Review kem dưỡng MartiDerm Acniover Cremigel Active có tốt không?

04.05.2023 - 15:12

Bài viết này Chanh Tươi Review sẽ đánh giá về MartiDerm Acniover Cremigel Active - kem dưỡng giảm nhờn, mụn và se lỗ chân lông, giúp bạn hiểu rõ về công dụng của sản phẩm để có thể lựa chọn sản phẩm dưỡng da phù hợp với làn da của mình.

Đối với những bạn có làn da dầu, da hỗn hợp thiên dầu, da mụn có lỗ chân lông to có thể cân nhắc việc lựa chọn kem dưỡng MartiDerm sau khi tham khảo bài viết này. Đây có thể là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn đấy, đừng bỏ lỡ nhé!

Thông tin về thương hiệu MartiDerm

Vào năm 1952, thương hiệu dược mỹ phẩm MartiDerm chính thức ra đời tại thành phố Barcelona của Tây Ban Nha, và trở thành thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu tại đất nước xinh đẹp này. Người sáng lập nên thương hiệu MartiDerm là một dược sĩ và là nhà khoa học quốc tế Jose Marti Tor – người phát minh ra các ống Ampoute đầu tiên trên thế giới, tạo nên cuộc cách mạng trong ngành dược mỹ phẩm trên toàn thế giới lúc bấy giờ.

Mục đích của thương hiệu MartiDerm là tạo ra các dòng sản phẩm phù hợp với từng loại da với hiệu quả đã được chứng minh qua các nghiên cứu lâm sàng. Hiện nay, sản phẩm của MartiDerm đã có mặt tại hơn 30 quốc gia trên thế giới với hơn 70 dòng sản phẩm khác nhau được các bác sĩ, dược sĩ và khách hàng tin dùng, giúp giải quyết các vấn đề về da của từng khách hàng cụ thể.
 

thuong-hieu-martiderm
Về thương hiệu MartiDerm

 

Review kem dưỡng MartiDerm Acniover Cremigel Active có tốt không?

Thiết kế, bao bì

Tuýp kem dưỡng ẩm MartiDerm Acniover Active Cremigel có thiết kế nhỏ gọn thuận tiện khi mang đi du lịch, đi công tác,… Với thiết kế dạng tuýp giúp kiểm soát dễ dàng lượng kem dưỡng nhiều hay ít khi sử dụng và hạn chế không khí bên ngoài lọt vào gây biến chất kem dưỡng. Tuy nhiên việc tiếp xúc giữa đầu tuýp kem với bề mặt da thường xuyên sẽ gây ra tình trạng kem dưỡng bên trong tuýp bị nhiễm khuẩn và biến chất.

Bao bì với màu sắc chủ đạo là màu xanh lá cây cơ bản trên nền trắng, không sặc sỡ nhưng tinh tế và gây ấn tượng với người dùng.

martiderm-acniover-cremigel-active-1
Bao bì sản phẩm

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

980.000 ₫

lazada-buy-now

980.000 ₫

Thành phần

  • Micro-encapsulated salicylic acid (BHA) với hàm lượng 2% nằm ở vị trí nửa trên trong bảng thành phần có tác dụng loại bỏ các tế bào chết cùng với bã nhờn, từ đó giúp giảm tắc nghẽn lỗ chân lông mang lại làn da sạch thoáng, giảm tình trạng mụn trứng cá/mụn đầu đen. Đặc biệt, BHA còn được ứng dụng công nghệ bọc phân tử, giúp giải phóng acid salicylic từ từ vào da từ đó hạn chế tình trạng kích ứng và tác động oxy hóa, giúp BHA hoạt động hiệu quả hơn BHA thông thường.
  • Niacinamide là dẫn xuất của vitamin B3 với hàm lượng 4% nằm ở vị trí gần đầu trong bảng thành phần có tác dụng kháng viêm, giảm tình trạng mụn sưng đỏ, làm lành các tổn thương do mụn gây ra. Đồng thời, niacinamid còn thúc đẩy sản sinh ra ceramides giúp duy trì độ ẩm và tránh các tác nhân gây tổn thương từ bên ngoài. Ngoài ra, niacinamid cũng kiểm soát lượng dầu thừa từ đó ngăn tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông giúp da sạch thoáng.
  • Ngoài ra, trong công thức sản phẩm còn chứa các thành phần hoạt tính sinh học thực vật (Plan Bioactives) giúp kháng viêm, hỗ trợ phục hồi hàng rào bảo vệ da, điều tiết bã nhờn giúp da sạch thoáng, hạn chế tình trạng bóng nhờn.

Các thành phần tá dược khác của sản phẩm gồm có: Aqua (water), glycereth-26, tribehenin PEG-20 esters, cyclopentasiloxane, dodecane, propanediol, dimethicone, silica, milk protein, lactic acid, saccharide isomerate, carbomer, triethanolamine, dextrin, polydextrose, maltodextrin, amylopectin, lactose, disodium EDTA, sodium benzoate, potassium sorbate, phenoxyethanol.

Mùi hương, kết cấu

Kem dưỡng có mùi thơm rất dịu nhẹ thoáng qua khi ngửi kỹ, không quá nồng nặc, tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Sản phẩm này có kết cấu dạng gel-cream giúp thấm nhanh trên da, tạo cho da có cảm giác thoải mái, khô ráo, không gây nhờn dính trên da từ 7 đến 12 tiếng tùy thuộc vào từng loại da.

ket-cau-kem-duong-1
Kết cấu kem dưỡng
MartiDerm Acniover Cremigel Active
Dạng kem lỏng dễ thấm vào da

Công dụng

Với sự kết hợp của 2 hoạt chất chính là Micro-encapsulated salicylic acid (BHA) và niacinamide có công dụng kháng khuẩn, kháng viêm rất tốt, cải thiện làn da dầu mụn, giúp se khít lỗ chân lông. Theo một thực nghiệm được tiến hành tại Dịch vụ da liễu của bệnh viện Gregorio Marañón ở Madrid cho kết quả là sản phẩm kem dưỡng này giúp giảm mụn trên da đến 83% và giảm lượng dầu thừa đến 70%.

Phù hợp với ai

Kem dưỡng ẩm MartiDerm Acniover Active Cremigel phù hợp với: 

  • Làn da dầu đến hỗn hợp thiên dầu.
  • Da bị mụn trứng cá từ nhẹ đến vừa.
  • Da mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn ẩn.

Đánh giá ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Thiết kế nhỏ gọn dễ mang theo khi đi du lịch, công tác

Mùi hương dịu nhẹ, kết cấu dạng gel-cream giúp thấm nhanh trên da, tạo cảm giác thoáng sạch không gây bí da

Thành phần BHA và niacinamide tạo công dụng chính cho sản phẩm có hàm lượng tương đối cao trong bảng thành phần

Công thức của sản phẩm không chứa cồn, không làm khô da, không gây kích ứng da

Nhược điểm

Giá thành của sản phẩm tương đối cao so với một số loại kem dưỡng khác có dung tích chỉ 40ml

Cảm nhận khi sử dụng MartiDerm Acniover Cremigel Active

Khi cầm sản phẩm trên tay, cảm nhận đầu tiên của mình là bao bì sản phẩm khá sang trọng. Mùi hương sản phẩm rất dịu nhẹ, không quá nồng, tạo cảm giác dễ chịu khi ngửi thoáng qua. Chất kem không quá đặc, không quá lỏng, nên khi thoa kem dưỡng thấm rất nhanh vào da trong khoảng từ 10 đến 15 giây, không gây bí tắc da, không gây kích ứng da và đây là điểm cộng rất lớn của sản phẩm này. 

Trước đây mình đã từng sử dụng qua vài loại kem dưỡng dành cho da dầu mụn, nhưng không hiệu quả đối với làn da của mình, có loại kem dưỡng mình sử dụng xong là bị kích ứng khiến da có cảm giác ngứa rát; có loại kem dưỡng thì khả năng kiềm dầu không tốt, chỉ mới 2 tiếng là da đã đổ dầu nhờn nhiều khiến tình trạng mụn không được cải thiện. Mình đã đi khám da liễu và được bác sĩ khuyên dùng sang kem dưỡng MartiDerm Acniover Active Cremigel, sau 2 tuần sử dụng thì tình trạng da mụn của mình đã được cải thiện, các vết mụn viêm dịu hẳn và khô dần, lượng dầu thừa trên da cũng được kiểm soát sạch thoáng trong suốt 7 giờ giúp hạn chế tình trạng mụn ẩn, mụn đầu đen. Da mình lúc trước mỗi khi lên mụn sẽ bị kích ứng, gây ngứa rát, nhưng từ khi sử dụng kem dưỡng này, da mình đã không còn bị kích ứng hay có cảm giác châm chích nữa.

Bên cạnh đó, nhờ công dụng kiềm dầu tốt, giảm kích ứng trên da nên kem dưỡng MartiDerm rất thích hợp để sử dụng vào những ngày nắng nóng, da đổ nhiều dầu, mồ hôi. Đặc biệt vào buổi sáng, nhờ khả năng thấm rất nhanh vào da của kem dưỡng nên sau khi sử dụng kem dưỡng mình sử dụng kem chống nắng sẽ không bị vón cục trên da.

Hiện tại mình đã dùng được 2 tuýp kem dưỡng và sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm kem dưỡng này để duy trì và cải thiện làn da dầu mụn của mình. Tuy nhiên chỉ với dung tích 40ml, thì sản phẩm này có giá thành khá cao - gần 1 triệu đồng/tuýp. Việc giá thành của kem dưỡng nhà MartiDerm khá cao so với các dòng kem dưỡng dành cho da dầu mụn khác, một phần cũng là vì hoạt chất chính có tác dụng của sản phẩm chiếm hàm lượng cao trong bảng thành phần - bằng chứng là niacinamide và acid salicylic lần lượt đứng ở vị trí thứ 4 và thứ 9 trong tổng số 25 thành phần được nêu ra trên bao bì sản phẩm.

Ngoài ra, nhờ công nghệ bọc phân tử, acid salicylic được giải phóng từ từ vào da từ đó hạn chế tình trạng kích ứng da, giúp BHA trong kem dưỡng MartiDerm Acniover Active Cremigel hoạt động hiệu quả hơn các sản phẩm kem dưỡng có chứa BHA thông thường khác.

Nên vệc sản phẩm kem dưỡng này có giá thành cao nhưng nhờ những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại và những ưu việt của kem dưỡng em này so với các dòng kem dưỡng dùng cho da dầu mụn khác, mình nghĩ đây là một sản phẩm kem dưỡng rất đáng cho chúng ta trải nghiệm và sử dụng để duy trì, cải thiện làn da dầu mụn của mình.

Mua kem dưỡng MartiDerm cho da dầu nhờn ở đâu? Giá bao nhiêu?

Kem dưỡng MartiDerm Acniover Active Cremigel hiện tại đã có mặt ở hầu hết các sàn thương mại điện tử và trên trang web của các shop bán mỹ phẩm và dược mỹ phẩm. Tuy nhiên, để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, bạn nên mua ở các trang web uy tín như trang web chính hãng của MartiDerm tại Việt Nam hoặc gian hàng chính hãng trên sàn TMĐT với giá niêm yết 980.000 đồng/1 tuýp 40ml.

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

980.000 ₫

lazada-buy-now

980.000 ₫

Xem thêm:

MartiDerm Acniover Cremigel Active là sản phẩm dành cho da dầu và da mụn. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm dưỡng ẩm và chăm sóc da mụn hiệu quả, bạn có thể thử kem dưỡng MartiDerm Acniover Cremigel Active, chắc chắn sẽ không thất vọng đâu.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!