Review kem dưỡng ẩm L'oreal Paris Revitalift Hyaluronic Acid

03.11.2022 - 16:05

Nếu là một tín đồ làm đẹp thì chắc khắn không thể bỏ qua dòng kem dưỡng ẩm L'oreal Paris Revitalift Hyaluronic Acid. Loreal là công ty mỹ phẩm toàn cầu với nhiều dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, từ mặt đến cơ thể và tóc. Tuy nhiên, với một thương hiệu lớn như L'oreal với nhiều dòng sản phẩm chất lượng thường xuyên được ra mắt tại sao kem dưỡng ẩm L'Oreal lại gây ấn tượng và tiếng vang lớn khi nhắc đến dòng mỹ phẩm L'oreal. Câu trả lời sẽ được làm rõ qua bài viết sau!

kem dưỡng ẩm L'oreal

GIAN HÀNG CHÍNH HÃNG TRÊN LAZADA

GIAN HÀNG CHÍNH HÃNG TRÊN SHOPEE

Thương hiệu kem dưỡng ẩm L'Oreal 

Được thành lập cách đây 100 năm, Loreal là công ty hàng đầu thế giới về mỹ phẩm và các sản phẩm làm đẹp. Thương hiệu Loreal Paris hoạt động tại hơn 120 quốc gia, bao gồm các sản phẩm chăm sóc tóc, chăm sóc da và trang điểm. Các sản phẩm của Loreal Paris dựa trên nền tảng khoa học và áp dụng những cải tiến công nghệ mới nhất theo nhiều cách tiện lợi và giá cả phải chăng để đáp ứng các nhu cầu làm đẹp khác nhau trên khắp thế giới.

Tập đoàn mỹ phẩm Loreal sở hữu Lancome, Maybelline, NYX, Urban Decay, Garnier, La Roche Posay, The Body Shop, Essie và nhiều thương hiệu nổi tiếng khác. Loreal khởi đầu là một công ty mỹ phẩm nhỏ. Eugene Schueller, một kỹ sư trẻ người Pháp, đã phát triển một sản phẩm thuốc nhuộm tóc độc đáo.

Nhưng đến nay, Loreal đã lớn mạnh và có văn phòng trên khắp thế giới, cung cấp ra thị trường nhiều loại sản phẩm từ sản phẩm chăm sóc da đến tóc và mỹ phẩm. Hiện nay, các sản phẩm của Loreal được người tiêu dùng Việt Nam rất ưa chuộng.

Review kem dưỡng ẩm L'oreal Paris Revitalift Hyaluronic Acid

Về thiết kế bao bì

Hộp kem được làm bằng thủy tinh rất nặng tay. Nắp nhựa màu tím sáng bóng kiểu tráng gương, bên trong có miếng nhựa chặn kem tráng dây ra ngoài và hợp vệ sinh.

kem dưỡng ẩm L'oreal

Những hộp kem của nhãn hàng L'oreal đều được làm bằng thủy tinh nên hộp nài hộp nấy đều sang và bảo quản tốt chất kem bên trong, đây là một điểm cộng ở thương hiệu này.

Về mùi hương và texture

Đầu tiên khi mở hộp ra thì ngửi được mùi hương thơm nhẹ khi thoa lên mặt rất thoải mái. Chất kem màu trắng hơi trong, sệt, lấy lượng khoảng 1 hạt đậu rồi tán đều là đủ dùng. Trọng lượng 50g mình dùng được khoảng 3 tháng. Kết cấu của sản phẩm là dạng gel tươi mát, có thể nhẹ nhàng thẩm thấu vào da, giúp da mịn màng, không gây bết dính, có thể dùng làm kem lót.

kem dưỡng ẩm L'oreal

Ưu đãi tốt nhất

299.000 VNĐ

Xem tại Lazada

289.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Thành phần sản phẩm

  • Hyaluronic Acid: có khả năng giữ nước gấp 1000 lần, đem lại cho làn da cảm giác tươi mát như đang ngậm nước cho làn da của bạn.
  • Pro-retinol A: đây chính là vitamin A, hoạt chất rất có lợi cho sức khỏe cũng như sắc đẹp. Pro-retinol A có đặc tính sản sinh Collagen, giúp chống oxy hóa, ngăn ngừa nếp nhăn và còn trị mụn. Đặc biệt, Pro-retinol A là cứu tinh của da mụn bởi Pro-retinol A có thể cải thiện kích thước của lỗ chân long to do mụn và bụi bẩn tích tụ
  • Glycerin: hay còn được biết đến với tên gọi Glycerol với công dụng làm săn chắc, làm mềm da và tăng độ đàn hồi cho da, glycerin giúp da hấp thụ nước từ không khí góp phần hỗ trợ làm giảm mảng, vảy da khô và những vùng da bị xỉn màu. Đặc biệt hơn nữa, Glycerin có khả năng thần kỳ trong việc kích thích các tế bào phát triển, nhờ đó giúp da mau chóng lành lại giúp mô và tế bào bị nhiễm bệnh tự phục hồi.,
  • Centella Asiatica: được chiết xuất từ rau má. Centella Asiatica có khả năng kích hoạt quá trình phân chia tế bào và kích thích sự tổng hợp collagen của mô liên kết, thúc đẩy quá trình hình thành các mô tế bào da, giúp làm lành nhanh các vết thương và mau lên da non.
  • Capric Triglyceride: tổng hợp từ dầu dừa và glycerin, làm mềm, dưỡng ẩm từ sâu bên trong làn da.Review kem dưỡng da ban ngày Loreal Revitalift Day Cream SPF23 PA++: Chống lão hóa, săn chắc da - BlogAnChoi
  • Hydrolyzed Soy Protein: thành phần tự nhiên chống oxy hóa, dưỡng ẩm, cải thiện làn da không đều màu và tình trạng các dấu hiệu tuổi già.
  • Cetyl alcohol, Peg-40 stearate đều được sử dụng trong sản xuất mỹ phẩm bởi công dụng làm mềm da mà chúng mang lại. Ngoài ra còn các thành phần dưỡng ẩm khác

Công dụng sản phẩm

  • Cung cấp nước cho da, giữ ẩm, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da.
  • Cung cấp dưỡng chất, vitamin giúp da căng mịn, loại bỏ lớp da thâm sạm, xỉn màu, cho làn da sáng màu.
  • Loại bỏ vết thâm nám, phục hồi làn da, tăng độ đàn hồi cho da.
  • se khít lỗ chân lông, duy trì sự tươi trẻ cho da, ngăn ngừa chảy xệ, vết nhăn, lão hóa, giúp da căng mịn hồng hào.
  • Là loại kem quan trọng sử dụng trong bước trang điểm, cung cấp độ ẩm, tránh da bị khô mốc, giúp da hấp thu phấn trang điểm tốt hơn.

Đánh giá cảm nhận thực tế kem dưỡng ẩm L'oreal Paris Revitalift Hyaluronic Acid

Kem dưỡng ẩm L'oreal Paris Revitalift Hyaluronic Acid đơn giản nhưng cho mình sự thu hút nhất vì tím ở vỏ hộp. Mỗi khi sử dụng và nhìn vào bao bì luôn cảm giác được bổ sung nước lên mặt mỗi ngày, rất thư giản mỗi khi sử dụng. Chất kem khi thoa lên da rất mát và không gây bết dính. Khi sử dụng bạn có thể ngửi thấy mùi thơm nhẹ rất thư giãn.

Sau khi sử dụng kem, bớt được rất nhiều thời gian chờ kem dưỡng ẩm khô để make up. Chất kem khô rất nhanh, sau khi sử dụng da mềm mịn nên mình không cần dùng kem lót và chỉ cần phủ một lớp nền mỏng là có một làn da hoàn hảo để đi học, đi làm rồi.

Sau 1 thời gian sử dụng, da trở nên đàn hồi hơn, ẩm và mượt hơn rất nhiều, đặc biệt là khi da mềm mịn hơn thì da cũng bật tone lên khá đáng kể. Với một sản phẩm dưỡng ẩm hiệu quả như vậy thì giá thành lại là một bất ngờ. Giá thành của sản phẩm rất phù hợp với học sinh, sinh viên.

kem dưỡng ẩm L'oreal

Review thực tế từ những người dùng trước

  • "Da mình không đều màu do hồi trước mình hay xài khẩu trang y tế không che hết khuôn mặt được. Mình chọn kem dưỡng L'Oreal Revitalift vì nghe nói em nãy dưỡng ẩm tốt, da sẽ trắng mịn hơn. Cảm nhận đầu của mình là kem thấm nhanh siêu tốc luôn, không bị rít gì. Sau hơn 3 tuần là mình thấy da cải thiện nhiều lắm lắm luôn." – Ngọc Bích, Bình Thuận
  • "Mình dùng L'Oreal Revitalift HA review như sau: thiết kế khá sang chảnh; chất kem lỏng, thấm nhanh; hiệu quả dưỡng ẩm ok; còn việc có giảm nhăn hay không thì mình không chắc vì mình không bị nhăn. Nhưng rõ ràng là da đẹp lên nên khuôn mặt mình trông có trẻ ra." – N.T.M.Duyên, Vĩnh Long
  • "Về cơ bản thì mình thấy tác dụng của Revitalift HA chủ yếu là dưỡng ẩm, còn khả năng trẻ hóa da thì chỉ giảm nếp nhăn nhỏ, mờ thôi. Nhưng mà mỹ phẩm cũng được có thế chứ làm sao cứu được mấy nếp nhăn sâu được." – N.T.Hạnh, Tp.HCM
  • "Mình thấy kem dưỡng L'Oreal Revitalift oke quá đó chứ. Mình có xài qua mấy em skincare của L'Oreal thấy ok nên mới mua thêm em kem dưỡng cho đủ bộ. Công nhận hàng nhà L'Oreal chưa bao giờ làm mình thấy vọng cả." – Hoàng Thiên Kim, Cần Thơ

Đối tượng sử dụng

  • Sản phẩm kem dưỡng ẩm L'oreal Paris Revitalift Hyaluronic Acid phù hợp với mọi loại da từ da dầu, da khô, da hỗn hợp đặc biệt là da bị lão hóa và da khô. 

Hướng dẫn sử dụng 

  • Cần phải làm sạch, loại bỏ các chất cặn, bụi bẩn trên da với chất tẩy trang và sữa rửa mặt. Cấp ẩm cho làn da bằng tonner (nếu có).
  • Lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều lên vùng da cần được dưỡng ẩm là mặt và cổ, lưu ý là chất kem khá đặc nên bạn cần thoa nhẹ, đều để kem thẩm thấu và không bết dính trên da.

Ưu nhược điểm của kem dưỡng ẩm L'oreal Paris Revitalift Hyaluronic Acid

Ưu điểm:

  • Khả năng dưỡng ẩm vượt trội, cung cấp 1 độ ẩm rất lớn. 
  • Hiệu quả nhanh, sau 1 đêm da đã được cấp nước và căng mọng. 
  • Chất kem mềm mịn mướt cộng với mùi hương nhẹ nhàng, không gây bết dính hay nhờn tít trên da, khả năng kiềm dầu cũng rất tốt.
  • Da không còn hiên tượng bong tróc nẻ và làn da của mình mềm mịn hơn rất nhiều sau 1 thời gian sử dụng. 
  • Có thể sử dụng kem như 1 lớp kem lót trước khi trang điểm.

Nhược điểm:

  • Bên cạnh những thành phần tốt cho da, kem còn có chứa Cetyl Alcohol, chất này cũng có tác dụng giữ ẩm làm mềm da, tuy nhiên bản chất đây vẫn là 1 loại cồn, cồn khô không tốt cho da và khi nồng độ cồn ở mức cao nó sẽ khiến cho lượng dầu và lượng protein trên bề da mặt bị mất đi, có thể sẽ gây ra kích ứng mẩn đỏ ở da. Còn lại không có gì để không hài lòng về sản phẩm cả , từ mẫu mã đến bao bì chất lượng đều đáng đồng tiền bát gạo nhé.

Mua kem dưỡng ẩm L'oreal Paris Revitalift Hyaluronic Acid ở đâu?

Hiện nay bạn có thể dễ dàng đặt mua online kem dưỡng L'Oreal, tuy nhiên bạn hãy chú ý chọn các gian hàng chính hãng để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng nhé.

ĐẶT MUA TẠI LAZADA

ĐẶT MUA TẠI SHOPEE

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết. Hy vọng qua bài viết bạn sẽ có thêm nhiều thông tin về loại kem dưỡng ẩm L'oreal Paris Revitalift Hyaluronic Acid. Đừng quên theo dõi chúng tôi để nhận thêm nhiều bài viết hay khác nhé! 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!