Review máy hâm sữa Moaz Bebe? Tư vấn Chọn mua & Cách sử dụng

05.01.2023 - 12:23

Các sản phẩm máy hâm sữa Moaz Bebe thương hiệu Việt Nam ngày càng được nhiều bà mẹ bỉm sữa tin dùng bởi khả năng hâm sữa nhanh chóng và an toàn, thiết kế đẹp mắt, độ bền bỉ cao cùng mức giá bán hợp lý.

Hâm nóng sữa mẹ và cả sữa công thức trước khi cho bé bú là nhu cầu thiết yếu của tất cả các bà mẹ đang chăm sóc con nhỏ, đặc biệt là với sữa mẹ bảo quản, trữ đông. Thay vì áp dụng các phương pháp thủ công “kém an toàn” thì những chiếc máy hâm sữa nhỏ gọn và tiện lợi đang là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều mẹ bỉm thông thái.

Trong số rất nhiều thương hiệu đang có mặt trên thị trường, Moaz Bebe máy hâm sữa đang nhận được sự quan tâm từ nhiều phụ huynh. Ngay bây giờ, ba mẹ hãy cùng Chanhtuoi review máy hâm sữa Moaz để xem chất lượng máy có tốt và nên mua hay không nhé!

Máy hâm sữa Moaz Bebe có tốt không?

may-ham-sua-moaz-bebe-co-tot-khong
Sản phẩm máy hâm sữa chính hãng Moaz Bebe được nhiều mẹ bỉm tin dùng

Moaz BéBé là thương hiệu Việt Nam uy tín, chuyên sản xuất các sản phẩm hỗ trợ quá trình chăm sóc bé, nổi bật nhất là máy hâm sữa, máy tiệt trùng bình sữa và máy đun nước pha sữa… Xuất xứ các sản phẩm hiện nay được sản xuất tại nhà máy đặt tại Trung Quốc, với sự tư vấn kỹ thuật từ đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại Pháp trong lĩnh vực này.

Đặc biệt, ở dòng máy hâm sữa Moaz Bebe, các yếu tố chất lượng, tính an toàn và khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng được đặc biệt đánh giá cao. Moaz Bebe đang là một trong top 5 thương hiệu máy hâm sữa bán chạy nhất tại Việt Nam.

Xem ngay: Review sản phẩm máy hâm sữa siêu tốc Moaz Bebe có tính năng gì?

Sau đây là những thông tin review máy hâm sữa Moaz Bebe có tốt không chi tiết để ba mẹ dễ dàng nắm bắt.

1. Chất liệu sản phẩm an toàn

Các sản phẩm máy hâm sữa của Moaz Bébé trên thị trường hiện nay đều được làm từ những chất liệu cao cấp, có khả năng chịu nhiệt tốt khi hâm nóng và không chứa BPA độc hại.

Thân máy, vỏ máy và bộ phận giá đỡ thường là loại vật liệu nhựa PP, đế máy inox không gỉ sét, chống rò rỉ điện. Ngoài ra, ở những sản phẩm có tích hợp chức năng đun nước thì bình đun được làm từ thủy tinh borosilicate chịu nhiệt tối ưu.

2. Thiết kế hiện đại và đa dạng mẫu mã

Đây đang là một trong những tiêu chí quan trọng ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của nhiều ba mẹ. Máy không chỉ hoạt động mạnh mẽ, hiệu quả mà thiết kế còn phải đẹp mắt cũng như thuận tiện sử dụng.

Đối với máy hâm sữa Moaz hiện nay bao gồm loại máy hâm sữa đơn (khoang hâm vừa vặn cho 1 bình sữa) và máy hâm sữa đôi (thể tích khoang rộng, có thể hâm nóng cùng lúc 2 bình sữa/hộp thức ăn dặm cho bé).

Moaz Bebe cũng cung cấp loại máy hâm sữa cầm tay mini nhỏ gọn, thuận tiện cho ba mẹ mang theo khi đi ra ngoài. Tất nhiên các sản phẩm máy hâm sữa cắm điện trực tiếp với công suất mạnh mẽ vẫn chiếm phần lớn hơn và đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng.

Bên cạnh đó, cũng giống với máy hâm sữa Fatzbaby, Moaz Bebe đang có 2 loại máy khác nhau về cơ chế điều khiển là máy hâm sữa cơ, thiết kế núm vặn điều khiển theo các mức (VD: Moaz Bebe MB-039) và máy hâm sữa điện tử, phím cảm ứng nhanh nhạy cùng màn hình Led hiển thị thông minh (VD: Moaz Bebe MB-021, MB-033,...)

may-ham-sua-moaz-bebe-cam-tay
Thiết kế máy Moaz Bebe không dây nhỏ gọn

3. Máy hâm nóng sữa nhanh chóng kết hợp ủ sữa giữ ấm

Khả năng hâm nóng sữa siêu tốc của các sản phẩm Moaz Bebe đã được nhiều ba mẹ sử dụng và khả định. Thời gian hâm sữa chỉ giao động từ 3 - 7 phút, nhanh hơn các dòng máy Fatz (trung bình 6 - 10 phút).

Tất nhiên, mức thời gian này không cố định vì nó còn phụ thuộc vào chất liệu bình sữa, nhiệt độ ban đầu, lượng sữa cần hâm nóng,...
Sau khi hâm nóng đến mức nhiệt cài đặt chuẩn, máy Moaz Bebe sẽ hỗ trợ giữ ấm sữa. Điều này sẽ giúp mẹ linh hoạt có sẵn nguồn sữa ấm cho bé bú bất cứ lúc nào cần thiết.

4. Đa chức năng tích hợp trong 1 sản phẩm

Máy hâm sữa Moaz bebe 3in1, máy hâm sữa tiệt trùng Moaz Bebe, máy hâm sữa tiệt trùng sấy khô Moaz Bebe, máy hâm sữa, tiệt trùng và đun nước đa năng Moaz bebe,.... Đây đều là những sản phẩm của hãng Moaz BéBé.

Không chỉ có hâm nóng và giữ ấm sữa/thức ăn, rất nhiều chức năng khác này mang lại khả năng hỗ trợ ba mẹ đắc lực hơn. Trong khi đó ba mẹ cũng không cần tốn kém quá nhiều chi phí và không gian gia đình để mua nhiều chiếc máy đơn lẻ.

Đánh giá:

  • Từ những thông tin vừa rồi, chúng ta có thể nhận xét máy hâm sữa siêu tốc Moaz là dòng sản phẩm chất lượng mà phụ huynh có thể cân nhắc lựa chọn.
  • Đối với quyết định có nên mua máy hâm sữa Moaz Bebe hay không, ba mẹ còn phải căn cứ dựa trên nhu cầu sử dụng thực tế, điều kiện kinh tế để đưa ra lựa chọn sản phẩm nào phù hợp nhất.

Review máy hâm sữa Moaz: Ưu - nhược điểm

may-ham-sua-moaz-bebe-uu-diem-nhuoc-diem
Đánh giá các đặc điểm ưu - nhược điểm của Moaz Bebe hâm sữa

Nhằm giúp ba mẹ có thể hình dung rõ ràng nhất về loại máy hâm sữa cho bé này, Chanhtuoi sẽ đưa ra review về ưu điểm và nhược điểm sản phẩm. Trong đó, những ưu điểm mà máy hâm Moaz Bebe sở hữu đang làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Ưu điểm

Các dòng máy vô cùng đẹp mắt và ấn tượng. Thiết kế tối ưu thao tác sử dụng cho người dùng sao cho tiện lợi và nhanh chóng nhất.

Có nhiều mẫu mã, công năng tích hợp và phân khúc giá bán giúp các mẹ dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu, sở thích cũng như điều kiện kinh tế.

Đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn khi sử dụng. Bao gồm: Chất liệu an toàn, khả năng vận hành chống rò rỉ điện, nhiệt độ hâm sữa chuẩn giúp giữ nguyên vẹn dinh dưỡng và hương vị sữa cho bé.

Nhược điểm

Một số dòng máy có kích thước khá lớn, cồng kềnh, không thích hợp khi di chuyển.

Giá bán cao hơn so với các dòng máy hâm sữa khác trên thị trường hiện nay.

So sánh máy hâm sữa Fatz và Moaz Bebe, Fatzbaby có nhiều mẫu mã và sản phẩm hơn để mẹ chọn mua cho bé. Một số sản phẩm giá rẻ chỉ từ 300.000đ.

Xem thêm tại đây:

Các loại máy hâm sữa Moaz Bebe tốt nhất 2023

Loại máy hâm sữa Moaz Bebe nào tốt và mẹ nên mua? Đây chắc chắn là băn khoăn chung của không ít ba mẹ đang tìm hiểu về dòng sản phẩm này. Hiện nay, Moaz Bebe đang cung cấp ra thị trường hơn 10 dòng máy hâm sữa cho bé khác nhau.

Dựa trên cơ sở nhu cầu tìm mua của khách hàng cũng như tổng hợp ý kiến đánh giá, review của những người dùng đã trực tiếp trải nghiệm sử dụng, Chanhtuoi xin giới thiệu đến bạn Top 7 máy hâm sữa Moaz Bebe tốt đáng mua 2023 sau đây.

1. Máy hâm sữa cầm tay di động Moaz Bebe MB-041

Lợi thế của những chiếc máy hâm sữa cầm tay là thiết kế nhỏ gọn, tối giản giúp ba mẹ dễ dàng và linh hoạt mang theo khi đi ra ngoài, đi du lịch. Cùng với đó, máy sạc pin dự trữ sử dụng mọi lúc mọi nơi mà không cầm cắm điện, vô cùng tiện lợi.

Đối với tất cả các tiêu chí vừa rồi, máy hâm sữa di động không dây Moaz Bebe - MB-041 đảm bảo đáp ứng tối ưu cho người sử dụng. Kích thước máy chỉ 85 x 85 x 157 (mm), nặng 570g nhỏ gọn để đặt vừa vặn trong túi, mang theo hâm sữa di động bất cứ nơi đâu.

  • Giá bán niêm yết: 980.000đ
may-ham-sua-moaz-bebe-mb-041
Máy hâm sữa không dây MoazBebe MB-041

Nơi mua tốt nhất

lazada

839.000 ₫

shopee

882.000 ₫

Ưu điểm:

  • Thiết kế nhỏ gọn, tối giản nhưng vẫn hết sức sang trọng với tone màu trắng xám hiện đại. Kích thước 85 x 85 x 157mm
  • Chất liệu thân máy nhựa ABS chịu nhiệt, chịu lực tốt. Nút điều khiển silicon mềm, dễ thao tác. 4 cổ nối bình sữa nhựa PP an toàn, thích hợp cho nhiều loại bình sữa khác nhau. Dế tiếp xúc chất liệu thép không gỉ 304.
  • Có màn hình Led hiển thị thông tin nhiệt độ và tình trạng pin dễ dàng quan sát.
  • Tốc độ hâm sữa của máy Moaz Bebe MB-041 cầm tay nhanh chóng, chỉ mất khoảng 5 phút. Phạm vi nhiệt có thể điều chỉnh theo mong muốn: 37℃, 40℃, 45℃, 50℃.
  • Dung lượng pin lớn 8800mAh, có thể sử dụng hâm sữa từ 8 - 10 lần/1 lần sạc. Thiết kế sạc của máy sử dụng được cho sạc dự phòng, tẩu thuốc ô tô,…
  • Công suất hâm nóng: 35W

Nhược điểm: 

  • Giá bán tương đối cao.
  • Chỉ hâm nóng sữa/thức ăn lần lượt cho 1 bình sữa trên một lần.

2. Máy hâm sữa, tiệt trùng sấy khô Moaz Bebe MB-005 đa năng

Nói đến những sản phẩm máy hâm sữa, ủ sữa Moaz Bebe tốt nhất chắc chắn không thể bỏ qua Moaz Bebe MB-005. Sản phẩm được tích hợp đa chức năng như hâm sữa, tiệt trùng sấy khô tự động, sấy khô độc lập, rã đông.

Đặc biệt, thiết kế khoang hâm của máy riêng biệt cho phép cùng lúc sử dụng nhiều chức năng vô cùng tiện lợi.

  • Giá bán niêm yết: 1.565.000đ
may-ham-sua-moaz-bebe-mb-005
Máy hâm sữa MB-005 thiết kế thuận tiện sử dụng

Nơi mua tốt nhất

lazada

1.410.000 ₫

shopee

1.565.000 ₫

tiki

1.565.000 ₫

Ưu điểm:

  • Sản phẩm máy tiệt trùng hâm sữa Moaz Bebe đa năng MB-005 có khoang hâm sữa và khoang tiệt trùng tách biệt. Nhờ đó, ba mẹ có thể cùng lúc sử dụng nhiều chức năng, vừa tiện lợi, vừa tiết kiệm thời gian cũng như điện năng.
  • Màn hình điều khiển cảm ứng điện tử chính xác và nhạy bén. Điều này giúp việc sử dụng máy hâm sữa Moaz Bebe này đơn giản và an toàn hơn.
  • Thể tích khoang tiệt trùng bình sữa lớn, có thể cùng lúc tiệt trùng cho 6 bình sữa cổ rộng và các phụ kiện núm ti, núm vú giả,... cho bé.
  • Sử dụng chất liệu nhựa cao cấp an toàn, chịu nhiệt, không chứa thành phần BPA độc hại. Đi kèm mâm nhiệt inox 304 chống gỉ và an toàn.
  • Chức năng hâm nóng sữa của MB-005 được đánh giá cao. Thời gian hâm sữa nhanh chóng và ba mẹ có thể điều chỉnh mức nhiệt trong khoảng từ 37℃ - 60℃.
  • Chức năng tiệt trùng hơi nước và sấy khô hiệu quả với 3 ngưỡng thời gian tùy chọn: 40 - 50 - 60 phút.
  • Mẹ cũng có thể sấy khô bình sữa độc lập với 3 tùy chọn thời gian 30 - 40 - 50 phút.
  • Rã đông sữa tiện lợi đối với sữa mẹ được trữ đông.
  • Có chuông báo tự động sau khi hoàn thành chu trình cài đặt.
  • Công suất máy: 300W (hâm sữa); 600W (tiệt trùng); 300W (sấy khô).

Nhược điểm:

  • Giá bán máy hâm sữa khá cao so với những sản phẩm khác của hãng và khác hãng.
  • Nhiều chi tiết nên việc vệ sinh khá tốn thời gian hơn.

3. Máy hâm sữa siêu tốc Moaz Bebe MB-033

Trong bài viết review các loại bình sữa cho trẻ sơ sinh, Chanhtuoi đã từng đề cập đến sự khác biệt giữa các chất liệu bình sữa, đặc biệt là khả năng chịu nhiệt. Đây cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến thời gian hâm sữa mất bao lâu của các dòng máy hâm, ủ sữa.

Nếu như Fatzbaby có dòng DOU 6 có các chế độ setup linh hoạt cho từng loại chất liệu bình sữa thì ở Moaz Bebe, ba mẹ hoàn toàn có thể lựa chọn sản phẩm máy hâm sữa Moaz Bebe MB-033. Máy có khả năng tương tự đồng thời còn cho phép tùy chọn chế độ hâm theo mức sữa trong bình .

  • Giá bán niêm yết: 790.000đ
may-ham-sua-moaz-bebe-mb-033
Máy hâm sữa thông minh Moaz MB-033

Nơi mua tốt nhất

tiki

626.000 ₫

shopee

749.000 ₫

lazada

890.000 ₫

Ưu điểm:

  • Thiết kế máy nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại và sử dụng chất liệu an toàn với sức khỏe. Thân máy nhựa PP cao cấp chịu nhiệt, không chứa BPA độc hại.
  • Máy hâm sữa điện tử Moaz Bebe MB-033 với màn hình Led hiển thị thông số, điều khiển phím bấm dễ dàng, nhanh chóng.
  • Máy hâm sữa nhanh chóng từ 3 - 5 phút với chế độ hâm chậm, hâm siêu tốc và rã đông. Đặc biệt, ba mẹ có thể tùy chọn từng chế độ hoạt động với chất liệu bình sữa (PPSU, thủy tinh, silicon) và mức dung tích sữa (từ 60-120ml, 130-180ml và 190-240ml).
  • Công suất máy 500W mạnh mẽ.

Nhược điểm:

  • Máy hâm sữa đơn, chỉ hâm nóng được lần lượt 1 bình sữa

4. Máy hâm sữa Moaz Bebe MB-021 siêu tốc

Thêm một sản phẩm máy hâm sữa đơn của Moaz Bebe được nhiều ba mẹ tin dùng cũng như review tốt chính là MB-021. Dòng máy hâm sữa siêu tốc, nhanh chóng cung cấp bữa ăn đầy dinh dưỡng, ấm nóng cho bé chỉ bằng thao tác bấm nút dễ dàng.

  • Giá bán niêm yết: 690.000đ
may-ham-sua-moaz-bebe-mb-021
Máy hâm sữa đơn Moaz MB-021

Nơi mua tốt nhất

tiki

499.000 ₫

shopee

655.500 ₫

lazada

690.000 ₫

Ưu điểm:

  • Máy hâm sữa tiệt trùng Moaz Bebe MB-021 thiết kế hiện đại, chất liệu an toàn. Phần đế máy tiếp xúc (mâm nhiệt) được tráng Teflon tăng độ bền, dễ vệ sinh, chống chập điện và tiết kiệm điện năng hơn.
  • Chức năng hâm nóng sữa siêu tốc chỉ mất 3 phút với sữa bảo quản ngăn mát lên mức nhiệt 37℃. Ngoài ra, ba mẹ cũng có thể điều chỉnh chế độ hâm sữa/hâm thức ăn thích hợp trong phạm vi nhiệt từ 35℃ - 85℃.
  • Màn hình Led hiển thị sang trọng, cách sử dụng dễ dàng và thuận tiện.
  • Chức năng tiệt trùng hơi nước đảm bảo diệt khuẩn tối ưu 99.99%.
  • Máy có chuông báo sau khi hoàn thành để người dùng dễ dàng kiểm soát mà không cần đứng chờ.
  • Công suất hoạt động của MB-021 là 500W.

Nhược điểm:

  • Máy hâm sữa đơn, chỉ hâm nóng được lần lượt 1 bình sữa

Cũng có một sản phẩm khác của Moaz Bebe với kích thước khá tương đồng với MB-021, các chức năng cơ bản giống nhau bao gồm hâm sữa, hâm thức ăn, giữ ấm và tiệt trùng, đó là mã MB-039.

ảnh

Máy hâm sữa Moaz Bebe MB-039 là kiểu máy hâm sữa đơn, cho phép hâm nóng lần lượt 1 bình sữa. Tuy nhiên, điểm khác biệt chính là MB-039 là dòng máy cơ. Ba mẹ sẽ điều khiển cài đặt chế độ mong muốn qua núm vặn phía trước thân máy. Các mức nhiệt hâm nóng lần lượt 40℃, 70℃ và 100℃.

Công suất hoạt động của máy cũng hạn chế hơn MB-021, đạt 220W.

  • Giá bán niêm yết: 460.000đ

Ba mẹ có thể xem thêm sản phẩm ngay dưới dây:

may-ham-sua-moaz-bebe-mb-039
Máy hâm sữa cơ Moaz Bebe MB-039

Nơi mua tốt nhất

tiki

366.000 ₫

lazada

371.000 ₫

shopee

414.000 ₫

5. Máy hâm sữa tiệt trùng sấy khô Moaz Bebe MB-011

Ở chức năng tiệt trùng bình sữa, Moaz Bebe MB-011 cũng là một gợi ý được nhiều phụ huynh quan tâm. Không chỉ có chức năng tiệt trùng sấy khô thông minh, máy có hỗ trợ hâm nóng sữa đến mức nhiệt an toàn, hỗ trợ ba mẹ chăm sóc bữa ăn cho bé dễ dàng và thuận tiện nhất.

  • Giá bán niêm yết: 1.310.000đ
may-ham-sua-moaz-bebe-mb-011
Máy hâm sữa Moaz Bebe có tiệt trùng MB-011

Nơi mua tốt nhất

shopee

1.310.000 ₫

lazada

1.310.000 ₫

Ưu điểm:

  • Máy tích hợp đa chức năng thông minh, đáp ứng cùng lúc nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của ba mẹ trong quá trình chăm sóc bé yêu giai đoạn đầu đời.
  • Chức năng hâm sữa, hâm thức ăn và rã đông nhanh chóng chỉ mất từ 10 - 15 phút. Mức nhiệt độ hâm sữa chuẩn bảo đảm giữ nguyên hương vị và hàm lượng dinh dưỡng có trong sữa.
  • Quy trình tiệt trùng hơi nước và sấy khô khép kín vô cùng ấn tượng và hiệu quả. Đây đang là một trong những máy tiệt trùng bình sữa tốt nhất được ưa chuộng trên thị trường.
  • Công suất làm nóng của máy hâm sữa Moaz Bebe MB-011 là 600W, sấy khô 150W.

Nhược điểm:

  • Mức giá thành cao hơn hẳn so với nhiều sản phẩm khác của Moaz Bebe.
  • Tính năng đặc trưng của dòng máy này vẫn là tiệt trùng và sấy khô bình sữa.

6. Máy hâm sữa, tiệt trùng sấy khô và đun nước đa năng Moaz Bebe MB-031

Dòng máy điện tử đa năng này của Moaz Bebe có thiết kế khác biệt hoàn toàn so với những máy hâm sữa Moaz mà Chanhtuoi đã giới thiệu đến ba mẹ phía trên.

Máy bao gồm 2 máy nhỏ, bên trái là khoang tiệt trùng, sấy khô, máy bên phải với các chức năng hâm sữa và thức ăn, đun nước, chưng yến,…

  • Giá bán niêm yết: 2.050.000đ
may-ham-sua-moaz-bebe-mb-031
Máy hâm sữa, đun nước pha sữa chất lượng Moaz MB-031

Nơi mua tốt nhất

shopee

2.050.000 ₫

lazada

2.050.000 ₫

Ưu điểm:

  • Sản phẩm máy điện tử tích hợp nhiều chức năng trong một, hỗ trợ đắc lực cho ba mẹ trong quá trình chăm sóc bé yêu từ hâm sữa, đun nước pha sữa, hâm thức ăn, hầm chè, chưng yến, tiệt trùng bình sữa và sấy khô,…
  • Thiết kế 2 khoang máy riêng biệt cùng lúc đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của ba mẹ giúp tiết kiệm thời gian hơn.
  • Chức năng hâm nóng sữa hiệu quả và an toàn, kết hợp giữ ấm sữa sau khi hâm nóng. Người dùng có thể điều chỉnh phạm vi nhiệt độ mong muốn từ 35-85℃.
  • Bình đun nước đi kèm chất liệu thủy tinh borosilicate cao cấp, dung tích lớn 1.2L.
  • Công suất hoạt động của máy mạnh mẽ:180W (sấy khô); 600W (tiệt trùng); 1000W (đun nước).

Nhược điểm:

  • Kích thước máy cồng kềnh do tích hợp nhiều chức năng, khá khó khăn khi ba mẹ có nhu cầu mang theo khi đi ra ngoài.
  • Giá máy cao hơn các sản phẩm hâm sữa khác của Moaz Bebe.

Đánh giá:

  • Trên đây là top 7 dòng máy hâm sữa Moaz Bebe tốt nhất đang được nhiều ba mẹ sử dụng và đánh giá cao trên tất cả các phương diện, từ thiết kế đến tính năng, độ an toàn và bền bỉ.
  • Do nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình là khác nhau, vậy nên khi chọn mua, ba mẹ sẽ cân nhắc sản phẩm nào phù hợp nhất.

Xem thêm:

Cách sử dụng máy hâm sữa Moaz Bebe

Trong phần review các dòng máy hâm sữa tốt của Moaz Bebe trên, Chanhtuoi có đề cập đến ưu điểm “cách sử dụng máy hâm sữa Moaz Bebe” khá đơn giản, dễ dàng và an toàn.

Xem ngay: Hướng dẫn cách sử dụng máy hâm sữa Moaz Bébé MB-005

Ngay bây giờ, ba mẹ hãy cùng Chanhtuoi tìm hiểu cách hâm sữa bằng máy hâm Moaz nhé!

  • Bước 1: Chuẩn bị máy hâm sữa Moaz và kiểm tra kỹ càng sản phẩm. Lưu ý: Máy sau khi mua về cần tiến hành vệ sinh, tiệt trùng khoang hâm sữa và các chi tiết cần thiết khác trước khi sử dụng để đảm bảo an toàn sức khỏe bé.
  • Bước 2: Đặt bình sữa, hoặc thức ăn cần hâm nóng vào khoang hâm.
  • Bước 3: Đổ một lượng nước sạch vừa đủ vào khoang, khoảng từ 120 - 150ml. Lượng nước này có thể thay đổi tùy theo thiết kế khoang hâm lớn hay nhỏ, lượng sữa trong bình ít hay nhiều.
  • Bước 4: Đóng nắp máy (nếu có), sau đó cắm điện và khởi động máy.
  • Bước 5: Chọn chế độ hâm nóng sữa theo nhu cầu. Ở mỗi dòng máy, ba mẹ sẽ tiến hành cài đặt khác nhau. Tuy nhiên, các thông tin cơ bản cần chú ý là: Chế độ hâm nóng nhanh/chậm, mức nhiệt độ cài đặt bao nhiêu độ C, chất liệu bình sữa và mức sữa (nếu có).
  • Bước 6: Sau khi chọn, máy sẽ bắt đầu quá trình hâm nóng. Ba mẹ cũng có thể cài đặt chế độ giữ ấm sữa sau khi hâm nóng và mức nhiệt mong muốn.
  • Bước 7: Máy sẽ phát tín hiệu âm thanh, đèn báo thông báo sau khi kết thúc.
may-ham-sua-moaz-bebe-cach-su-dung
Một số lưu ý sử dụng máy hâm Moaz Bebe đúng cách

Một số lưu ý trong cách dùng máy hâm sữa Moaz:

  • Kiểm tra và tuyệt đối không được quên đổ nước vào khoang hâm nóng trước khi bắt đầu cắm điện. Nước sử dụng cần là nước sạch để tránh việc chứa tạp chất cũng như đọng nhiều cặn dưới đáy.
  • Sau khi dùng máy xong cần rút phích cắm điện ra để bảo đảm an toàn.
  • Lưu ý thời gian và mức nhiệt hâm sữa chuẩn (37 - 40℃) để tránh việc biến chất sữa, làm mất đi hương vị và dinh dưỡng có trong sữa.
  • Lưu ý thời gian ủ sữa, giữ ấm sữa trong bình hâm Moaz Bebe bao lâu. Đối với sữa mẹ, khuyến khích ủ sữa dưới 1 tiếng, sữa công thức có thể đến 1 tiếng 30 phút.
  • Hãy trực tiếp thử sữa trước khi cho bé sử dụng, bao gồm nhiệt độ và chất lượng sữa có đảm bảo hay không.
  • Thường xuyên kiểm tra thiết bị cũng như vệ sinh máy hâm sữa Moaz để giữ vệ sinh, thẩm mỹ cũng như độ bền cho máy. Định kỳ xử lý cặn dưới đế tiếp xúc bằng chanh, giấm,... để máy hoạt động tốt nhất. Lưu ý: Tuyệt đối không sử dụng các chất tẩy rửa hóa học.
  • Bảo quản máy ở môi trường phù hợp. Trường hợp máy Moaz Bebe hâm sữa bị lỗi, nên mang đến đơn vị bán hàng, trung tâm bảo hành để được hỗ trợ sửa chữa.

Tư vấn chọn mua máy hâm sữa Moaz Bebe & Giá bán

may-ham-sua-moaz-bebe-mua-o-dau
Chọn mua máy hâm sữa của Fatz phù hợp

Ngoài những gợi ý review về các dòng máy hâm sữa, ủ sữa tốt của Moaz Bebe kể trên, khi lựa chọn mua sản phẩm, ba mẹ cũng cần đặc biệt chú ý đến một số tiêu chí.

Mặc dù hâm sữa và giữ ấm sữa là tính năng cơ bản mà ba mẹ đang quan tâm. Tuy nhiên, những dòng máy tích hợp “đa chức năng trong 1” cũng rất đáng chú ý. Nó giúp ba mẹ tiết kiệm chi phí hơn thay vì phải mua nhiều máy, kết hợp sử dụng cũng thuận tiện hơn.

Tất nhiên, trường hợp nếu gia đình đã có sẵn máy tiệt trùng bình sữa, bình đun nước thì có thể bỏ qua tiêu chí này.

Cũng tùy theo các chức năng máy sẽ ảnh hưởng đến giá máy hâm sữa Moaz Bebe. Hiện nay, các sản phẩm nằm trong khoảng từ 460.000đ - hơn 2.000.000đ. Ba mẹ có thể cân nhắc phân khúc phù hợp với điều kiện kinh tế.

Thứ 3, chất liệu máy an toàn, có khả năng chịu nhiệt sẽ đảm bảo an toàn sức khỏe cho bé cũng như các thành viên khác trong gia đình. Chất liệu máy cao cấp cũng giúp máy bền bỉ hơn.

Thứ 4, nếu ba mẹ cần mua máy cầm tay di động, thuận tiện khi di chuyển, đi du lịch thì hãy tham khảo dòng máy hâm sữa cầm tay Moaz MB-041 hoặc các sản phẩm kích thước nhỏ gọn.

Và một tiêu chí cuối cùng, đây cũng là điều quan trọng mà bất cứ ba mẹ nào cũng cần chú ý chính là lựa chọn đơn vị bán hàng uy tín. Mẹ chọn mua đúng máy hâm Moaz Bebe chính hãng để bảo đảm chất lượng cũng như độ an toàn.

  • Hiện nay, ngoài các hệ thống chuỗi cửa hàng, siêu thị nổi tiếng như Concung, KidsPlaza, Điện máy Xanh, ba mẹ cũng có thể tìm mua tại các gian hành chính hãng trên sàn Shopee, Lazada, Tiki.
  • Chú ý: Chú ý đến độ uy tín của gian hàng, lượt bán, phần đánh giá của các khách hàng đã mua sản phẩm trước đó,... để chọn mua được những sản phẩm chất lượng nhất. Đừng quên tham khảo các Mã giảm giá đang được Chanhtuoi cập nhật đầu trang để mua được với mức giá tốt nhất nhé!

Chúc ba mẹ sớm lựa chọn và mua được máy hâm sữa Moaz Bebe phù hợp và đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!