Review máy hút sữa Fatz Resonance 3 có tốt không? Mua hàng chính hãng ở đâu?

08.05.2023 - 13:30

Máy hút sữa Fatz Resonance 3 là một lựa chọn tuyệt vời cho các bà mẹ đang tìm kiếm một giải pháp hiệu quả và tiện lợi cho việc cho con bú. Với tính năng đột phá và ưu điểm vượt trội, sản phẩm này được xem là sự đầu tư đáng giá cho sức khỏe và sự thoải mái của cả mẹ và bé.

Thế nhưng vẫn có nhiều ý kiến đánh giá không tốt về sản phẩm này. Vậy máy hút sữa Fatz 3 Resonance có thực sự tốt không? Có đáng mua không? Hãy cùng Chanh Tươi review giải đáp những thắc mắc này qua bài viết dưới đây nhé!

Review máy hút sữa Fatz Resonance 3 có tốt không?

Review máy hút sữa Fatz Resonance 3
Review máy hút sữa Fatz Resonance 3

Máy hút sữa Fatz Resonance 3 có 2 phiên bản là: Fatzbaby Resonance 3 Plus FB1161VN và Fatzbaby Resonance 3 FB1160VN. Nếu so sánh máy hút sữa Fatz Resonance 3 và 3 Plus thì hai loại này có cơ chế hoạt động và chức năng tương tự nhau. Điểm khác biệt giữa hai phiên bản chính là: phiên bản Fatzbaby Resonance 3 Plus FB1161VN được thiết kế bộ bình sữa PPSU siêu nhẹ và khả năng chịu nhiệt lên đến 180 độ C và bản Resonance 3 Plus này cũng chính thức bỏ củ sạc và cáp tích hợp được với củ sạc điện thoại. 

Còn lại giữa hai dòng máy không có gì khác biệt nên mình sẽ phân tích chung các đặc điểm và thông số của 2 loại để các bạn cùng theo dõi xem sản phẩm Fatz Resonance này có thực sự tốt và nên mua không nhé!

1. Thiết kế và công dụng:

  • Bộ bình trữ sữa làm bằng nhựa PPSU màu mật ong siêu đẹp, siêu bền và dung tích lên tới 180ml, phù hợp với các bà mẹ mê đồ đẹp và có nhiều sữa để hút cùng một lúc
  • Có thể hút đôi hoặc đơn: điều này rất tiện lợi cho mẹ lựa chọn khi bé bú 1 bên mà 1 bên chưa bú hết, bản chỉ cần bỏ 1 bên hút sữa bạn có thể biến máy resonance 3 trở thành 1 máy hút sữa điện đơn
  • 3 chế độ hoạt động: điểm sáng tạo của Resonance 3 là ngoài 2 chế độ mát xa và hút sữa thông thường, máy còn có chế độ kích thích. Chế độ này kết hợp giữa 5 lần hút nhẹ và 1 lần hút mạnh, kích thích cho sữa về nhanh hơn
  • Màn hình LED với các núm chạm cảm ứng: vô cùng nhạy cảm với bàn hình cảm ứng mica trong như pha lê khiến mẹ vô cùng hài lòng.
  • Hút mạnh và mềm mại với 3 chế độ hoạt động: Chế độ mát xa / kích thích (5 cấp độ) & Chế độ hút sữa (9 cấp độ). 
    Đèn ngủ cho buổi đêm: để hút sữa vao buổi đêm mà không làm phiền tới bé, máy đã trang bị 1 chiếc đèn LED vô cùng dễ thương, để mẹ có thể điểu khiển máy mà không nhất thiết phải bật đèn
  • Phễu mát xa silicon siêu mềm: mẹ sẽ có cảm giác êm dịu như khi bé bú.
  • Thiết bị chống chảy ngược với van một chiều.
  • Bao gồm nắp bảo vệ vú chống bụi.
  • Hai van nữa được cung cấp để thay thế.
  • Có pin sạc: tiện lợi khi mẹ đang di chuyển.
  • Có ổ cắm nguồn USB: sạc nguồn cho máy hút sữa một cách năng động hơn.

2. Thông số kỹ thuật

  • Thành phần : Vật liệu Silicon, Polypropylen (PP), Polyphennysulfone (PPSU) an toàn, chất lượng cao.
  • Nguồn điện: 100-240V; ~ 50/60Hz
  • Hiệu điện thế: 5V;
  • Dòng điện: 2000mA;
  • Công suất:10W;
  • Lực hút: 260 mmHg (+/-30mmHg).

3. Đặc điểm vận hành - hoạt động

Máy hút sữa Fatz Resonancs 3-2
Máy hút sữa Fatz Resonancs 3 hoạt động như thế nào?
  • Chế độ massage: Tất cả các trạng thái hút massage có một lịch trình tần số nhanh với sức hút thấp. Máy hút tăng lực hút sau mỗi 45 giây. Khi đạt đến cấp hút thứ 5, máy sẽ dừng lại ở chế độ này.
  • Chế độ hút sữa (hút - duy trì - nhả): Tất cả các cấp độ hút ở giai đoạn hút sữa đều hoạt động nhịp nhàng đều đặn và vừa phải với lực hút mạnh để hút sữa hiệuq uả.Ở chế độ hút sữa, máy có 9 cấp độ để lựa chọn; với mức độ cao hơn, lực hút của chúng sẽ tăng lên tương ứng, và lực hút sẽ trở nên thoải mái và mạnh mẽ hơn, và thời gian hút cũng lâu hơn.
  • Chế độ kích thích (5 lần hút nhẹ và 1 lần hút mạnh): Ở chế độ kích thích, máy có 5 cấp độ để lựa chọn. Ở mỗi cấp độ, máy áp dụng 5 lần hút nhẹ liên tiếp và 1 nhịp kích thích hút mạnh, giúp kích thích sữa tiết ra nhanh hơn.
  • Thiết bị được sử dụng nguồn điện trực tiếp hoặc sạc pin. Khi nguồn điện yếu, pin sẽ có biểu hiện nhấp nháy: Model này có tích hợp pin sạc Li-ion trong động cơ, giúp vận chuyển dễ dàng hơn, vì bạn chỉ cần cắm vào để sạc khi cần. Pin phải được sạc đầy trước khi sử dụng lần đầu tiên. .
  • Công suất hoạt động 10W cho hiệu năng hút sữa được duy trì đều đặn.

Lưu ý:

  • Khi động cơ hoạt động mà không có nguồn điện chính, trạng thái pin sẽ được hiển thị.
  • Nếu pin Lithium không được sử dụng trong một thời gian dài, nó sẽ khiến pin bị cạn kiệt.
  • Nếu máy hút sữa hết pin, nó cần được cắm vào nguồn điện để kích hoạt. Đợi khoảng 10 phút để màn hình sáng lên để tiếp tục sạc. Nếu pin không được kích hoạt trong hơn nửa giờ, vui lòng liên hệ với dịch vụ khách hàng của FATZ.
  • Không sạc pin trong một thời gian dài: Sạc 190 phút có thể sử dụng 70 phút (không được phép lấy pin Lithium ra khỏi động cơ). Khi biểu tượng pin nhấp nháy, điều đó có nghĩa là Nguồn điện yếu, vui lòng sạc kịp thời

4. Lợi ích của việc sử dụng máy hút đôi Fatz 3 Resonance

  • Tiết kiệm thời gian: hút đôi (hút đồng thời 2 bên bầu ngực) có thể giảm 50% thời gian hút sữa mẹ.
  • Tăng sản lượng sữa: hút đôi hiệu quả hơn trong việc tạo ra lượng sữa. So với hút đơn, hút đôi cho kết quả nhiều sữa hơn. Ngoài ra, vì hút đôi hiệu quả hơn, dẫn đến ngực cặn sữa tốt hơn. Việc hút cạn sữa là rất quan trọng để duy trì và tăng nguồn sữa – bạn càng hút nhiều sữa, càng nhiều sữa sẽ được sản xuất, như là một phần của quy luật cung cấp sữa mẹ về cung và cầu.
  • Sữa có năng lượng cao: Sử dụng máy hút đôi đã được chứng minh là có tác dụng kích thích phản xạ tiết sữa bên trong vú, điều này có nghĩa là bạn có thể vắt được nhiều sữa hơn chỉ sau một lần hút. Vì nhiều sữa được lấy ra, điều này có nghĩa là sữa vắt có hàm lượng chất béo cao hơn so với những sữa hút bằng máy hút đơn, sữa có hàm lượng chất béo cao hơn cũng có hàm lượng năng lượng cao hơn, rất tốt để tăng cân cho em bé của bạn.

5. Đánh giá ưu - nhược điểm của máy hút sữa Fatz Resonance 3

Ưu điểm

Máy hút sữa Fatz Resonance 3 được thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm. Đi kèm với một pin sạc được tích hợp trong máy, sử dụng bộ sạc USB - Micro. Từ đó, mẹ có thể dễ dàng mang máy đi bất cứ đâu, cũng như sử dụng nhiều nguồn điện khác nhau mà không cần phụ thuộc vào vị trí của dòng điện.

Máy có màn hình LED hiển thị các thông số khá to và rõ ràng. Ngoài ra, máy còn được trang bị đèn chiếu sáng để mẹ có thể hút sữa vào ban đêm mà không cần bật đèn khác.

Fatz Resonance 3 được trang bị chế độ kích thích giúp kích sữa về nhanh hơn, hỗ trợ các mẹ đang gặp khó khăn trong việc tiết sữa. Ngoài ra, máy có chức năng tạm dừng, dùng khi mẹ đang hút mà việc bận, mẹ không cần tắt máy để điều chỉnh lại.

Giá máy hút sữa Fatzbaby luôn là ưu điểm lớn cho khách hàng, máy có thiết kế nhỏ gọn và nhiều tính năng nhưng Fatz luôn mang đến cho khách hàng những mức giá vô cùng hợp lý và phải chăng.

Nhược điểm

Theo đánh giá của khách hàng thì Resonance 3 có độ hút vừa phải, phù hợp với những bà mẹ có nhiều sữa mẹ muốn vắt và trữ. Đối với những mẹ bị tắc ống dẫn sữa, tắc núm vú,... thì máy không hỗ trợ tốt.

Fatzbaby chưa phân phối chính thức phụ kiện máy hút sữa cho các đại lý. Vì vậy, khi phụ kiện bị hư hỏng hoặc thiếu, mẹ sẽ rất khó khăn để mua phụ kiện thay thế.

Vì sao nên mua máy hút sữa?

Hầu hết các mẹ bỉm hiện nay đều sắm cho mình một chiếc máy hút sữa bởi nó mang lại rất nhiều lợi ích sau:

1. Giải quyết vấn đề về tắc tia sữa

Tắc tia sữa là khi lượng sữa quá nhiều nhưng không thể chảy ra khỏi bầu ngực hoặc chảy rất ít, gây đau nhức khiến nhiều mẹ không khỏi căng thẳng sau khi sinh.

Những lúc này, máy hút sữa với lực hút vừa phải và có chế độ massage nhẹ nhàng sẽ là giải pháp tối ưu giúp các mẹ dễ dàng hút sữa với số lượng nhiều hơn.

2. Dự trữ sữa mẹ khi sữa chảy quá nhiều

Sữa mẹ thường chảy ra liên tục trong khoảng 2 - 3 giờ, máy hút sữa có thể giúp mẹ dự trữ nguồn sữa liên tục mà không phải bỏ phí, đáp ứng tốt trong trường hợp bé no hoặc đang ngủ không thể bú trực tiếp.

3. Giảm nguy cơ gây bệnh đến bầu ngực của mẹ

Nếu bé không thể bú hết lượng sữa mà mẹ tiết ra, ngực của mẹ có thể trở nên căng cứng và gây đau. Lúc này, các mẹ nên sử dụng máy hút sữa để giảm bớt khó chịu, giúp giảm nguy cơ bị viêm vú và các bệnh liên quan đến đầu ngực.

4. Hút sữa mẹ đều sẽ cho lượng sữa nhiều hơn bé bú trực tiếp

Khi mẹ hút sạch sữa liên tục, cơ thể mẹ sẽ tự hiểu là bé cần lượng sữa nhiều hơn nên sẽ tiết sữa nhiều hơn. Điều này đặc biệt hữu ích nếu mẹ sinh đôi, sinh ba bởi nó giúp mẹ cung cấp đủ sữa cho các bé bú no mỗi ngày.

5. Bé tập trung bú được nhiều hơn

Sữa mẹ được hút ra và trữ trong bình sữa, khi bé bú bình lượng sữa sẽ chảy đều và nhanh hơn ti mẹ, hạn chế được tình trạng bé đang bú nhưng lượng sữa chảy ra không đủ. Việc này giúp bé bú được nhiều hơn, bé không quấy khóc và giấc ngủ của bé ngon hơn.

6. Dễ dàng hơn trong việc cai ti mẹ

Nếu mẹ duy trì thói quen hút sữa ra bình cho bé bú, bé sẽ quen dần với núm vú của bình sữa và từ từ không cần phải bú ti mẹ. Ngoài ra, bé quen bú bình giúp mẹ cũng dễ dàng đổi nguồn sữa khác như sữa tươi, sữa bột giúp bé phát triển toàn diện hơn.

7. Khắc phục tình trạng núm vú phẳng hoặc bị thụt vào

Nhiều mẹ sau khi sinh gặp tình trạng núm vú phẳng hoặc bị thụt vào trong, gây khó khăn cho bé khi bú. Lúc này máy hút sữa sẽ hút hết sữa ra ngoài bình, đáp ứng được nguồn sữa cho bé. Ngoài ra, nếu duy trì trong thời gian nhất định, lực hút của máy sẽ kéo đầu ti mẹ ra ngoài giúp bé dễ dàng tìm thấy ti khi đói và bầu ngực mẹ cũng trở nên thẩm mỹ hơn.

8. Tiết kiệm thời gian, tiện lợi cho mẹ

Sử dụng máy hút sữa để trữ sữa lâu dài, không chỉ giúp duy trì nguồn sữa cho bé, mà còn giúp mẹ tiết kiệm thời gian hơn trong quá trình chăm sóc bé. Thay vì cho bé bú trực tiếp, mẹ có thể vừa hút sữa vừa làm việc nhà hoặc nhờ người thân, gia đình cho bé bú sữa mẹ qua bình sữa khi mẹ phải đi làm sớm hoặc trường hợp mẹ bị đau, ốm phải uống thuốc tây không thể cho bé bú trực tiếp được.

9. Biện pháp tiết kiệm hiệu quả

Sữa mẹ là nguồn cung cấp dinh dưỡng tốt nhất cho bé vừa biện pháp tiết kiệm tiền bạc hiệu quả đáng kể hơn nhiều so với nếu mẹ phải cho bé ăn bằng sữa công thức.

Hơn nữa, việc hút sữa và trữ sữa mẹ cũng giúp bé tận dụng được hết nguồn dinh dưỡng từ mẹ mà không gây lãng phí.

Một số lưu ý khi sử dụng máy hút sữa

1. Cách sử dụng 

  • Vệ sinh thật sạch máy hút sữa trước và sau khi sử dụng.
  • Mẹ phải siêng năng, duy trì hút sữa đều đặn cả đêm và ngày và thời gian hút sữa sẽ cách 3 tiếng hút một lần.
  • Khi cơ thể đã quen với lịch trình thường ngày mà mẹ hút sữa, tới giờ nhất định ngực mẹ sẽ tự động căng sữa. Nếu không hút sẽ làm bị khó chịu, dễ tắc sữa và cơ thể tự hiểu là bé không có nhu cầu bú và sẽ tiết sữa ra ít hơn dẫn đến giảm lượng sữa.
  • Phải trữ sữa đúng cách bằng các dụng cụ trữ sữa chuyên dụng và hâm nóng sữa trước kho cho bé bú, nếu không có sữa mẹ sẽ có nguy cơ bị nhiễm khuẩn, ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

2. Cách bảo quản

  • Tháo toàn bộ các bộ phận của máy hút sữa.
  • Làm sạch tất cả các bộ phận (ngoại trừ: động cơ chính, AC adapter, ống silicon, túi đựng) một cách cẩn thận bằng nước rửa chén sau đó tráng rửa bằng nước sạch.
  • Tiệt trùng tất cả các bộ phận trên bằng nhúng trong nước sôi 2-3 phút hoặc sử dụng máy tiệt trùng. Việc đun sôi quá lâu có thể gây méo các bộ phận bằng nhựa.
  • Làm khô sau đó lưu giữ lại nơi khô ráo thoáng mát.

Lưu ý:

  • Làm sạch và tiệt trùng máy hút sữa cho lần đầu tiên sử dụng. Làm sạch tất cả các bộ phận sau mỗi lần sử dụng và tiệt trùng chúng trước khi lắp ráp cho lần sử dụng kế tiếp.
  • Hãy cẩn thận khi tháo lắp và làm sạch van silicon và vòng silicon, chúng có thể dễ dàng bị làm rách bằng một lực kéo mạnh. Không tháo van ra khỏi phễu bằng cách dùng tay kéo ở miệng van.
  • Không bao giờ đặt động cơ chính hoặc adapter trong nước hoặc máy tiệt trùng. Nếu cần thiết, bạn hãy lau mô tơ bằng khăn mềm thấm nước.
  • Chú ý các bộ phận nhỏ để tránh làm mất chúng.

Kinh nghiệm hút sữa bằng máy hiệu quả cho mẹ sau sinh 

Hút sữa đúng cách sẽ giúp mẹ dự trữ và duy trì được nguồn sữa dồi dào cho trẻ sau sinh. Nếu mẹ còn chưa biết cách hút sữa hiệu quả có thể tham khảo các kinh nghiệm sau:

1. Chia thành nhiều cữ hút trong ngày

  • Đầu tiên, các mẹ nên chia thành nhiều cữ hút sữa trong ngày để hút sữa hiệu quả và duy trì được nguồn sữa
  • Mỗi cữ hút cách nhau từ 2-3 tiếng và hút từ 8-12 lần/ ngày
  • Khi lượng sữa đã được ổn định, các mẹ có thể giảm số lần hút trong ngày từ 6-8 lần để duy trì nguồn sữa
  • Đến giai đoạn đi làm lại, mẹ có thể hút sữa từ 3-4 lần/ ngày tại nơi làm việc, trước khi đi làm hoặc trước khi đi ngủ
  • Mỗi lần hút các mẹ chỉ nên hút từ 15-20 phút tránh hút quá lâu sẽ gây tổn thương ngực. Hơn thế, hút sữa quá lâu còn làm giảm lượng sữa, khiến mẹ mệt mỏi, ít sữa dần và mất sữa.

2. Kết hợp vừa cho con bú vừa hút sữa

  • Mẹ có thể kết hợp vừa cho trẻ bú một bên vừa hút sữa bên ngực còn lại. Trong quá trình trẻ bú sẽ thúc đẩy phản xạ tiết sữa giúp tăng lượng sữa mẹ. Đồng thời, mẹ có thể tranh thủ để hút sữa khi cho trẻ bú khi ngực bị căng tức để giảm cảm giác khó chịu.
  • Ngoài ra, mẹ có thể hút sữa ngay và sau khi cho trẻ bú để cơ thể nhận biết và sản xuất sữa nhiều hơn đáp ứng nhu cầu của trẻ.
máy hút sữa Fatz Resonance 3 -1
Mẹ có thể vừa làm việc vừa hút sữa giúp tiết kiệm thời gian với máy hút sữa fatz resonance 3

3. Massage ngực khi hút sữa

  • Massage ngực sẽ giúp ống dẫn sữa giãn nở, sữa sẽ chảy nhanh hơn và kích thích tuyến sữa sản xuất nhiều hơn. Massage ngực không chỉ kích sữa cho các bị mẹ ít sữa, thiếu sữa mà còn giúp mẹ hạn chế bị tắc sữa, áp xe vú, u vú,... Trước khi hút sữa các mẹ nên nhúng khăn ấm và đặt lên bầu ngực massage nhẹ nhàng.
  • Thực hiện massage đều đặn mỗi ngày từ 2-4 lần và mỗi lần 10 phút sẽ giúp mẹ duy trì được nguồn sữa dồi dào cho trẻ.

4. Uống nhiều nước hoặc sữa ấm trước khi hút sữa 

Thực tế, nước chiếm 80% thể tích trong sữa mẹ. Vì thế, để hút được nhiều sữa các mẹ phải uống thật nhiều nước. Trước khi tiến hành hút sữa các mẹ có thể uống một ly sữa ấm hoặc nước ấm để tăng lượng sữa. Sau khi hút sữa các mẹ nên bổ sung một ly nước ấm để duy trì nguồn sữa dồi dào cho trẻ.

Kinh nghiệm mua máy hút sữa không nên bỏ qua

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy hút sữa hiện đại với nhiều chức năng tiện ích khiến các mẹ phân vân khi lựa chọn. Dưới đây là một số kinh nghiệm các mẹ có thể tham khảo để lựa chọn một chiếc máy phù hợp với bản thân mình.

Chọn thương hiệu uy tín: Đây là điều đầu tiên các mẹ phải chú ý khi tìm hiểu và lựa chọn máy hút sữa. Lựa chọn thương hiệu uy tín sẽ giúp các mẹ tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng tốn tiền và ảnh hưởng đến sức khỏe.

Chọn loại máy có giá thành phù hợp: Mức giá trung bình của máy hút sữa trên thị trường hiện nay dao động từ 500.000-6.000.000 VNĐ. Tùy vào thương hiệu, tính năng và chất lượng của máy sẽ có mức giá khác nhau. Do đó, trước khi mua máy mẹ nên cân nhắc khả năng tài chính và nhu cầu của bản thân để lựa chọn phù hợp.

Chọn máy dễ vệ sinh, làm từ chất liệu an toàn: Mẹ cũng nên chú ý lựa chọn máy hút sữa dễ tháo lắp và vệ sinh khi sử dụng. Các máy này sẽ giúp mẹ dễ hút sữa ở mọi nơi và mang đi xa. Đồng thời, máy hút sữa dễ vệ sinh cũng sẽ giúp mẹ tiết kiệm thời gian và chăm sóc trẻ được nhiều hơn.

Ngoài ra, hầu hết các loại máy hút sữa đều được làm từ nhựa. Tuy nhiên khi lựa chọn các mẹ cũng cần phải xem kỹ máy có được làm từ nhựa có chứa BPA không. Bởi vì BPA là một loại hóa chất gây hóa loạn nội tiết, thần kinh và gây hại đến sức khỏe của trẻ nhé!

Mua máy hút sữa Fatz 3 Resonance hàng chính hãng ở đâu?

Bạn có thể tìm mua sản phẩm này trên website chính thức của hãng hoặc các trang thương mại điện tử uy tín như Lazada, Shopee,... hoặc đến các cửa hàng bán đồ cho mẹ và bé. Tuy nhiên, để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng, bạn nên chọn mua sản phẩm tại các cửa hàng uy tín và được đánh giá cao từ cộng đồng người dùng. Bên cạnh đó, bạn cũng nên kiểm tra kỹ thông tin sản phẩm, giá cả và chính sách bảo hành, đổi trả trước khi quyết định mua hàng.

Tham khảo mua sản phẩm chính hãng tại đây:

Máy hút sữa Fatz Resonance 3 Plus FB1161VN

Link mua tại Shopee

Link mua tại Lazada

Máy hút sữa Fatz Resonance 3 FB1160VN

Link mua tại Shopee

Link mua tại Lazada

So sánh máy hút sữa Fatz 3 và Fatz 5

1. Điểm giống nhau

Xuất xứ cùng một thương hiệu

Hai sản phẩm máy hút sữa Fatzbaby Resonance 3 và Resonance 5 đều là sản phẩm đến từ thương hiệu Fatzbaby Hàn Quốc. Các sản phẩm của thương hiệu này vô cùng đa dạng từ kiểu dáng đến chức năng. Trong đó, một số sản phẩm nổi bật như máy hút sữa, máy tiệt trùng, máy hâm sữa đều là những sản phẩm được nhiều bà mẹ trên thế giới tin dùng.

Đều là máy vắt sữa điện đôi

Cả hai máy Resonance 3 và Resonance 5 đều là máy hút sữa điện đôi nên việc hút sữa của mẹ sẽ trở nên nhanh chóng hơn. Ngoài ra, việc dùng máy hút sữa đôi Fatz sẽ giúp mẹ hạn chế được tình trạng lệch ngực do sử dụng lực không đều giữa 2 bên, hoặc do bé chỉ chịu bú một bên mà bên còn lại không chịu bú.

Có 3 chế độ tích hợp trong một máy

Máy hút sữa Fatz Resonance 3 và Resonance 5 đều được trang bị 3 chế độ bao gồm: “Kích thích”, “Massage” và “Hút sữa”. Trước khi bắt đầu hút, mẹ nên sử dụng hai chế độ “Kích thích” và “Massage” trước để giúp mẹ thư giãn, thoải mái hơn. Ngoài ra tính năng này cũng giúp mẹ kích cho sữa được về nhanh hơn, từ đó mẹ sẽ có thêm nhiều thời gian để chăm sóc cho thiên thần nhỏ của mình.

Có màn hình LED cảm ứng

Một điểm mạnh mà cả hai máy đều có đó chính là được trang bị màn hình cảm ứng nên mẹ có thể dễ dàng thao tác và theo dõi. Các thông tin trên màn hình bao gồm: chế độ mẹ đang sử dụng, cấp độ tác động, lượng pin còn lại và lượng thời gian đã hút đều được hiển thị to rõ giúp mẹ dễ quan sát quá trình hút của mình hơn.

Hệ thống hút sữa khép kín

Các phụ kiện đi kèm của máy đều được thiết kế hoàn toàn khép kín từ lúc sữa vừa ra khỏi ngực mẹ cho đến khi nhỏ xuống bình. Việc này sẽ đảm bảo được sữa không bị tiếp xúc với không khí bên ngoài, từ đó hạn chế được sự xâm nhập của vi khuẩn gây ảnh hưởng không tốt đến chất lượng sữa.

Ngoài ra máy cũng được trang bị màng ngăn silicon giữa bình sữa và ống dây giúp ngăn cản tình trạng sữa tràn ngược vào máy. Đây là một bộ phận vô cùng quan trọng bởi nếu không có nó, sữa sẽ rất dễ tràn vào máy gây cháy máy. Vì vậy mẹ hãy lưu ý vệ sinh sạch sẽ và nhẹ tay các phụ kiện của máy hút sữa mẹ nhé.

Hút sữa êm ái và độ ồn thấp

Do được trang bị phễu silicon với các bóng khí mềm mại, cả hai máy hút sữa Resonance 3 và Resonance 5 sẽ giúp làm giảm ma sát giữa thành phễu và ngực mẹ. Điều này sẽ giúp mẹ hút sữa được dễ chịu hơn. Ngoài ra, động cơ của máy cũng hoạt động khá êm ái. Với độ ồn thấp dưới 45dB, mẹ có thể thoải mái hút sữa mà không phải lo ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé.

Được làm từ chất liệu cao cấp

Cả hai máy hút sữa đều được làm từ chất liệu an toàn, cao cấp, đáp ứng đủ các tiêu chuẩn vệ sinh và chất lượng quốc tế, không chứa BPA hay bất kì chất độc hại nào khác. Vì vậy máy hút sữa Fatz tuyệt đối an toàn và thân thiện với môi trường nên mẹ có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm.

Giá thành phải chăng

Một điểm cộng lớn đó chính là giá máy hút sữa Fatz khá phải chăng và vừa túi tiền nhiều ba mẹ. Tuy có giá thành không quá đắt đỏ nhưng Fatzbaby vẫn đảm bảo được chất lượng và độ an toàn tuyệt đối của sản phẩm nên ba mẹ không phải lo lắng về vấn đề này nhé.

2. Điểm khác nhau

 

Fatzbaby Resonance 3

Fatzbaby Resonance 5

Kiểu dáng và màu sắc
  • Fatz Resonance 5 chiếm ưu thế hơn nhờ có thiết kế thon dài như một chiếc điện thoại di động giúp mẹ dễ cầm nắm.
  • Resonance 3 chỉ có một màu hồng nhạt
Fatz Resonance 5 có 2 màu sắc là: hồng nhạt và tráng bạc
Thiết kế lỗ cắm dây Resonance 3 trên thân máy sẽ được trang bị 2 lỗ cắm dây.Resonance 5 thì hãng đã rút gọn còn 1 lỗ cắm.
Thiết kế nút điều khiển cảm ứng
 
 Resonance 3 sẽ có tổng cộng 6 nút cảm ứng bao gồm: nút nguồn, nút chọn chế độ, nút điều chỉnh tăng, nút điều chỉnh giảm, nút tạm dừng và nút bật đèn. Resonance 5 chỉ có 3 nút là nút chọn chế độ, nút tăng và nút giảm đơn giản giúp mẹ dễ ghi nhớ và dễ sử dụng hơn.
Cấp độ hút và massageỞ dòng Resonance 3, chế độ “Massage” và “Kích thích” sẽ có 5 cấp độ, còn chế độ “Hút sữa” sẽ có 9 cấp độ.Resonance 5 sẽ có đến 12 cấp độ mỗi chế độ, giúp mẹ có nhiều sự lựa chọn sao cho phù hợp với bản thân mình nhất.
Lực hút Fatz Resonance 3 có công suất hoạt động là 10W.Resonance 5 có công suất là 3,5W.

Lời kết

Máy hút sữa Fatz Resonance 3 được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các bà mẹ với nhiều tính năng đáng chú ý như chế độ massage, chế độ hút sữa tự động và cơ chế hút đa chiều. Chế độ massage giúp kích thích sản xuất sữa và giảm đau cơ thể cho mẹ, trong khi chế độ hút sữa tự động giúp tiết kiệm thời gian và tối ưu hóa quá trình lấy sữa. Cơ chế hút đa chiều còn giúp tăng cường hiệu quả hút sữa và đảm bảo sự thoải mái cho mẹ trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm máy hút sữa Fatz Resonance 3 được đánh giá là đáng đầu tư cho sức khỏe và sự thoải mái của cả mẹ và bé. Với thiết kế thông minh, sản phẩm này mang lại sự tiện lợi khi sử dụng và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một máy hút sữa đáng tin thì hãy cân nhắc và trải nghiệm sản phẩm máy hút sữa Fatz Resonance 3 này. Chắc chắn bạn sẽ không hối tiếc về quyết định của mình.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!