Review serum Loreal Revitalift Pure Hyaluronic Acid 1.5%

21.07.2023 - 08:46

Serum Loreal Revitalift là một sản phẩm chăm sóc da đáng chú ý trong dòng sản phẩm của Loreal. Với công thức chứa 1.5% Hyaluronic Acid tinh khiết, serum này hứa hẹn mang lại những lợi ích tuyệt vời cho làn da của bạn. 

Trong bài viết này, Chanh Tươi Review sẽ đánh giá một cách chi tiết về tinh chất Loreal Revitalift Pure Hyaluronic Acid 1.5%. Hãy cùng tìm hiểu và khám phá về sản phẩm này để có thể đưa ra quyết định đúng đắn cho việc chăm sóc da của bạn.

Đôi nét về thương hiệu Loreal

L'Oreal là một thương hiệu mỹ phẩm lâu đời và nổi tiếng đến từ Pháp, được thành lập vào năm 1909. Có hơn 110 năm kinh nghiệm, Loreal đã trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp. 

Với đội ngũ nghiên cứu chất lượng và công nghệ sản xuất tiên tiến, mỹ phẩm Loreal không ngừng phát triển, xây dựng uy tín và mở rộng thị trường toàn cầu. Hiện nay, thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp này đã có mặt ở hơn 120 quốc gia và được nhiều người yêu thích và tin dùng.

Là một "ông trùm" trong ngành mỹ phẩm, Loreal mang đến thị trường một loạt sản phẩm đa dạng, bao gồm dưỡng da, trang điểm, chống nắng, nước hoa và chăm sóc tóc... Một trong những dòng sản phẩm được nhiều người yêu thích của serum Revitalift, giúp chống lão hóa, giảm nếp nhăn và săn chắc da.

Theo số liệu nghiên cứu thị trường của Nielsen năm 2019, sản phẩm này là serum bán chạy nhất tại Mỹ, với lượng tiêu thụ ấn tượng: 1 chai mỗi phút! Một con số thật sự ấn tượng, phải không? Vậy điều gì làm nên sức hút không thể cưỡng lại của dòng serum này? Tìm hiểu trong phần tiếp theo nhé!

Review serum Loreal Revitalift 1.5% Hyaluronic Acid có tốt không?

1. Thiết kế, bao bì

Tinh chất cấp ẩm L'Oreal Paris Pure Hyaluronic Acid 1.5% có hộp giấy cứng màu đỏ lựu quyến rũ, tạo nên sự hấp dẫn và quyền lực với dòng chữ tên thương hiệu "L'Oréal Paris" in màu vàng kim bắt mắt trên đỉnh.

Sản phẩm được thiết kế sang trọng với chai thủy tinh dày, trong suốt để nhìn thấy dung dịch bên trong. Thân chai hình trụ nhỏ gọn nhưng nặng tay, với đáy được cắt gọt tinh tế, tạo cảm giác cao cấp. Phần chữ trên thân chai được thiết kế đơn giản với hai màu đen và đỏ nổi bật, dễ nhìn.

Giống như các loại serum đặc trị khác, tinh chất cấp ẩm L'Oreal Paris Pure Hyaluronic Acid 1.5% có nắp vặn tích hợp với bơm hút, giúp người dùng dễ dàng lấy một lượng tinh chất vừa đủ. Vòi bơm thiết kế truyền thống, tiện dụng để lấy serum một cách tiết kiệm và dễ dàng.

thiết kế serum-loreal-revitalift
Thiết kế của serum siêu cấp ẩm Loreal
Nơi mua tốt nhất
waston

359.000 ₫

2. Thành phần chính

  • Glycerin: Dưỡng ẩm và tạo một lớp màng bảo vệ trên da, ngăn ngừa tác động của môi trường có hại. Ngoài ra, nó còn giúp kích thích quá trình tái tạo tế bào da, làm da trở nên khỏe mạnh và tươi trẻ hơn.
  • Hydroxyethylpiperazine Ethane Sulfonic Acid (HEPES): Một loại axit tổng hợp, giúp kích hoạt các enzym tự nhiên, làm tan các liên kết giữa tế bào chết và bề mặt da, nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết và mang lại làn da tươi sáng. Tuy nhiên, HEPES có thể gây kích ứng đối với làn da nhạy cảm.
  • Hyaluronic Acid (HA): HA có khả năng giữ nước vượt trội, mỗi phân tử có thể giữ đến 1000 phân tử nước. Đây là thành phần quan trọng trong việc cung cấp độ ẩm giúp làn da trở nên mềm mịn và căng bóng.
  • Ascorbyl Glucoside: Một dạng dẫn xuất của Vitamin C, có tác dụng làm sáng da và ức chế sự sản sinh Melanin, giúp làm đều màu da và ngăn chặn quá trình oxy hóa.
  • Calcium Pantothenate: Cung cấp độ ẩm, làm mềm da và tăng tính đàn hồi. Ngoài ra, chất này còn có tác dụng làm dịu da, giảm kích ứng, kháng viêm và hỗ trợ quá trình lành vết thương.

Mặc dù không chứa cồn, hương liệu và paraben, sản phẩm vẫn chứa Hydroxyethylpiperazine Ethane Sulfonic Acid (HEPES) - thành phần nằm ở vị trí thứ hai trong danh sách thành phần. Đối với những làn da quá nhạy cảm và mỏng manh, khuyến nghị thử nghiệm trên da tay trước để kiểm tra xem có gây kích ứng hay không trước khi sử dụng trên khuôn mặt.

3. Công dụng

  • Cung cấp nước và dưỡng ẩm nhanh chóng, giúp làn da luôn mềm mại và đàn hồi.
  • Giúp hạn chế sự hình thành sắc tố trên da, dưỡng da trắng sáng và đều màu.
  • Ngăn chặn và giảm thiểu quá trình lão hóa, giúp da luôn săn chắc và tươi trẻ.
  • Phù hợp cho da khô và da dầu thiếu nước.
  • Cân bằng độ ẩm cho da, làm giảm sự xuất hiện các vấn đề da như da khô, da mất nước và da nhờn.

4. Kết cấu, mùi hương

kết cấu serum-loreal-revitalift
Kết cấu tinh chất Loreal Revitalift 

L'Oreal Revitalift Hyaluronic Acid 1.5% có kết cấu nhẹ nhàng và mỏng mà không quá đặc cũng không quá loãng. Khi thoa lên da, sản phẩm thấm nhanh và không gây nhờn rít, chỉ để lại cảm giác ẩm mượt, phù hợp cho da dầu.

Một ưu điểm khác của L'Oreal Hyaluronic Acid 1.5% là không có mùi hương. Điều này làm cho sản phẩm phù hợp với những người không thích hoặc dị ứng với mùi của các sản phẩm mỹ phẩm.

5. Serum Loreal Revitalift hợp với da gì?

Sản phẩm này sẽ là giải pháp hoàn hảo cho những bạn có làn da hỗn hợp thiên khô hoặc da khô, đồng thời cũng giúp làm sáng da. Tuy nhiên, nếu bạn có làn da quá mỏng hoặc nhạy cảm, hãy cân nhắc kỹ trước khi sử dụng sản phẩm này nhé!

6. Cảm nhận sử dụng thực tế

Mình đã sử dụng serum Loreal Revitalift trong một thời gian và muốn chia sẻ cảm nhận của mình về sản phẩm này. Da của mình thuộc loại da khô và thiếu ẩm, đặc biệt khi ngồi trong môi trường có điều hòa thường xuyên, da dễ bị bong tróc. Sau khi tìm hiểu về serum này, mình nhận thấy nó có nhiều thành phần dưỡng ẩm, vì vậy mình đã quyết định mua về dùng thử.

Về kết cấu, serum có dạng mỏng nhẹ, không đặc cũng không loãng, gần như không có mùi. Khi mình thoa lên da, tinh chất thấm nhanh và không gây cảm giác châm chích hay nhờn rít. Sau khi thẩm thấu hoàn toàn vào da, mình cảm nhận làn da mềm mịn hơn một chút.

Về công dụng, mình nhận thấy serum chỉ có khả năng dưỡng ẩm khá tốt. Còn các công dụng khác như làm trắng da hay chống oxy hóa gần như không đáng kể. Sau hơn một tháng sử dụng, da của mình cảm thấy mềm hơn và đủ ẩm hơn trước, các nếp nhăn nhỏ khóe mắt có cảm giác căng lên và được lấp đầy. Tuy nhiên, vết thâm mụn thì chỉ mờ đi một chút và da của mình không thay đổi quá nhiều về độ sáng.

Tuy nhiên, mình nhận thấy công thức của serum Revitalift Hyaluronic Acid với hàm lượng 1.5% HA không quá dư thừa và không thiếu như mình đã đề cập ở trên. Vì vậy đây là serum này được đánh giá là phù hợp với mọi loại da, có thể dùng để cấp ẩm và hàng ngày rất tốt.

sử dụng serum-loreal-revitalift
Trải nghiệm sử dụng Revitalift Hyaluronic Acid 1.5%

7. Đánh giá ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Kết hợp 2 loại HA với nồng độ 1.5 giúp da được cung cấp độ ẩm để luôn mềm mịn và tươi sáng.

Không mùi, mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Kết cấu mỏng nhẹ, sản phẩm thấm nhanh vào da mà không gây nhờn dính hay bí bách.

Sản phẩm không chứa cồn, hương liệu và màu tổng hợp, an toàn và nhẹ nhàng với da.

Dễ dàng kết hợp với các loại serum đặc trị khác mà không lo bị phản tác dụng.

Thiết kế tiện lợi, dễ sử dụng.

Nhược điểm

Chứa thành phần Hepes ở vị trí thứ hai trong bảng thành phần, sản phẩm có thể gây kích ứng đối với làn da quá nhạy cảm.

Công dụng dưỡng trắng và chống lão hoá cần phải kiên nhẫn và đều đặn trong việc sử dụng để thấy hiệu quả.

Cách sử dụng serum Loreal Revitalift hiệu quả

  • Bước 1: Làm sạch da bằng tẩy trang và sữa rửa mặt nhẹ nhàng, sau đó cân bằng da bằng toner hoặc lotion.
  • Bước 2: Dùng ngón tay hoặc nắp bóp lấy một lượng dung dịch vừa đủ và chấm nhẹ lên các vùng da trên mặt.
  • Bước 3: Thoa tinh chất đều lên toàn bộ khuôn mặt và vỗ nhẹ để giúp dưỡng chất thẩm thấu vào da một cách nhanh chóng.
  • Bước 4: Hoàn thành bằng việc sử dụng kem dưỡng để khóa độ ẩm, bảo vệ da khỏi mất nước.

Lưu ý

  • Sử dụng đều đặn hàng ngày để đạt kết quả tốt nhất.
  • Trước khi sử dụng tiếp kem dưỡng, hãy chờ ít nhất 1 phút để cho các dưỡng chất từ serum thẩm thấu sâu hơn vào da. 
  • Nên dùng vào buổi tối trước khi đi ngủ, để mang lại hiệu quả tốt nhất.
  • Bảo quản nơi khô thoáng mát và khô ráo, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Bạn có thể để sản phẩm trong ngăn mát của tủ lạnh để sản phẩm bảo quản lâu hơn.

Mua serum Loreal Revitalift ở đâu chính hãng? Giá bao nhiêu?

Hiện nay, sản phẩm của Loreal được phân phối rộng rãi trên toàn quốc nên việc mua tinh chất Loreal Revitalift 1.5 Hyaluronic Acid Serum không hề khó khăn.

Bạn có thể mua sản phẩm này ở các cửa hàng mỹ phẩm uy tín hoặc các siêu thị, cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc.
Ngoài ra, một cách tiện lợi được nhiều người lựa chọn là mua sắm online trên các website, sàn thương mại điện tử uy tín như Watsons, Lazada, Shopee,... Đặc biệt, hiện tại Watsons đang có giá cực ưu đãi cho Loreal Revitalift:

Giá của sản phẩm này dao động từ 300.000 - 400.000 đồng cho một chai 30ml, tùy vào nơi bán và chương trình khuyến mãi.

Câu hỏi liên quan

1. Tinh chất Loreal Revitalift có dùng được cho da mụn không?  

Sản phẩm này có thể giúp cải thiện tình trạng mụn nhẹ và làm da trở nên khỏe hơn, từ đó giảm thiểu việc hình thành và phát triển của mụn. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một loại serum có khả năng đặc trị tốt hơn, tôi đề xuất bạn nên tham khảo một số loại serum khác.

2. Serum Loreal Revitalift có dùng cho bà bầu không?  

Bởi vì sản phẩm chứa Hepes ở vị trí thứ hai trong danh sách thành phần, có thể gây kích ứng và không hoàn toàn an toàn cho phụ nữ mang bầu. Vì vậy, tôi đề nghị các bạn đang mang thai hoặc đang cho con bú không nên sử dụng sản phẩm này. Hoặc nếu có ý định sử dụng, hãy tìm kiếm ý kiến từ bác sĩ trước khi sử dụng.

3. Serum Loreal Paris Revitalift HA có trị thâm không?  

Có nhé! Sản phẩm này chứa các dẫn xuất Vitamin C, giúp ức chế và ngăn chặn sự hình thành của sắc tố Melanin - nguyên nhân gây thâm mụn. Do đó, nó có khả năng hỗ trợ hiệu quả trong việc làm mờ thâm mụn, tuy nhiên, để thấy rõ rệt hiệu quả, bạn cần kiên nhẫn và sử dụng thường xuyên.

Trên đây là những đánh giá chân thành mình về Loreal Revitalift Pure Hyaluronic Acid 1.5%. Công thức chứa 1.5% Axit Hyaluronic tinh khiết, serum này thực sự là một sản phẩm đáng để trải nghiệm. Với khả năng cung cấp độ ẩm sâu cho da, serum giúp làm mờ nếp nhăn và tăng độ đàn hồi cho da. Đặc biệt, serum này còn giúp cải thiện sự sáng mịn và đều màu của da, mang lại làn da trẻ trung và rạng rỡ. Với tất cả những lợi ích mà serum Loreal Revitalift mang lại, không có lí do gì mà bạn không nên thử nó đúng không nào?

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!