[NEW] Menu Highlands Coffee và bảng giá chi tiết 2024

20.03.2024 - 09:41

Menu Highlands Coffee bao gồm khá đa dạng các món đồ uống từ café đến trà trái cây, bánh thậm chí cả loại cà phê đóng gói. Bên cạnh đó cửa hàng còn bán kèm các loại ly, cốc, phin pha cafe. Mời bạn xem chi tiết Highlands menu mới để có những trải nghiệm tốt nhất khi mua đồ uống ở đây.

Giới thiệu thương hiệu Highlands Coffee

Highlands Coffee là chuỗi cửa hàng kinh doanh cà phê và các loại đồ ăn vặt nổi tiếng của Việt Nam, do David Thái sáng lập vào năm 1999 bắt nguồn từ tình yêu dành cho đất Việt và cộng đồng nơi đây. Tính đến thời điểm hiện tại thì chuỗi cafe này đã có hơn 500 cửa hàng khắp Việt Nam. 

Tại Highlands bạn không chỉ được phục vụ cafe, mà còn hướng tới sự gần gũi trong nhịp sống hằng ngày của người Việt Nam, trở thành thương hiệu dành cho cộng đồng và là nơi để mọi cộng đồng kết nối.

Menu của Highlands chủ chốt là các sản phẩm cho hàng triệu người tạo nên ngày mới hứng khởi như: Phin Sữa Đá, PhinDi Hạnh Nhân, Trà Sen Vàng, Trà Thạch Đào, Freeze Trà Xanh…

Xem ngay: Khuyến mãi Highlands Coffee cập nhật mới nhất

Cập nhật chi tiết menu Highlands Coffee và bảng giá Highlands mới nhất

Menu Highland mới nhất bao gồm khá đa dạng các loại đồ uống, đặc biệt là Cafe, bên cạnh đó, hãng còn phục vụ các đồ ăn nhanh, đồ ăn vặt cũng như một vài sản phẩm như cốc, ly, phin để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 

1. Menu Cafe Highlands 

Cafe phin

Chúng ta đều biết rằng, Việt Nam là một đất nước xuất khẩu cafe có tiếng trên toàn thế giới, và 'Phin' chính là linh hồn, là nét văn hóa thưởng thức cà phê đã ăn sâu vào tiềm thức biết bao người Việt. Sản phẩm cà phê rang xay này được sản xuất bằng phương pháp rang mộc, không tẩm ướp chất hóa học hay bất cứ nguyên vật liệu tạo màu, tạo mùi để hạt cafe không làm mất đi hương vị nguyên bản của nó. Bạn có thể tùy thích lựa chọn uống nóng hoặc dùng chung với đá, có hoặc không có sữa đặc trong menu Highland Coffee.

Và Phin Sữa Đá là món bán chạy nhất trong nhóm sản phẩm này.

Bảng giá chi tiết:

 

Size nhỏ

Size vừa

Size lớn

Phin Sữa Đá/ Iced Coffee with Condensed Milk*

29k

39k

45k

Phin Đen Đá/ Iced Black Coffee

29k

35k

39k

Bạc Xỉu/ Iced White PHIN Coffee & Condensed Milk

29k

39k

45k

Phin đen nóng

29k

35k

39k

Phin sữa nóng

29k

35k

39k

Lưu ý: Bạn có thể lựa chọn nóng hoặc đá/You can choose hot or ice

Phindi - Cafe PHIN thế hệ mới

menu-higdlands-coffee-phindi
Menu Highlands Coffee Phindi

Một thế hệ Cà Phê Phin Việt Nam hoàn toàn mới, phục vụ cho thế hệ trẻ đầy nhiệt huyết, độc lập và sáng tạo. Vẫn mang trong mình tinh tuý chắt lọc từ Cà Phê Phin Việt Nam nhưng êm chất Phin, kết hợp độc đáo cùng những vị ngon từ Kem Sữa - Hạnh Nhân - Choco tùy theo lựa chọn của bạn. 

Bảng giá chi tiết:

 

Size nhỏ

Size vừa

Size lớn

Phindi Hạnh Nhân/ Iced Coffee with Almond & Fresh Milk*

45k

49k

55k

PhinDi Kem Sữa/ Iced Coffee with Milk Foam

45k

49k

55k

PhinDi Choco/ Iced Coffee with Chocolate

45k

49k

55k

PhinDi Hạt dẻ cười 

55k

60

Cà Phê Espresso

Bí quyết để cho ra hương vị đậm đà, tinh tế của một tách cà phê Espresso là phương pháp phối trộn độc đáo, công phu giữa hai loại cà phê Arabica và Robusta thượng hạng, và đặc biệt là không thể thiếu được kĩ năng pha chế điêu luyện từ các Barista đến từ Highlands.

Bảng giá chi tiết:

 

Size nhỏ

Size vừa

Size lớn

Espresso/ Americano

45k

49k

55k

Capuchino/ Latte

65k

75k

79k

Mocha/ Caramel Macchiato

69k

79k

85k

Lưu ý: 

  • Bạn có thể lựa chọn nóng hoặc đá/You can choose hot or ice.
  • Với nhóm đồ uống này bạn có thể thêm Espresso với giá 10.000 VNĐ/shot.

2. Menu Highlands Coffee Freeze

menu-highlands-coffee freeze
Freeze Highlands

Các món nước đá xay độc đáo mang hương vị tự nhiên tại Highlands Coffee giúp đánh thức mọi giác quan của bạn, giúp bạn luôn căng tràn sức sống. Freeze Highlands là đồ uống được chế biến đá xay, thích hợp giải nhiệt cho ngày hè nóng bức. Điểm đặc sắc của đồ uống freeze tại đây đó là mỗi cốc Freeze đều kèm một loại thạch cùng lớp kem whipping béo ngậy. 

Và Freeze Matcha Highlands đậm vị trà xanh là một loại đồ uống được nhiều bạn trẻ yêu thích, là một trong những món bestseller, gắn liền với thương hiệu của Highlands.

Bảng giá chi tiết:

 

Size nhỏ

Size vừa

Size lớn

Freeze Trà Xanh/ Green Tea Freeze*

55k

65k

69k

Caramel Phin Freeze

55k

65k

69k

Cookies & Cream

55k

65k

69k

Freeze Sô-Cô-La/ Chocolate Freeze

55k

65k

69k

Classic Phin Freeze

55k

65k

69k

Freeze Quả Mọng Anh Đào

59k

69k

x

3. Menu Highlands Coffee các loại trà

Hương vị tự nhiên, thơm ngon của Trà Việt với phong cách hiện đại tại Highlands Coffee sẽ giúp bạn gợi mở vị giác của bản thân và tận hưởng một cảm giác thật khoan khoái, tươi mới.

menu-highlands-coffee-tra
Một số loại trà

Trà sen vàng là đồ uống đáng để thử nhất trong list trà ở đây. Trà sen vàng Highlands là đồ uống đặc trưng mà bạn sẽ không thể tìm kiếm được ở nơi khác. Đây là sự kết hợp giữa trà ô long cùng hạt sen thơm bùi và một chút kem béo ngọt ngào. Trà sen sẽ chinh phục được khẩu vị những vị khách khó tính nhất. 

Bảng giá chi tiết:

 

Size nhỏ

Size vừa

Size lớn

Trà Sen Vàng/ Tea with Lotus Seeds (SEN)*

45k

55k

65k

Trà Sen Vàng/ Tea with Lotus Seeds (CỦ NĂNG)*

45k

55k

65k

Trà Thạch Đào/ Tea with Peach Jelly*

45k

55k

65k

Trà Thanh Đào/ Peach Tea with Lemongrass

45k

55k

65k

Trà Thạch Vải/ Tea with Lychee Jelly

45k

55k

65k

Trà Xanh Đậu Đỏ/ Green Tea with Red Bean

45k

55k

65k

Trà Quả Mọng Anh Đào

x

59k

69k

Lưu ý: Bạn có thể lựa chọn nóng hoặc đá/You can choose hot or ice

4. Menu bánh Highlands

Bánh mì tại đây được chế biến theo kiểu truyền thống Việt Nam và rất đa dạng loại nhân. Một số loại nhân bánh mì phổ biến như: bánh mì que pate, bánh mì que gà phô mai,... Sự kết hợp mô hình đồ ăn và thức uống đi kèm này mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, cùng với đó với giá cả hợp lý nên bánh mì tại đây rất được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Đối với những bạn yêu thích đồ ngọt thì có thể ưu tiên lựa chọn các loại bánh như: bánh phô mai trà xanh, mousse chocolate, tiramisu... Một điểm cộng cho những chiếc bánh tại đây đó là hương vị không bị quá gắt và trang trí rất bắt mắt. Điều này rất thích hợp cho những bạn trẻ thích chụp hình “check-in” trước khi thưởng thức.

Các loại bánh có trong menu Highlands mới nhất

  • Bánh chuối: 29k
  • Bánh phô mai chanh dây: 29k
  • Bánh phô mai cafe: 29k
  • Bánh Tiramisu: 35k
  • Bánh Mousse Đào: 35k
  • Bánh Mousse Cacao: 35k
  • Bánh phô mai trà xanh: 35k
  • Bánh phô mai Caramel: 35k
  • Bánh Socola Highlands: 35k

5. Menu giao hàng

Ngoài việc bán tại quán, Highlands cũng biết tận dụng lợi thế của các hình thức bán hàng online để tiếp cận nhiều hơn đến khách hàng. Thực đơn giao hàng cũng đầy đủ như bán tại quán, mang đến cho khách hàng sự phục vụ tận tâm nhất. 

menu-highlands-moi-nhat
Cập nhật menu và bảng giá mới nhất

Trên đây mình đã cập nhật đầy đủ và chi tiết nhất về menu Highlands Coffee cũng như bảng giá của cửa hàng. Chúc bạn có những trải nghiệm tốt tại Highlands!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!