Gợi ý 10+ món quà sinh nhật cho chồng ý nghĩa, thiết thực nhất

15.12.2023 - 21:56

Tặng quà sinh nhật cho chồng là cách thể hiện tình cảm đồng thời giúp mối quan hệ của hai người thêm gắn bó hơn. Đây là dịp đặc biệt để chị em trao gửi yêu thương, thể hiện sự quan tâm. Bài viết dưới đây là gợi ý những món quà ý nghĩa tặng sinh nhật chồng mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn nhé!

1. Vì sao nên tặng quà sinh nhật cho chồng?

Khác với phụ nữ, nam giới ít ngày lễ và được nhận quà. Sinh nhật là dịp đặc biệt, chắc chắn các anh chồng rất mong chờ món quà từ người vợ thân yêu của mình.

Đây cũng là dịp để chị em có thể nói những lời cảm ơn, yêu thương, chúc mừng đến người bạn đời. Điều này sẽ giúp bạn thể hiện được tình cảm, thay lời trái tim muốn nói đến với chồng.

Ngoài ra khi nhận được món quà sinh nhật từ vợ, anh ấy sẽ trân trọng và biết ơn bạn khi luôn nhớ tới và dành những điều tốt đẹp cho chồng. Điều này sẽ đem đến những hiệu ứng tích cực trong mối quan hệ vợ chồng, giúp tình cảm vợ chồng ngày càng gắn bó, mặn nồng và khăng khít hơn.

2. Top 10+ món quà ý nghĩa tặng sinh nhật chồng

Dưới đây là top 10+ món quà sinh nhật cho chồng ý nghĩa, thiết thực mà các chị em có thể tham khảo để lựa quà cho ông xã vào dịp sinh nhật hoặc những lễ khác nhé.

Ví da

Đây là món quà sinh nhật ý nghĩa dành cho chồng. Với đàn ông, ví luôn là vật cần thiết mà anh ấy dùng. Do đó nếu chiếc ví của chồng bạn đã cũ, hãy mua tặng anh ấy một chiếc ví da mới nhé.

Hiện nay trên thị trường ví da đa dạng về mẫu mã và giá, bạn có thể chọn màu trung tính như nâu hoặc đen. Để đặc biệt hơn, bạn hãy đặt ảnh gia đình trong ngắn ví, khi mở ví thấy hình ảnh vợ con, anh ấy sẽ rất vui và cảm động. Điều này sẽ giúp anh ấy có động lực phát triển sự nghiệp thành công hơn nữa.

Bên cạnh đó, với món quà này như một cách khéo léo để vợ gửi đến thông điệp với chồng mình rằng hãy để em là người quản lý tài chính của anh nhé, như thế em mới yên tâm được.

qua-sinh-nhat-cho-chong-3
Nên lựa chọn ví da có màu sắc đơn giản để tặng sinh nhật chồng nhé

BST VÍ DA NAM BÁN CHẠY NHẤT

Quà sinh nhật cho chồng - Đồng hồ

Nếu bạn chưa biết nên tặng sinh nhật cho chồng quà gì thì có thể lựa chọn đồng hồ nhé. Chiếc đồng hồ thể hiện sự nam tính của người đàn ông vừa giúp anh ấy chủ động hơn trong công việc.Tùy thuộc vào sở thích của chồng, có thể chọn đồng hồ quai da hay quai đá, mặt vuông hay mặt tròn sao cho phù hợp. 

Ngoài ra bạn cũng không cần quá quan tâm đến chuyện giá cả, chỉ cần chọn sản phẩm tầm trung đến thương hiệu uy tín với hình thức phù hợp với sở thích anh ấy. Chắc chắn món quà từ tình cảm chân thành sẽ khiến chồng bạn vô cùng cảm động.

qua-sinh-nhat-cho-chong-2
Chiếc đồng hồ thể hiện sự nam tính của người đàn ông vừa giúp anh ấy chủ động hơn trong công việc.

BST ĐỒNG HỒ NAM MỚI NHẤT

Giày 

Một đôi giày chất lượng sẽ luôn đồng hành cùng phái mạnh trong mọi hoạt động từ công việc đến đi chơi, tiếp khách. Vì vậy tặng sinh nhật cho chồng một đôi giày theo sở thích của anh ấy là một ý tưởng rất tuyệt vời.

Với những ông chồng là dân văn phòng, hãy tặng anh ấy một đôi giày Tây nhé. Còn đối với những chàng thích thể thao thì một đôi giày thể thao sẽ là món quà khiến họ rất thích thú. Các ông chồng sẽ rất cảm động vì điều này chứng tỏ nàng hiểu được sở thích cá nhân và luôn quan đến chu đáo cho chồng.

qua-sinh-nhat-cho-chong-04
Tặng sinh nhật cho chồng một đôi giày theo sở thích của anh ấy là một ý tưởng rất tuyệt vời.

BST GIÀY NAM BÁN CHẠY NHẤT

Đồ thời trang

Đồ thời trang là sự lựa chọn của rất nhiều chị em khi lựa quà sinh nhật cho chồng. Bạn có thể chọn một chiếc áo sơ mi, quần jeans hoặc áo khoác phong cách đều được.

Tùy theo sở thích và công việc cả chồng mà bạn lựa sao cho phù hợp. Nếu anh xã làm việc công sở hãy chọn áo sơ mi, quần âu. Nếu anh ấy thường phải đi hội thảo hay sự kiện có thể lựa áo vest. Hoặc anh ấy làm việc tự do thì quần jeans, áo phông là lựa chọn rất thích hợp nhé. Trong bài viết này, mình đã tổng hợp top 10 thương hiệu thời trang nam được yêu thích nhất. Các bạn tham khảo nhé!

qua-sinh-nhat-cho-chong-112
Tặng quần, áo cho chồng nhân dịp sinh nhật

Top 9 shop bán quần áo nam đẹp trên Shopee

Máy cạo râu

Với đàn ông, máy cạo râu là vật dụng rất cần thiết và sẽ sử dụng thường xuyên. Vì vậy đây sẽ là món quà sinh nhật tuyệt vời dành cho chồng. Máy cạo râu sẽ giúp chồng bạn trở nên chỉn chu, sáng sủa hơn mỗi khi ra ngoài.

Anh ấy sẽ rất bất ngờ, vui và hạnh phúc với món quà này vì khi bạn chú ý quan tâm đến những điều nhỏ nhặt của anh ấy. Để chọn được máy cạo râu giá rẻ và chất lượng, hãy lựa các sản phẩm đến từ những thương hiệu uy tín như Philips, Panasonic,... Bài viết này mình đã reviews chi tiết Top 5 máy cạo râu bán chạy nhất. Các bạn tham khảo nhé!

qua-sinh-nhat-cho-chong-114
Máy cạo râu thiết kế gọn nhẹ tặng chồng nhân dịp sinh nhật

Nước hoa

Với những anh chồng là người lãng mạn, làm việc công sở và thích nước hoa bạn hãy tặng anh ấy món quà này nhé. Khi sở hữu một lọ nước hoa do vợ tặng dịp sinh nhật, chắc chắn anh ấy sẽ thích mê và yêu chiều bạn hơn đấy.

Bạn hãy lựa chọn hãng nước hoa và mùi hương mà chàng thích nhé. Một số mẫu nước hoa đến từ thương hiệu nổi tiếng bạn có thể lựa chọn nhé Chloe, Marc Jacob Daisy, Prada Infusion De Rose,...

qua-sinh-nhat-tang-chong-111
Tặng nửa kia nước hoa trong ngày sinh nhật

Top 8 nước hoa nam thơm lâu, cuốn hút suốt ngày dài

Dụng cụ thể thao

Nếu chồng bạn là người đam mê thể thao, một bộ dụng cụ thể thao sẽ là món quà sinh nhật tuyệt vời cho anh ấy. Không cần suy nghĩ nhiều hãy lựa chọn ngay một món đồ thể thao phù hợp với sở thích của anh ấy như một bộ tạ, một quả bóng, vợt cầu lông, gậy tennis hoặc một cây xà đơn.

qua-sinh-nhat-cho-chong-08
Hãy lựa chọn ngay một món đồ thể thao phù hợp với sở thích của anh ấy để tặng sinh nhật nhé

SHOP BÁN DỤNG CỤ CHƠI THỂ THAO UY TÍN NHẤT SHOPEE

Đồ công nghệ

Đa số cánh mày râu đều mê công nghệ. Tùy thuộc vào khả năng tài chính cá nhân, bạn hãy chọn mua món quà sinh nhật cho chồng phù hợp. Có thể là tai nghe bluetooth, bàn phím máy tính hoặc điện thoại, máy tính bảng nếu bạn có điều kiện. Dù nhận được món quà nào đi chăng nữa anh ấy cũng biết bạn là người vợ tuyệt vời khi quan tâm đến sở thích của chồng.

qua-sinh-nhat-cho-chong-9
Đa số cánh mày râu đều mê công nghệ.

SHOP BÁN THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ UY TÍN TRÊN SHOPEE

Một chuyến du lịch cùng nhau

Sau một thời gian dài, 2 vợ chồng bạn chưa có cơ hội đi du lịch riêng cùng nhau. Vì vậy sinh nhật anh ấy sẽ là dịp hoàn hảo để tặng chuyến du lịch nghỉ dưỡng cho cả 2.

Bạn nên nói cho chồng viết về ý định của mình để anh ấy sắp xếp được thời gian. Khi biết được ý định của bạn, chắc chắn anh ấy sẽ rất bất ngờ và thích thú. Sau chuyến đi này chắc chắn 2 vợ chồng sẽ có những kỉ niệm ngọt ngào và khó quên. Hãy lưu giữ những bức hình đẹp và những khoảnh khắc tình cảm đáng nhớ nhé.

qua-sinh-nhat-cho-chong-8
Nắm tay nhau cùng đi muôn nơi nhé!

MÃ GIẢM GIÁ MYTOUR MỚI NHẤT

Cùng nhau thưởng thức bữa tối lãng mạn tại nhà hàng

Thay vì ngày nào cũng ăn cơm ở nhà, vào ngày sinh nhật chồng bạn hãy đổi gió đưa anh ấy đi ăn tại nhà hàng nhé. Sẽ rất tuyệt vời khi ngồi tại nhà hàng có nến có hoa cùng những bản nhạc du dương như hồi mới yêu.

Đặc biệt, bạn nên chuẩn bị bánh kem để cùng thổi nến đón sinh nhật với anh ấy nhé. Chắc chắn chồng bạn sẽ rất hạnh phúc vì sự chuẩn bị chu đáo của bạn.

qua-sinh-nhat-cho-chong-6
Sẽ rất tuyệt vời khi được thưởng thức bữa tối sinh nhật ở nhà hàng cùng nửa kia

Hoa và bánh kem

Trong ngày sinh nhật chồng, một lựa chọn không thể thiếu đó là hoa và bánh kem. Món quà này chắc chắn sẽ khiến anh ấy vô cùng thích thú và phấn khích. Dù đơn giản, việc cùng nhau thổi nến và chúc mừng sẽ tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ, gắn kết tình cảm của vợ bạn hơn đấy!

qua-sinh-nhat-cho-chong-5 (1)
Bánh kem và hoa tặng sinh nhật chồng

Trên đây là những gợi ý về tặng quà sinh nhật cho chồng ý nghĩa và thiết thực. Hãy tận dụng ngày sinh nhật chồng để thể hiện tình cảm, yêu thương của cả 2 nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!