Review máy hâm sữa Avent có tốt không? Cách sử dụng?

07.03.2023 - 13:35

Máy hâm sữa Avent là sản phẩm quen thuộc và không thể thiếu trong nhiều gia đình đang có con nhỏ. Máy giống như “trợ thủ đắc lực” hỗ trợ mẹ hâm sữa nhanh chóng và an toàn cho bé ở mức nhiệt chuẩn 40℃.

Philips Avent đã là một thương hiệu vô cùng quen thuộc với các ba mẹ bỉm sữa. Tuy nhiên riêng với máy hâm sữa và giữ nhiệt Avent có tốt không? Khả năng hâm nóng sữa như thế nào? Loại máy hâm sữa nào của Avent tốt nhất mà mẹ nên mua? Cùng xem bài viết review máy hâm sữa Avent của Chanhtuoi Review ngay sau đây nhé!

Máy hâm sữa Philips Avent có tốt không?

may-ham-sua-avent-co-tot-khong
Máy hâm sữa Avent & giữ nhiệt có tốt không: Đánh giá

Trong số những sản phẩm máy hâm sữa cho bé tốt nhất hiện nay, Philips Avent nhận được sự bình chọn của phần đông ba mẹ bởi nhiều ưu điểm vượt trội. Máy sở hữu thiết kế thông minh và vô cùng tiện lợi, công năng hâm sữa, hâm thức ăn, rã đông,... mà không làm mất đi dinh dưỡng vốn có bên trong.

Đặc biệt, thiết bị được làm từ chất liệu cao cấp, hoàn toàn không chứa các chất BPA (chất nhựa gây hại cho sức khỏe được các chuyên gia cảnh báo). Nhờ vậy, ba mẹ hoàn toàn có thể yên tâm hâm nóng sữa, thức ăn bằng máy Avent.

Chi tiết về từng đặc điểm của dòng máy hâm sữa này có tốt không, ba mẹ đừng bỏ lỡ những đánh giá chi tiết của Chanhtuoi Review dưới đây nhé!

1. Sản phẩm máy hâm sữa thương hiệu Philips Avent Anh Quốc uy tín

Philips Avent là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho mẹ bầu, trẻ sơ sinh và trẻ trên 1 tuổi đến từ Anh Quốc. Được thành lập từ năm 1984 và cho đến nay nhãn hàng này được các bà mẹ khuyên dùng số 1 tại thị trường châu Âu bởi chất lượng mang đẳng cấp quốc tế.

Các sản phẩm nổi bật của Philips Avent phải kể đến bình sữa Avent các loại, máy tiệt trùng sữa, máy hút sữa, ti giả Avent, miếng lót thấm sữa,.... Và đặc biệt, máy hâm Avent được sản xuất tại nhà máy Trung Quốc theo tiêu chuẩn châu Âu, xuất xứ  trải qua khâu kiểm định chất lượng vô cùng nghiêm ngặt đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Hiện nay, Avent đang là 1 trong 5 dòng máy máy hâm sữa bán chạy nhất tại Việt Nam. 

Xem thêm các sản phẩm:

2. Thiết kế máy hiện đại và ấn tượng

may-ham-sua-avent-thiet-ke
Thiết kế hiện đại và sang trọng của bình hâm sữa Avent

Các sản phẩm máy hâm sữa và thức ăn Philips Avent có thiết kế nhỏ gọn và đơn giản. Thân máy được tối giản hóa với logo Philips Avent cùng núm vặn điều chỉnh mà không có thêm bất cứ chi tiết nào khác.

Dòng máy hâm sữa đơn (1 bình) cùng hệ thống điều khiển cơ cho phép hâm nóng lần lượt 1 bình sữa. Kích thước nhỏ gọn này giúp mẹ có thể dễ dàng mang theo để sử dụng cho bé ở bất cứ đâu, khi đi ra ngoài, đi du lịch,…

Tông màu trắng sáng của máy vừa bắt mắt, sang trọng, vừa phù hợp cho mọi không gian trong gia đình bạn, từ phòng phép, phòng ngủ, phòng khách,…

3. Chất liệu cao cấp an toàn

Các dòng máy hâm sữa nhà Philips Avent có thân máy được làm từ nhựa PP và ABS cao cấp, thành phần tuyệt đối an toàn với sức khỏe, không chứa chất độc hại. Phần mâm nhiệt (đế tiếp xúc) inox không gỉ sét. Dưới quá trình đun nóng, máy hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến chất lượng sữa mẹ hoặc sữa công thức cho bé.

Chất liệu máy còn đem đến sự sang trọng cho sản phẩm. Máy có độ bền cao, hạn chế hư hỏng, xuống cấp sau thời gian sử dụng.

4. Máy Avent hâm nóng đều và nhanh chỉ từ 3 phút

Máy hâm sữa của thương hiệu Philips Avent được đánh giá có chức năng hâm nóng sữa nhanh nhất hiện nay trên thị trường. Chỉ trong vòng 3 phút, bé đã có ngay bữa ăn thơm ngon, ấm nóng và đầy đủ dinh dưỡng như được bú từ ti mẹ.

5. Các chế độ của máy hâm sữa Avent tích hợp thông minh

may ham sua avent 2
Thiết bị hâm nóng sữa, hâm thức ăn đa năng Philips Avent

Không chỉ hâm nóng sữa/thức ăn, máy hâm sữa Philips Avent còn giữ ấm sữa tối đa trong 60 phút. Điều này giúp ba mẹ có thể linh hoạt bữa ăn cho bé.

Ngoài ra, một số chức năng thông minh khác được tích hợp trong máy hâm Avent như:

  • Máy tự động ngắt điện sau thời gian giữ ấm. Nhờ vậy bạn có thể yên tâm ngay cả khi quên tắt máy.
  • Chức năng rã đông nhẹ nhàng thức ăn, sữa cho bé nhanh chóng.
  • Chức năng điều khiển nhiệt độ thông minh giúp ba mẹ dễ dàng kiểm soát nhiệt độ thích hợp theo nhu cầu sử dụng.
  • Máy tương thích với hầu hết các loại bình sữa cho bé, bình trữ sữa và thức ăn trên thị trường hiện nay.

6. Cách dùng bình hâm sữa Avent đơn giản

Đặc điểm máy chỉ có duy nhất 1 nút điều khiển nên khi dùng mẹ chỉ cần cài đặt và điều chỉnh chế độ hâm sữa, hâm nóng đồ ăn theo ý muốn và đợi kết thúc là có thể mang ra dùng ngay cho bé.

Hơn nữa, xung quanh núm điều khiển có ghi rõ ràng và chi tiết chức năng cũng như thời gian hâm khác nhau để mẹ lựa chọn theo nhu cầu, cực kỳ thuận tiện khi sử dụng.

7. Giá máy hâm sữa Avent

Hiện nay, giá bán các sản phẩm máy hâm sữa Philips Avent đang giao động từ 990.000đ đến 1.950.000đ, tùy theo từng dòng máy. Mức giá này khá cao hơn so với mặt bằng chung máy hâm sữa trên thị trường.

Tuy nhiên, đánh giá về chất liệu cao cấp, công suất máy mạnh mẽ, khả năng hâm sữa siêu tốc cùng nhiều tính năng hiện đại tích hợp,... giúp đáp ứng tối ưu nhu cầu sử dụng của ba mẹ. Máy có độ bền cao,  chắc chắn sẽ không làm mẹ thất vọng với số tiền mình đã bỏ ra.

Review máy hâm sữa Avent: Ưu - nhược điểm

may-ham-sua-avent-review
Máy có đèn Led hỗ trợ sử dụng ban đêm dễ dàng

Sau những thông tin đánh giá về chất lượng máy hâm sữa philip có tốt không trên, ba mẹ đã phần nào hiểu rõ hơn về thiết bị này. Là sản phẩm cần thiết trong những gia đình có trẻ nhỏ, bình hâm sữa Avent được rất nhiều mẹ bỉm tin tưởng lựa chọn. Hãy cùng đánh giá về ưu điểm và nhược điểm của thiết bị này nào.

Ưu điểm

Máy có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên dễ dàng mang theo để sử dụng, không tốn nhiều diện tích trong gian phòng.

Máy hoạt động ổn định và không tốn quá nhiều điện năng hàng tháng.

Đa chức năng vừa hâm sữa, hâm nóng thức ăn, giữ nhiệt và cả rã đông thực phẩm.

Không làm biến đổi hay mất chất dinh dưỡng trong sữa và thức ăn khi hâm nóng.

Thời gian hâm nhanh chóng giúp mẹ rảnh tay hơn, chủ động thời gian và có nhiều thời gian chăm sóc bé yêu.

Chỉ có 1 nút điều khiển và được ghi chú rõ ràng giúp mẹ dễ dàng sử dụng ngay từ lần đầu tiên.

Nhược điểm

Giá thành khá cao so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Màu trắng thì rất đẹp mắt và sang trọng, tuy nhiên rất dễ bị dính dấu vân tay gây mất thẩm mỹ.

Loại bình sữa đơn, chỉ hâm nóng lần lượt 1 bình sữa, hạn chế hơn so với các dòng máy hâm sữa đôi khác trên thị trường.

Bài viết liên quan:

Top 3 máy hâm sữa avent loại nào tốt nhất nên mua

Tính đến nay, Philips Avent đã cho ra mắt thị trường nhiều dòng máy hâm sữa khác nhau. Giữ chúng có sự khác biệt về công suất, khả năng hâm nóng và một số chức năng tích hợp.

Trong số đó, có 3 dòng máy hâm sữa Avent được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất hiện nay là máy hâm sữa SCF355/00, SCF355/07 và Sunshine SCF358/00.

Cùng Chanhtuoi Review tìm hiểu về từng dòng máy này để biết đâu là sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng hiện tại của ba mẹ nhé!

Máy hâm sữa Philips Avent 3 in 1 SCF355/07

Đây là dòng máy hâm sữa có giá thành thấp nhất của hãng Philips Avent. Máy tích hợp 3in1, vừa hâm nóng sữa, thức ăn, ủ sữa 60 phút và rã đông.

  • Giá bán niêm yết: 990.000đ
may-ham-sua-avent-SCF355-07
Máy hâm sữa thông minh tích hợp 3 chức năng Avent SCF355/07

Nơi mua tốt nhất

tiki

990.000 ₫

shopee

990.000 ₫

lazada

990.000 ₫

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước: 160.4 x 139.9 x 148.55  (mm)
  • Chất liệu sản phẩm: Nhựa ABS; Nhựa PP; Đế Inox
  • Công suất: 275 W
  • Điện áp: 220V~, 50Hz

Ưu điểm:

  • Máy hâm sữa hâm nóng nhanh và đều bằng cách luân chuyển dòng sữa liên tục khi máy hâm nóng, các điểm nóng sẽ bị ngăn chặn. Máy hâm sữa sẽ hâm nóng 150ml/5oz sữa chỉ trong 3 phút.
  • Ba mẹ cài đặt chế độ rã đông nhẹ nhàng và tiện lợi. Phương thức này an toàn hơn hẳn so với việc rã đông trong lò vi sóng và thuận tiện hơn so với việc dùng nước.
  • Sau khi hâm nóng, sữa hoặc thức ăn, hoặc nước có thể giữ ấm ở mức nhiệt vừa phải để sẵn sàng sử dụng bất cứ khi nào cần thiết.
  • Thiết kế máy liền khối, nhờ vậy mà ba mẹ có thể dễ dàng vệ sinh máy mà không tốn quá nhiều thời gian.
  • Thiết kế tương thích với tất cả các loại bình sữa Avent Natural, Classic,... và hầu hết các sản phẩm phổ biến khác trên thị trường.
  • Máy có trang bị đèn báo sáng khi đang trong quá trình hâm sữa và đèn tắt khi đã ngưng sử dụng nên mẹ có thể kiểm soát dễ dàng chế độ hoạt động của máy.Bảng điều khiển là núm xoay đơn giản, có ký hiệu rã đông, hâm nóng,... dễ dàng sử dụng.

Nhược điểm:

  • Máy hâm sữa đơn, chỉ hâm nóng lần lượt được 1 bình sữa.
  • Không có một số chức năng tiệt trùng bình sữa, sấy khô,... đi kèm.

Máy hâm sữa Avent nhanh SCF355/00

Sản phẩm được đánh giá là dòng máy hâm sữa bằng điện nhanh nhất của philips Avent tính đến hiện tại. Máy hâm sữa và thức ăn Philips Avent SCF355/00 có khả năng hâm nóng nhanh chóng và đều chi trong 3 phút.

  • Giá bán niêm yết: 1.750.000đ
may-ham-sua-avent-SCF355-00
Phiên bản SCF355/00 hiện đại hâm sữa siêu tốc

Nơi mua tốt nhất

lazada

1.739.000 ₫

shopee

1.849.000 ₫

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước: 160.4 x 139.9 x 148.55 (mm)
  • Chất liệu sản phẩm: Nhựa ABS, nhựa PP, Inox
  • Công suất: 300W
  • Điện áp: 220-240V, 50/60Hz

Ưu điểm:

  • Hâm nóng bình sữa siêu tốc trong 3 phút. Khả năng hâm sữa nhanh và đều nhờ việc luân chuyển dòng sữa liên tục khi máy hoạt động, các điểm nóng sẽ bị ngăn chặn.
  • Chế độ rã đông nhẹ nhàng và tiện lợi. Sữa, thức ăn được ra đông từ từ, đảm bảo giữ nguyên dưỡng chất và hương vị.
  • Cách sử dụng máy hâm sữa Avent SCF355/00 dễ dàng bằng núm vặn. Trên máy được đánh dấu ký hiệu để sử dụng dễ dàng. Bảng tham khảo các mức nhiệt độ và thời gian hâm nóng hữu ích.
  • Chế độ giữ ấm sữa/thức ăn ở tốc độ chậm và mức nhiệt vừa phải tiện lợi.
  • Tương tự SCF355/07, máy tương thích với tất cả bình sữa Avent và hầu hết các bình sữa, bình trữ sữa,... khác hãng trên thị trường hiện nay.

Nhược điểm:

  • Máy hâm sữa đơn, chỉ hâm nóng lần lượt được 1 bình sữa.
  • Không có một số chức năng tiệt trùng bình sữa, sấy khô,... đi kèm.
  • Giá bán cao hơn nhiều so với máy hâm sữa 3in1 Avent SCF355/07.

Máy hâm sữa và thức ăn Sunshine SCF358/00 mới nhất

Sản phẩm máy hâm sữa thông minh Philips Avent Premium Sunshine này đạt tốc độ hâm sữa siêu tốc chỉ mất vào phút và giữ ấm sữa tối đa 60 phút. Đặc biệt, ba mẹ có thể điều chỉnh cài đặt lượng sữa/thức ăn cần hâm nóng và mức nhiệt độ lý tưởng khi hâm nóng và ủ sữa. Đây là dòng máy hâm sữa Avent mẫu mới vượt trội.

  • Giá bán niêm yết: 1.950.000đ
may-ham-sua-avent-SunshineSCF358-00
Máy hâm sữa mẫu mới nhất của Philips Avent Sunshine SCF358/00

Nơi mua tốt nhất

lazada

1.689.000 ₫

shopee

1.950.000 ₫

tiki

1.950.000 ₫

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước: 160.4 x 139.9 x 148.55 (mm)
  • Chất liệu sản phẩm: Nhựa ABS, nhựa PP, Inox
  • Công suất: 400W
  • Điện áp: 220-240V, 50/60Hz

Ưu điểm:

  • Mẹ có thể hâm nóng sữa bằng máy Avent Philips Avent mà không cần ước lượng thời gian khi chuẩn bị sữa cho bé.
  • Chức năng điều khiển nhiệt độ thông minh chọn chế độ cấp nhiệt lý tưởng. Khi đặt bình sữa vào máy, bạn sẽ cài đặt lượng sữa trong bình và máy sẽ tự động kiểm soát nhiệt độ thông minh, điều khiển hâm nóng đến mức nhiệt lý tưởng.
  • Máy giữ ấm sữa trong thời gian tối đa 60 phút để ba mẹ có thể linh hoạt thời gian bữa ăn cho bé. Sau đó, máy tự động ngắt điện.
  • Chức năng rã đông sữa và thức ăn cho bé một cách nhanh chóng mà vẫn đảm bảo giữ nguyên vẹn dinh dưỡng.
  • Thiết kế máy liền khối giúp cho việc vệ sinh dễ dàng và nhanh gọn hơn.
  • Tương thích với tất cả sản phẩm bình sữa cho bé hãng Avent và đa số các sản phẩm khác trên thị trường.

Nhược điểm:

  • Máy hâm sữa đơn, chỉ hâm nóng lần lượt được 1 bình sữa.
  • Không có một số chức năng tiệt trùng bình sữa, sấy khô,... đi kèm.
  • Giá bán cao hơn 2 sản phẩm còn lại.

Ngoài ra 3 loại máy hâm Philips Avent trên, ba mẹ cũng có thể tham khảo máy hâm sữa Avent SCF355/01 3in1. Bộ sản phẩm từ hộp, ký hiệu trên thân máy đều sử dụng ngôn ngữ Trung Quốc. Về khả năng hoạt động, máy vẫn đảm bảo tốc độ hâm sữa nhanh chóng từ 3 phút.

Hướng dẫn sử dụng máy hâm sữa Philips Avent

may-ham-sua-avent-cach-su-dung
Hướng dẫn cách hâm sữa bằng máy hâm Avent

Cách sử dụng máy hâm sữa Avnet cô cùng dễ dàng khi mẹ nắm vững trình tự các bước. Chỉ có một nút điều khiển duy nhất nên mẹ chỉ cần cài đặt và điều chỉnh chế độ hâm nóng sữa hay đồ ăn cho bé là xong.

  • Bước 1: Vệ sinh máy trước khi sử dụng
  • Bước 2: Cho nước vào khoang máy hâm, lượng nước phải cao hơn lượng sữa và thức ăn trong bình
  • Bước 3: Khởi động máy sau đó thiết lập chế độ hâm theo 3 mức:
    • 35℃ - 45℃: Sữa uống luôn sau khi hâm
    • 45℃ - 75℃: Hầm đồ để ở ngăn mát tủ lạnh
    • 75℃ - 85℃: Hâm đồ ở trữ đông
  • Bước 4: Khi đèn sáng là máy đang hoạt động và tự động ngắt khi kết thúc quá trình hâm nóng.

Chú ý:

  • Tuyệt đối không sử dụng khi chưa đổ nước vào máy hâm
  • Không nên xả nước trực tiếp vào khoang tỏa nhiệt vì nước có thể làm cháy và hỏng các bộ phận khác của máy.
  • Chỉ sử dụng khăn mềm để vệ sinh để tránh xước máy gây mất thẩm mỹ và dễ dàng bị ố vàng theo thời gian.

Cách vệ sinh máy hâm sữa Philips Avent

may-ham-sua-avent-cach-ve-sinh
Vệ sinh máy Avent hâm sữa dễ dàng

Mẹ cần lưu ý trước khi tiến hành vệ sinh máy cần rút nguồn điện, chờ máy hạ nhiệt với nhiệt độ bình thường rồi mới vệ sinh để tránh bị bỏng. Chuẩn bị dụng cụ gồm có: Gói vệ sinh máy, khăn mềm, nước ấm.

  • Bước 1: Hòa tan gói vệ sinh máy hâm sữa vào 200ml nước trong bình rồi cắm điện, để ở mức 3 trong vòng 15 phút sau đó tắt máy và để nguội trong khoảng 30 phút. Nếu không có gói vệ sinh mẹ có thể dùng giấm với nước lạnh pha theo tỉ lệ 1:2.
  • Bước 2: Đổ hết dung dịch trong máy hâm và tráng lại bằng nước ấm
  • Bước 3: Dùng khăn sạch, mềm nhẹ nhàng lau toàn bộ máy.

Chú ý:

  • Không ngâm máy trong nước mà chỉ sử dụng khăn ẩm để lau bề mặt.
  • Không đặt máy hâm Avent vào trong máy tiệt trùng, máy rửa chén bát hay máy rửa bình sữa.
  • Tẩy cặn đế máy định kỳ bằng giấm ăn hoặc chanh để giúp máy hoạt động ổn định hơn.

Trên đây là những đánh giá chi tiết của mình về các sản phẩm máy hâm sữa, ủ sữa thương hiệu Philips Avent nổi tiếng tại Việt Nam. Đối với ba mẹ đang có nhu cầu tìm mua máy hâm bình sữa Avent có thể liên hệ các cửa hàng phân phối chính hãng hoặc các siêu thị mẹ và bé gần nhất tại địa phương.

Ngoài ra, mẹ cũng có thể đặt hàng online tại các shop uy tín trên các sàn thương mại điện tử lớn như Tiki, lazada, Shoppe,... Lưu ý, cần lựa lựa chọn đơn vị chính hãng để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Hi vọng với những chia sẻ này sẽ giúp mẹ sớm mua được máy hâm sữa Avent phù hợp để có thêm thời gian và kinh nghiệm chăm sóc bé yêu tốt hơn.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!