Combo đi sinh Abena có những sản phẩm gì? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

31.03.2023 - 13:16

Combo đi sinh Abena không chỉ giúp mẹ vệ sinh cơ thể trước và sau khi "vượt cạn", mà còn ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm xảy ra, giúp mẹ đồng thời chăm sóc làn da bé yêu những ngày đầu đời tốt hơn. Nếu mẹ nào vẫn còn cảm thấy mới mẻ về combo đi sinh của Abena, cũng như băn khoăn về chất lượng các sản phẩm trong combo, hãy tham khảo bài đánh giá chi tiết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu về thương hiệu Abena

Thành lập từ năm 1953, Abena là tập đoàn chuyên sản xuất các sản phẩm về chăm sóc sức khỏe hàng đầu châu Âu có trụ sở chính tại Đan Mạch. Nhà máy sản xuất được tự động hóa và hoạt động liên tục 24/7, đạt công suất lên tới 4 triệu miếng tã một ngày. Đặc biệt, với mạng lưới phân phối trải dài trên hơn 90 quốc gia khắp thế giới Abena tự tin mang đến cho người sử dụng những sản phẩm có chất lượng hàng đầu, không gây kích ứng da kể cả với những làn da nhạy cảm của trẻ sơ sinh và phụ nữ mang thai.

combo-di-sinh-abena

Trụ sở tập đoàn Abena tại Đan Mạch

Song song với các sản phẩm tã, Abena vẫn luôn chú trọng phát triển những dòng sản phẩm chăm sóc toàn diện  dành cho mẹ và bé như băng lót, dầu tắm gội khô, kem trị hăm, bỉm,….... Một trong số những sản phẩm được nhiều mẹ quan tâm chính là combo đi sinh Abena -  bộ sản phẩm chăm sóc toàn diện cho mẹ trước và sau sinh, giúp mẹ tự tin thoải mái nhất để hồi phục cũng như chăm sóc cho bé. 
 

combo-di-sinh-abena-1

Các chứng nhận của Abena đã đạt được

2. Giới thiệu về combo đi sinh Abena

Trong mỗi combo đi sinh của Abena đều được chuẩn bị một số đồ dùng cần thiết và được đóng gói theo dạng túi xách nên mẹ sẽ dễ dàng mang theo mà không sợ thiếu đồ. Vậy những món đồ trong combo đi sinh này gồm những gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết ở phần này nhé.

 

combo-di-sinh-abena-2

Combo đi sinh Abena

Combo đi sinh của Abena có 5 món chính là:

  • Băng lót phụ sản Abena
  • Băng lót siêu thấm Abena Light Extra
  • Nước rửa vệ sinh phụ nữ Imtimate Care
  • Dầu tắm gội khô Hair&Body Wash
  • kem hăm đa năng Abena ZinC Ointment.

Các sản phẩm nằm trong combo này đều đã được kiểm nghiệm và có đầy đủ các chứng nhận y tế về độ an toàn, thân thiện với môi trường. Sản phẩm không chứa các chất độc hại và hoàn toàn thích hợp với làn da nhạy cảm của sản phụ sau khi sinh. Vì vậy mẹ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng và sẽ thấy được những điểm khác biệt so với những sản phẩm thông thường.

3. Đánh giá chi tiết các sản phẩm trong combo đi sinh Abena

BĂNG LÓT SẢN PHỤ MATERNITY PADS

Băng lót phụ sản Maternity Pads là sản phẩm cần thiết và phù hợp với những ngày đầu sau sinh của phụ nữ do sản phụ sẽ cần một sản phẩm có sức chứa tốt khi lượng sản dịch tiết ra nhiều ở những ngày đầu như vậy mẹ mới có thể thoải mái vận động mà không cần thay tã liên tục. Khi sức chứa lớn, độ thấm hút cao và độ thoáng khí tốt mẹ sẽ thấy tiện lợi khi dùng và tiết kiệm hơn rất nhiều so với những sản phẩm thông thường khác.

combo-di-sinh-abena-04-1

Băng lót phụ sản Maternity Pads

Đặc điểm

Một gói băng lót sản phụ Maternity Pads bao gồm 14 miếng với kích thước 44x20cm và dung tích lên đến 800ml. Thiết kế độc đáo với bông cao cấp có chức năng thấp hút chất lỏng rất nhanh trả lại bề mặt khô thoáng để mẹ thấy dễ chịu, đồng thời khả năng khử mùi rất tốt nên không có mùi hôi trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó bề mặt siêu mềm mại cùng vách ngăn chống tràn sẽ giúp mẹ cảm thấy thoải mái trong quá trình hồi phục sau khi sinh nở. Băng lót phụ sản Abena có độ co giãn tuyệt đối cùng lớp keo siêu dính sẽ giúp sản phẩm luôn được cố định, không bị xộc xệch khi mặc và không hề gây khó chịu cho mẹ.

Nguyên liệu sản xuất băng lót phụ sản Maternity Pads là từ bột giấy tươi không chứa các chất độc hại như latex, ECF Clo nên hoàn toàn an toàn cho những vùng da nhạy cảm. Hơn nữa, các sản phẩm của Abena đều đã được chứng nhận sau khi thông qua kiểm nghiệm da liễu nên mẹ hãy yên tâm khi sử dụng sản phẩm Abena nhé.

Hướng dẫn sử dụng

Để giúp sản phụ cảm thấy thoải mái nhất khi sử dụng, mẹ cần dán phần keo dính vào quần lót và điều chỉnh để phù hợp, vừa vặn với kích thước cơ thể. Nếu bị dán lệch mẹ hãy dán lại để tránh việc dịch bị tràn ra bên ngoài.

GIÁ: 125.000/ 14 MIẾNG

BĂNG LÓT SIÊU THẤM ABENA LIGHT

Sau những ngày đầu sử dụng băng lót sản phụ lượng dịch sẽ giảm dần đi nhưng mẹ vẫn cần sử dụng băng lót để đỡ việc thay quần lót thường xuyên. Băng lót siêu thấm trong combo đi sinh Abena sẽ là sản phẩm phù hợp nhất cho sản phụ vào thời điểm này hoặc trong thời điểm mẹ đến kỳ kinh nguyệt.

combo-di-sinh-abena-03

Băng lót siêu thấm Abena Light

Thiết kế

Băng lót siêu thấm Abena Light có thiết kế siêu mỏng và gọn nhẹ, sử dụng công nghệ TopDry độc đáo nên khả năng thấm hút rất nhanh giúp cho bề mặt luôn thoáng khí và thoát ẩm, và khử mùi hiệu quả. Nguyên liệu hoàn toàn an toàn từ bột giấy tươi nên vô cùng mềm mại với những khu vực nhạy cảm của phụ nữ, hoàn toàn không gây kích ứng.

Hướng dẫn sử dụng

Mẹ tháo vỏ và dán phần keo dính vào quần lót rồi điều chỉnh để nó vừa vặn, không bị lệch so với vị trí vùng kín của mình để tránh việc dịch tràn ra bên ngoài.

GIÁ: 90.000/ 10 MIẾNG

DẦU TẮM, GỘI KHÔ ABENA HAIR&BODY WASH

Ở Việt Nam việc kiêng tắm gội sau khi sinh vẫn được nhiều mẹ áp dụng do sản phụ thường bị hạn chế sử dụng nước lạnh ở thời gian đầu sau sinh để tránh một số bệnh vặt sau này. Nắm bắt được điều đó, Abena đã phát triển dòng sản phẩm dầu gội khô để đáp ứng được nhu cầu vệ sinh tóc của sản phụ nhưng giúp mẹ tránh sử dụng nước lạnh ở thời gian đầu sau khi sinh.

combo-di-sinh-abena-05-1

Dầu tắm gội khô tiện lợi trong combo đi sinh Abena

Thành phần

  • Glycerin: có chức năng cung cấp nước cho da
  • Sodium Cocoam-phacelate: giúp làm sạch da
  • Phenoxyethanol: có khả năng diệt khuẩn đã được FDA công nhận
  • Benzoic Acid: giúp hỗ trợ điều trị nấm da đầu
  • Dehydroacetic Acid: giúp tái tạo da.

Các thành phần này đều đã được kiểm nghiệm an toàn và có thành phần Dehydroacetic Acid giống Collagen nên rất tốt để dưỡng da.

Công dụng

Đây là dòng sản phẩm dành cho mẹ duy nhất có thể vừa tắm vừa gội mà không cần sử dụng nước trên thị trường hiện nay. Dầu tắm gội khô Abena không chứa cồn hay chất bảo quản, hơn nữa độ pH ở ngưỡng 5-6 nên rất an toàn, không gây kích ứng. Sản phẩm có tác dụng loại bỏ hết vi khuẩn trên cơ thể và chất nhờn trên tóc giúp tóc sạch sẽ mà không cần dùng đến nước. Ngoài ra dầu tắm gội khô cũng giúp loại bỏ mồ hôi và mùi cơ thể trên người của mẹ, cấp ẩm cho da.

Hướng dẫn sử dụng

  • Khi gội, mẹ pha tỉ lệ 1 nắp dung dịch với 4 nắp nước, sau đó đổ trực tiếp lên tóc và xoa cho đến khi hết bọt, cuối cùng mẹ dùng khăn lau khô tóc, không cần gội lại bằng nước.
  • Nếu sử dụng để tắm, mẹ pha tỉ lệ 1 nắp dung dịch với 6 nắp nước, sau đó thoa đều lên cơ thể một cách nhẹ nhàng. Mẹ dùng khăn mỏng để lau nhẹ toàn cơ thể mà không cần tắm lại với nước.

GIÁ: 199.000/ 200ML

NƯỚC RỬA VỆ SINH PHỤ NỮ ABENA INTIMATE CARE

Không chỉ thời gian sau sinh mà bình thường sản phụ cũng cần sử dụng nước rửa vệ sinh để làm sạch và tránh cho vùng kín của mình gặp các loại bệnh phụ khoa thường gặp.

Thành phần

Trong thành phần nước rửa vệ sinh Abena Intimate Care có chứa nhiều thành phần rất tốt cho khu vực nhạy cảm của phụ nữ như: Sodium Cocoamphoacetate và Lactic Acid có khả năng loại bỏ các vi khuẩn và nấm gây ngứa, Glycerul Laurate giúp giữ ẩm và làm mềm da cùng nhiều thành phần khác.

Đây là loại nước rửa vệ sinh không màu, không mùi và không độc tính, hơn nữa độ pH 3.5-4 tương thích với độ pH tự nhiên của vùng kín nên độ axit được cân bằng, giữ ẩm tốt, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho không chỉ các mẹ bầu mà cả các mẹ sau sinh cũng nên sử dụng.

combo-di-sinh-abena-06

Nước rửa vệ sinh phụ nữ Abena Imtimate Care

Hướng dẫn sử dụng

Khi vệ sinh vùng kín mẹ cho một lượng nhỏ dung dịch vệ sinh Abena lên tay (khoảng 2-3ml) sau đó hòa với một ít nước và thoa đều lên vùng kín. Sau khi vệ sinh xong mẹ rửa lại bằng nước và lau khô.

GIÁ: 249.000/ 200ML

KEM HĂM ĐA NĂNG ABENA ZINC OINTMENT

Đối với các bé sơ sinh, việc hăm do tã hay do vệ sinh quá nhiều là điều thường gặp nên chắc hẳn mẹ phải chuẩn bị một tuýp kem hăm để sẵn sàng sử dụng khi cần đúng không nào? Trong combo đi sinh Abena cũng được trang bị một hộp kem hăm đa năng để mẹ có thể dùng ngay ở những ngày đầu sau khi sinh.

combo-di-sinh-abena-07-1

Kem hăm đa năng Abena ZinC Ointment

Thành phần

Kem trị hăm đa năng Abena ZinC Ointment có dung tích 15ml có chứa Nano kẽm oxit 20% giúp chữa lành các vết thương. Allantoin cũng giúp làm dịu đi những vết mẩn đỏ trên da giúp da mịn và mềm hơn, được sử dụng rất phổ biến để điều trị các bệnh da liệu như vẩy nến, bỏng hay được dùng trong một số loại mỹ phẩm để thúc đẩy tái tạo tế bào da.

Tính năng nổi bật

Tính năng nổi bật của kem đa năng Abena ZinC Oinment chính là kẽm oxit được dùng để ngăn ngừa các vấn đề thường gặp ở mẹ và bé như:

  • Hỗ trợ điều trị hăm tã đặc biệt là những vùng hăm khó trị khỏi như hăm vùng bẹn, mông đồng thời tạo một lớp bảo vệ cho da tránh việc da bị hăm trở lại.
  • Ngoài việc điều trị hăm, kem đa năng Abena còn hỗ trợ điều trị một số loại kích ứng da nhẹ như bỏng, vết cắt hay vết xước hoặc điều trị trong các trường hợp bệnh da liệu như vẩy nến, bỏng và một số bệnh ngoài da khác.
  • Đặc biệt dùng được cho mẹ đang gặp phải tình trạng nứt cổ gà trong quá trình cho con bú

Hướng dẫn sử dụng

Đối với trường hợp hăm tã mẹ thoa đều một lượng kem vừa đủ lên vùng da, mặc quần áo thông thoáng 1 chút. Khi mẹ vệ sinh cho bé chú ý lau thật khô để tránh gây bí cho bé ở những khu vực đóng bỉm thường xuyên nhé.

GIÁ: 69.000/ 15ML

4. Vì sao nên sử dụng combo đi sinh của Abena?

Đối với sản phụ và trẻ sơ sinh việc vệ sinh cơ thể sạch sẽ trước và sau khi sinh là rất quan trọng. Nó giúp sản phụ thoải mái và dễ chịu hơn trong thời gian đầu tiên chào đón bé yêu của mình. Thông thường vì quá lo lắng cho việc sinh nở nhiều mẹ sẽ chuẩn bị thiếu những món đồ quan trọng cần thiết cho mình chính vì thế combo đi sinh thương hiệu Abena sẽ là lựa chọn cần thiết cho mẹ để có những thứ cần thiết nhất để mang vào phòng sinh.

review-combo-di-sinh-abena

Abena chăm sóc cơ thể mẹ từ những bước cơ bản đến chuyên sâu

Các sản phẩm có trong combo đi sinh Abena đều được chứng nhật chất lượng uy tín từ châu Âu – thị trường khó tính nhất. Điều đó cho thấy những sản phẩm này đều rất an toàn, các mẹ có thể an tâm sử dụng.

Tất cả các sản phẩm Abena đều không chứa các chất độc hại, nguyên liệu thân thiện với môi trường và có thể tái chế được hoàn toàn đặc biệt chúng luôn mang đến sự thoải mái, thuận tiện và đáp ứng những nhu cầu cần thiết về sản phẩm từ người sử dụng. Vậy nên, mẹ nào chuẩn bị đi sinh hãy tham khảo combo này của Abena nhé!

5. Giá combo 5 món đi sinh Abena bao nhiêu? Địa chỉ mua hàng chính hãng?

Hiện nay với việc phủ sóng toàn cầu các sản phẩm của Abena, bạn sẽ rất dễ dàng mua được những sản phẩm thuộc tập đoàn Abena tại các cửa hàng mẹ và bé. Nếu mẹ mua tách riêng từng sản phẩm, giá thành sẽ khá cao nhưng nếu mua cả combo 5 món giá chỉ hơn 600k một chút thôi, không quá rẻ nhưng cũng không quá cao, phù hợp với thu nhập của rất nhiều gia đình.

Ngoài cách mua hàng trực tiếp tại những cửa hàng uy tín, mẹ cũng có thể đặt online trên những trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee … hoặc nếu bạn muốn nhận thêm những thẻ giảm giá thông qua việc mua hàng trực tuyến hãy truy cập vào chanhtuoi.com để nhận thêm những ưu đãi khi mua sản phẩm nhé.

Hy vọng với những thông tin mình chia sẻ trong bài viết, các bạn đã có những đánh giá khách quan về combo đi sinh Abena. Nếu cần tư vấn thêm các bạn hãy comment dưới bài viết mình sẽ hỗ trợ nha!

LINK ĐẶT MUA TẠI SHOPEE

LINK ĐẶT MUA TẠI LAZADA

LINK ĐẶT MUA TẠI WEB CHÍNH HÃNG

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!