâu

màu cam nâu
tóc màu cam nâu

Mặc dù có nhắc đến cam nhắc màu nâu cam lại không quá kén da, giúp tôn lên vẻ đẹp mái tóc của bạn và giúp vẻ ngoài thêm phần trẻ trung và năng động hơn. Màu tóc này khá bền màu và luôn giữ được nguyên tông.

8. Màu nâu đỏ

tóc màu nâu đỏ
Tóc màu nâu đỏ

Sở hữu mái tóc này mang đến cho bạn một diện mạo vô cùng xinh xắn, rạng rỡ. Đặc biệt, màu tóc nâu đỏ ánh đồng còn phù hợp với mọi làn da từ trắng hồng đến da ngăm đen, da vàng nên bạn có thể thoải mái chọn lựa để làm mới bản thân.

9. Màu nâu cà phê

tóc màu nâu cà phê
Màu nâu cà phê

Đây là màu có thể nói là bền bỉ và trường tồn với thời gian. Bởi hết năm nay qua năm khác nhưng màu tóc này chưa bao giờ hết hot. Một lý do quan trọng để mọi người lựa chọn màu tóc này nhiều đến vậy là vì khi chọn nhuộm màu nâu cà phê là bạn không cần phải tẩy tóc. Điều này giúp cho mái tóc của bạn chịu ít hư tổn hơn trong quá trình lên màu thuốc. 

10. Màu tím cherry

tóc màu tím cherry
tóc màu tím cherry

Đây là màu tóc gần giống với màu tóc đỏ lạnh và khá phù hợp với các bạn gái da trắng. Chẳng may bạn có làn da xanh xao, nhợt nhạt và muốn diện mạo có thêm sức sống thì đây chính là một lựa chọn tuyệt vời.

11. Màu Beige

màu tóc Beige
Màu tóc cực kì cá tính Beige

Không quá tối như nâu hay đen nhưng cũng không quá chói. Nó nằm trong Top những màu tóc nhuộm không cần tẩy được yêu thích bởi nó thể hiện được nét đẹp vừa cổ điển, vừa hiện đại của các nàng.

12. Màu nâu lạnh

tóc màu nâu lạnh
tóc màu nâu lạnh

Gam màu trung tính này không hề kén da hay khuôn mặt, dễ dàng cân mọi kiểu tóc hay bất kỳ bộ outfit nào.

Mình vừa chia sẻ đến các bạn 12 màu tóc mới và ấn tượng trong đầu năm 2024. Mong rằng những gợi ý từ Chanh Tươi review có thể giúp các bạn lựa chọn được màu tóc ưng ý và thể hiện được cá tính riêng của mình.

Nếu có bất kỳ góp ý nào dành cho Chanh Tươi các bạn vui lòng để lại dưới phần bình luận của bài viết chủ đề “Màu tóc 2024” này nhé!. Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!