15+ món cô giáo mầm non ý nghĩa, thiết thực nhất

13.11.2023 - 11:08

Nếu bạn đang lăn tăn chưa biết nên chọn quà tặng cô giáo mầm non như nào hãy tham khảo bài viết này nhé! Mình sẽ gợi ý 15+ món quà ý nghĩa thiết thực nhất tặng cô giáo mầm non. 

qua-tang-co-giao-mam-non-1
Có nhiều món quà ý nghĩa tặng cô giáo mầm non

Tặng quà cho cô giáo mầm non vào những ngày nào?

Có nhiều dịp bạn có thể gửi quà tặng cô giáo mầm non như ngày 20-11, ngày 20-10, ngày 8/3 hoặc ngày khai giảng, bế giảng, sinh nhật cô. Một món quà nhỏ kèm theo lời chúc ý nghĩa trong những dịp đặc biệt mang lại nhiều ý nghĩa. Cụ thể:

Thể hiện lòng tri ân và tôn trọng: Việc tặng quà là một cách biểu hiện lòng tri ân và sự tôn trọng đối với công lao, tâm huyết mà cô giáo mầm non đã chăm sóc và dạy dỗ con yêu của bạn.

Tạo ấn tượng: Một món quà ý nghĩa để lại ấn tượng tốt với giáo viên. Điều này có thể làm cho mối quan hệ giữa cô và gia đình bạn trở nên gắn bó, thân thiết hơn. 

Tạo thêm động lực để cô tiếp tục cố gắng và cống hiến:  Việc chăm sóc và dạy trẻ thực sự là không dễ dàng đặc biệt là đối với cô giáo mầm non. Bản thân chúng ta chăm sóc các con hàng ngày nhiều khi cũng cảm thấy mệt mỏi. Cô giáo mầm non dạy dỗ và chăm sóc rất nhiều bé, cảm giác mệt mỏi là không thể tránh khỏi. 

Vậy nên, những dịp đặc biệt, bạn động viên cô bằng món quà nhỏ để cô luôn cảm thấy được trân trọng. Đây là động lực rất lớn, để chúng ta có thể vượt qua mọi khó khăn.

Tạo kỉ niệm đáng nhớ: Một món quà ý nghĩa có thể làm cho dịp 8-3, 20-10, 20-11 trở nên đáng nhớ hơn đối với cô giáo. Đây là tình cảm của các con, của phụ huynh đối với cô giáo mầm non,

Quà tặng cô không nhất thiết phải là món quà đắt tiền, sự chân thành và tình cảm người tặng sẽ là món quà quý giá nhất đối với cô giáo.

15+ Món quà tặng cô giáo mầm non ý nghĩa

Gối massage

Món quà này thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe cô giáo, giúp cô giảm căng thẳng, thoải mái sau một ngày làm việc để có năng lượng dạy dỗ và chăm sóc các bé trong những ngày tiếp theo. Bạn có thể tham khảo Top 5 gối massage tốt nhất năm 2023 tại link này nhé!

qua-tang-co-giao-mam-non-2
Gối massage mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái sau 1 ngày làm việc

Đèn ngủ thông minh

Chiếc đèn ngủ có thể điều chỉnh độ sáng không chỉ mang lại ánh sáng dễ chịu mà còn tạo ra không gian thoải mái, giúp giấc ngủ của cô ngon hơn. Bên cạnh đó, đèn ngủ thông minh còn tích hợp thêm nhiều tính năng khác như sạc điện thoại hay đuổi muỗi … rất tiện lợi cho cô.

qua-tang-co-giao-mam-non-03
Đèn ngủ thông minh không chỉ mang lại ánh sáng dịu nhẹ mà còn có nhiều tính năng tiện ích khác

Hoa sáp thơm

Tặng cô giáo mầm non hoa sáp thơm cũng là 1 gợi ý hoàn hảo cho các bậc phụ huynh tham khảo.  So với hoa tươi, hoa sáp thơm giữ được mùi hương và để được lâu hơn. Bên cạnh đó, hoa sáp thơm có rất nhiều mẫu, mẹ có thể lựa chọn thoải mái mẫu hoa phù hợp với cô! Mình đã tổng hợp mẫu hoa hồng sáp thơm giá rẻ đẹp nhất 2023 thích hợp làm quà tặng cô giáo mầm non tại đây, mọi người có thể tham khảo nhé!

qua-tang-co-giao-mam-non-04
Hoa sáp thơm giữ được rất lâu, lại dễ bảo quản

Đồng hồ đeo tay

Đây không chỉ là phụ kiện thời gian, giúp cô phối đồ đẹp hơn mà còn là vật dụng để cô quản lý thời gian hiệu quả hơn. Tặng đồng hồ đeo tay là cách giúp bạn thể hiện sự quan tâm của mình tới cô giáo, như một lời cảm ơn ý nghĩa khi cô đã dành thời gian dạy và chăm sóc con bạn. Hãy tham khảo Top 10 mẫu đồng hồ nữ bán chạy nhất hiện nay tại đây để chọn được quà tặng cô giáo mầm non nhé!

qua-tang-co-giao-mam-non-005
Đồng hồ đeo tay thời trang

Đồng hồ treo tường nghệ thuật

Món quà này không chỉ là công cụ thông báo giờ mà còn là điểm nhấn cho không gian làm việc, học tập sáng tạo và thú vị hơn. Ngoài ra, một chiếc đồng hồ treo tường nghệ thuật còn tạo ra  gắn kết giữa cô và trò. Mỗi lần cô giáo nhìn thấy đồng hồ, cô sẽ nhớ đến sự quan tâm và tình cảm của gia đình bạn.

qua-tang-co-giao-mam-non-006
Đồng hồ treo tường nghệ thuật tạo điểm nhấn cho không gian

Bộ mỹ phẩm dưỡng da

Đã là phụ nữ thì ai cũng có nhu cầu làm đẹp và những cô giáo mầm non cũng không ngoại lệ. Chúng ta đều muốn mình đẹp hơn, trẻ hơn mỗi ngày. Vì vậy, bạn có thể tặng mỹ phẩm chăm sóc da cho cô giáo mầm non nhé!

qua-tang-co-giao-mam-non-07
Mỹ phẩm dưỡng da giúp cô giáo luôn tươi trẻ

Son môi

Son luôn là vật bất ly thân của chị em, phụ nữ. Tặng son thay lời tri ân, cũng như muốn nhắn nhủ rằng dù có đam mê với công việc thì cô cũng không được quên chăm chút bản thân để luôn tươi trẻ và xinh đẹp.

qua-tang-co-giao-mam-non-08
Son môi là vật bất ly thân của phái đẹp

 

 

Túi xách

Một chiếc túi xách đẹp, chất lượng tốt sẽ là món quà thiết thực tặng cô giáo mầm non trong những dịp đặc biệt. Cô có thể sử dụng hằng ngày khi có tiết đi dạy, đi họp, dự giờ, …. hoặc đi chơi đều được.

qua-tang-co-giao-mam-non-09
Túi xách là món quà thiết thực tặng cô giáo

Nước hoa

Bạn có thể chọn 1 chai nước hoa hương thơm dịu nhẹ để thay con nói lời cảm ơn, trân trọng với cô nhé! Hiện tại có rất nhiều loại nước hoa với mức giá đa dạng. Nếu bạn chưa biết lựa chọn như nào, hãy tham khảo Top 11 nước hoa nữ thơm lâu được yêu thích nhất tại đây nhé!

qua-tang-co-giao-mam-non-010
Nên chọn nước hoa có mùi hương nhẹ nhàng tặng cô giáo

Bình giữ nhiệt

Công việc của giáo viên thường phải nói rất nhiều, vì vậy cần phải uống nước thường xuyên đồng thời hạn chế uống nước lạnh. Một chiếc bình giữ nhiệt sẽ giúp cô luôn có nước ấm để uống khi cần. Đây là cách giúp bạn quan tâm đến sức khoẻ cô giáo tốt hơn.

qua-tang-co-giao-mam-non-011-1699781834
Bình giữ nhiệt giúp cô chăm sóc sức khỏe tốt hơn

Vòng tay phong thuỷ

Ngoài đồng hồ đeo tay, vòng phong thuỷ cũng là sự lựa chọn thiết thực cho các bạn chưa biết nên chọn quà tặng cô giáo mầm non như nào. Bạn hãy chọn chiếc phòng thuỷ hợp mệnh với cô để có thể đem lại những điều tốt đẹp, may mắn cho cô nhé!

qua-tang-co-giao-mam-non-0012
Vòng phong thuỷ hợp mệnh mang lại may mắn cho cô giáo

Tặng sách 

Giáo viên thường là những người thích đọc sách. Bạn có thể lựa chọn 1 cuốn sách từ tác giả cô yêu thích tặng cô hoặc 1 cuốn sách liên quan đến lĩnh vực cô thích đang HOT tại thời điểm đó. Đây là món quà tặng tinh thần, chắc chắn sẽ làm cô giáo cảm thấy vui vẻ khi nhận. 

qua-tang-co-giao-mam-non-014
Bạn có thể chọn một cuốn sách tặng cô giáo

Bộ đồ ăn gốm sứ 

Một bộ bát đĩa cao cấp không chỉ chăm sóc sức khỏe người dùng tốt hơn mà còn góp phần tạo nên sự hấp dẫn của món ăn. Ngoài ra, đây cũng là một món quà tặng cô giáo mần non ý nghĩa trong những dịp đặc biệt.

qua-tang-co-giao-mam-non-015
Chọn bộ bát đĩa gốm sứ cao cấp tặng cô giáo

Bình hoa 

Mỗi chiếc bình hoa đều được chế tác tinh tế đến từng tiểu tiết và được trang trí bằng tay khéo léo. Sản phẩm có độ bền và tuổi thọ cao, đặc biệt an toàn với sức khỏe khi được nung nhiệt độ cao. 

Vậy nên, đây sẽ là món quà tặng cô giáo mầm non ý nghĩa, giá trị sử dụng cao, vừa có thể cắm hoa mỗi ngày, tạo cảnh hoặc làm đẹp không gian nhà, phù hợp với các cô giáo yêu thích cắm hoa.

qua-tang-co-giao-mam-non-016
Bình hoa có giá trị sử dụng lâu dài

Tặng phong bì

Lương giáo viên mầm non không cao nhưng trách nhiệm của những cô giáo mầm non rất cao. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể tặng cô tiền mặt vào những dịp đặc biệt như một món quà mang nhiều tâm ý. Tuy nhiên, bạn hãy nhớ khi tặng phong bì đừng quên kèm theo một bó hoa nhỏ hay một tấm thiệp cảm ơn nhé!

qua-tang-co-giao-mam-non-018
Bạn có thể tặng phong bì kèm lời chúc đến cô giáo

Bức tranh các con tự vẽ đóng khung tặng cô

Bức tranh được tạo ra từ tay của các con là những nét vẽ chân thành và tình cảm, thể hiện sự biết ơn và tôn trọng đối với cô giáo. Bức tranh đẹp là phụ kiện để cô giáo trang trí không gian làm việc của mình đồng thời là nguồn động viên hàng ngày và là kỷ niệm đặc biệt giữa cô và bé.

qua-tang-co-giao-mam-non-0020
Bức tranh các con tự vẽ đóng khung tặng cô 

Những điều lưu ý khi tặng quà cô giáo mầm non

Để chọn được một món quà ý nghĩa, thiết thực, các bạn nên lưu ý một số vấn đề dưới đây:

Tìm Hiểu Sở Thích và Quan Tâm của Cô:

Bạn nên chọn quà tặng phù hợp với sở thích của cô giáo. Như vậy món quà sẽ trở lên có ý nghĩa hơn đồng thời thể hiện được sự quan tâm của phụ huynh đến giáo viên nha.

Chọn Quà Tặng Cô Giáo Mầm Non Thiết Thực và Hữu Ích:

Chọn những món quà mà cô giáo có thể sử dụng trong công việc hàng ngày hoặc trong cuộc sống cá nhân. Với các cô giáo mầm non, bạn có thể chọn đồ dùng văn phòng, sách, hoặc các vật phẩm khác có thể giúp cô giáo quản lý lớp học một cách thuận tiện.

Không Cần Phải Quá Đắt Đỏ:

Quà tặng ý nghĩa quan trọng nhất từ tấm lòng. Bạn không nhất thiết phải mua quà tặng giá trị đắt đỏ. Đôi khi, những món quà nhỏ nhưng ý nghĩa sẽ làm cho cô giáo cảm thấy được trân trọng.

Đừng Quên Thiệp Cảm Ơn:

Khi tặng quà, hãy kèm theo một tấm thiệp kèm lời chúc và lời cảm ơn chân thành, nêu rõ lý do bạn chọn món quà và cảm ơn cô giáo vì sự quan tâm chăm sóc của cô đối với bé nhé!

Hy vọng với gợi ý trong bài viết bạn sẽ chọn được 1 món quà tặng cô giáo mầm non ý nghĩa nhất nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!