Review kem dưỡng trắng da Angel's Liquid 7Day Whitening Program Glutathione 700 V-Cream

27.10.2023 - 11:01

Thời gian gần đây sản phẩm kem dưỡng Angel's Liquid lại làm nao nức lòng của giới làm đẹp bởi công dụng làm trắng da thần tốc chỉ trong 7 ngày. Bài viết này sẽ tìm hiểu kem dưỡng trắng Angel’s Liquid 7Day có thật sự hiệu nghiệm và giải mã vì sao nó lại được chị em tin dùng đến thế. Các bạn cùng theo dõi ở bên dưới nhé!

Giới thiệu thương hiệu Angel's Liquid

Angel's Liquid là thương hiệu mỹ phẩm của xứ sở kim chi Hàn Quốc. Angel's Liquid nổi tiếng với các dòng sản phẩm: Hiệu quả nhanh, dễ sử dụng, an toàn. Hội chị em còn ưu ái gọi đây là thương hiệu mỹ phẩm "chất lượng cao cấp, giá thành bình dân".

kem-duong-angels-liquid
Bộ kem dưỡng Glutatione

Là thương hiệu mới nổi nhưng Angel's Liquid lại nhận được sự chào đón nồng nhiệt và được tin tưởng yêu thích không ngừng bởi những sản phẩm chất lượng chăm sóc tốt cho da nhưng vẫn đảm bảo sự lành tính an toàn cho làn da và sức khỏe. Angel's Liquid đã nhanh chóng có được chỗ đứng trong cộng đồng người đam mê làm đẹp và luôn được tín đồ làm đẹp khắp mọi nơi săn đón. Các sản phẩm của hãng liên tục lọt top "best-seller" và được tích cực săn lùng.

Angel's Liquid gia nhập Việt Nam vào tháng 1/2019 và đã nhận được sự tin dùng của nhiều chị em. Đây có thể coi là bước ngoặt lớn của thương hiệu cũng như tạo cơ hội cho phụ nữ Việt có thể tiếp cận với nguồn sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt dưới sự bảo trợ của cơ quan quản lý.

Review chi tiết về kem dưỡng Angel's Liquid 7Day Whitening Program Glutathione 700V-cream

Kem dưỡng trắng da Angel's Liquid 7Day Whitening Program Glutathione 700V-cream hay còn được ưu ái bằng cái tên "kem dưỡng trắng 7 ngày Glutathione", là sản phẩm của thương hiệu Angel's Liquid.

1. Về thiết kế, bao bì kem dưỡng Angel's Liquid

  • Kem dưỡng trắng 7 ngày của Angel's Liquid có vẻ ngoài đơn giản, tương tự như các dòng kem dưỡng khác trong thị trường mỹ phẩm. Packing dạng hũ thủy tinh chắc tay, tone trắng đỏ khá nổi bật.
  • Thiết kế thủy tinh dày đục giúp bảo quản sản phẩm tốt cùng nắp nhựa chắc chắn hạn chế vỡ khi rơi rớt cho chị em. Thông tin trên hũ cũng khá đơn giản nên khi mua chúng ta sẽ xem thông tin sản phẩm đầy đủ hơn trên hộp giấy.
kem-duong-angel's-liquid-2
Bao bì, thiết kế của sản phẩm

2. Về kết cấu, mùi hương

  • Kết cấu khá đặc và khả năng giữ ẩm cao nên những cô nàng da dầu nên cân nhắc
  • Dạng cream trắng hơi ngà và sánh mịn như sữa chua.
  • Có mùi khá nồng như không phải là mùi hương liệu hay nhân tạo mà là do thành phần của mỹ phẩm nhất là Glutathione

3. Về thành phần 

- Thành phần chính:

  • Glutathione 700mg: Đây là một tripeptit nội sinh hay còn gọi là hoạt chất làm trắng. Về cơ bản, tác động của Glutathione lên da tương tự như vitamin C nhưng khác ở chỗ vitamin C làm sáng da trong thời gian khá lâu còn Glutathione thì ngược lại, cực nhanh. Glutathione ngăn chặn việc oxy hóa cực tốt. Đồng thời, ức chế việc sản sinh melamin, giúp làm mờ các vết thâm, nám, sạm, đồi mồi nhanh và hiệu quả. Chính nhờ những công dụng tuyệt vời này mà hiện nay rất nhiều các thương hiệu đã bắt đầu nghiên cứu và đưa Glutathione vào trong các sản phẩm dưỡng trắng.
  • Niacinamide: Là dẫn xuất của vitamin B3. Mà nàng biết không, vitamin B3 có tác dụng tái tạo làn da, làm nhỏ lỗ chân lông, kích thích sản sinh collagen, mang lại nét tươi trẻ và rạng rỡ, và được xem là kẻ thù mạnh nhất của lão hóa da.
  • Chiết xuất hoa hướng dương và hoa hồng: Đây được xem là thành phần đóng vai trò làm dịu, làm nhẹ, cấp ẩm cho làn da. Hỗ trợ niacinamide phục hồi làn da hư tổn và đem lại một kết quả thực sự mềm mịn và rạng rỡ tự nhiên nhất.

Thành phần chính và đáng chú ý nhất của em này chính là Glutathione – một hoạt chất chống oxy hóa liều lượng cao. Đặc biệt thành phần em này không chứa dầu khoáng.

kem-duong-angel's-liquid-3
Thành phần và công dụng của sản phẩm

Bạn có thể xem chi tiết phân tích bảng thành phần của sản phẩm Angel's Liquid 7Day Whitening Program Glutathione 700V-cream tại Chanh Beauty.

3. Về công dụng

  • Cung cấp lượng Glutathione 700 giúp làn da được cải thiện rõ rệt chỉ sau 7 ngày sử dụng. Kem dưỡng Angel's Liquid glutathione 700 light spf 50+ 50ml giúp làm bật tông đem lại làn da trắng hồng rạng rỡ, không tì vết sau một thời gian ngắn sử dụng
  • Giúp da bạn trắng sáng, hồng hào, săn chắc
  • Ức chế sản sinh các melanin gây nám, tàn nhang, sạm da, làm da không đều .
  • Kích thích sản sinh các sợi collagen và elastin giúp ngăn ngừa lão hoá nhờ vào các hoạt chất chống oxy hoá cao.
  • se khít lỗ chân lông, giảm thiểu tình trạng nổi mụn, sưng viêm hay ánh nắng mặt trời gây ra, nuôi dưỡng làn da mịn màng.
  • Cấp nước, duy trì độ ẩm cho da luôn căng mướt, mịn mượt.
  • Khả năng chống lại các gốc tự do là tác nhân gây lão hóa, hạn chế da xuất hiện nếp nhăn hay chảy xệ.

4. Hướng dẫn sử dụng

- Cách dùng:

  • Bước 1: Rửa sạch tay và tẩy trang, rửa sạch mặt
  • Bước 2: Thoa toner và tinh chất serum (trong sản phẩm Huyết thanh 7Day Whitening Program Glutathione 700 V-ample)
  • Bước 3: Lấy một lượng kem vừa đủ và thoa đều lên mặt
  • Bước 4: Massage nhẹ nhàng đều tay để ke có thể thẩm thấu sâu vào da

- Đối tượng sử dụng:

  • Sản phẩm sử dụng được với mọi loại da ( chừ da bị nhiều mụn bọc )
  • Phụ nữ có nhu cầu trắng sáng da, dưỡng da chuyên sâu (tuy nhiên cũng cần cân nhắc khi sử dụng nó trong thai kỳ hoặc hỏi ý kiến bác sĩ)
  • Người bị lão hoá da, thâm nám, sạm da, tàn nhang
  • Người thường xuyên dùng mỹ phẩm, hoặc tiếp xúc với nhiều bụi bẩn cần tái tạo, chăm sóc da

- Lưu ý:

  • Nên kết hợp sử dụng Huyết thanh 7Day Whitening Program Glutathione 700 V-ample để đạt được hiệu quả tối ưu.
  • Tuỳ thuộc vào cơ địa mỗi người sẽ đem lại hiệu quả khác nhau. Tác dụng dưỡng trắng nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào cách sử dụng và chăm sóc da của mỗi người.

Nên sử dụng đều đặn 2 lần mỗi ngày để có hiệu quả tốt nhất. Bảo vệ da bằng kem chống nắng nữa nhé!

- Bảo quản: Vặn nắp chặt sau khi sử dụng , cất nơi khô thoáng

5. Đánh giá sản phẩm sau khi dùng

- Đánh giá từ khách hàng

  • @Lan**BinhDuong: Da bị không đêu màu và bị nám nhẹ. sau khi sử dụng kem 7day một thời gian, da đã đều màu hơn, cũng như các vết nám cũng mờ đi chông thấy, chị Lan đánh giá đây là dòng dưỡng trắng tốt nhất mà chị biết
  • @QuynhAnh**SaiGon: Sau khi sử dụng rất nhiều các loại dưỡng trắng khác nhau, chị đã dừng lại ở sản phẩm 7Day chị cảm thấy mình khá hợp với dòng sản phẩm chưa thành phần Glutathioen, chắc chắn chị sẽ sử dụng lâu dài với em nó
kem-duong-angel's-liquid-4
Đánh giá của khách hàng

- Cảm nhận bản thân sau khi dùng

Đầu tiên về chất kem thì mình thấy hơi sệt, mềm và mướt. Khi bôi thì chưa thấm hẳn mà phải xoa và vỗ vài lần thì mới thấm. Mình tạm hài lòng về độ thấm nhanh, khô ráo trên da, mình cực kì không thích dạng nào thoa lên là nhớt nhớt, không fix vào da.

Kem dưỡng Angel’s Liquid có độ ẩm cao nên phù hợp sử dụng vào mùa đông và đặc biệt cho da khô, hồn hợp thiên khô. Để tránh đổ dầu nặng, dầu nhờn nhiều thì các nàng da dầu dùng lượng vừa phải nhé. Vì là kết cấu dạng đặc, nên sử dụng tiết kiệm, 1 liều lượng nhỏ có thể dùng cho cả khuôn mặt. Và cũng như mình đã nói, texture khá đặc nên các bạn khi dùng thì lấy một ít sản phẩm thôi, đừng lấy nhiều quá nếu không sẽ dễ bí lỗ chân lông sinh mụn đấy ạ.

Mình hay sử dụng em này vào buổi tối trước khi ngủ, và lớp base trước lớp trang điểm vào buổi sáng thì, sau khi sử dụng đều đặn không bỏ ngày nào thì mình quan sát thấy tông da mình đều hẳn, không có tình trạng khô tróc như trước, da có nền căng căng, bóng khỏe. Về việc sau 7 ngày thì da mình có sáng mịn lên, nhưng không trắng bật tông giống như quảng cáo đâu nhé, các bạn đừng kì vọng quá. Qua đó cũng chứng tỏ hiệu quả em này rất ổn, phù hợp với các bạn thích dưỡng da trắng tự nhiên, bóng khỏe.không cồn, chỉ số hương liệu khá thấp 0.05, thành phần lành tính và phù hợp hầu hết đa số loại da. Với tình trạng hay thức khuya, da mặt sẽ dễ sạm như mình thì dùng kem dưỡng này có tác dụng ngăn ngừa sạm da, làm sáng da rõ. Về hiệu quả làm trắng thì tuỳ cơ địa thì sẽ thấy lên tone, và việc làm trắng cần thời gian tông da thay đổi, cả thói quen sinh hoạt cũng ảnh hưởng.

Với giá thành tầm trung, nhưng bù lại trọng lượng sản phẩm 50ml dùng trên 3 tháng, thiết kế chỉnh chu thì tính ra khá là tiết kiệm, hợp lý cho tổng thể. Kem dưỡng trắng 7 ngày này có mùi hơi khó chịu nên những ai bị kích ứng về mùi thì cân nhắc nha. Với mình thì kem dưỡng Angel's Liquid có tác dụng làm trắng tốt, sáng mịn da, nên rất ổn so với yêu cầu của mình

kem-duong-angel's-liquid-5
Trải nghiệm sau khi dùng

6. Ưu, nhược điểm kem dưỡng Angel's Liquid

 - Ưu điểm

  • Dưỡng trắng da nhanh
  • An toàn, không cồn, không sợ bào mòn da
  • Cấp nước, giữ ẩm tốt cho da
  • Giá thành ổn so với chất lượng và dung tích.
  • Tiết kiệm vì với một lọ full có dung tích 50ml nên hoàn toàn có thể sử dụng trong khoảng 2-3 tháng liên tục cả sáng và tối.

- Nhược điểm: mùi hương hơi hồng dễ gây cảm giác khó chịu cho người dùng.

Kem dưỡng Angel's Liquid mua ở đâu, giá bao nhiêu?

- Các chị em có thể mua đúng sản phẩm kem dưỡng trắng da Glutathione 700 chính hãng của Hàn Quốc mà giá thành hợp lý tại các trang TMĐT

angel-liquid-7-day-whitening-program-glutathione-700-v-cream
Sản phẩm kem dưỡng Glutathione

Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

459.000 ₫

shopee-buy-now

439.000 ₫

Cách nhận biết kem dưỡng Angel's Liquid 7Day Whitening Program Glutathione 700 V-cream chính hãng

Hiện tại tên thị trường đã xuất hiện rất nhiều hàng giả được bán tràn lan trên Shopee cũng như các trang online khác, Với độ làm giả giống nhau đến 90% từ ngoại hình cho đến tem mã rất đầy đủ, nếu các bạn không xem kỹ rất dễ mua phải hàng kém chất lượng. Các bạn hoàn toàn có thể dễ dàng nhận biết sản phẩm có phải là hàng thật, chính hãng của Angel’s Liquid Hàn Quốc hay không nhờ vào những đặc điểm sau:

  • Sản phẩm có tem nhãn, mã QR-Code của Angel’s Liquid được dán trên hộp.
  • Có tem chống hàng giả của Angel’s Liquid.
  • Chữ trên tem cũng như sản phẩm được in rõ ràng, không bị mờ, không lệch.
  • Có địa chỉ công ty minh bạch, rõ ràng.
  • Bao bì in rõ ràng, đầy đủ các thông tin sản phẩm như nguồn gốc, thành phần, công dụng…

Cụ thể bạn có thể phân biệt qua những điểm sau:

1. Dựa vào hộp giấy

  • Hàng Giả: Không được in date dưới đáy hộp giấy
  • Hàng Thật: Được date dưới đáy vỏ hộp

2. Xem bọc chống sốc bên trong

  • Hàng Giả: Có màu đục
  • Hàng Thật: Có màu trắng tinh
kem-duong-angel's-liquid-6
Phân biệt thật giả

3. Xem dưới đáy lọ kem

  • Hàng Giả : Chấm dưới đấy rất nhỏ và nông,
  • Hàng thật : Chấm dưới đáy to hơn và sâu hơn

4. Dựa vào nắp hộp để phân biệt

  • Hàng Giả : Các khấc răng cưa bo tròn, miếng lót bên trong không được khít
  • Hàng Thật : Các khấc răng cưa nhọn , miếng lót ở nắp rất khít

5. Mở hộp kem bên trong

  • Hàng Giả : Hũ kem rất vơi, chất kem có màu trắng ngả vàng
  • Hàng Thật : Hũ kem đầy, chất kem màu trắng tinh

Trên đây là những chia sẻ về thương hiệu mỹ phẩm Angel's Liquid cùng sản phẩm hot hit của Angel's Liquid đã và đang được rất nhiều chị em từ Hàn đến Việt yêu thích. Hiện nay cũng có rất nhiều bài review về các sản phẩm Angel's Liquid các bạn có thể tham khảo thêm. Hy vọng những thông tin về kem dưỡng Angel's Liquid sẽ giúp ích cho chị em lựa chọn được sản phẩm xịn sò để chăm sóc làm đẹp cho mình!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!