Đánh giá chi tiết Serum bảo vệ & phục hồi chuyên sâu Thermo Defense

26.04.2023 - 13:57

Thời gian gần đây, serum Thermo Defense rất HOT trong các diễn đàn làm đẹp. Nhiều chia sẻ của người dùng serum bảo vệ & phục hồi chuyên sâu Thermo Defense rất hiệu quả đặc biệt là vào những ngày hè, làn da dễ bị sốc nhiệt vì sự thay đổi đột ngột của nhiệt độ môi trường

Vậy thực tế, serum Thermo Defense có tốt thật không? Có nên dùng serum bảo vệ da và phục hồi chuyên sâu cho làn da không? Hãy tham khảo bài viết này để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất nhé!

serum-bao-ve-phuc-hoi-chuyen-sau-thermo-defense

1. Vì sao làn da cần dùng serum bảo vệ và phục hồi chuyên sâu?

Sốc nhiệt ảnh hưởng đến làn da như nào?

Sốc nhiệt là hiện tượng chênh lệch nhiệt độ nhanh chóng, đột ngột giữa các thời điểm trong ngày, giữa các môi trường địa lý khác nhau hay đặc biệt thời điểm giao giữa các mùa trong năm. Điều này khiến cho làn da của chúng ta không kịp thích ứng với sự bất thường của nhiệt độ như quá nóng hoặc quá lạnh.

Thời điểm giao mùa không chỉ ảnh hưởng đến tâm trạng mà còn tác động trực tiếp gây ảnh hưởng xấu đến làn da. Sự thay đổi nhiệt độ đột ngột của thời tiết khi giao mùa, hoặc ra vào không gian giữa máy lạnh – ngoài trời liên tục trong ngày gây rối loạn cơ chế điều tiết độ ẩm của da.

Nghĩa là sâu bên trong các biểu bì của da không kịp sản sinh độ ẩm, còn bề mặt ngoài da giảm khả năng khóa ẩm. Tất yếu dẫn đến tình trạng da bị ửng đỏ, châm chích, khô ráp, sức khỏe làn da ngày một yếu đi.

Lúc này, điều chúng ta dễ nhận thấy nhất đó là làn da dần trở nên khô ráp và nhạy cảm hơn. Đây chính là nỗi lo của hầu hết mọi người, nhất là những bạn có làn da nhạy cảm.

Bởi khi nhiệt độ môi trường bên ngoài thay đổi đột ngột sẽ khiến các mạch máu trong cơ thể chúng ta sẽ ảnh hưởng tiêu cực. Đồng nghĩa với việc làn da không kịp thích nghi, làm chậm quá trình sản sinh enzym “caspase 14” - một trong những loại enzym tham gia vào việc xây dựng lên hàng rào bảo vệ tự nhiên của da.

Khi đó hàng rào bảo vệ này sẽ bị suy yếu, mất khả năng giữ độ ẩm cho da, cùng với đó cơ chế tạo độ ẩm của da cũng bị ảnh hưởng, khiến cho việc dùng kem dưỡng ẩm bên ngoài không còn mang lại hiệu quả như trước.

Làn da bị ảnh hưởng như nào bởi sự thay đổi nhiệt độ đột ngột?

Khi làn da bị ảnh hưởng tiêu cực bởi sự thay đổi nhiệt độ đột ngột từ môi trường bên ngoài sẽ có các biểu hiện rõ rệt. Trước tiên đa số chúng ta sẽ cảm thấy ra khô ráp, khó chịu, ngứa ngáy. Dù có dùng kem dưỡng ẩm như thông thường thì cũng chỉ làm giảm bớt triệu chứng trong một khoảng thời tức thì.

Hơn thế nữa, da có thể xuất hiện tình trạng nổi mề đay, phát ban với những đốm hoặc mảng đỏ/hồng nổi cộm hay bằng phẳng so với làn da bình thường gây ngứa ngáy rất khó chịu và mất thẩm mỹ. Vì nó thường xuất hiện ở những vùng da hở như chân tay, mặt và cổ.

Đặc biệt, thay đổi nhiệt độ trong thời điểm giao mùa là nỗi ám ảnh của những bạn có làn da nhạy cảm hay đã có tiền sử bị chàm (eczema). Bởi nó sẽ làm bùng phát các nốt mụn, phát ban, gây ngứa ngáy khiến làn da bị sừng hóa, nứt nẻ rất khó chịu. Công cuộc chăm sóc làn da sẽ rất gian nan và thường chỉ khỏi khi nhiệt độ có sự ổn định.

serum-bao-ve-phuc-hoi-chuyen-sau-thermo-defense-02

Nhiệt độ cao khiến làn da chịu nhiều hư tổn

Công dụng của serum bảo vệ phục hồi chuyên sâu

Chúng ta có thể thấy rằng nhiệt độ ảnh hưởng rất lớn đến làn da. Do đó để đối phó với những tình trạng nhiệt độ thay đổi đột ngột như thời gian giao mùa thì một sản phẩm serum bảo vệ và phục hồi chuyên sâu là rất cần thiết. Bởi những công dụng tuyệt vời sau đây:

Thúc đẩy quá trình tái tạo da

Trong serum phục hồi chuyên sâu cho da sẽ có chứa các thành phần thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da diễn ra nhanh hơn như Peptit, Vitamin B3, Vitamin b5, Niacinamide, rau má… Nhờ đó, các tế bào bị tổn thương sẽ được thay thế bởi những tế bào mới được hình thành giúp cho làn da được cải thiện nhanh chóng và hiệu quả.

Chống lão hóa, cải thiện nếp nhăn

Serum được mệnh danh là một trong những sản phẩm giúp chống lão hóa và cải thiện nếp nhăn hiệu quả nhờ cơ chế thúc đẩy sản sinh collagen tự nhiên trong da.

Cấp ẩm, bảo vệ da

Cung cấp độ ẩm và bảo vệ làn da khỏi những tác động xấu từ môi trường bên ngoài là những gì mà serum mang đến nhờ chứa các thành phần Hyaluronic Acid (HA), Glycerin, Ceramides… giúp da luôn đủ ẩm, ngăn ngừa mất nước trên da.

Dưỡng da trắng sáng, mờ thâm nám

Có thể nhiều bạn nghĩ serum phục hồi ít có tác dụng dưỡng trắng và mờ thâm nám. Trên thực tế thì nhờ cơ chế tái tạo da và bổ sung collagen đã giúp loại bỏ các tế bào cũ tối màu và thay bằng tế bào da tươi sáng giúp da trắng sáng đều màu và giảm nám, tàn nhang.

2. Serum Thermo Defense - Serum bảo vệ & phục hồi chuyên sâu cho làn da tốt nhất

Thương hiệu, xuất xứ Serum Thermo Defense

dProgram là thương hiệu dược mỹ phẩm số 1 của tập đoàn Shiseido - Nhật Bản. Một trong những ông lớn trong ngành làm đẹp sở hữu rất nhiều nghiên cứu độc quyền và các thương hiệu mỹ phẩm đình đám.

Chữ cái "d" trong tên thương hiệu dProgram chính là viết tắt của "defense" và "develop" - "bảo vệ" và "nuôi dưỡng". Đây là những phương pháp chăm sóc làn da mà hãng muốn mang đến cho khách hàng của mình.

Bởi sau hơn 50 năm nghiên cứu và phát triển các sản phẩm dành cho da nhạy cảm họ hiểu hơn ai hết việc nuôi dưỡng tự thân đồng thời bảo vệ làn da là phương pháp hữu hiệu để sở hữu làn da khỏe mạnh, tránh những tác hại tiêu cực.

serum-bao-ve--phuc-hoi-chuyen-sau-thermo-defense-03.jpg

Tính đến nay dProgram đã ra mắt được hơn 13 năm và được giới chuyên gia cùng người dùng đánh giá là nhãn hiệu dược mỹ phẩm số 1 Nhật Bản dành riêng cho da nhạy cảm. Với những thành phần chọn lọc và công nghệ độc quyền không gây kích ứng, không chứa cồn, không hương liệu hay không paraben, đã được kiểm nghiệm da liễu.

Nổi bật nhất trong các sản phẩm được hãng phát triển và công bố phải kể đến serum bảo vệ & phục hồi chuyên sâu Thermo Defense. Một em serum đáp ứng được rất nhiều tiêu chí dành cho cho mọi loại da, đặc biệt da nhạy cảm.

Đánh giá chi tiết serum Thermo Defense bảo vệ da, phục hồi chuyên sâu

Thiết kế, bao bì serum Thermo Defense

Thân chai được thiết kế trụ tròn bằng chất liệu thủy tinh pha lẫn với màu xám bạc của nắp rất tinh tế và sang. Bên cạnh đó là thiết kế dạng pump dễ dàng lấy tinh chất và bảo quản đảm bảo vệ sinh và chất lượng của sản phẩm. Nắp xoáy rất chắc chắn nên bạn yên tâm khi mang theo mình kể cả cho những chuyến đi xa cũng không lo bị đổ ra ngoài.

serum-bao-ve-phuc-hoi-chuyen-sau-thermo-defense-1

Ngoài ra, sản phẩm còn có bao bì bằng giấy có thiết kế tối giản với màu chủ đạo vẫn là xám bạc đặc trưng của thương hiệu dProgram. Trên thân bao bì có cung cấp đầy đủ các thông tin về sản phẩm để bạn có thể tham khảo. Tuy nhiên sẽ chủ yếu là bằng tiếng Nhật, nên bạn cần mua các sản phẩm được phân phối chính hãng sẽ có tem phụ bằng tiếng Việt nếu không biết tiếng Nhật nhé.

Thành phần serum Thermo Defense

d program thermo defense serum được hãng ví như một “liều thuốc” cho làn da giao mùa, nhờ sở hữu công nghệ bảo vệ & phục hồi sức khỏe làn da trước tác hại của SỐC NHIỆT. Bạn có thể nhìn vào bảng thành phần sẽ thấy được hãng không hề “thần thánh hóa” chút nào nhé.

  • Chiết xuất Rasberry (Mâm xôi) có tác dụng giúp duy trì hoạt động tạo ẩm dưới da qua mọi sự thay đổi của môi trường.
  • Chiết xuất Đương Quy có khả năng ổn định tuần máu để ngăn chặn tình trạng ửng đỏ, châm chích da do sốc nhiệt.
  • Super Hyaluronic Acid (Sodium Acetylated Hyaluronate) & Glycerin bổ sung nhanh chóng lượng lớn độ ẩm bị thiếu hụt do sốc nhiệt để giữ làn da luôn ẩm mượt, mịn màng từ trong ra ngoài.
  • Bên cạnh phức hợp Thermo Defense độc đáo thì serum bảo vệ & phục hồi chuyên sâu Thermo Defense còn chứa phức hợp H-STABILIZING-A độc quyền từ Shiseido, gồm Erythritol, Glycerin có tác dụng thúc đẩy sự trưởng thành của tế bào hàng rào bảo vệ da và tăng cường khả năng giữ ẩm giúp da luôn khỏe mạnh, căng mịn.
  • Đặc biệt, công thức không cồn, hương liệu, paraben vô cùng lành tính đảm bảo an toàn, không gây khô da cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhất.

Bảng thành phần chi tiết:

Water, Butylene Glycol, Propanediol, Dipropylene Glycol, Glycerin, PEG/​PPG-14/​7 Dimethyl Ether, Ammonium Acryloyldimethyltaurate/​Beheneth-25 Methacrylate Crosspolymer, PEG-400, Erythritol, PPG-13-Decyltetradeceth-24, Acrylates/​C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Sodium Metaphosphate, Hydroxypropyl Cyclodextrin, Xanthan Gum, Potassium Hydroxide, Angelica Acutiloba Root Extract, Rubus Idaeus Fruit Extract, Sodium Acetylated Hyaluronate, Sodium PCA, Tocopherol

Công dụng của serum Thermo Defense

  • Bảo vệ làn da trước những thay đổi đột ngột về nhiệt độ từ môi trường gây những tác hại xấu cho da an toàn cho da nhạy cảm.
  • Nuôi dưỡng, cải thiện và cân bằng độ ẩm, giúp dưỡng chất thẩm thấu vào da hiệu quả hơn, dưỡng da mềm mịn và ẩm mượt không gây bít tắc lỗ chân lông.
  • Tăng cường tuần hoàn máu, thúc đẩy phục hồi các chức năng của da nhanh chóng, ổn định làn da giúp da luôn khỏe mạnh ở trạng thái tốt nhất để hấp thu dưỡng chất.

Mùi hương, texture serum dưỡng ẩm phục hồi da Thermo Defense

Serum d program thermo defense hoàn toàn không có mùi, màu trong suốt. Đặc biệt, kết cấu rất lỏng, độ sánh gần như rất thấp nên có thể nói đây là một em serum “nước” đắt giá. Khi thoa serum lên da thấm nhanh, không gây nhờn dính.

serum-bao-ve-phuc-hoi-chuyen-sau-thermo-defense-2

Giá serum Thermo Defense bao nhiêu?

serum dưỡng da bảo vệ chuyên sâu d program thermo có giá niêm yết là 690k/40ml. Mức giá có thể nói là khá cao đối với đại đa số các bạn trẻ Việt Nam. Tuy nhiên, bạn có thể mua sản phẩm với mức giá bằng một nửa hoặc thấp hơn vào các dịp khuyến mãi lớn hay săn được voucher giảm giá của hãng.

Cảm nhận hiệu quả khi dùng serum bảo vệ & phục hồi chuyên sâu Thermo Defense

Thú thật ban đầu mình không quá chú ý đến dProgram hay sản phẩm Serum thermo defense của họ chút nào đâu. Vì mình thuộc tuýp khách hàng “khá” trung thành ấy, khi đã dùng quen thương hiệu nào rồi thì khá lười thử đồ mới.

Nhưng đến thời điểm này thì mình có thể nói rằng cảm ơn hãng khi đã phát triển sản phẩm serum Thermo Defense. Nó đã cứu rỗi làn da cũng như cuộc đời mình đúng lúc cần.

Vì không hiểu sao thời gian giao mùa giữa xuân và hè năm nay da mình lại phản ứng dữ dội đến vậy, khô ráp, ngứa và nổi ban. Mình đã tăng cường sử dụng kem dưỡng ẩm nhưng nó chỉ giúp mình bớt khó chịu trong giây lát mà thôi.

Thế rồi công cuộc có mới nới cũ bắt đầu khi mình bất chợt “va” phải em Serum d program thermo defense này. Đúng kiểu bạn phải thốt lên rằng “Giao mùa đã đến, trang bị ngay Thermo Defense Serum cho làn da ẩm khỏe, không còn nhạy cảm!” ấy.

Về hình thức bên ngoài mình thấy khá thú vị với kiểu dáng tròn trong, nhỏ xinh vô cùng yêu của em nó. Nắp chai màu xám bạc sáng bóng rất chanh sả. Phần thân bằng thủy tinh trong suốt cầm rất chắc tay. Với thiết kế dạng pump nên rất tiện khi sử dụng và giúp kiểm soát tinh chất khi lấy ra đúng với lượng cần dùng tránh lãng phí.

Kết cấu của serum lỏng, màu trong suốt và đặc biệt không mùi. Đây là một ưu điểm mà một đứa dị ứng với mùi hương liệu như mình rất thích.

Khi apply lên da serum tan nhanh, theo đến đâu cảm giác mát dịu đến đó và cảm nhận được độ mềm mượt của da ngay tức thì mà không hề gây bí bách cho da đâu nhé. Đặc biệt, cảm giác làn da đang bị kích ứng của mình được xoa dịu nhanh chóng, những châm chích trên da giảm đáng kể. Kiên trì sử dụng thì ơn giời làn da của mình đã được phục hồi nguyên trạng.

Điều mình cảm nhận rõ rệt nhất khi mà dùng em ấy đến tận thời điểm sang hè oi nóng phải di chuyển giữa không gian có điều hòa và không gian bên ngoài đó là serum bảo vệ & phục hồi chuyên sâu Thermo Defense giúp giảm sốc nhiệt siêu hiệu quả nhé. Những vị trí dễ châm chính như gò má, khóe miệng, cánh mũi… không còn bị rát đỏ, khô nóng nữa.

Cách sử dụng serum Thermo Defense như nào tốt nhất cho da?

Sản phẩm được khuyến nghị dùng ngay sau bước làm sạch, toner và sau bước sử dụng lotion để có hiệu quả tốt nhất.

Bạn hãy bơm 2 lần sản phẩm ra lòng bàn tay rồi thoa đều lên mặt. Sử dụng các đầu ngón tay massage nhẹ nhàng để serum thấm đều trên da.

Lưu ý sau khi làm sạch da các bạn cần làm khô bề mặt da và sử dụng toner hoặc serum thermo defense ngay tức thì để tránh tình trạng mất nước trên da cũng nhưng giúp việc chăm sóc da được hiệu quả nhất.

Nên mua Serum Thermo Defense chính hãng ở đâu?

Bạn có thể mua sản phẩm trực tiếp tại các trung tâm thương mại, các showroom hay cửa hàng mỹ phẩm uy tín. Hoặc đặt mua hàng trực tuyến trên các trang thương mại điện tử uy tín tại Việt Nam như Lazada, shopee, tiki, Watson, sendo…

Lợi thế khi mua online là bạn tiết kiệm được thời gian, công sức và đặc biệt tiết kiệm được một khoản kha khá khi mà chịu khó canh sale của hãng hay của các nhà bán hàng. Bởi trên các trang thương mại điện tử kể trên đã có gian hàng chính hãng của dProgam nên bạn yên tâm không sợ mua phải hàng giả, hàng nhái.

Một gợi ý cho các tín đồ mua sắm online muốn trải nghiệm Serum bảo vệ & phục hồi chuyên sâu Thermo Defense với mức giá rẻ bằng một nửa giá niêm yết đó là nên săn sale trên Watson nhé. Không chỉ là trang bán hàng uy tín mà ở Watson thường xuyên triển khai chương trình khuyến mãi “Mua 1 tặng 1”.

serum-bao-ve-phuc-hoi-chuyen-sau-thermo-defense-3

Ưu đãi tốt nhất

347.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

Trên đây là những tổng hợp và chia sẻ của cá nhân mình về sản phẩm Serum bảo vệ & phục hồi chuyên sâu Thermo Defense. Với những thông tin này mong rằng sẽ giúp ích cho các bạn khi tìm kiếm một sản phẩm bảo vệ và nuôi dưỡng chuyên sâu cho làn da nhạy cảm của mình mỗi đợt giao mùa khắc nghiệt.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!