Review nước hoa hồng Nivea giá rẻ liệu có hiệu quả như quảng cáo?

07.03.2023 - 15:48

Thương hiệu Nivea có dòng toner nào được yêu thích nhất hiện nay? Hãy cùng Chanh Tươi tìm hiểu nước hoa hồng Nivea Extra White là sản phẩm đang bán chạy và được ưa chuộng nhất của hãng này trong bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu thương hiệu Nivea

Nivea là một trong những thương hiệu mỹ phẩm toàn cầu chuyên về chăm sóc da và dưỡng thể, thuộc công ty Beiersdorf của Đức, được thành lập vào năm 1882, với hơn 50 cơ sở trên thế giới cùng 130 năm kinh nghiệm, sản phẩm Nivea luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

nuoc-hoa-hong-nivea
Nước hoa hồng Nivea có tốt không?

Nivea ban đầu được thành lập bởi dược sỹ Carl Paul Beiersdorf . Tuy nhiên, phải đến khi người chủ mới là Ông Oskar Troplowitz tiếp nhận vào năm 1900, thương hiệu Nivea mới tạo nên được thành công với dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm Nivea.

Nivea trong tiếng Latin có nghĩa là "Snow-white" (Tạm dịch là tuyết). Vào những năm của thập niên 1930, Beiersdorf bắt đầu cho sản xuất các sản phẩm như là kem cạo râu, dầu gội đầu, thuốc nhuộm da và dung dịch làm săn chắc da mặt. Ngoài ra, Nivea còn được biết đến với việc sử dụng nước hoa vào trong các sản phẩm của họ.

Cho đến ngày hôm nay, có thể nói Nivea đã phát triển mạnh lớn với một loạt các sản phẩm chăm sóc cá nhân chủ lực như: sữa rửa mặt, sữa tắm, kem dưỡng da, chăm sóc môi, lăn xịt khử mùi, kem chống nắng, nước tẩy trang, nivea lotion, dưỡng thể Nivea và các sản phẩm dành cho nam giới.

Nivea có rất nhiều sản phẩm nổi bật như nước hoa hồng, sữa rửa mặt, sữa dưỡng thể... Một trong những sản phẩm Nivea mà được nhiều beauty blogger, người tiêu dùng cực kỳ yêu thích đó chính là nước hoa hồng dưỡng trắng da Nivea Extra White

Bây giờ hãy cùng Chanh Tươi tìm hiểu xem sản phẩm Nivea Extra White này có gì mà được nhiều người yêu thích đến vậy nhé.

Review Nước Hoa Hồng Nivea Extra White Dưỡng Trắng Da & Thu Nhỏ Lỗ Chân Lông

Nước Hoa Hồng Dưỡng Trắng Da & Thu Nhỏ Lỗ Chân Lông Nivea Extra White Pore Minimiser Toner là dòng nước hoa hồng đến từ thương hiệu Nivea giúp làm sạch hoàn toàn tạp chất, dầu nhờn dư thừa và lớp makeup tồn động trong lỗ chân lông, đồng thời dưỡng trắng da bằng tinh chất Pearly White, mang đến bề mặt da mịn màng, đều màu hơn.

Đối tượng sử dụng 

Nước hoa hồng dưỡng trắng da Nivea Extra White đặc biệt phù hợp với làn da xỉn màu. Ngoài ra, da khô, bong tróc cần cung cấp độ ẩm cũng nên sử dụng sản phẩm này mỗi ngày.

nuoc-hoa-hong-nivea2
Nước hoa hồng Nivea 200ml

Nơi mua tốt nhất

92.000 ₫

98.000 ₫

93.000 ₫

Bao bì thiết kế:

Thiết kế bên ngoài của nước hoa hồng được đóng gói kỹ càng với chai tông màu trắng. Tên sản phẩm được in to ở giữa chai và có các thông tin về thành phần, hướng dẫn sử dụng được hãng in mờ vô cùng tinh tế và độc đáo ở mặt sau.

Kết cấu:

Kế cấu của em Nivea Extra White này, là dạng nước trong suốt, mỏng nhẹ giúp thấm vào da nhanh hơn mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng không gây bít tắc lỗ chân lông.

Thành phần chính và công dụng

Nước hoa hồng thương hiệu Nivea chứa hầu hết các thành phần tự nhiên. Sau đây chúng ta hãy cùng xem thành phần chính và công dụng nước hoa hồng Nivea nhé:

  • Pearly White giúp dưỡng sáng da gấp 10 lần so với Vitamin C, làm giảm tình trạng thâm nám, xỉn màu, ngăn ngừa sự sản sinh sắc tố melanin trên da.
  • Chiết xuất cam thảo chứa Glabridin có tác dụng kích thích da tạo ra các mô liên kết cải thiện nếp nhăn, đốm nâu trên da và ngăn ngừa các sắc tố gây ra UV-B chống viêm trên da.
  • Chiết xuất đậu nành cung cấp nhiều Vitamin, khoáng chất thiết yếu, đặc biệt là Isoflavone nuôi dưỡng tái tạo, ức chế sắc tố Melanin, cải thiện tình trạng không đều màu, mang đến vẻ trắng sáng cho làn da.
  • Glycerin bổ sung, dưỡng ẩm da, tăng độ đàn hồi cho da thêm săn chắc.
  • PEG – 40 Hydrogenated Castor Oil được kết hợp cùng nhiều loại Vitamin khác trong nước hoa hồng giúp dưỡng ẩm, mang lại làn da mềm mại.
  • Không chứa cồn nên tránh tình trạng khô ráp, hạn chế tối đa việc bắt nắng mỗi khi ra ngoài.
nuoc-hoa-hong-nivea-1
Nước hoa hồng Nivea - bao bì

Cảm nhận khi sử dụng:

Đầu tiên khi cầm em nước hoa hồng Nivea Extra White  trên tay mình thấy bao bì rất bắt mắt, thiết kế dạng chai nhựa trong suốt với 2 màu trắng và hồng chủ đạo đem lại cảm giác tinh tế, hiện đại. 

Khi mới mở nắp ra thì có mùi thơm nhẹ dịu, đem lại cảm giác rất dễ chịu. Kết cấu của nước hoa hồng này dạng nước trong suốt mỏng nhẹ, sau khi đổ toner ra tay rồi vỗ lên da thì cảm giác toner thẩm thấu vào da khá nhanh, không gây bết dính hay khó chịu khi sử dụng.

Khi mình mua em này thì da phần cánh mũi của mình đang đổ nhiều dầu và lỗ chân lông to, sau khi “tậu” em nó về sử dụng tầm hơn một tháng thì mình thấy da đã có rất nhiều cải thiện. Da được cấp đủ ẩm nên tiết ít dầu hơn, da trông căng mọng, có sức sống hơn.

Nền da có lên tông hơn so với bạn đầu, nhưng lưu ý khi dùng sản phẩm, bạn nhớ bôi kem chống nắng và che chắn cẩn thận dưới ánh mặt trời để sản phẩm phát huy được tối đa công dụng nhé. Còn về phần se khít lỗ chân lông thì mình đánh giá chưa được cao

Nhưng chung quy lại với tầm giá tiền như thế mà hiệu quả em nó mang lại được thì mình thấy xứng đáng với giá tiền rồi. Mình nghĩ đây cũng là một sản phẩm mà các nàng nên thử đem vào bộ sưu tập skincare của mình xem sao nhé.

Ưu, nhược điểm:

Ưu điểm

Kết cấu sản phẩm lỏng, dễ dàng thẩm thấu vào da

Không bị cảm giác bết dính.

Mùi hương dịu nhẹ.

Khả năng kháng khuẩn, kháng viêm giúp ngăn ngừa mụn

Giúp da trắng sáng, làm mờ các vết thâm, đốm đen, nám trên da

Hỗ trợ làm sạch da, loại bỏ dầu thừa, bã nhờn

Giúp se khít lỗ chân lông

Cấp ẩm và cân bằng độ pH trên da

Phù hợp với mọi loại da.

Nhược điểm

Chưa phát huy hiệu quả se khít lỗ chân lông như quảng cáo

Sản phẩm có chứa cồn nên có thể gây kích ứng da hoắc gây khó chịu với người dùng.

Khả năng loại bỏ tia UV tương đối thấp

Cách sử dụng nước hoa hồng Nivea hiệu quả

  • Cách dùng toner Nivea rất đơn giản và dễ dàng, bạn chỉ cần lấy một lượng nhỏ nước hoa hồng vừa đủ và cho vào bông gòn rồi nhẹ nhàng thoa đều khắp mặt để các dưỡng chất được thẩm thấu vào sâu bên trong, giúp nuôi dưỡng và tái tạo lại tế bào da
  •  Bạn chỉ cần sử dụng nước hoa hồng 2 lần 1 ngày vào mỗi sáng sau khi ngủ dậy và tối trước khi đi ngủ để làm sạch da mặt và cung cấp các dưỡng chất cần thiết để dưỡng da.
  • Tuy nhiên, chuyện gì cũng sẽ có ngoài ý muốn, cơ địa của mỗi người không ai giống ai. Chính vì vậy mà tùy vào cơ địa và đặc điểm của mỗi loại da khác nhau mà làn da có bị dị ứng với các thành phần hay không. Nếu phát hiện bất kỳ các dấu hiệu dị ứng như mẩn ngứa, nổi mụn thì nên ngưng sử dụng sản phẩm ngay lập tức bởi có lẽ, bạn đã không hợp với dòng sản phẩm này.
nuoc-hoa-hong-nivea1
Nước hoa hồng Nivea se khít lỗ chân lông

Cách phân biệt nước hoa hồng dưỡng trắng da Nivea Extra White thật giả?

Bạn nên chọn nhà cung cấp uy tín để mua, chú ý điều kiện bao bì phải có mã vạch, thông tin rõ ràng, cụ thể và có tem chống hàng giả.

Giá của sản phẩm nước hoa hồng kém chất lượng sẽ thấp hơn thị trường rất nhiều, thiếu tem niêm phong chống hàng giả, mã vạch không rõ nguồn gốc, chất lượng gia công kém.

Nước hoa hồng thương hiệu Nivea giá bao nhiêu?

  • Nước hoa hồng thương hiệu Nivea được phổ biến ở rất nhiều nơi trên toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng tìm mua cho mình một lọ toner Nivea để sử dụng bởi sản phẩm này hiện được bày bản ở hầu hết các siêu thị, các tiệm mỹ phẩm, tạp hóa,.. trên toàn quốc.
  • Chỉ với trên dưới 90.000 vnđ bạn đã sở hữu 1 chai nước hoa hồng Nivea với đầy đủ các tác dụng tuyệt với nhất! Mức giá này khá mềm và chất lượng tốt nên đây thực sự là sự lựa chọn phù hợp cho tất cả chị em phụ nữ khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm chăm sóc da này.

Bạn có thể mua toner Nivea chính hãng giá tốt tại đây

Câu hỏi thường gặp

1. Nước hoa hồng dưỡng trắng da Nivea Extra White có tác dụng phụ không?          

Nước hoa hồng dưỡng trắng da Nivea Extra White có thành phần từ thiên nhiên nên hầu như không có tác dụng phụ. Tuy nhiên, với làn da nhạy cảm, bạn nên dùng thử trên một vùng da cố định trước khi đắp lên mặt.

2. Nước hoa hồng Nivea có cồn không?          

Nước hoa hồng Nivea có cồn. Tuy nhiên lượng cồn này vừa đủ, rất cần thiết cho da dầu và không gây kích ứng cho làn da của người dùng.

Nhiều chị em phụ nữ nghĩ rằng nước hoa hồng mà chứa cồn sẽ gây kích ứng cho da. Thật ra không phải. Lượng cồn có trong nước hoa hồng sẽ giúp tẩy sạch dầu thừa và bụi bẩn ở các lỗ chân lông, làm se khít lỗ chân lông đó.

Tuy nhiên các bạn cũng không nên sử dụng nước hoa hồng Nivea quá nhiều lần trong một ngày. Vì nó sẽ làm độ ẩm của da giảm xuống.

3. Mua nước hoa hồng dưỡng trắng da Nivea Extra White ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?        

Bạn có thể mua nước hoa hồng dưỡng trắng da Nivea Extra White được nhập khẩu chính hãng tại những địa chỉ uy tín. Hay mua tại các sàn thương mại điện tử của Nivea đã có mặt trên Shopee Mall, Lazada Mall và Tiki,..

Trên đây là bài đánh giá chi tiết toner Nivea Extra White. Hi vọng bài viết đã cho bạn nhiều thông tin hữu ích, và giúp bạn có thể xác định được loại nước hoa hồng Nivea Extra White này có phù hợp với mình không rồi nhé 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!