Review phấn nước Lagivado: cứu tinh làn da không thể thiếu hàng ngày

10.08.2022 - 10:10

Phấn nước Lagivado là sự lựa chọn của rất nhiều chị em phụ nữ hiện nay. Sản phẩm này đã trở thành biểu tượng của thị trường kem che khuyết điểm trong những năm gần đây. Vậy em phấn nước này có đặc điểm, tác dụng gì cũng như những review chân thực nhất về nó ra sao sẽ được đề cập trong bài viết dưới đây.

A/ Đôi nét về thương hiệu mỹ phẩm Lagivado

Lagivado là một trong những thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc đang gây sốt tại thị trường Việt Nam. Với đội ngũ các chuyên gia trong ngành mỹ phẩm, Lagivado đã nghiên cứu và phát triển thành công những dòng sản phẩm phù hợp cho làn da của chị em phụ nữ Châu Á, đặc biệt là Việt Nam.

phan-nuoc-lagivado-04

Dây Chuyền Sản Xuất Lagivado vô cùng hiện đại tại Hàn Quốc

Tại Việt Nam Cushion Lagivado được công ty TNHH Maxcos nhập khẩu trực tiếp 100% từ Hàn Quốc. Maxcos cũng chính là công ty độc quyền của thương hiệu mỹ phẩm Lagivado uy tín toàn cầu này tại thị trường Việt Nam.

B/ Các tone màu của phấn nước Lagivado

phan-nuoc-lagivado-01

Hiện nay Lagivada đã cho ra mắt 2 tone màu phấn nước trên thị trường

Hiện nay hãng đã cho ra mắt 2 tone màu của phấn nước Lagivado để các nàng có thể thoải mái chọn lựa:

- Tone Light Beige: Đây là loại Cushion Lagivado không chỉ che khuyết điểm một cách hoàn hảo mà còn giúp nâng tông cho làn da của các nàng. Tông màu này vô cùng phù hợp cho các nàng có làn da ngăm đen có mong muốn da sáng màu và tươi tắn hơn

- Tone Natural Beige: Loại này không nâng tông như Light Beige mà khi apply lên mặt, em này sẽ có màu da tự nhiên. Tuy nhiên những bạn sở hữu làn da quá sáng thì không nên chọn lựa tông màu này.

C/ Đánh giá chân thực nhất về phấn nước Lagivado

phan-nuoc-lagivado-02 

Bông phấn được thiết kế mềm mịn và thấm phấn rất tốt.

Em phấn nước che khuyết điểm Lagivado này được thiết kế với bông phấn gồm 3 lớp, các lớp này được làm từ sợi vải mềm mịn và có khả năng thấm phấn vô cùng tốt. Nhờ đó mà các nàng chỉ cần thấm phấn nhẹ nhàng là đã có thể che hết mọi khuyết điểm trên làn da của mình.

Bên cạnh đó, bông phấn được ứng dụng công nghệ kháng khuẩn lên đến 99.9% nên rất an toàn cho da. Các nàng sẽ không còn lo lắng về tình trạng bí da hay dị ứng mỹ phẩm khi sử dụng em này nữa.

Thành phần của phấn nước Lagivado

phan-nuoc-lagivado-05

Phấn nước Lagivado có bảng thành phần 100% từ thiên nhiên.

- Một số loại chiết xuất từ tự nhiên: Sở dĩ được nhiều người chọn lựa sử dụng là vì bảng thành phần của nó có chứa nhiều tinh dầu chiết xuất tự nhiên như: dầu oliu, dầu dừa, macca và hạnh nhân. Đây là các loại dầu giúp cấp ẩm và giữ nước cho da. Nhờ đó mà da mặt bạn sẽ không còn xảy ra tình trạng bị “mốc” vô cùng khó chịu nữa.

- Titan Dioxit: Đây là thành phần hỗ trợ rất tốt cho quá trình chống nắng, chống tia cực tím, UVA và UVB. Vì thế đây là sản phẩm phấn nước thích hợp cho các nàng có làn da nhạy cảm chống lại quá trình lên mụn trứng cá và lão hóa da.

- Ceramide: Đây là thành phần hỗ trợ cho quá trình bảo vệ da

- Chiết xuất từ sữa ong chúa: Thành phần này giúp cân bằng độ ẩm tự nhiên cho da, đồng thời kiểm soát lượng dầu trên da mỗi khi trang điểm.

Đặc biệt, tất cả các thành phần kể trên của phấn nước Lagivado đã được cấp chứng nhận và kiểm chứng tại Hàn Quốc và Việt Nam. Điển hình như: Chứng nhận KDFA cấp bởi bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc và chứng nhận Sản phẩm đã được thông qua thử nghiệm lâm sàng tại Hàn Quốc cấp bởi Bộ y tế Việt Nam.

Công dụng của phấn nước che khuyết điểm Lagivado

phan-nuoc-lagivado-03

Em này có khả năng che phủ và làm mịn da vô cùng thần kỳ.

- Nhờ chứa các tinh dầu thiên nhiên nên em này không chỉ giúp lớp che khuyết điểm một cách hoàn hảo, mịn màng mà còn giúp bảo vệ làn da trước sự tác động tiêu cực từ môi trường, đặc biệt là tia cực tím.

- Phấn nước Lagivado có khả năng dưỡng ẩm và kiềm dầu cực đỉnh, giúp lớp nền được giữ trên mặt lâu hơn mà không gây dị ứng da. Với thành phần chiết xuất từ sữa ong chúa và Ceramide, dòng phấn nước này giúp cân bằng độ ẩm cho da trong suốt 8 tiếng.

- Em này còn có tác dụng se khít lỗ chân lông trên da

- Khả năng chống nắng diệu kỳ: Không như một số loại phấn nước che khuyết điểm khác trên thị trường, Cushion Lagivado còn có chỉ số chống nắng SPF 50+, PA+++… giúp bảo vệ làn da khỏi tia UV độc hại.

Hướng dẫn sử dụng phấn Lagivado hiệu quả nhất

Cách dùng em này vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần dùng bông để lấy một lượng phấn vừa đủ, sau đó dậm đều trên da. Ở những vùng da có khuyết điểm thì bạn cần tán thêm phấn dày một chút để khuyết điểm được che phủ hoàn toàn. Nếu sở hữu cả 2 tone màu phấn nước che khuyết điểm Lagivado thì bạn có thể sử dụng kết hợp để tạo màu base đẹp hơn.

Trong quá trình sử dụng thì có một số lưu ý mà bạn cần biết như: Đậy nắp ngay sau khi sử dụng để việc bảo quản được tốt hơn và đừng quên vệ sinh bông phấn một cách thường xuyên để không làm nhiễm trùng da nhé!

Tổng kết ưu nhược điểm của phấn nước Lagivado

Ưu điểm

- Em phấn nước này có lớp nền trong suốt và bám trên da trong suốt ngày dài.

- Cushion Lagivado đem lại lớp nền trang điểm mỏng nhẹ, tự nhiên, không gây bí bách da và giữ cho làn da của bạn luôn mềm mại, tươi sáng.

- Bảng thành phần của dòng phấn nước này vô cùng an toàn với làn da của người sử dụng, không chứa paraben, dầu khoáng và đặc biệt là không chứa cồn

- Một điểm khiến chị em phụ nữ yêu thích phấn Lagivado đó là thiết kế vỏ hộp sang trọng, tiện lợi cho việc cầm nắm. Nếu bạn đang có ý định mua quà tặng cho bạn bè, người thân thì phấn nước che khuyết điểm Lagivado cũng là một sự lựa chọn lý tưởng đó.

- Chất phấn của em này mỏng mịn, có khả năng kiềm dầu tốt, có 2 loại màu tone để người dùng lựa chọn và dùng được cho mọi loại da.

- Có độ che phủ rất tốt, tạo được lớp nền có màu tự nhiên.

- Phấn nước Lagivado được nhiều người tin dùng còn bởi nhờ giá thành bình dân của nó so với các dòng sản phẩm trong cùng phân khúc.

Nhược điểm

Một nhược điểm của dòng phấn nước này đó là khả năng kiềm dầu của nó chưa thực sự rõ rệt. Đặc biệt với thời tiết nóng ẩm của Việt Nam thì da mặt của người dùng vẫn tiết ra một lượng dầu thừa tương đối đáng kể, do vậy dễ làm trôi lớp phấn trên da.

D/ Cảm nhận cá nhân về Cushion Lagivado

Ban đầu mình chọn mua em này để làm quà sinh nhật tặng cho bạn thân của mình vì thiết kế vỏ hộp của nó vô cùng sang trọng và bắt mắt. Sau đó bạn của mình sử dụng và dành rất nhiều lời khen có cánh cho em này nên mình đã quyết định sử dụng thử. Quả nhiên phấn nước che khuyết điểm Lagivado không làm mình thất vọng. Ngay từ lần apply phấn nước này lên mặt lần đầu tiên, em này đã che phủ khuyết điểm của mình tương đối tốt. Mình vốn dĩ là một đứa có nhiều mụn thâm nhưng khi sử dụng em này thì lớp nền của mình vô cùng láng mịn và không lộ rõ vết thâm mụn. Hơn nữa phấn nước Lagivado giúp lớp nền của mình trông rất tự nhiên và mềm mịn. Mình bôi để đi làm từ sáng đến tối mà mặt vẫn không hề bị loang lổ và khô da.

Tuy nhiên vào mùa hè thì khả năng kiềm dầu của em này vẫn chưa đủ so với khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam. Vào mùa hè khi phủ Cushion Lagivado lên mặt thì mình vẫn cảm thấy khá bí da.

Em này có mức giá vô cùng ổn áp, chỉ dao động từ 450.000 đồng đến 550.000 đồng. Các nàng có thể đặt mua phấn nước che khuyết điểm Lagivado chính hãng ngay trên Lazada Mall vô cùng uy tín

LINK ĐẶT MUA SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG TRÊN LAZMALL

Nếu bạn đang tìm cho mình một em phấn nước có giá thành bình dân mà sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội thì phấn nước Lagivado là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Bạn hãy dùng thử em này để trải nghiệm thương hiệu phấn nước hàng đầu Hàn Quốc nhé! 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!