Review kem dưỡng V7 Toning Light Hàn Quốc có thực sự tốt?

27.09.2023 - 14:26

Kem dưỡng V7 Toning Light Hàn Quốc đã trở thành một lựa chọn phổ biến của nhiều chị em phụ nữ mong muốn có được làn da trắng hồng không tì vết. Sản phẩm được quảng cáo là có khả năng loại bỏ thâm, nám và sẹo do mụn, làm cho làn da trở nên mềm mại và tràn đầy sức sống. Tuy nhiên, đối với những người chưa từng sử dụng sản phẩm này, câu hỏi đặt ra là liệu kem dưỡng da V7 Toning Light có thực sự tốt hay không? Với một hũ kem dưỡng nhỏ bé, liệu sản phẩm có thể đáp ứng được nhu cầu chăm sóc da của người dùng? Để tìm ra câu trả lời cho những thắc mắc này, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm qua bài viết dưới đây của Chanh Tươi review nhé!

Kem dưỡng V7 Toning Light là gì? Nguồn gốc ra sao?

Kem V7 hay gọi hoàn chỉnh là V7 Toning Light Cream. Đây là một loại kem dưỡng trắng với tác dụng trị thâm nám và cũng là sản phẩm nằm trong top best seller tại thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc trong thời gian gần đây. Bên cạnh đó, V7 toning light cream được xem như một cơn lốc trong ngành làm đẹp tại Việt Nam.

kem-duong-v7-01
Kem dưỡng da V7 là sản phẩm nằm trong top best seller tại thị trường Hàn Quốc

Kem dưỡng V7 Toning Light là sản phẩm thuộc thương hiệu Dr. Jart+ nổi đình đám tại Hàn Quốc. Dr. Jart+ cho ra sản phẩm trên dây chuyền công nghệ hiện đại dựa trên quá trình nghiên cứu của nền công nghiệp mỹ phẩm hàng đầu thế giới là Hàn Quốc và Mỹ. Có lẽ do vậy mà kem dưỡng V7 trở thành sản phẩm nổi tiếng cả ở thị trường Hàn Quốc lẫn Việt Nam.

Review kem dưỡng V7 có tốt không? Đặc điểm ra sao?

1. Thiết kế

Mẫu mới nhất của kem dưỡng V7 là hình vuông vức cực kỳ xinh (mẫu cũ hộp trong). Hũ kem trong suốt để lộ chất kem màu trắng bên trong. Màu cam tươi tắn đặc trưng của vỏ hộp vẫn được giữ nguyên.

Trong hộp có chiếc muỗng nhỏ, tiện dụng và rất hợp vệ sinh khi lấy kem dưỡng.

Kem dưỡng da V7 có 2 size:

  • Mini 15ml: Dùng gần 2 tháng
  • Full Size: 50ml: Dùng khoảng 6 tháng

2. Kết cấu mùi hương

Chất kem màu trắng, không quá đặc vì có độ bóng mướt. Kem thấm ngay khi thoa đều lên da, không bóng dầu, không nhờn rít và cũng không bí lỗ chân lông.

Mùi hương nhẹ từ thiên nhiên, không phải mùi hương liệu gây khó chịu nhưng sẽ thấy chua chua tựa như Vitamin C. Mùi rất nhẹ nhàng, không hề gây khó chịu cho người sử dụng.

3. Thành phần

Với bảng thành phần tự nhiên nổi tiếng, kem dưỡng V7 Toning Light có tác dụng tốt trong việc làm đẹp da. Công thức hoàn hảo giữa Vitamin A, B3, b5, E, F và H cùng tinh chất ốc sên, trà xanh, rong biển và tinh dầu hoa tạo nên hũ kem dưỡng da V7 cream với chất lượng nổi bật.

Bên cạnh các thành phần dưỡng da như mình vừa đề cập phía trên, kem V7 còn chứa hoạt chất Niacinamide làm dịu da nhạy cảm, Licorice extract tái tạo da, Hyaluronic Acid và Jade Water giúp tăng độ ẩm và có cả White Jade làm sáng da.

kem dưỡng V7
Kem dưỡng V7

Niacinamide: Thành phần này được mệnh danh là một hoạt chất vàng trong làng làm đẹp, có mặt trong hầu hết các dòng sản phẩm kem dưỡng da giúp làm dịu nhẹ làn da nhạy cảm, hỗ trợ ngăn chặn sắc tố và làm sáng lớp da bên ngoài.

Vitamin A: Có tác dụng giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da và giúp da làm sáng màu.

Vitamin B: Kem V7 Hàn Quốc chứa vitamin B5, B3 có tác dụng giúp làn da giảm tình trạng viêm đỏ, làm dịu làn da cùng với tác dụng chống lão hóa và oxy hóa hiệu quả.

Vitamin E: Thành phần này có vai trò như là chất cấp ẩm cho làn da của bạn, giúp cho làn da luôn căng bóng rạng rỡ.

Vitamin F: Có công dụng giúp làn da trở nên mịn màng, mềm nhẹ và giúp làm giảm thiểu triệt để các tế bào chết trên da mặt.

Vitamin H: Có chứa dưỡng da từ sâu bên trong, giúp cho làn da luôn mịn màng và trắng hồng hào.

Korean Jade Water: Nhờ có thành phần này mà kem dưỡng V7 sẽ giúp cung cấp nước và độ ẩm cho làn da của chị em với khả năng dưỡng ẩm và duy trì tính đàn hồi cho da tốt hơn.

White Jade: Thành phần này có tác dụng giúp làm trắng da, nâng tone da giúp cho làn da sáng hơn một cách tự nhiên, phù hợp với cả da nhạy cảm.

Licorice Extract: Đây là một loại hương liệu giúp cho sản phẩm có mùi hương kích thích người dùng và làm sáng dần làn da từ sâu bên trong.

Ngoài ra kem dưỡng V7 còn chứa các thành phần khác như: Glycerin, Hydrolyzed Hyaluronic Acid, Ethylhexyl Glycerin, Butylene Glycol: Có tác dụng dưỡng ẩm mạnh hơn và giúp cấp ẩm cho da từ sâu bên trong.

Nếu bạn quan tâm đến bảng thành phần Kem dưỡng Dr. Jart V7 Toning Light thì có thể tìm hiểu nhiều hơn thông qua phân tích chi tiết từ Chanh Beauty dưới đây:

4. Công dụng nổi bật của kem dưỡng V7 Toning Light

  • V7 Toning Light bổ sung độ ẩm và dưỡng chất nuôi dưỡng da khỏe mạnh chuyên sâu.
  • Dưỡng trắng da, loại bỏ sắc tố melanin sẫm màu, làm đều màu da
  • Tăng cường sức sống cho da rạng rỡ, tươi trẻ
  • Dưỡng ẩm da, làm giảm khô ráp, sần sùi, làm mềm mịn da
  • Tăng độ đàn hồi, căng bóng
  • Se khít lỗ chân lông
  • Thúc đẩy tái tạo tế bào mới, sửa chữa tế bào tổn thương
  • Làm dịu da, giảm kích ứng, giảm nguy cơ mụn
  • Chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa da

5. Độ an toàn

Kem V7 Toning Light không chứa thêm thành phần tạo màu, hương liệu hay các chất cấm trong mỹ phẩm. Sản phẩm của Dr Jart đã được kiểm chứng nghiêm ngặt trước khi lưu thông trên Thế giới.

Hướng dẫn sử dụng kem V7 Toning Light để hiệu quả cao nhất

Sau các bước tẩy trang, rửa mặt sạch, toner cân bằng da thì đến bước sử dụng kem dưỡng da V7. Bạn chỉ cần lấy một lượng kem vừa đủ, chấm đều lên 5 điểm gồm 2 bên má, cằm, trán và mũi. Sau đó nhẹ nhàng massage đều cả mặt theo chiều xoắn ốc để kem thẩm thấu vào da hiệu quả hơn.

kem-duong-v7-03
 Có thể sử dụng kem V7 thay thế kem lót để trang điểm

Với kem dưỡng V7 Toning Light mình có lời khuyên rằng nên sử dụng vào các buổi tối trong tuần, lúc trước khi đi ngủ và khoảng sau 10 giờ đêm để hiệu quả được phát huy tốt nhất nhé. Nếu bạn muốn sử dụng vào ban ngày thì phải kết hợp với kem chống nắng nhằm tăng khả năng bảo vệ da dưới tác động của tia cực tím. Bạn cũng có thể sử dụng kem dưỡng V7 Toning Light thay thế kem lót để trang điểm đấy.

Giải đáp thắc mắc

Câu hỏi thường gặp

1. Kem V7 dùng ngày hay đêm?  

Kem dưỡng da V7 hiện tại đang có 4 dòng, có dòng dùng ban đêm và có dòng dùng ban ngày. 1. V7 Toning Light (bản đầu tiên, được ưa chuộng nhiều nhất): Dưỡng trắng và tái tạo da vào ban đêm. 2. V7 Shining Light dưỡng trắng và tái tạo da vào ban ngày. 3. V7 Pink Toning nâng tone trắng hồng. 4. V7 Beauty Cream dưỡng da trắng hồng. Kem dưỡng V7 hoàn toàn có thể dùng ban ngày nhưng phải có kem chống nắng bảo vệ da nữa nhé! Vì trong kem này không chứa thành phần chống nắng, không thay thế kem chống nắng.

2. Sử dụng kem dưỡng da V7 có tác dụng phụ không?  

Theo một khảo sát các chị em đã từng dùng qua kem dưỡng V7 Toning Light cho kết quả đến 90% chị em sau sử dụng và cảm thấy hài lòng về chất lượng sản phẩm. Các nàng sẽ cảm nhận được sự thay đổi của làn da sau một tháng kể từ ngày sử dụng. Da không trắng đột ngột mà là trắng dần lên, mịn màng theo từng ngày giúp bạn không còn cảm giác da khô sần nữa. Bên cạnh những vết thâm nám cũng mờ đi và chân lông cũng được se khít lại. Qua nhiều người sử dụng và đánh giá, kem dưỡng V7 Toning Light không gây tác dụng phụ cho người dùng. Do thành phần của sản phẩm là chiết xuất từ thiên nhiên an toàn và lành tính cho da nên kem dưỡng V7 cũng dịu nhẹ và không gây kích ứng da.

3. Da nào phù hợp dùng kem dưỡng V7?  

-Kem dưỡng trắng da V7 Toning Light Dr Jart được điều chế dành cho mọi loại da. Da nhạy cảm cũng có thể sử dụng được, không bị kích ứng. Đặc biệt, những làn da này sẽ có hiệu quả rõ rệt: -Làn da khô ráp, sạm màu -Da không đều màu, tàn nhang, vết thâm mụn -Da mất độ đàn hồi, dần lão hóa

4. Kem V7 Toning Light có phải kem trộn không?  

Kem V7 Toning Light là một loại kem chuyên về dưỡng trắng da, một sản phẩm đến từ Hàn Quốc. Đây hoàn toàn là 1 sản phẩm chính hãng của thương hiệu Dr Jart++ và an toàn chứ không phải là kem trộn nên các bạn có thể yên tâm sử dụng nhé!

5. Kem V7 có mấy loại?  

Hiện nay trên thị trường đang có 2 loại đang được lưu hành là: Kem V7 Toning Light loại 15ml và Kem V7 Toning Light loại 50ml. Tùy vào nhu cầu sử dụng để các bạn chọn mua được loại phù hợp với giá tiền và mục đích sử dụng nhé!

Giá kem dưỡng V7 Toning Light? Nên mua V7 chính hãng ở đâu?

Giá thành cho sản phẩm kem dưỡng V7 Toning Light cũng khá hợp lý đấy các bạn. Mình hay đặt mua sản phẩm kem V7 này trên Shopee vừa được giao hàng miễn phí mà thỉnh thoảng săn được thêm mã giảm giá Shopee nữa thì giá khá là ngon nghẻ.

Tuy nhiên trên Shopee thật thật giả giả lẫn lộn khá nhiều nên kinh nghiệm là các bạn hãy chọn shop bán hàng uy tín để mua nhé. Đọc review đánh giá từ những người đã mua sản phẩm kem dưỡng da V7 này cũng như số lượng sản phẩm được shop đó bán ra nữa nè. Sau đó mới quyết định có nên mua hay không mua kẻo tiền mất tật mang nhé các bạn.

Dưới đây là một vài gợi ý mua sản phẩm tại đây các bạn cùng tham khảo:

kem-duong-v7-04
 Kem V7 toning light cream khá nổi tiếng của thương hiệu mỹ phẩm lớn đến từ Hàn Quốc
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

698.000 ₫

lazada-buy-now

460.000 ₫

Lời kết

Cũng giống như bất kỳ sản phẩm nào khác, hiệu quả của kem dưỡng da V7 Toning Light còn phụ thuộc vào từng loại da và cách sử dụng của từng người. Vì vậy, để đạt được kết quả tốt nhất, bạn nên sử dụng sản phẩm thường xuyên và kết hợp với chế độ ăn uống và chăm sóc da hợp lý. 

Tóm lại, kem dưỡng V7 Hàn Quốc là một sản phẩm được kiểm chứng và được nhiều người tin dùng. Với công dụng làm trắng da, giảm thâm nám và cung cấp độ ẩm cho da, sản phẩm này đang trở thành một lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Và để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên sử dụng sản phẩm đúng cách và kết hợp với chế độ chăm sóc da hợp lý. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết về kem dưỡng V7 Toning Light!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!