Ngày của mẹ là ngày gì? Gợi ý 10 món quà tặng quà ý nghĩa nhất

17.03.2023 - 14:12

Ngày của Mẹ là một ngày lễ ý nghĩa giúp bạn bày tỏ lòng biết ơn và tình yêu thương của mình với đấng sinh thành. Bạn đã biết trong ngày này nên làm gì tặng mẹ mình chưa? Đã chuẩn bị lời chúc ý nghĩa đến Mẹ chưa? Hãy tham khảo ngay những lời chúc ý nghĩa và món quà để tặng mẹ trong ngày đặc biệt này nhé!

1. Ngày của Mẹ là ngày nào?

Theo Wikipedia, ngày của Mẹ (nghĩa tiếng anh gọi là Mother’s Day) được biết đến là ngày dùng để tôn vinh những bà mẹ, tình mẹ hay những người mẹ có tầm ảnh hưởng lớn trong xã hội. Ngày lễ này được công nhận ở nhiều nơi trên thế giới và tùy từng nước sẽ có ngày tổ chức khác nhau.

ngày của mẹ

Theo thông tin từ các nguồn tin chính thống cung cấp, ngày này sẽ được tổ chức thường niên vào mỗi ngày chủ nhật tuần thứ hai của tháng 05. Điều này cũng đồng nghĩa với một điều rằng, ngày của Mẹ sẽ không cố định, tùy mỗi năm mà ngày lễ này sẽ rơi vào các ngày khác nhau. Chẳng hạn như, ở nước ta năm nay ngày lễ đặc biệt dành cho mẹ này sẽ rơi vào ngày 14/05, vậy nên bạn hãy chú ý nhé!

Đếm ngược còn bao nhiêu ngày đến ngày của mẹ 2023

2. Ý nghĩa và nguồn gốc ngày của Mẹ

Nguồn gốc

Nguồn gốc đầu tiên của ngày lễ của Mẹ này xuất phát từ thời kỳ Hy Lạp và La Mã. Đây chính là một ngày lễ thường niên được người Hy Lạp thời ấy tổ chức khi mỗi mùa xuân tới. Vào ngày này, họ sẽ thực hiện việc cúng tế cho các nữ thần, đặc biệt nhất chính là vị thần Rhea – người được mệnh danh là mẹ của các vị thần trong thần thoại Hi Lạp lúc ấy.

ngày của mẹ

Ngoài ra, cũng có nhiều người lý giải nguồn gốc của ngày lễ của Mẹ là được bắt nguồn từ một người phụ nữ ở Mỹ có tên Ann Maria Reeves Jarvis và với người con gái của bà là Anna Marie Jarvis. Bởi khoảng thế kỷ trước, chính bà Ann Maria là người đã lập ra một nhóm người với tên gọi “ngày của tình mẹ” để nhằm gắn kết các tình cảm gia đình lại với nhau. Bà có mong muốn mỗi năm đều tổ chức một ngày kỉ niệm này để tưởng nhớ về những người mẹ.

Tuy nhiên, khi chưa thực hiện được tâm nguyện thì không may người phụ nữ này đã mất. Từ đó, người con gái của bà là Anna Jarvis đã đứng lên thay mẹ hoàn thành di nguyện đó. Với nhiều nỗ lực sau nhiều năm, vào 1908, ngày lễ “ngày của Mẹ” đã lần đầu tiên được tổ chức chính thức tại một nhà thờ ở Mỹ. Từ đó, ngày lễ này ra đời và hàng năm tất cả mọi người vẫn luôn thực hiện nhiều điều ý nghĩa để kỉ niệm chúng.

Ý nghĩa

Ngày lễ của mẹ là một ngày đặc biệt, là ngày mà tất cả người con trên thế giới đều nên nhớ để dành tặng tình cảm, sự yêu thương đối với người mẹ hiền của mình.

ngày của mẹ

Cho đến hiện giờ, ngày của Mẹ không còn chỉ được biết đến ở nước Mỹ nữa mà nó đã và đang lan rộng đến tất cả các nước trên thế giới. Với ý nghĩa để tôn vinh, kỉ niệm và dành sự kính trọng, niềm yêu thương đến tất cả những bà mẹ trên hành tinh này, đây cũng được coi là một ngày lễ đẹp nhất trong năm.

Ngày lễ này cũng được chú trọng và tôn vinh như nhiều ngày lễ lớn khác như: 20/10, lễ Vu lan báo hiếu,… Vào ngày này, những người phận làm con sẽ thể hiện sự biết ơn với mẹ của mình bằng những món quà nhỏ, một câu chúc ý nghĩa hay một cái ôm,… miễn sao khiến mẹ mình hạnh phúc là được.  

3. Lời chúc mừng ngày của Mẹ hay nhất

Không chỉ có những món quà ý nghĩa, một lời chúc đẹp cũng là thứ quan trọng khiến người mẹ hạnh phúc hơn. Bạn hãy thử gửi đến mẹ mình bằng một vài câu chúc dễ thương và chân thành ở dưới đây nhé!

1. Thời gian… Mẹ! Cầu mong mẹ luôn bình an, mạnh khỏe, cho con được có mẹ trong cuộc đời để mỗi bước đường con đi có mẹ dõi theo… Mẹ nhé!

2. ngày của Mẹ mà con không thể ở gần để trực tiếp tặng hoa, quà cho mẹ hay đơn giản là dọn dẹp giúp mẹ căn nhà nhỏ thân yêu. Con xin lỗi mẹ! Con rất nhớ mẹ, mẹ là nguồn sống của con. Mẹ luôn theo sát những bước đi của con. Cảm ơn mẹ và chúc mẹ luôn khoẻ mạnh.

3. Mẹ! cám ơn mẹ rất nhiều vì mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn. Con luôn cầu mong bố mẹ mạnh khoẻ và hạnh phúc không chỉ riêng ngày của Mẹ. Lúc nào mẹ cũng ở trong trái tim con. Con yêu mẹ nhiều, mẹ kính yêu của con.

4. Lại một năm nữa chúng con ở xa nhà nhưng đối với chúng con mẹ luôn ở trong trái tim. Chúng con chúc mẹ luôn được hạnh phúc. Gửi tặng mẹ bó hoa tình cảm từ trái tim của các anh em con.

5. Mẹ ơi, con cảm ơn mẹ đã sinh ra con, chở che bao bọc và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cảm ơn mẹ về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà mẹ đã âm thầm chịu đựng bao năm… Con chúc mẹ mỗi ngày đều vui vẻ, sống khỏe. Con yêu mẹ nhiều!

6. Chúc mừng mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm. Có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con phải không mẹ. Nhưng con luôn yêu mẹ, yêu mẹ rất nhiều. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ nhé!

7. Mẹ là điều tốt đẹp nhất mà con có. Hôm nay ngày của Mẹ, con chúc mẹ luôn vui khỏe. Con yêu mẹ!

8. Hôm nay ngày của Mẹ mà con vẫn chưa có gì để tặng cho mẹ cả. Mẹ là người quan trọng nhất trong cuộc đời của con. Mẹ là người đã che chở cho con, những lúc con buồn, mẹ luôn an ủi cho con… Nhưng con chưa bao giờ tặng một món quà gì cho mẹ. Có lẽ con vẫn chưa ý thức được mẹ quan trọng như thế nào đối với con.

ngày của mẹ

9. Sự lớn khôn của con khắc lên trán mẹ những nếp nhăn. Sự vô lễ của con làm đôi mày mẹ nhíu lại. Niềm vui của con khắc lên đuôi mắt mẹ. Sự thành công của con khắc lên khóe môi mẹ một nụ cười… Mẹ ơi mẹ vất vả rồi!

10. Nếu con là triệu phú, mẹ chính là mẹ của triệu phú. Nếu con trúng tổng thống, mẹ chính là mẹ của tổng thống. Dù sau này con có là ai, làm gì, ở đâu, con lúc nào cũng yêu mẹ.

11. Mẹ là tất cả những gì con có, mẹ là tất cả cuộc cuộc đời con.

Sẽ thật thiếu xót nếu bạn không dành tặng cho mẹ yêu của mình một món quà ý nghĩa vào ngày lễ đặc biệt này phải không? Vậy nên, hãy tham khảo ngay top 10 món quà mà Chanh tươi chia sẻ dưới đây để mua tặng mẹ ngay bạn nhé!

12. Lúc nào cũng được mẹ ôm cũng thấy ấm nhất! Con có đi xa đến đâu cũng luôn nhớ mẹ.

13. Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ

Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha.

14. Mẹ à, bão táp mưa sa mẹ của con vẫn trẻ lắm, không chỉ ngoài mặt đâu, tâm hồn mẹ nữa.

15. Chẳng bao giờ con vì mẹ viết cái gì, cũng chẳng bao giờ con biết nói cảm ơn mẹ nhưng sự quan tâm và yêu thương của mẹ từng chút từng chút đều lưu trong lòng con.

16. Kiếp này, con được làm con của mẹ đã là điều hạnh phúc và sung sướng nhất trong thế gian. May mắn thay, con vẫn còn có mẹ kề bên mỗi khi phải chịu những giông tố và bão táp của cuộc đời. Nguyện cầu mẹ luôn ở mãi bên con. Con yêu mẹ!

17. Người ta mừng ngày của Mẹ bằng những món quà đắt tiền, con ở xa mừng ngày của Mẹ bằng những câu chữ xuất phát từ tận trái tim. Con cầu chúc mẹ sức khỏe luôn dồi dào để mãi bên cạnh con.

18. Sự lớn khôn của con khắc lên trán mẹ những nếp nhăn. Sự vô lễ của con làm đôi mày mẹ nhíu lại. Niềm vui của con khắc lên đuôi mắt mẹ. Sự thành công của con khắc lên khóe môi mẹ một nụ cười… Mẹ ơi mẹ vất vả rồi!

19. Con muốn mẹ biết rằng được ở bên mẹ là niềm hạnh phúc lớn lao đối với con. Cảm ơn tất cả những cố gắng, nỗ lực của mẹ vì con. Mẹ thấy không, nhờ đó mà con trở nên tốt hơn rất nhiều. Chúc mừng ngày của Mẹ!

20. Mẹ ơi, con cảm ơn mẹ đã sinh ra con, chở che bao bọc và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cảm ơn mẹ về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà mẹ đã âm thầm chịu đựng bao năm... Con chúc mẹ mỗi ngày đều vui vẻ, sống khỏe. Con yêu mẹ nhiều!

21. Con kính chúc mẹ yêu! Không chỉ là trong ngày của Mẹ mà tất cả 365 ngày đều vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời... Và nhiều hơn thế nữa.

22. Cảm ơn mẹ đã sinh ra con ở trên đời, vì mẹ đã biến ngôi nhà thành nơi hạnh phúc nhất trên thế giới. Tuy rằng con không thể trả lại cho mẹ tất cả tình yêu thương và sự quan tâm, con vẫn muốn mẹ biết rằng con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của mẹ!

23. Mẹ ơi! Con yêu mẹ vì cả cuộc đời này mẹ đã cho đi mà không cần nhận lại bất cứ điều gì. Nhân ngày của Mẹ, con mong mẹ thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc.Yêu mẹ nhiều!

24. Chúc mừng Mẹ! Chúc mừng người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời... Đặc biệt rất thương chồng, thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của mẹ!

25. Với mẹ con mãi là một đứa trẻ, con chỉ mong được nằm mãi trong vòng tay mẹ, được mẹ che chở sớm hôm. Nhưng nay con đã khôn lớn, phải vươn xa ra cuộc sống bên ngoài. Dù mai này cuộc sống có thay đổi ra sao thì con vẫn là con của mẹ. Chỉ mong sao mẹ khỏe mạnh, sống đời với con.

26. Nhân ngày của Mẹ, con chúc mẹ luôn vui vẻ - sức khoẻ dồi dào - luôn xinh đẹp trong mắt bố con và mọi người.

27. Kiếp này, con được làm con của mẹ đã là điều hạnh phúc và sung sướng nhất trong thế gian. May mắn thay, con vẫn còn có mẹ kề bên khi phải chịu những giông tố và bão táp của cuộc đời. Nguyện cầu mẹ luôn ở mãi bên con. Con yêu mẹ.

28. Gửi mẹ yêu của con! Con chẳng biết nói gì hơn, nhân "ngày của Mẹ" con chỉ biết chúc mẹ luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và luôn luôn là người mẹ mà con yêu quý nhất!

29. "ngày của Mẹ" đã tới thật mau. Con chúc mẹ có nhiều sức khỏe để có thể dẫn dắt chúng con đi trên đường đời. Mẹ mãi mãi là người mẹ yêu quý của con, con rất mong luôn có mẹ bên cạnh!

30. Người ta mừng ngày của Mẹ bằng những món quà đắt tiền, bằng vàng, bằng bạc. Con không giàu sang, con mừng ngày của Mẹ bằng những lời chúc chân thành. Chúc cho mẹ khỏe mạnh, sống đời với con.

31. ngày của Mẹ mà con không thể ở gần để trực tiếp tặng hoa, quà cho mẹ hay đơn giản là dọn dẹp giúp mẹ căn nhà nhỏ thân yêu. Con xin lỗi mẹ! Con rất nhớ mẹ. Mẹ hãy luôn giữ gìn sức khỏe nhé. Con cầu chúc mẹ có thật nhiều sức khỏe và vui tươi trong cuộc sống!

32. Trong cuộc sống con đã từng buồn bã khi bị bạn bè phản bội, từng đau khổ và tuyệt vọng khi bị một người con trai bỏ rơi, từng chán chường khi trượt đại học và từng buông xuôi tất cả khi không xin được việc làm… Những lúc đó người duy nhất ở bên cạnh con, an ủi, quan tâm, chuyện trò với con là mẹ. Khi mà con ngỡ là cả thế giới đang bỏ rơi con thì chỉ có mẹ là yêu thương con vô điều kiện. Cảm ơn mẹ vì đã sinh ra con, cảm ơn mẹ vì đã cho con cơ hội được làm con của mẹ. Ngàn lần chúc mẹ bình an.

33. ngày của Mẹ mà con không thể ở gần để trực tiếp tặng hoa, quà cho mẹ hay đơn giản là dọn dẹp giúp mẹ căn nhà nhỏ thân yêu. Con xin lỗi mẹ! Con rất nhớ mẹ, mẹ là nguồn sống của con. Mẹ luôn theo sát những bước đi của con. Cảm ơn mẹ và chúc mẹ luôn khoẻ mạnh.

34. Mẹ, mẹ là dòng suối dịu hiền/Mẹ, mẹ là bài hát thần tiên/Là bóng mát trên cao/Là mắt sáng trăng sao/Là ánh đuốc trong đêm khi lạc lối… mẹ là điều tốt đẹp nhất con có. Hôm nay “ngày của Mẹ”, con chúc mẹ luôn vui khỏe. Con yêu mẹ!

35. Cám ơn Mẹ, đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn Mẹ, về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng Mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà Mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt hơn 30 năm qua…. Con chúc Mẹ của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe, con yêu Mẹ nhiều.

36. Hẳn mẹ sẽ bất ngờ khi nhận được món quà này của con?! Mẹ à, con chưa từng nói con yêu mẹ nhưng sâu thẳm đáy lòng, con luôn biết ơn và coi mẹ là động lực sống đấy.

37. Mẹ ơi, hôm nay “ngày của Mẹ” này chắc con không về nhà được. Con nhớ mẹ và con mong mẹ sẽ có một ngày ấm áp!

38. Hôm nay “ngày của Mẹ” mà con vẫn chưa có gì để tặng cho mẹ cả. Mẹ là người quan trọng nhất trong cuộc đời của con. Mẹ là người đã che chở cho con, những lúc con buồn, mẹ luôn an ủi cho con… Nhưng con chưa bao giờ tặng một món quà gì cho mẹ. Có lẽ con vẫn chưa ý thức được mẹ quan trọng như thế nào đối với con.

39. Nhân “ngày của Mẹ”, con chúc mẹ nhiều sức khỏe và nụ cười luôn nở trên môi mẹ. Con ở xa mẹ quá, nên không thể chăm sóc cho mẹ được. Mẹ nhớ giữ gìn sức khỏe! Mong cho mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ! Con yêu mẹ!

40. Má ơi, con học xa nhà mới thấy nhớ má và gia đình như thế nào, chẳng đợi đến dịp này con mới thốt lên ba tiếng “con yêu má”, đừng lo cho con, hãy “cát tường” má nhé.

41. “ngày của Mẹ” đã tới thật mau. Con chúc mẹ có nhiều sức khỏe để có thể dẫn dắt chúng con đi trên đường đời. Mẹ mãi mãi là người mẹ yêu quý của con, con rất mong luôn có mẹ bên cạnh!

42. Lại một năm nữa chúng con ở xa nhà, nhưng đối với chúng con Mẹ luôn ở trong trái tim. Chúng con chúc Mẹ luôn được Hạnh Phúc. Gởi tặng Mẹ bó hoa tình cảm từ trái tim của các anh em con.

43. Nhân ngày của Mẹ, con chúc mẹ luôn vui vẻ – sức khoẻ dồi dào – luôn xinh đẹp trong mắt bố con và mọi người.

44. Mẹ yêu ơi! Con chúc mẹ yêu luôn khỏe, trẻ đẹp mãi trong mắt của cha, bao la tình thương khi con lầm lỗi, mỗi khi mẹ cười là đời con không còn lạc lối. Bên mẹ cha sum vầy là hạnh phúc nhất của đời con. Con hôn mẹ!

45. Mẹ à, mẹ là món quà quý giá nhất mà ông trời đã ban cho con. Con kính chúc mẹ sống lâu trăm tuổi và mãi là ng mẹ tốt nhất của chúng con! Con yêu mẹ!

46. Gửi mẹ yêu của con! Con chẳng biết nói gì hơn, nhân “ngày của Mẹ” con chỉ biết chúc mẹ luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và luôn luôn là người mẹ mà con yêu quý nhất!

47. Chúc mừng mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm. Có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con phải không mẹ. Nhưng con luôn yêu mẹ, yêu mẹ rất nhiều. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ nhé!

48. Mẹ! cám ơn mẹ rất nhiều vì mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn. Con luôn cầu mong bố mẹ mạnh khoẻ và hạnh phúc không chỉ riêng “ngày của Mẹ”. Lúc nào mẹ cũng ở trong trái tim con. Con yêu mẹ nhiều, mẹ kính yêu của con.

49. Con có thể không có lễ tình nhân, ngày giáng sinh, năm mới….nhưng con muốn vui ngày của Mẹ. Nhưng ở xa, chỉ biết gửi lời chúc mẹ thôi.

50. Không có mẹ làm sao có con. Không có mẹ không có hạ nóng đông lạnh, cũng không có xuân ấm thu vui. Cảm ơn mẹ đã cho con cuộc đời để trưởng thành và để nếm trải.

GỢI Ý MÓN QUÀ TẶNG NGÀY CỦA MẸ Ý NGHĨA

Một bó hoa tươi thắm

Là phụ nữ, có ai mà không thích hoa hay yêu hoa, vậy nên hãy thử dành tặng ngay món quà này cho mẹ của mình vào ngày lễ của mẹ sắp tới nhé. Đảm bảo mẹ bạn sẽ cảm thấy thật sự vui mừng và hạnh phúc khi nhận được món quà xinh xắn và đáng yêu như vậy cho xem.

ngày của mẹ

Các món đồ thời trang

Phụ nữ ai ai cũng đều muốn mình luôn xinh đẹp, trẻ trung hơn. Và ngay cả mẹ mình cũng vậy, tuy lớn tuổi thế nhưng họ lại càng nên chú trọng về vẻ bề ngoài để thêm phần chỉn chu hơn. Chính vì lẽ đó, món quà thiết thực nhất mà bạn nên dành tặng mẹ mình chính là một món đồ thời trang hợp thời, đúng sở thích và nhu cầu của mẹ. Vào ngày của Mẹ này, bạn có thể dẫn mẹ đi mua những bộ quần áo mới, những chiếc túi xách, giày dép,…để mẹ bạn có thể thư giãn, tận hưởng cuộc sống sau những giờ làm việc mệt mỏi đó nhé!

Trang sức và món đồ phụ kiện

Trang sức hay những món đồ phụ kiện cũng là item bạn nên thử khi tìm mua quà tặng cho mẹ đó nhé. Bạn có thể chọn một bộ trang sức bằng vàng, bạc hay ngọc trai với thiết kế sang trọng và quý phái tặng mẹ sẽ khiến mẹ thêm phần hạnh phúc và rạng rỡ hơn nhiều đấy. Ngoài ra, nếu mẹ bạn thường xuyên diện cách bộ vest hay đầm sang trọng để đi đây đó thì bạn cùng có thể tặng mẹ một vài set hoa cài áo hay các món phụ kiện nhỏ cho bộ trang phục. Đây cũng là cách quan tâm đến từng chi tiết mà bạn nên dành cho mẹ đấy.

ngày của mẹ

Nước hoa hay các loại mỹ phẩm

Khi bước vào độ tuổi trung niên, người phụ nữ sẽ phải đối diện với các vấn đề trầm trọng như lão hóa da, nám, tàn nhanh,… Vì vậy, bạn cũng có thể tâm lý hơn khi chọn một món đồ mỹ phẩm phù hợp để dành tặng mẹ vào ngày của Mẹ sắp tới. Hãy hỏi ý kiến của mẹ về dòng sản phẩm mẹ thích, sau đó mua tặng cho mẹ những bộ nước hoa hay mỹ phẩm đến từ những thương hiệu uy tín sẽ khiến mẹ thêm phần hạnh phúc hơn nhiều khi nhận được đó.

Món đồ gia dụng

Phần đông các bà mẹ trên thế giới này đều phải dành cả đời với ngôi nhà và căn bếp để chuẩn bị cho gia đình những bữa ăn ngon nóng hổi nhất. Mẹ đã hi sinh rất nhiều cho bạn, vậy thì vì lẽ gì mà giờ đây bạn không thử chia sẻ bớt gánh nặng việc nhà cho mẹ bằng một món đồ gia dụng hữu ích phải không? Hãy đến các cửa hàng điện máy và chọn mua ngay cho mẹ mình những vật dụng cần thiết như: chiếc máy giặt, máy hút bụi, đồ nhà bếp thông minh,… để mẹ có thể thuận lợi hơn trong việc chăm sóc gia đình cũng như có nhiều thời gian riêng cho bản thân hơn nhé!

ngày của mẹ

Các món quà handmade

Không cần quá xa xôi, chỉ với một chút khéo tay là bạn hoàn toàn có thể tạo ra những món quà handmade ý nghĩa tặng cho mẹ. Một hộp bánh ngọt tự làm, món đồ lưu niệm hay bất kỳ món đồ nào bạn tự tay làm, đảm bảo cũng sẽ là món quà ý nghĩa và đặc biệt nhất mà mẹ muốn nhận được từ bạn nhất đấy.

Món đồ dùng để chăm sóc sức khỏe

Những người lớn tuổi thường xuyên gặp phải các vấn đề về sức khỏe như đau lưng, mỏi chân, mỏi gối,… Nếu bạn không có thời xuyên để bên cạnh mẹ chăm sóc, bạn có thể chọn mua tặng cho mẹ những thiết bị chăm sóc sức khỏe hữu ích như máy massage, máy đo huyết áp, máy ngâm chân,…. Để mẹ chăm sóc sức khỏe mỗi ngày.

ngày của mẹ

Các loại thực phẩm chức năng

Người phụ nữ khi bước vào tuổi trung niên rất nhạy cảm trong việc ăn uống, vậy nên bạn cần bổ sung cho me chế độ dinh dưỡng bằng những món thực phải tự nhiên và tốt nhất. Một số loại thực phải thiết thực nhất bạn có thể dùng để tặng mẹ như: nhân sâm, linh chi, yến, đông trùng hạ thảo,…

Món đồ công nghệ

Vì phải mưu sinh, phần đông mỗi chúng ta đều phải rời xa mẹ để đến với những thành phố lớn làm việc kiếm tiền. Đôi khi vì bận bịu mà thời gian về thăm nhà của bạn cũng ít đi, bạn có biết cha mẹ đã già và thời gian sẽ không còn nhiều nữa không? Vậy thì còn chần chờ gì mà không tặng mẹ một chiếc điện thoại thông minh nhỉ? Với món quà đặc biệt này, dù ở xa bạn vẫn có thể gọi điện thoại video với mẹ để thấy mặt những người thân yêu của mình. Ngoài việc mua tặng, bạn hãy nhớ hướng dẫn mẹ các cách sử dụng cơ bản để mẹ dễ dàng hơn trong việc thao tác với các món đồ công nghệ này nhé!

ngày của mẹ

Nấu cho mẹ một bữa ăn

Mẹ đã dành cả cuộc đời để nấu cho bạn những món ăn ngon, vậy thì bây giờ khi đã lớn, sao bạn không thử nấu cho mẹ một bữa ăn thịnh soạn phải không nào? Nhân ngày của Mẹ đặc biệt sắp tới, bạn hãy dành cho người mẹ của mình những điều bất ngờ bằng cách chuẩn bị một bữa ăn thật ấm áp cho cả gia đình nhé!

Xem thêm: Ngày gia đình Việt Nam là ngày nào? Nguồn gốc, ý nghĩa?

Vậy là với những chia sẻ ở trên đây, chắc rằng bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích về ngày lễ của mẹ này rồi phải không nào? Ngày này không chỉ quan trọng ở một quốc gia đơn lẻ nào mà nó có ý nghĩa đặc biệt trên toàn thế giới. Đừng quên dành tặng những món quà, những lời chúc ý nghĩa cho đấng sinh thành trong ngày lễ của mẹ này bạn nhé. Chúc bạn và gia đình sẽ thật hạnh phúc và luôn yêu thương nhau mãi.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!