Review 3 loại kem chống nắng Elta MD nổi tiếng nhất ai cũng nên đọc

30.03.2023 - 10:19

Kem chống nắng Elta MD là cái tên “nặng cân” trong sàn đấu kem chống nắng. Elta MD cho ra mắt người tiêu dùng với nhiều dòng mang chỉ số SPF khác nhau khiến nhiều chị em chúng ta khá bối rối khi lựa chọn. Để dễ dàng hơn trong việc chọn cho mình một em chống nắng phù hợp thì cùng theo chân mình tìm hiểu top những loại kem chống nắng Elta và loại da nào thích hợp nhé!

kem-chong-nang-elta-md-01-1
Kem chống nắng Elta được nhiều bác sĩ da liễu khuyên dùng

Kem chống nắng Elta MD của nước nào?

Elta Md là thương hiệu dược mỹ phẩm được ưa chuộng hàng đầu của Mỹ. Với hơn 25 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong ngành, Elta MD là một trong những hãng dược mỹ phẩm tiên phong trong việc chăm sóc làn da, với sứ mệnh mang lại làn da đẹp nhất và tự nhiên nhất có thể cho người dùng.

Trải qua nhiều công trình nghiên cứu sinh học, dược lý và kiểm nghiệm lâm sàng nghiêm ngặt, sản phẩm của Elta MD luôn là sự lựa chọn hàng đầu của bác sĩ da liễu, bệnh viện, phòng khám chuyên nghiệp, viện bỏng quốc da…được giám định và chỉ định bởi chuyên khoa Da Liễu, và được Dược Sĩ khuyên dùng. 

Kem chống nắng của thương hiệu Elta MD là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất của thương hiệu mỹ phẩm đến từ Mỹ này. Ngoài việc được các bác sĩ da liễu khuyên dùng, Elta MD còn thường xuyên xuất hiện trong hàng loạt danh sách kem chống nắng được các chuyên gia làm đẹp bình chọn. 

Elta MD cũng chiếm trọn con tim của nhiều chị em phái đẹp Việt Nam. Khi chọn Elta MD, bạn sẽ nhận được tư vấn phù hợp với loại da, nhu cầu cũng như tình trạng da để kem chống nắng có thể đem đến hiệu quả bảo vệ tối ưu cho da bạn. Để dễ dàng hơn trong việc chọn lựa của bạn, mình sẽ review chi tiết 4 sản phẩm chống nắng Elta MD tốt nhất, bán chạy nhất nên mua nhé.

Review 3 loại kem chống nắng EltaMD tốt nhất hiện nay

1. Elta MD UV Clear Broad-Spectrum SPF 46 cho da dầu mụn

Elta MD 46 UV Clear Broad-Spectrum là sản phẩm được cho là top sản phẩm best seller của Elta MD. Ngoài việc giúp bảo vệ da khỏi các tia UVA/UVB chống ô nhiễm thì Elta MD UV Clear Broad-Spectrum SPF 46 còn giúp làm sáng làn da, giảm mụn, giảm kích ứng và làm mờ các đốm da không đều màu đem đến làn da tươi sáng, rạng rỡ hơn.

kem-chong-nang-elta-md-02-1
Chống nắng Elta MD cho da dầu Clear Broad-Spectrum SPF 46

Nơi mua tốt nhất

shopee

650.000 ₫

lazada

824.000 ₫

Review thực tế Elta MD UV Clear Broad-Spectrum SPF 46

Ấn tượng đầu tiên của tớ khi cầm trên tay em kem chống nắng Elta MD 46 là thiết kế khá “xịn sò”. Khác với các loại kem chống nắng dạng tuýp khác, Elta MD 46 là dạng chai cứng cáp với vòi bơm tiện lợi, đảm bảo vệ sinh. Tone màu chủ đạo của chai là màu trắng với dòng chữ đen, đỏ đơn giản. Không hiểu tại sao nhưng mình nhìn thiết kế của “em ý” lại có cảm giác an toàn và tin tưởng.

Sản phẩm không chứa dầu, khi bôi lên da có cảm giác nhẹ mặt với 9% zinc oxide giúp bảo vệ khỏi tia UVA và UVB gây tổn thương da. Thành phần chứa Cyclomethicone là silicon bay hơi nên là da có cảm giác mát mát lúc mới bôi.

Với mình thì ưng ý em này ở điểm không gây bí da, không lo da lên mụn sau khi bôi, mà trong kem lại chứa chất chống oxy hóa nên có khả năng giảm thâm mụn, làm đều màu da và hạn chế tổn thương da.

kem-chong-nang-elta-md-03-1
Chất kem của Elta MD UV Clear Broad-Spectrum SPF 46

Ưu điểm

Chất kem mỏng nhẹ, dễ tán.

Giúp tăng cường sức đề kháng, ngăn hiện tượng sạm da.

Niacinamide có tác dụng ngừa mụn, giảm thâm mụn và làm đều màu da.

Nhược điểm

Da của bạn có thể bị đỏ hay xót. Với các bạn chưa từng dùng qua niacinamide hay da nhạy cảm với silicone cần lưu ý khi sử dụng em này nhé.

2. Kem chống nắng Elta MD UV Daily Broad-Spectrum SPF 40 cho da đang trong quá trình điều trị

Với những bạn da khô đang tìm một loại kem chống nắng có khả năng dưỡng ẩm thì không nên bỏ qua sản phẩm Elta MD UV Daily Broad-Spectrum SPF 40. Đây là sản phẩm giúp bạn có lớp nền hoàn hảo hay thậm chí có thể sử dụng thay kem lótkem nền.

kem-chong-nang-elta-md-04
Elta MD UV Daily Broad-Spectrum SPF 40 phù hợp cho da đang trong quá trình điều trị

Nơi mua tốt nhất

shopee

625.000 ₫

Review thực tế về KCN Elta MD SPF 340:

Elta MD UV Daily Broad-Spectrum SPF 40 là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần hút nhờn, chống oxy hoá và thành phần cấp ẩm. Chính vì vậy mà tớ có cảm giác mượt mà, dễ tán khi apply lên da, đặc biệt em này cũng không bị vón lại khi sử dụng chung với các sản phẩm makeup khác.

Với em kem chống nắng Elta MD 40 này thì mình thấy khá phù hợp cho việc thay thế kem nền hay kem lót khi makeup. Một lớp nền Elta MD UV Daily Broad-Spectrum SPF 40 chắc chắn nên yên tâm với cái nắng của mặt trời mà không lo da bị cháy nắng.

EltaMD UV Daily Broad-Spectrum SPF 40 có thành phần cấp ẩm hoàn hảo
Elta MD UV Daily Broad-Spectrum SPF 40 có thành phần cấp ẩm hoàn hảo

Ưu điểm

Chất kem mịn, không gây nhờn dính, bảo vệ da khỏi UVA lẫn UVB.

Sử dụng được cho da nhạy cảm, da sau điều trị lăn kim, nặn mụn hay peel da.

Có độ dưỡng ẩm cao với hyaluronic acid và vitamin E.

Nhược điểm

Chỉ số chống nắng trung bình, không cao

3. Elta MD UV Physical Broad-Spectrum SPF 41 cho da nhạy cảm

Thuần vật lý, có màu tự nhiên theo tông da châu Á là những đặc điểm mà Elta MD UV Physical Broad-Spectrum SPF 41 có được. Đây là sản phẩm giúp hỗ trợ cơ chế bảo vệ và tự sửa chữa của DNA trong da bởi tác động của tia cực tím (UV) và tia hồng ngoại (IR).

Kem chống nắng Elta UV Physical Broad-Spectrum SPF 41 thích hợp cho da nhạy cảm
Kem chống nắng Elta UV Physical Broad-Spectrum SPF 41 thích hợp cho da nhạy cảm

Nơi mua tốt nhất

shopee

709.000 ₫

lazada

712.000 ₫

Cảm nhận về kem chống nắng Elta MD 41:

Chất kem của chống nắng Elta MD 41 khá sệt và dày hơn so với các loại kem chống nắng khác. Khi vừa thoa lên da có cảm giác hơi khó tán, nếu bạn có làn da trắng thì phải tán một lúc để chất kem mỏng và đều ra da.

Em này thì thành phần vật lý thuần luôn nên an toàn khi sử dụng, dù đang mang bầu cũng có thể dùng em này luôn đấy. Đảm bảo đây là em kem chống nắng nhẹ dịu  nhất cho da nhạy cảm và da sau điều trị như hãng cam kết.

Có lẽ đây là một trong những loại kem chống nắng hiếm có thành phần dịu nhẹ mà còn có khả năng chống nước tốt. 

Trước và sau khi sử dụng KCN EltaMD UV Physical Broad-Spectrum SPF 41
Trước và sau khi sử dụng KCN Elta MD UV Physical Broad-Spectrum SPF 41

Ưu điểm

Elta MD 41 có khả năng chống tia UV và độ dưỡng ẩm cao.

Có thể sử dụng để làm lớp kem nền giúp cho da sáng hơn.

Phù hợp với hầu hết các loại da, ngay cả làn da nhạy cảm sau quá trình điều trị.

Nhược điểm

Màu của em này là màu thuộc tone nâu, nên những bạn có làn da trắng nên cân nhắc với em này nhé.

Thế là mình đã review xong top các sản phẩm của Elta MD cùng loại da phù hợp. Hy vọng qua đây các cậu sẽ chọn cho mình sản phẩm kem chống nắng Elta MD ưng ý. Hẹn các nàng ở những bài review sản phẩm lần sau.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!