Review mặt nạ ngủ Dear Klairs Freshly Juiced Vitamin E có tốt không?

22.10.2021 - 14:12

Dòng sản phẩm mặt nạ ngủ Dear Klairs Freshly Juiced Vitamin E có thể được sử dụng như kem dưỡng da hoặc mặt nạ ngủ mỗi ngày. Sở dĩ có điều này là vì sản phẩm chứa thành phần chính là vitamin E, sản phẩm có khả năng giúp làm sáng da, cải thiện nếp nhăn trên da cũng như ngăn chặn các tác nhân xấu cho da cả ban ngày lẫn ban đêm. Cùng tìm hiểu rõ hơn về em mỹ phẩm đa năng này trong bài viết sau đây!

1. Đôi nét về thương hiệu Dear Klairs

Dear Klairs là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da cực nổi tiếng tại Hàn Quốc. Lấy khẩu hiệu sản xuất chính là  “Simple Is The Best”, các sản phẩm của hãng nổi bật khi được chiết xuất chính là những thành phần tự nhiên và an toàn cho da. Các dòng sản phẩm của Klairs được đánh giá cao, phù hợp với cả làn da nhạy cảm nhất. Mỹ phẩm của hãng cũng rất đa dạng, bạn có thể chăm sóc da toàn diện từ làm sạch, dưỡng ẩm cho đến khâu trị mụn và dưỡng da sau tổn thương.

mặt nạ ngủ Dear Klairs Freshly Juiced Vitamin E

Được nghiên cứu kỹ lưỡng và thử nghiệm với nhiều công nghệ hàng đầu, khi tung ra thị trường, các sản phẩm của hãng đều được khách hàng đón nhận nhiệt tình và đánh giá rất cao. Nếu bạn sở hữu làn da mụn, da nhạy cảm nhất định phải thử ngay các sản phẩm đến từ thương hiệu này ngay nhé! 

2. Reviews sản phẩm  mặt nạ ngủ Dear Klairs Freshly Juiced Vitamin E

Mặt nạ ngủ Klairs Freshly Juiced Vitamin E này có công thức cực mỏng nhẹ độc đáo giúp cung cấp một lượng vitamin dồi dào cho da. Cùng khám phá thêm các điểm nổi bật của sản phẩm trong phần đánh giá chi tiết dưới đây nào!

2.1. Bao bì, thiết kế

Em này sở hữu thiết kế dạng hũ tròn bằng nhựa rất chắc chắn. Với nắp dạng vặn, sản phẩm mang đến sự tiện lợi vô cùng cho người dùng mỗi khi sử dụng và bảo quản. Đặc biệt, bạn cũng không cần lo lắng là không biết nên lấy lượng bao nhiêu là đủ cho 1 lần đâu nhé. Bởi sản phẩm được thiết kế đi kèm với 1 muỗng nhựa lấy kem rất ấn tượng. Với dung tích lên đến tận 90ml, chỉ cần mua 1 lần bạn có thể sử dụng sản phẩm trong vài tháng luôn đấy nhé!

mat-na-ngu-dear-klairs-freshly-juiced-vitamin-e

2.2. Texture và mùi hương

Về mặt kết cấu, sản phẩm mặt nạ này của Klairs có dạng như thạch khá thú vị. Với màu trắng đục, khi apply lên da cho cảm giác mềm mịn rất dễ chịu. Đặc biệt, em mỹ phẩm này cũng có mùi thơm hương cam quýt rất dịu nhẹ hứa hẹn sẽ đem tới trải nghiệm dễ chịu khi dùng.

2.3. Thành phần chính 

Được đánh giá cao về chất lượng và độ an toàn cao, sản phẩm mặt nạ ngủ Dear Klairs Freshly Juiced Vitamin E này sở hữu một số thành phần nổi bật như:

  • Vitamin E: chống oxy hóa mạnh mẽ, duy trì độ căng bóng, đàn hồi tốt cho da.
  • Niacinamide: một dẫn xuất đặc biệt của Vitamin B3 cho tác dụng sáng da, mờ thâm và cân bằng sắc tố da.
  • Hoạt chất Adenosine: chống lão hóa da sớm, giảm nếp nhăn, vết chân chim.
mat-na-ngu-dear-klairs-freshly-juiced-vitamin-e-1

2.4. Công dụng chính 

Được đánh giá là có thể dùng làm mặt nạ hoặc thay thế cho lớp kem dưỡng mỗi ngày nhờ vào một số công dụng tuyệt vời của sản phẩm như:

  • Giúp làm sáng da nhanh chóng, cải thiện nếp nhăn đồng thời cũng ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa trên da. 
  • Bảo vệ da an toàn khỏi các tổn thương do tia cực tím, tia UV gây ra trong ngày.
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa cho da, dưỡng ẩm tận sâu từng tế bào của da.
  • Tái tạo và làm trắng da an toàn. Đồng thời nuôi dưỡng cho da khỏe mạnh hơn mỗi ngày.
  • Hỗ trợ giảm thâm mụn, điều trị mụn viêm, mụn ẩn, mụn đầu đen.

2.5. Giá thành

Để đáp ứng được tốt nhất nhu cầu sử dụng cho người dùng, hãng sản xuất Klairs đã rất tinh ý khi cho ra đời 2 dung tích chính của sản phẩm mặt nạ ngủ Klairs Freshly Juiced Vitamin E là fullsize 90ml và minisize 15ml. Mức giá của sản phẩm dao động trong khoảng như sau:

  • Size 90ml: 315- 420.000 đồng/hũ.
  • Size 15ml: 110.000 - 130.000 đồng/hũ.

2.6. Cách sử dụng

Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, bạn nên sử dụng sản phẩm vào buổi tối ở bước cuối cùng trong chu trình chăm sóc da. Còn ban ngày, bạn có thể áp dụng cách dùng như những sản phẩm kem dưỡng thông thường khác cũng được. Nếu bạn dùng lúc ban ngày thì lưu ý là nhớ dùng thêm cả bước kem chống nắng nữa để công dụng sản phẩm phát huy tốt nhất.

Còn nếu dùng dạng mặt nạ vào ban đêm, bạn có thể bôi sản phẩm xong và đi ngủ luôn chứ không cần rửa lại đâu nhé. Với cách này bạn chỉ nên sử dụng khoảng từ 2 đến 3 lần mỗi tuần thôi. 

mat-na-ngu-dear-klairs-freshly-juiced-vitamin-e-5

2.7. Trải nghiệm thực tế sản phẩm sau khi sử dụng

Em này mình dùng kết hợp với em serum Klair freshly juiced vitamin drop, 1 em để làm sáng da đều màu trị thâm còn 1 em thì để dưỡng ẩm và làm chậm quá trình lão hoá và hỗ trợ cho vitamin C có tác dụng tốt hơn. Mặt nạ ngủ Dear Klairs Freshly Juiced Vitamin E chủ yếu mình dùng để cấp ẩm, khi thấm hết vào da sờ lên sẽ rất mềm.

Ban đầu thích em này vì chất kem của nó dạng như pudding zị, chưa thoa lên mặt mà sờ vào đã thích zồi. Apply lên da xoa ra thì nó thành gel rồi lỏng thấm nhanh mà không bị rít. Thành phần có chứa Vitamin E và Vitamin C có công dụng dưỡng trắng luôn. Hồi đầu mới xài thì tưởng em nó chỉ là mặt nạ ngủ ban đêm dùng 2- 3 lần 1 tuần, sau này ms biết là có thể xài để làm kem dưỡng ẩm ban ngày luôn, tiện dễ sợ.

mat-na-ngu-dear-klairs-freshly-juiced-vitamin-e-6

3. Đánh giá về ưu và nhược điểm của sản phẩm  mặt nạ ngủ Dear Klairs Freshly Juiced Vitamin E

Cùng mình khám phá các ưu và nhược điểm của dòng sản phẩm này để có cái nhìn khách quan nhất trước khi quyết định có chọn mua “em nó” không nha.

3.1. Ưu điểm

  • Khả năng dưỡng ẩm và cấp nước cho da ở mức hoàn hảo.
  • Khả năng chống lão hóa cho da tốt.
  • Dưỡng da và nuôi dưỡng da mềm mịn mỗi ngày trong thời gian dài.
  • Chất kem dễ thấm, không gây bít tắc lỗ chân lông dù sử dụng qua đêm bằng cách đắp mặt nạ. 
  • An toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm hay da mụn.

3.2. Nhược điểm

Tuy sở hữu các ưu điểm tuyệt vời ở trên, thế nhưng sản phẩm mặt nạ ngủ này của Klairs vẫn còn một điểm hạn chế là trong thành phần sản phẩm có hương liệu. Vì thế nên có thể không phù hợp với một vài đối tượng người dùng.

4. Địa chỉ mua hàng chính hãng

Hiện nay dòng mặt nạ ngủ Dear Klairs Freshly Juiced Vitamin E này được bán rất nhiều trên thị trường mỹ phẩm nước ta. Thế nên để mua hàng, bạn có thể chọn đến trực tiếp các cửa hàng phân phối sản phẩm của hãng như Sammishop, Watsons, Hasaki,... để mua hàng. Hoặc cách tốt nhất bạn có thể chọn đặt hàng qua các kênh thương mại điện tử như Lazada, shopee, sendo,... Tại đây đều có các cửa hàng Shopee chuyên phân phối sản phẩm chính hãng, vậy nên bạn có thể yên tâm. Mình sẽ để sẵn link của các cửa hàng này dưới đây cho bạn tham khảo nhé.

mặt nạ ngủ Dear Klairs Freshly Juiced Vitamin E
Ưu đãi tốt nhất

339.000 VNĐ

Xem tại Lazada

420.000 VNĐ

Xem tại Shopee

282.000 VNĐ

Xem tại Tiki

345.000 VNĐ

Xem tại Sendo

Trên đây là phần chia sẻ về sản phẩm mặt nạ ngủ Dear Klairs Freshly Juiced Vitamin E  của mình. Hi vọng sau khi đọc xong bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích trước khi chọn mua sản phẩm nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!