Freeplus - Bí quyết giúp phục hồi và cấp ẩm cho làn da nhạy cảm đến từ Nhật Bản

11.04.2023 - 14:52

Làn da luôn được các nàng nâng niu và chiều chuộng thường xuyên. Với nhiều “trường phái” skincare khác nhau, sẽ có những bạn chọn “hệ treatment” đặc trị có công dụng mạnh. Một số lại chọn những sản phẩm lành tính bởi làn da dễ bong tróc, mẩn đỏ. Tuy nhiên, với những “trường phái” vừa kể trên, thì lo ngại lớn nhất vẫn là hai chữ “kích ứng”.

Do đó, giải pháp lúc này là bổ sung hoặc thay thế quy trình dưỡng da bằng các sản phẩm mang tính phục hồi, cấp ẩm tốt. Với trọn bộ từ lotion, essence, emulsion và cả cream, Freeplus chính là một “em” skincare đang được nhiều nàng ưa thích sử dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm lành tính, dịu nhẹ nhưng vẫn hiệu quả, hãy cùng khám phá tất tần tật các thành viên trong gia đình Freeplus nhé!

Freeplus - Lựa chọn mỹ phẩm lâu đời tại Nhật Bản

Freeplus là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da danh tiếng đến từ Nhật Bản - thuộc Kao Group. Đặc biệt, Freeplus đã phát triển các nghiên cứu về da nhạy cảm kéo dài 40 năm để có kết quả như ngày hôm nay. 

Freeplus

Freeplus - thương hiệu dành cho da mọi làn da, đặc biệt là da nhạy cảm

Điểm nổi bật của Freeplus còn đến từ bảng thành phần được tạo nên từ các loại thảo mộc Đông Phương có trong tự nhiên. Các thành phần hóa học được tinh giản tới mức tối đa, chỉ giữ lại những dưỡng chất cần thiết, trong đó có thể kể đến như Amino Acid, Niacinamide - giúp giữ ẩm tự nhiên trong da. Freeplus còn tự tin khẳng định các sản phẩm của mình luôn đảm bảo các KHÔNG: không màu - không mùi - không cồn - không chất phụ gia độc hại - không Paraben - không dầu khoáng từ đó giúp không gây kích ứng da và độ pH được cân bằng. Nên khi sử dụng, các chị em hoàn toàn yên tâm bởi độ an toàn và khả năng cấp ẩm.

Review trọn bộ phục hồi và cấp ẩm đến từ Freeplus

Sau khi trải qua bước làm sạch, Freeplus cung cấp sẵn cho người dùng 4 bước chăm sóc da tiện lợi. Chỉ cần “apply” theo thứ tự, bạn có thể tự tin làn da mình đã được chăm dưỡng đầy đủ. Tùy thuộc vào loại da mà nàng nên cân nhắc lựa chọn số lượng sản phẩm khác nhau. Ví dụ da dầu, da hỗn hợp thiên dầu có thể chọn lotion & sữa dưỡng ẩm, da khô cân nhắc chọn 3 - 4 em dưới đây. Nếu như essence là bước tiền đề để dẫn lối cho mọi bước phía sau, lotion và emulsion là bước dưỡng giúp tạo hàng rào bảo vệ da, thì bước cream cuối cùng sẽ khóa bề mặt không cho chất lỏng thoát hơi ẩm ra bên ngoài.

Tinh chất dưỡng ẩm dịu nhẹ - Deep Pre Moist Essence Freeplus

review-my-pham-freeplus-1-1

Tinh Chất Dưỡng Ẩm Dịu Nhẹ Freeplus - Bước đầu tiên mở lối cho quy trình dưỡng ẩm phía sau

Bản chất để cấp ẩm thì việc đầu tiên là xử lý lớp sừng, và “em” tinh chất (essence) này chính là bước đầu tiên. Tinh chất sẽ giúp dưỡng ẩm cho lớp sừng sau khi rửa mặt, là bước đệm giúp da mềm mịn hơn trước khi dùng Lotion để Lotion thẩm thấu tốt hơn.

Trong bảng thành phần thảo mộc, nổi bật nhất của Essence chính là chiết xuất từ Nhân sâm giúp chăm sóc và nuôi dưỡng các tế bào da sâu từ bên trong, giúp chống oxy hóa, làm sáng da & giảm các đốm nâu trên da. Bạn nào da bị thâm, không đều màu hoặc hay nổi mẩn đỏ thì rất phù hợp với em essence này đó. Và đặc biệt là còn có Niacinamide giúp duy trì độ ẩm, sự mềm mại, ngoài ra còn giúp kiểm soát dầu thừa và thu nhỏ lỗ chân lông.

Khi sử dụng, nàng hãy dùng ngay sau bước rửa mặt để làm mềm da, giúp các dưỡng chất ở bước sau đi sâu vào trong tốt hơn.

review-my-pham-freeplus-2-1

 Kết cấu dạng serum nên Essence sẽ giúp tăng cường hỗ trợ cấp ẩm cho da khô và thô ráp

Nếu da đang bong tróc do sử dụng treatment thì dùng em này sẽ thấy da như được tưới mát, làm dịu hẳn sự khô căng, thô ráp...

Chấm điểm: 8.5/10 (đáng thử)

Lotion dưỡng ẩm dịu nhẹ - Moist Care Lotion Freeplus

review-my-pham-freeplus-3-1

Freeplus Lotion dưỡng ẩm dịu nhẹ 1 - bước cấp ẩm cơ bản cho mọi loại da

Khi làn da đã được “mở đường” từ Essence, thì Lotion là bước tiếp theo giúp cân bằng độ pH cũng như "tưới mát" cho làn da. Với thành phần 6 loại thảo mộc (liệt kê) - giúp kháng viêm & thúc đẩy tái tạo tế bào, Lotion cũng sẽ cung cấp đủ lượng nước cần thiết cho da. Công thức chứa Niacinamide cũng giúp nuôi dưỡng lớp sừng, hỗ trợ cân bằng và cấp ẩm cho da luôn mềm mịn. Freeplus có 2 loại lotion 1 & 2. Mình vừa dùng Lotion 1 thấy hợp da và cải thiện đáng kể lắm, bạn nào da khô hơn, hoặc bong tróc do BHA/ Retinol/ Tretinoin... thì nên dùng lotion 2 nhé.

Khi sử dụng, bạn có thể lấy một lượng sản phẩm vừa đủ (3ml) trên 1 miếng bông tẩy trang hoặc để ra bàn tay sạch, nhẹ nhàng thoa đều lên da. Để chất dưỡng ẩm thẩm thấu vào lớp sừng hiệu quả hơn, bạn có thể dùng tay vỗ nhẹ lên da sau khi thoa, cho đến khi lotion được thẩm thấu hết. Hoặc dùng em này làm lotion mask cũng rất đỉnh, một cảm giác thích mê chính là độ tươi mát, căng mọng và mềm mịn ngay sau khi dùng.

Chấm điểm: 8/10

Sữa dưỡng ẩm dịu nhẹ - Moist Care Emulsion Freeplus

review-my-pham-freeplus-4-1

Freeplus sữa dưỡng ẩm dịu nhẹ - Thẩm thấu sâu, da không còn bong tróc

Sữa dưỡng ẩm có kết cấu 50% nước, 50% lipid giúp khóa ẩm, vừa cấp nước vừa có thể khóa dưỡng chất, thẩm thấu hoàn toàn vào làn da mà không gây nhờn rít hay cảm giác nặng nề, bí bách.

review-my-pham-freeplus-5

Sữa dưỡng ẩm Freeplus có kết cấu dạng sữa giúp cấp và khóa ẩm hiệu quả

Chiết xuất từ 6 loại thảo mộc giúp nuôi dưỡng, phục hồi đem đến làn da tươi mới, rạng ngời, dịu nhẹ lành tính cho da.Thành phần Niacinamide giúp cải thiện làn da thâm sạm, tối màu mang lại làn da tươi sáng. Đặc biệt, sản phẩm này rất phù hợp cho vùng da khô bởi lớp sừng đã được cấp ẩm hiệu quả. 

Tùy vào nhu cầu cấp ẩm, bạn có thể nhấn 1 đến 2 lần vòi vào bàn tay, thoa đều lên da. Vẫn như Lotion, để chất dưỡng ẩm được hấp thụ vào lớp sừng hiệu quả hơn, bạn có thể dùng tay vỗ nhẹ lên da mặt sau khi thoa cho đến khi sữa dưỡng Emulsion được thẩm thấu hết. Có thể apply lên vùng cổ để da mềm mại hơn. Thành phần Niacinamide cũng là thành phần vàng chống oxy hóa hiệu quả cho da luôn giữ được độ ẩm và căng mướt. Sữa dưỡng cũng có 2 loại cho da dầu & da khô, hiện mình đang dùng loại số emulsion 1 cho da dầu. Bạn nào da dầu nhớ chỉ dùng 1 trong 2 sản phẩm khóa ẩm thôi nhé hoặc em sữa dưỡng ẩm này hoặc kem dưỡng ẩm màng nước mình review ngay dưới đây.

Chấm điểm: 8/10

Kem dưỡng ẩm màng nước - Watery Cream Freeplus

review-my-pham-freeplus-6

Freeplus Kem dưỡng ẩm màng nước- sản phẩm dưỡng ẩm mình thích nhất, thoáng da tuyệt đối

Chốt lại quy trình dưỡng da là một sản phẩm được đánh giá cao từ Freeplus, chính là “Watery Cream” hay còn gọi là Kem dưỡng ẩm màng nước. Sở dĩ loại kem dưỡng này được yêu thích đến thế bởi kết cấu và cơ chế thẩm thấu giống gel, xốp mịn như nước, giữ ẩm tốt, giảm độ ma sát khi bôi lên da, tạo nên cảm giác tươi mát, giúp “chốt sổ” bằng cách khóa ẩm với lớp màng mỏng, nhẹ. Đặc biệt, kem sẽ chuyển thành dạng lỏng ngay khi tiếp xúc với da, dễ dàng thoa mà không gây cảm giác khó chịu hay bết dính. Ngoài ra, em này còn có thể dùng như 1 mặt nạ ngủ, chỉ cần thoa 1 lớp hơi dày 1 tí là sáng ngủ dậy da căng mướt ẩm mịn rất ưng..

review-my-pham-freeplus-7

Chất kem hóa lỏng ngay khi thoa lên da

Kem dưỡng ẩm màng nước từ Freeplus có chứa Niacinamide giúp duy trì độ ẩm cho da, kiểm soát dầu thừa, thu nhỏ lỗ chân lông, giảm khả năng tăng sắc tố da. Ngoài ra, kem còn được chiết xuất từ các loại thảo mộc phương Đông giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da, kháng khuẩn, kháng viêm. Chẳng hạn như chiết xuất Hoa Kim Ngân, Thảo dược Nhật Ashitaba chống viêm da.

Với những ai có làn da nhạy cảm muốn được chăm sóc dịu nhẹ, muốn cấp ẩm mà không nhờn dính hoặc đơn giản thích dạng kem vì dùng được khá lâu, thì đây là lựa chọn vô cùng phù hợp. Đặc biệt các bạn nào có làn da tổn thương do dùng treatment thì đây chính là sản phẩm phục hồi phù hợp và vô cùng hiệu quả. Trong sản phẩm còn có muỗng lấy kem đính kèm vô cùng tiện lợi. Bạn chỉ cần lấy một lượng kem phù hợp (khoảng ½ muỗng) và nhẹ nhàng thoa lên da.

Chấm điểm: 9.5/10 (trừ 0.5 vì giá khá cao, nhưng kem dưỡng ẩm này dùng thích nhất)

LỜI KẾT

Không chỉ riêng 4 sản phẩm kể trên, các thành viên còn lại trong gia đình Freeplus cũng có chung một sứ mệnh là giúp cho người dùng thoát khỏi những lo lắng khi sở hữu một làn da nhạy cảm, da khô  hay bong tróc, hoặc bị kích ứng bởi các treatment. Đặc biệt, khả năng cấp ẩm hiệu quả, các thành phần thiên nhiên lành tính, kết cấu không bết dính cũng chính là những ưu điểm nổi bật mà bạn nên cân nhắc trải nghiệm. Còn nếu bạn da dầu, không gặp phải các vấn đề trên, đơn giản là muốn sử dụng một sản phẩm giúp da duy trì độ ẩm tốt, thì chỉ cần chọn 2 trong 4 sản phẩm mình vừa review là đủ rồi nhé. Dưỡng ẩm đúng & đủ cũng giúp da bớt đổ dầu đó.

Tìm hiểu thêm về Freeplus tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/freeplusvn

Website: https://freeplus.vn/

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!