Top 8 serum tái tạo da tốt, đáng đồng tiền bát gạo nhất 2024

01.02.2024 - 13:26

Theo nhiều thông tin, serum tái tạo da có hiệu quả phục hồi da gấp 10 lần so với việc sử dụng kem dưỡng da thông thường. Vậy thực tế dòng serum này có tốt như vậy thật không? Serum nào tái tạo da tốt nhất? Hãy tham khảo bài viết dưới đây ngay nhé!

Serum tái tạo da là gì?

Đây là một dạng serum dưỡng da đặc biệt, chứa các thành phần chăm sóc da sâu, nhằm khôi phục và tái tạo làn da sau khi bị tổn thương hoặc trải qua các quá trình điều trị xâm lấn. Sản phẩm này không chỉ kích thích sự sản sinh tế bào mới, mà còn giúp phục hồi và cải thiện sức khỏe tổng thể của da, mang đến cho da vẻ mịn màng và tươi sáng hơn sau khi sử dụng.

Serum tái tạo khác biệt với các sản phẩm dưỡng da thông thường bởi khả năng thẩm thấu sâu vào lớp biểu bì. Nhờ vào tính chất này, serum có khả năng tái tạo cấu trúc da hiệu quả, đồng thời hỗ trợ cung cấp dưỡng chất từ bên trong, giúp nuôi dưỡng da từ gốc, mang đến cho người dùng những kết quả chăm sóc da ấn tượng.

serum-tai-tao-da
Serum tái tạo ngày càng được nhiều người tin dùng

Tìm hiểu về serum tái tạo làn da

Có nên dùng serum tái tạo da không? Tác dụng của serum tái tạo

Trong khi làn da sản sinh ra khoảng 5 tỷ tế bào chết và những tổn thương mà làn da phải chịu mỗi ngày dưới tác động của khói bụi, nắng gió. Đây chính là nguyên nhân hình thành nám, tàn nhang, da xỉn màu và lão hóa nhanh, bít tắc lỗ chân lông và mụn.

Do đó, bạn muốn có làn da khỏe đẹp theo thời gian thì cần sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm tái tạo da hoặc những phương pháp tái tạo da hiện đại, trong đó serum tái tạo là một gợi ý hay. 

Serum tái tạo giúp chăm sóc, hỗ trợ làn da, thay thế những tế bào da chết xỉn màu, bị hư tổn không còn khả năng hấp thụ dưỡng chất. Đồng thời, serum còn giúp tái tạo lại cấu trúc da và thúc đẩy sự tăng trưởng của các tế bào da mới khỏe mạnh. Vì vậy, việc chị em sử dụng serum phục hồi tái tạo da là rất cần thiết cho công cuộc chăm sóc da trở nên hiệu quả hơn.

Một số tác dụng nổi bật mà serum tái tạo sẽ mang đến cho làn da của bạn bao gồm:

  • Serum tái tạo cung cấp dưỡng chất quan trọng, giúp làm chậm quá trình lão hóa da, giảm nguy cơ xuất hiện nếp nhăn và chảy xệ da.
  • Sản phẩm kích thích quá trình tái tạo da, khôi phục làn da bị tổn thương hoặc hư hại do các tác nhân bên ngoài.
  • Serum này có thể chăm sóc đặc biệt cho làn da mắc phải vấn đề như mụn, nám, tàn nhang, hoặc đồi mồi trong quá trình điều trị.
  • Củng cố hàng rào bảo vệ da, giúp tăng khả năng đề kháng trước các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài, đồng thời cải thiện sức khỏe tổng thể của làn da.

Những ai nên dùng serum tái tạo?

Bạn nên sử dụng serum tái tạo cho làn da khi gặp phải những tình trạng sau trên làn da:

  • Làn da mỏng, nhạy cảm, dễ bị ảnh hưởng bởi những tác động xấu từ môi trường.
  • Làn da dễ bị kích ứng bởi các thành phần mỹ phẩm.
  • Làn da khô, dễ bong tróc và kích ứng.
  • Làn da sau khi điều trị mụn, lăn kim,…
  • Làn da đang có dấu hiệu của lão hoá.

Tiêu chí lựa chọn serum tái tạo da

Thương hiệu uy tín, xuất xứ rõ ràng

Thương hiệu là tiêu chí đầu tiên mà bạn nên quan tâm khi mua bất kỳ sản phẩm chăm sóc da nào. Bởi muốn có một làn da khỏe và đẹp thì nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng sẽ đảm bảo chất lượng và hiệu quả của sản phẩm.

Bên cạnh đó thì địa chỉ bán hàng uy tín cũng là vấn đề bạn nên lưu ý. Chi mua ở những nhà bán hàng uy tín, cung cấp đầy đủ giấy tờ hóa đơn mua sản phẩm. Hãy cố gắng mua hàng chính hãng của các nhà phân phối nhập khẩu chính hãng. Còn với những hàng xách tay thì nên cẩn trọng phải có đủ bill mua hàng tại store.

chọn serum tái tạo da của thương hiệu uy tín, xuất xứ rõ ràng
Chọn thương hiệu uy tín, xuất xứ rõ ràng

Thành phần serum tái tạo da

Vitamin, Retinol và AHA, BHA là những tinh chất được sử dụng rộng rãi trong việc tái tạo, trẻ hóa làn da. Hãy lựa chọn những sản phẩm có chứa một trong các hoạt chất kể trên để có được làn da trẻ đẹp nhé.

Đầu tiên là Vitamin được biết đến như dưỡng chất quan trọng trong quá trình tái tạo và phục hồi da hiệu quả. Điển hình là 3 loại vitamin sau:

  • Vitamin C có tác dụng kháng viêm và chống oxy hóa cực mạnh. Hiệu quả thấy rõ rệt nhất khi sử dụng vitamin C giúp da giảm thâm mụn, sạm nám, ức chế tăng sinh hắc tố melanin, loại bỏ lớp sừng già cỗi, da sáng đều màu.
  • Vitamin B5 mang đến tác dụng tái tạo, dưỡng ẩm, làm dịu và trẻ hóa làn da. Làn da khô hoặc thô ráp khi sử dụng Vitamin B5 sẽ giúp ngăn ngừa mất nước, hạn chế bong tróc và ngứa, duy trì độ mềm mại và đàn hồi của da.
  • Vitamin B3 giúp tăng cường lớp màng bảo vệ da tự nhiên, ngăn ngừa sự thoát ẩm, giảm sự mất nước cho da. Song song với đó, Vitamin B3 còn có tác dụng tẩy tế bào chết tự nhiên ở biểu bì và sản sinh tế bào mới.

Thứ hai là Retinol được biết đến với khả năng tẩy tế da chết mạnh, kích thích sản sinh tế bào mới và collagen, làm mờ thâm nám, trẻ hóa làn da để làn da tươi sáng hơn. Đồng thời, thành phần này còn giảm bớt các nếp nhăn trên da và làm chậm quá trình lão hóa của da.

Thứ ba là AHA và BHA có chức năng tẩy tế bào chết và tăng sinh tế bào mới. Trong khi, AHA có tác động trực tiếp lên bề mặt giúp lấy đi phần da chết sần sùi thì BHA tác động vào sâu bên trong lỗ chân lông giúp đẩy các chất cặn bã và dầu thừa ra bên ngoài.

Thứ tư là Peptide ngày càng được ứng dụng nhiều hơn tròng công nghiệp làm đẹp với mỗi loại một mục đích khác nhau. Khi được sử dụng với mục đích tái tạo ra thì peptide có công dụng tăng cường bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa quá trình lão hóa da, làm lành các tổn thương và giảm các hắc sắc tố.

Serum phù hợp với từng loại da

  • Da khô thì nên chọn sản phẩm bổ sung nhiều chất dưỡng ẩm như Vitamin E, Acid Glycolic, Hyaluronic Acid, Vitamin B5,…
  • Da dầu mụn thì hãy ưu tiên chọn serum có khả năng trị mụn và tái tạo da chứa các thành phần như Salicylic Acid, khoáng chất,… để kiểm soát bã nhờn, trị mụn và chữa lành tổn thương.
  • Da nhạy cảm thì chú ý chỉ lựa chọn các thành phần dưỡng tự nhiên, dịu nhẹ, tránh gây kích ứng da. 

Top serum tái tạo da tốt nên mua nhất hiện nay

1. Serum The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution 30ml

The Ordinary là thương hiệu mỹ phẩm bình dân đến từ Canada. Một hãng mỹ phẩm không quá chú trọng vào thiết kế mà rất thiêng về sự đơn thuần và tối giản với tone màu trắng chủ đạo. Chất liệu bao bì trong suốt nên dễ dàng thấy được màu sản phẩm bên trong và ống dropper tiện dụng.

Serum tái tạo da The Ordinary AHA 30% + BHA 2%
Serum tái tạo da The Ordinary AHA 30% + BHA 2%
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

298.000 ₫

shopee-buy-now

253.000 ₫

Thành phần chính

  • 2% BHA: Ngăn chặn tình trạng bí tắc lỗ chân lông và cải thiện lỗ chân lông to, đồng thời hỗ trợ giảm mụn.
  • 30% AHA: Giúp giảm thâm mụn và làm đều màu da.
  • Hyaluronic Acid, Vitamin B5 và Glycerin: Tăng cường độ ẩm, giúp phục hồi làn da.
  • Black Carrot: Tác dụng chống oxy hóa hiệu quả.
  • Tasmanian Pepperberry: Giúp giảm kích ứng từ các chất acid trên da.

Ưu điểm nổi bật

  • Sản phẩm có kết cấu hơi đặc sệt, không quá lỏng nên khi sử dụng không bị chảy.
  • Thành phần sản phẩm có chứa 30% là AHA giúp loại bỏ các tế bào chết trên bề mặt da dễ dàng.
  • Hỗ trợ làm sạch sâu lỗ chân lông, đẩy mụn ẩn, mụn cám và se nhỏ lỗ chân lông.
  • Làm trắng da và giảm thâm mụn, tái tạo tế bào mới.
  • Sau một thời gian sử dụng khoảng 4 tuần làn da của bạn sẽ như được cởi bỏ lớp mặt nạ bụi bẩn và trở nên mềm mịn hơn.

Lưu ý: Với những bạn có lần đầu trải nghiệm với dòng sản phẩm này thì nên sử dụng 1 lần/tuần để tránh gây kích ứng. Hay những bạn nào sở hữu làn da yếu, nhạy cảm nên cân nhắc kỹ khi dùng dòng sản phẩm này nhé.

2. Serum tái tạo da Estee Lauder Advanced Night Repair

Serum Estee Lauder Advanced Night Repair là sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng của Mỹ. Em này mang đậm hơi hướng thiết kế nhà Estee Lauder với tone màu nâu đậm và vỏ bằng nhựa cứng cũng nắp vặn kèm ống dropper tiện lợi. Tuy nhiên, đây là serum của thương hiệu cao cấp nên giá thành khá cao nhưng bù lại hiệu quả lại rất tốt. Hơn nữa, sản phẩm lành tính phù hợp với mọi loại da.

Serum tái tạo da Estee Lauder Advanced Night Repair
Serum Estee Lauder Advanced Night Repair
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

1.900.000 ₫

Thành phần chính

  • Tocopheryl Acetate, Caffeine và Kola Seed Extract: Ngăn chặn hoạt động của gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa da, mang lại làn da căng mướt và tươi trẻ.
  • Tripeptide-32: Hoạt chất giúp tăng cường sự liên kết giữa các tế bào, làm cho da săn chắc và đàn hồi.
  • Bifida Ferment Lysate và Lactobacillus Ferment: Các thành phần lên men giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn, làm dịu da và ngăn ngừa kích ứng và dị ứng.
  • Squalane và Sodium Hyaluronate: Thành phần cấp ẩm vô cùng hiệu quả, giữ ẩm và bảo vệ làn da.

Ưu điểm nổi bật

  • Tinh chất có màu trong suốt, kết cấu lỏng nhẹ, khả năng thẩm thấu vượt trội, chỉ khoảng 1 - 2 phút là làn da đã hấp thụ tối đa các dưỡng chất. 
  • Giúp phục hồi và cấp ẩm hiệu quả vào ban đêm. Sau một đêm ngủ dậy làn da trông căng mướt, sờ rất mát tay, khi makeup cũng dễ dàng hơn.
  • Đối phó với quá trình lão hóa da hiệu quả.
  • Giảm thiểu sự xuất hiện của thâm nám, tàn nhang và quầng thâm.
  • Tăng cường khả năng phục hồi và tái tạo da.
  • Thích hợp với mọi loại da, bao gồm cả da khô và da nhạy cảm.

3. Serum tái tạo da căng mướt Kiehl's Retinol Micro-Dose

Kiehl’s là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp thuộc tập đoàn L’oreal của Hoa Kỳ nổi tiếng với các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên. Các sản phẩm có thiết kế khá đơn giản, thân thiện và mang vẻ tinh tế rất bắt mắt. Trong đó, serum tái tạo căng mướt, sáng khỏe da Kiehl's Retinol Micro-Dose là một sản phẩm khó có thể bỏ qua của hãng.

Serum tái tạo da căng mướt Kiehl's Retinol Micro-Dose
Serum Kiehl's Retinol Micro-Dose
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

1.750.000 ₫

Thành phần chính

  • Retinol nguyên chất: Công nghệ Micro Dose đột phá giúp Retinol hoạt động mạnh mẽ trên da, mang lại làn da săn chắc, đàn hồi và rạng rỡ.
  • Niacinamide: Duy trì độ ẩm, làm sáng da và giảm dầu nhờn.
  • Peptides: Tăng cường hàng rào bảo vệ da, ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa và làm da trông tươi trẻ hơn.
  • Ceramides: Vai trò như lipids tự nhiên có mặt trong da và tóc, giúp da mềm mượt hơn và duy trì sức mạnh của hàng rào bảo vệ da.

Ưu điểm nổi bật

  • Dành cho mọi loại da, bao gồm da thường, da khô, da dầu và da mụn, cũng như da nhạy cảm.
  • Công nghệ Micro-Dose và Retinol nguyên chất kích thước siêu nhỏ, sản phẩm mang lại hiệu quả tái tạo da, làm da căng mướt một cách rõ rệt.
  • Giảm khả năng gây kích ứng như mẩn đỏ, khô da và bong tróc.
  • Sản phẩm đã được khảo sát và chứng minh: 94% người dùng cảm nhận cấu trúc da cải thiện, da được tái tạo và trở nên mềm mịn hơn, 93% người dùng cảm thấy da săn chắc và đàn hồi hơn, 89% người dùng thấy da sáng và rạng rỡ hơn.
  • Sản phẩm phù hợp cho người mới bắt đầu sử dụng Retinol.

4. Serum tái tạo, phục hồi da tổn thương Obagi Clinical Kinetin+ Rejuvenating

Obagi Medical là một thương hiệu dược mỹ phẩm danh tiếng tại Mỹ, nổi tiếng với việc cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu và giải quyết mọi vấn đề da một cách toàn diện. Trong số đó, Obagi Clinical Kinetin Rejuvenating Serum đã nhận được sự tán dương và ưa chuộng rất cao từ người dùng trong thời gian gần đây, nhờ vào chất lượng vượt trội và tính năng ưu việt của nó.

Serum tái tạo da Kinetin+ Rejuvenating của Obagi có công thức tiên tiến, đem đến sự phục hồi da tổn thương một cách hiệu quả. Được thiết kế để tăng cường quá trình tự phục hồi tự nhiên của da, làm lành các tổn thương mà còn giúp hạn chế các dấu hiệu lão hóa da.

Serum tái tạo da Kinetin+ Rejuvenating Serum
Serum Obagi Clinical Kinetin+ Rejuvenating
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

2.385.000 ₫

Thành phần chính

  • Kinetin và zeatin: Giảm thiểu dấu hiệu lão hóa, làm mờ nếp nhăn và thâm nám.
  • Chiết xuất từ táo Thụy Sĩ: Tăng tốc quá trình tái tạo tế bào, làm giảm nhăn và cải thiện kết cấu da một cách mịn màng.
  • Peptide: Tăng cường độ đàn hồi của da, giúp da trở nên săn chắc.
  • Sodium Hyaluronate: Cung cấp độ ẩm sâu, làm dịu làn da khô và ngăn chặn tình trạng bong tróc.

Ưu điểm nổi bật

  • Sản phẩm đặc biệt giúp giảm thiểu tối đa các dấu hiệu lão hóa da như vết thâm, nếp nhăn và da khô ráp, để mang đến một làn da trẻ trung và tươi sáng.
  • Da được phục hồi nhanh chóng, mang lại cảm giác dịu nhẹ và thoải mái ngay tức thì.
  • Cung cấp độ ẩm sâu và làm dịu làn da khô, bong tróc, để da trở nên mềm mịn và mượt mà trở lại.
  • Tái tạo độ săn chắc và đàn hồi cho làn da, giảm thiểu hiệu quả các nếp nhăn và làm mờ chúng, để da trở lại như thời trẻ và tươi trẻ hơn.
  • Cải thiện kết cấu da, đồng thời tái tạo tế bào da mới, mang lại cho da một diện mạo tươi trẻ, khỏe mạnh và rạng rỡ hơn.
  • Sau 12 tuần sử dụng làn da thô ráp sẽ thay bằng một làn da mịn màng, căng mướt.
  • Giảm thiểu các dấu hiệu tăng sắc tố như thâm sạm và nám, để da trở nên sáng hơn và đều màu hơn.

5. Serum tái tạo da trị mụn Caryophy Portulaca Ampoule

Caryophy là thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc. Tuy còn khá mới mẻ với người tiêu dùng Việt những một vài năm trở lại đây khi đã có mặt chính thức trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam thì các sản phẩm của hãng ngày càng được yêu thích. Trong đó, serum trị mụn và tái tạo phục hồi da tổn thương sau mụn Caryophy Portulaca Ampoule là một trong những sản phẩm nổi bật nhất.

Serum tái tạo da trị mụn Caryophy Portulaca Ampoule
Serum Caryophy Portulaca Ampoule
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

265.000 ₫

lazada-buy-now

305.000 ₫

waston

272.000 ₫

Thành phần chính

  • Tinh chất rau má: Thành phần này thường được sử dụng trong mỹ phẩm để làm lành da mụn. Thành phần này không chỉ giảm mụn còn giúp tái tạo tế bào da, giúp da phục hồi nhanh chóng và làm lành vết thương, kích thích sản sinh collagen, giúp da trở nên tươi trẻ và sáng mịn.
  • Tinh chất rau sam: Được coi là một loại thần dược có tác dụng dưỡng trắng và cung cấp nhiều vitamin A, B1, B2, C giúp giảm viêm. Các thành phần có trong rau sam như gallotannin, omega-3, axit ascorbic... giúp giảm tổn thương do mụn gây ra.
  • Lá nhân trần: Với khả năng giải độc, lá nhân trần giúp giảm tình trạng da kích ứng, làm đều màu da và mang lại cho làn da sự mịn màng.
  • Ngoài ra, serum này của Caryophy còn chứa các thành phần khác như Glycerin, Caprylyl Glycol, Butylene Glycol, chiết xuất sả (Lemon Grass Extract), chiết xuất hoa Cúc La Mã (Chamomile Flower Extract),… tất cả đều có công dụng tuyệt vời trong việc tái tạo da mụn.

Ưu điểm nổi bật

  • Bảng thành phần chính của em này có chứa nhiều thành phần có công dụng trị mụn rất tốt. 
  • Hỗ trợ da thải độc, tái tạo tế bào, giảm thâm.
  • Serum có kết cấu lỏng, đặc hơn nước, thấm ngay vào da sau khi apply, không hề gây châm chích hay nhờn rít. 
  • Một sản phẩm tuyệt vời dành cho da dầu và da dầu mụn.
  • Hiệu quả ngay với những nốt mụn chỉ sau vài ngày sử dụng, mụn giảm sưng và gom cồi nhanh hơn.
  • Giúp làm mờ vết thâm mụn và ức chế sự sản xuất hắc tố da.
  • Tăng cường sức đề kháng, phục hồi làn da và ngăn chặn quá trình lão hóa.
  • Kiểm soát việc tiết dầu nhờn trên da tốt.
  • Cung cấp độ ẩm, se khít lỗ chân lông và tăng cường độ đàn hồi cho da.

6. Serum tái tạo da La Roche Posay Hyalu B5 Serum

La Roche Posay Hyalu B5 Serum không chỉ gây tiếng vang tại quê nhà (Pháp) mà hiện nay nó đã thành công chinh phục được sự yêu thích của người tiêu dùng khắp châu Á. Một dòng serum dưỡng và tái tạo da rất phù hợp cho làn da cần phục hồi sau mụn, da khô.

Serum tái tạo da La Roche Posay Hyalu B5 Serum
Serum tái tạo phục hồi da La Roche Posay Hyalu B5 Serum
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

1.079.000 ₫

lazada-buy-now

1.079.000 ₫

waston

1.080.000 ₫

Thành phần chính

  • Hyaluronic Acid Duo: Cung cấp độ ẩm và tăng cường đàn hồi cho da.
  • Panthenol - Vitamin B5: Phục hồi và bảo vệ da khỏi tác động của môi trường.
  • Chiết xuất rau má: Làm dịu da và ngăn ngừa mụn xuất hiện trên da.

Ưu điểm nổi bật

  • Sản phẩm có thiết kế dạng chai thủy tinh màu xanh dương bắt mắt, cùng ống dropper gắn liền với nắp chai rất tiện lợi khi sử dụng.
  • Sản phẩm có kết cấu đặc sệt, thẩm thấu vào da khá nhanh để lại bề mặt khô thoáng và căng mịn. 
  • Mùi hương dịu nhẹ, không quá nồng khá dễ ngửi dù mình là đứa khá kích ứng với những mùi hương nồng hắc.
  • Da được phục hồi và làm dịu nhanh chóng, các tổn thương do nặn mụn cũng được chữa lành nhanh hơn. 
  • Tình trạng đổ dầu vào sáng hôm sau cũng được hạn chế.

7. Tinh chất tái tạo da Vichy Mineral 89 Vichy

Vichy là một thương hiệu dược mỹ phẩm cũng rất nổi tiếng của Pháp. Các sản phẩm của hãng đều được người dùng đánh giá rất cao, nhất là các dòng serum dưỡng. Trong đó, serum tái tạo da Vichy Mineral 89 là sản phẩm giải cứu làn da được khuyến khích sử dụng.

serum tái tạo da Mineral 89
Serum tái tạo Serum mineral 89 Vichy
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

889.000 ₫

lazada-buy-now

889.000 ₫

waston

889.000 ₫

Thành phần chính

  • 80% nước khoáng núi lửa Vichy: Với 15 thành phần khoáng thiết yếu nước khoáng độc quyền này góp phần củng cố và kích thích tái sinh làn da.
  • 5% men vi sinh Probiotic: Tác động tái cấu trúc da.
  • 4% Niacinamide: Bảo vệ da, làm mềm da và cải thiện tình trạng đỏ mặt.
  • Vitamin E: Ngăn ngừa tác nhân có hại từ môi trường và làm dịu da.

Ưu điểm nổi bật

  • Bảng thành phần lành tính dịu nhẹ phù hợp mọi loại da kể cả da nhạy hay da mụn. 
  • Cung cấp đến 15 khoáng chất thiết yếu như Ca, Mg, K, Na, Li, Sr,… vừa giúp làm dịu da, tăng sức đề kháng vừa đóng vai trò như chất dẫn giúp đẩy các dưỡng chất khác hấp thụ vào da dễ dàng hơn.
  • Khả năng giữ nước siêu tốt giúp bổ sung độ ẩm, bảo vệ da.
  • Cảm nhận làn da được tái tạo và phục hồi vào mỗi sáng thức dậy, làn da mịn màng, căng bóng, tươi sáng hơn hẳn.
  • Lành tính không chứa paraben, hương liệu, silicone, cồn nên an toàn để sử dụng với mọi loại da.

8. Serum tái tạo da Red Peel Tingle Serum

Serum Red Peel Tingle là dòng sản phẩm dưỡng da không chỉ nổi tiếng ở Hàn Quốc mà còn rất được người tiêu dùng Việt ưa chuộng. Sản phẩm được đựng trong bao bì bằng thủy tinh phủ một lớp mờ đục chứ không trong suốt, nhưng bạn vẫn có thể quan sát được tinh chất bên trong.

Serum tái tạo da Red Peel Tingle Serum
Serum Red Peel Tingle Serum
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

399.000 ₫

lazada-buy-now

409.000 ₫

Thành phần chính

  • AHA: Tác dụng tẩy tế bào chết, mang lại làn da mềm mịn.
  • BHA: Loại bỏ tạp chất trên da và điều trị mụn.
  • Glycerin: Dưỡng ẩm cho da.
  • Chiết xuất từ các loại dâu rừng: Hỗ trợ điều trị thâm mụn và làm sáng da.

Ưu điểm nổi bật

  • Bao bì nhỏ gọn với nắp tích hợp dạng ống bóp, dễ dàng điều chỉnh lượng dung dịch.
  • Chiết xuất từ cây dâu rừng, mang màu đỏ sẫm đặc trưng, dễ dàng apply lên da và nhanh chóng thẩm thấu.
  • Đặc biệt hiệu quả trong việc làm mờ các vết thâm do mụn gây ra.
  • Giúp đẩy mụn ẩn và nhanh chóng giảm viêm.
  • Hiệu quả có thể cảm nhận ngay từ lần đầu sử dụng.
  • Chứa các thành phần peel da từ nguồn gốc thiên nhiên, nhẹ nhàng và không gây kích ứng so với sản phẩm peel da khác, không gây ửng đỏ, bong tróc da.
  • Quá trình sử dụng sẽ xuất hiện tình trạng đẩy nhân mụn và gây bong tróc da. Đây cũng là hiệu quả và là quá trình giúp làn da được hồi sinh.

Cách sử dụng serum tái tạo da hiệu quả, khoa học

Serum có tính chất lỏng, mỏng và nhẹ, dễ bị bay hơi khỏi da. Điều này làm cho các tinh chất không thẩm thấu sâu vào da và đó cũng là lý do tại sao da bạn không có cải thiện dù đã sử dụng serum thường xuyên. Dưới đây là một quy trình sử dụng serum hiệu quả để đảm bảo tinh chất thẩm thấu vào da một cách đầy đủ:

  • Bước 1: Làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt tự nhiên để loại bỏ bụi bẩn và tạp chất trên da.
  • Bước 2: Cân bằng độ ẩm trên da bằng cách sử dụng toner.
  • Bước 3: Lấy một lượng serum vừa đủ vào lòng bàn tay, xoa nhẹ trong vài giây để serum nhiệt lên và sau đó áp lên da mặt, vỗ nhẹ để serum thẩm thấu đều khắp khuôn mặt. Bạn có thể massage nhẹ nhàng và vỗ nhẹ để serum thẩm thấu sâu vào da.
  • Bước 4: Kết thúc bằng việc khóa độ ẩm hoặc khóa serum bằng sản phẩm kem dưỡng đặc. Bạn có thể sử dụng gel hoặc lotion có kết cấu mỏng để giữ cho serum được thẩm thấu tốt hơn và bảo vệ da khỏi mất nước.

Một vài lưu ý bạn cần phải biết khi sử dụng serum tái tạo da

  • Nguyên tắc đầu tiên bạn cần nhớ khi bạn dùng serum là hãy chồng các lớp serum lên nhau theo quy tắc lỏng trước, đặc sau. 
  • Thêm nữa, bạn cần có thời gian chờ giữa các lớp serum khoảng từ 5 - 7 phút để dưỡng chất kịp thấm vào da, tránh da bị bội thực.
  • Chỉ nên sử dụng serum tối đa 2 lần/ngày tránh lạm dụng có thể gây phản tác dụng. Bạn nên sử dụng vào buổi sáng sau khi thực hiện các bước làm sạch và cân bằng cho da và buổi tối trước khi đi ngủ.
  • Tuyệt đối không sử dụng các sản phẩm tái tạo da cho các trường hợp da đang mọc quá nhiều mụn, phụ nữ đang mang thai hay đang nuôi con bằng sữa mẹ, bị sẹo lồi …
Câu hỏi thường gặp

1. Mua serum tái tạo da ở đâu chính hãng?  

Để mua serum tái tạo chính hãng, bạn có thể tham khảo các địa điểm sau: - Đến các nhà thuốc uy tín để mua serum giúp tái tạo da của các thương hiệu dược mỹ phẩm chính hãng. - Hãy tìm kiếm các cửa hàng đáng tin cậy và có uy tín để mua sản phẩm. - Truy cập vào trang web chính thức của thương hiệu serum tái tạo mà bạn quan tâm để mua hàng trực tuyến. - Mua hàng nhanh chóng tại các sàn thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada, Watsons,…

2. Làm sao để tái tạo da tại nhà hiệu quả?  

Ngoài cách sử dụng serum tái tạo đúng cách mà bài viết hướng dẫn, để đạt hiệu quả tái tạo, phục hồi da ngay tại nhà, bạn nên quan tâm đến một số vấn đề sau: - Sử dụng kem chống nắng hàng ngày để bảo vệ da khỏi tác động của tia UV và tác nhân gây hại khác. - Bổ sung chế độ ăn uống lành mạnh và cung cấp đủ nước cho cơ thể để hỗ trợ quá trình tái tạo da tự nhiên. - Đảm bảo có giấc ngủ đủ và chất lượng để da có thời gian để phục hồi và tái tạo. - Nhớ rằng, kết quả tái tạo da sẽ không xuất hiện ngay lập tức. Đòi hỏi sự kiên nhẫn và sự duy trì của quy trình chăm sóc da hàng ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất.

3. Serum tái tạo khác gì các loại serum khác?  

Serum tái tạo làn da không giống như các loại serum khác, nó được tạo ra đặc biệt để phục hồi và tái tạo làn da. Vì vậy, các thành phần dưỡng chất trong những sản phẩm này được lựa chọn kỹ lưỡng và chiết xuất với nồng độ cao, nhằm cung cấp cho da những dưỡng chất vượt trội.

Trên đây là chia sẻ tổng hợp về top các sản phẩm serum tái tạo da tốt nhất hiện nay. Hy vọng giúp các bạn có thêm lựa chọn phù hợp với làn da của mình để tự tin trong hè này!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!