Review sữa non tổ yến Goldilac Grow có tốt không? Giá bán?

18.04.2023 - 14:28

Sữa non tổ yến Goldilac Grow là dòng sữa cho bé đang gây sốt trên thị trường thời gian vừa qua. Sản phẩm được các mẹ đánh giá cao về công dụng tuyệt vời cho sự phát triển của bé. Thực hư sữa non Goldilac Grow có tốt như vậy hay không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài đánh giá dưới đây nhé.

Sữa non tổ yến là gì?

Sản phẩm Sữa non tổ yến là một loại sữa công thức cao cấp, kết hợp tuyệt vời giữa 2 thành phần chứa nhiều dưỡng chất cho sự phát triển của bé đó là sữa non Colostrum và tinh chất yến sào.

sua-non-to-yen-Goldilac-Grow-la-gi
Thành phần sữa non tổ yến giàu dưỡng chất
  • Sữa non là loại sữa đầu tiên được tiết ra từ ngực mẹ sau khi sinh, có chứa nhiều kháng thể và chất dinh dưỡng quan trọng cho sức khỏe của trẻ.
  • Yến sào là loại thực phẩm bổ dưỡng, giàu protein và axit amin, có tác dụng nâng cao hệ miễn dịch và thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể.

Đây là sự kết hợp độc đáo và lần đầu tiên có mặt trên thị trường Việt Nam với công thức dinh dưỡng tuyệt vời tạo ra 20 loại axit amin cùng các khoáng chất đặc biệt khác rất tốt cho sự phát triển của trẻ.

Một số công dụng vượt trội của sản phẩm sữa non tổ yến:

  • Phát triển toàn diện về trí óc và thể chất, tăng cường khả năng học tập và nhận thức.
  • Tăng cân và chiều cao, bổ sung canxi và các khoáng chất cần thiết cho xương khớp.
  • Tăng cường hệ miễn dịch, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp, tiêu hóa và nhiễm trùng.
  • Cải thiện hệ tiêu hóa, hạn chế tình trạng biếng ăn, khó tiêu, táo bón hay tiêu chảy.
  • Giúp trẻ ngủ ngon và sâu hơn, giảm căng thẳng và mệt mỏi.

Xem thêm:

Reviews sữa non Goldilac Grow tổ yến có tốt không?

Sản phẩm sữa non Tổ Yến Goldilac Grow được thiết kế đặc biệt dành riêng cho trẻ từ 0-10 tuổi, với tác dụng giúp tăng cường sức đề kháng, thúc đẩy trẻ ăn ngon, ngủ ngon và phát triển toàn diện. Sữa Goldilac Grow đã được chứng nhận là an toàn cho sức khỏe của trẻ, đảm bảo cho các mẹ hoàn toàn yên tâm khi cho con sử dụng sản phẩm này.

sua-non-to-yen-Goldilac-Grow-co-tot-khong
Review sữa Goldilac Grow có tốt không

Đánh giá cho tiết về sản phẩm Goldilac Grow sữa non tổ yến có tốt không, ba mẹ hãy cùng Chanh Tươi tìm hiểu qua từng đặc điểm cụ thể sau đây nhé!

Nguồn gốc, xuất xứ sữa non Goldilac Grow

Sữa non tổ yến Goldilac Grow là sản phẩm thuộc công ty TNHH sản xuất dược phẩm công nghệ cao Nanofrance, Việt Nam. Công ty này đã được Bộ y tế cấp giấy chứng nhận an toàn thực phẩm. Riêng với ản phẩm sữa non tổ yến này cũng đã nhận được chứng nhận an toàn bởi Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia.

Thành phần sữa tổ yến Goldilac Grow

Sữa non tổ yến Goldilac Grow chứa nhiều thành phần từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên quý giá, cung cấp cho người sử dụng một lượng lớn dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe. Sản phẩm này được bổ sung yến sào và các chế phẩm từ sữa cùng với các hợp chất dinh dưỡng tự nhiên khác.

Bảng thành phần trong mỗi gói sữa non Goldilac Grow bao gồm: sữa non Colostrum 250mg; Immune Kmax 100mg; Yến sào 35mg; Inulin 250mg; Bacillus subtilis 500mg, bột sữa đủ 10g, đường cỏ ngọt. Tất cả các thành phần này cùng tác động với nhau để tạo ra một sản phẩm Goldilac Grow có nhiều tính năng và giá trị cho sức khỏe người dùng.

  • Sữa non Colostrum: nguồn sữa này được nhập từ trang trại bò sữa California của Mỹ có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, chống viêm nhiễm và cải thiện đường ruột tốt hơn.
  • Lactoferrin: đây là loại protein giúp ngăn chặn sự tấn công vào hệ miễn dịch của vi khuẩn để bé đỡ ốm vặt hơn.
  • Các kháng thể: trong sữa non tổ yến Goldilac Grow rất giàu IgA, IgB và IgM được xem như lá chắn giúp tiêu diệt hết những tác nhân gây bệnh.
  • Yến sào: yến sào là thực phẩm bổ dưỡng vẫn thường được sử dụng giúp nâng cao khả năng miễn dịch, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và cải thiện hệ xương khớp giúp bé hấp thu tốt và phát triển chiều cao.
  • Immune Kmax: là một chất xơ tự nhiên với tên gọi khác là Beta-Glucan, thành phần này có tác dụng tăng cường lợi khuẩn trong hệ tiêu hóa, hạn chế được các tình trạng rối loạn đường ruột thường gặp ở trẻ nhỏ.
  • Inulin: đây là chất xơ có nguồn gốc từ thực vật nhanh chóng hòa tan trong nước giúp vi khuẩn có lợi phát triển trong đường ruột, hạn chế được tình trạng táo bón.
  • Bacillus Subtilis: đây là lợi khuẩn thường có trong đường ruột giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột từ đó nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể.
  • Cỏ ngọt: trong cỏ ngọt có chứa Steviol không chứa calo nên tạo vị ngọt tự nhiên, thích hợp cho những bé bị dị ứng với chuyển hóa đường glucose.
  • Ngoài ra, các loại vitamin sẽ giúp xương của bé chắc khỏe hơn đồng thời tăng sức đề kháng để bé phát triển toàn diện nhất.

Công dụng của sữa Goldilac Grow tổ yến cho bé

sua-non-to-yen-Goldilac-Grow-cong-dung
Sữa non Goldilac Grow tổ yến có tác dụng gì?

Sữa non tổ yến Goldilac Grow có chứa nhiều dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển của trẻ nhỏ, một số công dụng đáng chú ý của dòng sữa non này có thể kể đến như sau:

Tăng cường sức đề kháng:

  • Trong sản phẩm sữa này có chứa 18% IgG đây là hoạt chất rất quan trọng trong việc tăng cường sức khỏe hệ miễn dịch từ đó phòng tránh được virus gây bệnh cho bé.

Phát triển chiều cao:

  • Nguồn vitamin K2 có trong sữa Goldilac Grow kết hợp với kháng thể lợi khuẩn sẽ tăng cường bổ sung canxi giúp xương chắc khỏe và phát triển tốt hơn.

Tăng cân đều đặn:

  • Hàm lượng Protein cao trong sản phẩm này kết hợp cùng các loại vitamin và Selen sẽ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất. Sử dụng đều đặn giúp giảm thiểu tình trạng biếng ăn của trẻ, con ăn ngon hơn từ đó phát triển cân nặng đạt chuẩn mà mẹ mong muốn.

Sữa non tổ yến Goldilac Grow cho bé mấy tuổi?

Dòng sữa sữa non tổ yến đầy dinh dưỡng chuyên biệt Goldilac Grow dành cho bé từ 0-10 tuổi.

Đối với những bé có thể trạng yếu, thường xuyên ốm vặt, còi xương, biếng ăn, chậm lớn thì Goldilac Grow tổ yến chính là sản phẩm cực kỳ cần thiết để con theo kịp các bạn.

Ngoài ra sản phẩm này cũng được dành cho những trường hợp mẹ bị mất sữa để tăng tiết sữa cho con bú.

Đánh giá ưu - nhược điểm sữa non Goldilac Grow tổ yến

Đánh giá sữa non tổ yến Gldilac tổ yến có tốt không, bên cạnh những thông tin Chanh Tươi Review vừa chia sẻ đến ba mẹ ở trên, hãy cùng review về những ưu điểm cũng như nhược điểm của sản phẩm này một cách khách quan nhất nhé!

Ưu điểm

Đây là sản phẩm dinh dưỡng được các chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam đánh giá là có tác dụng trong việc phát triển toàn diện cho bé và được khuyên dùng.

Dòng sữa non này sử dụng nguồn đường từ cỏ ngọt tự nhiên mang đến hương vị thơm ngon, ngọt mát mà không sinh năng lượng, ít chất béo. Sản phẩm hoàn toàn tốt cho sức khỏe của mọi trẻ em.

Trong bảng thành phần có chứa Immune Kmax, đây là thành phần độc quyền của Goldilac đã được cấp quyền sở hữu trí tuệ có tác dụng bảo vệ hệ thống miễn dịch tự nhiên trong cơ thể của trẻ.

Nguồn nguyên liệu được nhập khẩu 100% từ Hoa Kỳ đạt tiêu chuẩn FDA, kết hợp cùng yến sào cao cấp loại 1 của Khánh Hòa. Cùng với đó, sữa còn có nhiều thành phần từ thiên nhiên mang đến hiệu quả vượt trội khi sử dụng.

Là dòng sữa non kết hợp với tổ yến đầu tiên trên thị trường với công thức kết hợp các thành phần có giá trị dinh dưỡng cao mang đến nhiều tác dụng tuyệt vời cho con phát triển toàn diện từ cân nặng, chiều cao và cả trí óc.

Sữa non Goldilac Grow có thành phần IgG cao hơn so với các dòng sữa non thông thường khác. Từ đó, giúp sức đề kháng của bé cao vượt trội ngăn ngừa được tình trạng ốm vặt trong giai đoạn phát triển quan trọng của con.

Hương vị thơm ngon, ngọt dịu rất dễ uống , hạt sữa dễ hòa tan mà không bị vón cục.

Quy cách đóng gói khác biệt so với các loại sữa bột khác trên thị trường với dạng gói nhỏ chuẩn định lượng. Mẹ sẽ không cần phải đong đếm lượng sữa sao cho đúng với quy định và cũng rất dễ dàng mang theo khi bé đi xa cùng gia đình.

Nhược điểm

Là sản phẩm sữa nội địa nhưng giá sữa Goldilac Grow khá cao so với các dòng sữa khác được sản xuất trong nước. Điều này cũng rất dễ hiểu khi nguồn nguyên liệu đều được nhập khẩu 100% và khâu chế biến, sản xuất hiện đại, tiên tiến.

Ngoài ra, loại sữa non của thương hiệu này này chỉ vừa xuất hiện trên thị trường chưa lâu nên rất nhiều người còn đang phân vân có nên lựa chọn hay không.

Review sữa non tổ yến Goldilac Grow: Đánh giá từ chuyên gia và khách hàng

Sữa non tổ yến Goldilac Grow nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phụ huynh. Các khách hàng đánh giá sản phẩm rất tốt về chất lượng và độ an toàn. Nhiều phụ huynh cho biết sữa non tổ yến Goldilac Grow giúp con ăn ngon, ngủ ngon và phát triển tốt hơn. Sản phẩm được đánh giá là rất dễ uống và có mùi vị thơm ngon.

Ngoài ra, sản phẩm này cũng được khách hàng đánh giá cao về tính tiện dụng và đóng gói tiện lợi.

  • Qua trải nghiệm thực tế mình nhận thấy bé có những dấu hiệu tích cực chỉ sau 1-2 tháng sử dụng loại sữa này. Sau khi sử dụng 1 tuần, con đã giảm tình trạng biếng ăn hơn và kết quả khi 2 tuần sử dụng chính là con đã ăn nhiều hơn trước, hấp thu tốt hơn nên bé bắt đầu tăng cân nhẹ”.
  • Kết quả của sau 2 tháng cho con uống sữa Goldilac bé nhà mình đã giảm hẳn ốm vặt mỗi khi thay đổi thời tiết, con ngủ ngon hơn không còn dậy giữa đêm và ăn ngon hơn, thời gian ăn đã rút ngắn lại đặc biệt là con đã tăng cân đều. Sau khi tìm hiểu nguồn gốc mình lại càng yên tâm hơn và tin tưởng cho con sử dụng sản phẩm này”.

Review từ các khách hàng thông qua trang chuyensuckhoesacdep:

sua-non-to-yen-Goldilac-Grow-review
Sữa non tổ yến Goldilac Grow có tốt không: Review khách hàng

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số đánh giá từ chuyên gia và khách hàng đã trải nghiệm với sản phẩm ở phần video dưới đây:

 
 
 

Sữa non tổ yến Goldilac Grow giá bao nhiêu?

Sau những thông tin về sản phẩm từ thương hiệu, thành phần, giá trị dinh dưỡng đối với sức khỏe thì giá sữa non tổ yến Goldilac Grow cũng là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm từ ba mẹ.

Hiện nay trên thị trường đang bán sữa non Goldilac Grow với giá 499.000đ đối với hộp sản phẩm 168g (bao gồm 12 gói x 14g) và 890.000đ với hộp sản phẩm 392g (bao gồm 24 gói x 14g). Ngoài ra, ba mẹ cũng có thể chọn mua combo sản phẩm để có mức giá tiết kiệm hơn hoặc nhận thêm bộ quà tặng.

Nơi mua tốt nhất

shopee

499.000 ₫

lazada

501.875 ₫

Cách sử dụng và bảo quản sữa tổ yến Goldilac Grow cho bé

Việc sử dụng và bảo quản Goldilac Grow sữa non tổ yến cho bé đúng cách là rất quan trọng để đảm bảo sức khỏe và hiệu quả tối đa của sản phẩm. Nếu không sử dụng và bảo quản đúng cách, sản phẩm có thể mất đi một số dưỡng chất quan trọng hoặc trở nên ôi thiu và gây hại cho sức khỏe của bé.

sua-non-to-yen-Goldilac-Grow-hdsd
Cho bé uống sữa Goldilac Grow đúng cách

Dưới đây là những hướng dẫn về cách sử dụng và bảo quản sữa non tổ yến Goldilac Grow cho bé đúng cách:

Cách pha sữa non tổ yến Goldilac Grow là lượng dùng

Với 1 gói 10g bạn hãy pha với 40-50ml nước ấm ở nhiệt độ 40 độ C.

  • Đối với trẻ dưới 1 tuổi nên uống ngày 1-2 lần, mỗi lần 1 gói.
  • Trẻ từ 1 tuổi trở lên uống 2-3 lần/ngày, mỗi lần pha 1 gói.
  • Bạn cũng có thể pha sữa Goldilac Grow với sữa công thức khác bằng cách giảm 1-3 thìa sữa công thức và thêm 1 hoặc 1/2 gói sữa non và pha cùng.
  • Khi pha chung với sữa tươi hãy pha 1-1/2 gói với 180ml sữa tùy vào nhu cầu uống của bé.

Cách bảo quản Goldilac Grow đúng cách

Là dạng sữa bột được đóng theo từng gói nên mẹ có thể kéo dài thời gian sử dụng hơn so với những loại sữa bột khác. Cụ thể, mẹ chú ý abor quản sữa đúng cách như sau:

  • Bảo quản sữa Goldilac Grow ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp .
  • Không để gần các thiết bị điện trong gia đình như lò sưởi, lò vi sóng, tủ lạnh.
  • Sau khi mở gói sữa non, nên dùng ngay hoặc bảo quản trong tủ lạnh và dùng trong vòng 24 giờ.
  • Không pha sữa non với nước quá nóng hoặc quá lạnh.
  • Không để sữa non đã pha ở nhiệt độ phòng quá 2 giờ.
  • Nếu bé uống không hết thì không bảo quản để sử dụng lại mà phải đổ đi bởi có thể ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa non nớt của bé.

Hỏi - Đáp về sữa non Goldilac Grow tổ yến

1. Sữa Goldilac Grow của nước nào?  

Sản phẩm Goldilac Grow tại Việt Nam được sản xuất và phân phối bởi công ty TNHH sản xuất dược phẩm công nghệ cao Nanofrance.

2. Sữa non tổ yến Goldilac Grow có tăng cân không?  

Sữa non tổ yến Goldilac Grow có thể giúp trẻ tăng cân nếu được sử dụng đúng liều lượng và kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý.

Sản phẩm này được bổ sung các thành phần dinh dưỡng quan trọng như yến sào, sữa non Colostrum, Immune Kmax, Inulin và Bacillus subtilis, các chất dinh dưỡng này có thể giúp trẻ hấp thu dinh dưỡng tốt hơn, hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng, phát triển toàn diện và tăng cân.

3. Sữa non Goldilac Grow 1 hộp bao nhiêu gói?  

Hiện nay, sữa Goldilac Grow đang có 2 loại: Loại hộp 168g gồm 12 gói và loại 392g có 24 gói.

4. Sữa non tổ yến Goldilac Grow mua ở đâu?  

Bạn đang tìm kiếm thông tin sữa non tổ yến Goldilac Grow bán ở đâu?

Sữa non Goldilac Grow có thể được mua tại các cửa hàng, nhà thuốc, siêu thị, và các trang mua sắm trực tuyến. Để tìm nơi mua sản phẩm, bạn có thể tìm kiếm trên các trang web mua sắm trực tuyến như Lazada, Shopee hoặc các trang web của các chuỗi siêu thị và nhà thuốc lớn.

Khi mua sản phẩm trực tuyến, bạn nên lưu ý những điểm sau đây để đảm bảo an toàn và chất lượng sản phẩm:

  • Chọn các trang mua sắm uy tín và được đánh giá cao.
  • Kiểm tra kỹ thông tin sản phẩm, giá cả, chính sách đổi trả và bảo hành.
  • Đọc kỹ các đánh giá và phản hồi của khách hàng trước khi quyết định mua sản phẩm.
  • Sau khi nhận hàng, kiểm tra kỹ sản phẩm để đảm bảo chất lượng và tính an toàn cho bé.

5. Cách phân biệt sữa non Goldilac Grow tổ yến chính hãng?  

Tuy ra mắt thị trường chưa lâu thế nhưng dòng sữa non này đã xuất hiện hàng giả có hình thức giống đến 90% nên mẹ sẽ rất khó phân biệt. Trong trường hợp mẹ có thể đến trực tiếp cửa hàng để mua có thể phân biệt qua một số đặc điểm sau:

  • Chữ và hình ảnh trên hộp sữa được in rất rõ ràng, sắc nét, không bị mờ nhòe, còn hàng giả hình ảnh mẹ bế bé sẽ bị nhòe nét và không được tinh tế so với hàng chính hãng.
  • Ở cạnh hộp có mã vạch, mẹ có thể dựa vào mã vạch để biết chính xác sữa được sản xuất ở quốc gia nào và sử dụng phần mềm check mã để biết chính xác công ty phân phối hàng ra thị trường.
  • Giữa phần thân và nắp có dán tem niêm phong và hàng giả rất khó để có tem niêm phong giống với công ty đã ban hành.

Hy vọng với những đánh giá chi tiết này, ba mẹ sẽ nắm rõ hơn về sữa non Goldilac Grow tổ yến để có kế hoạch cho con sử dụng trong thời gian tới. Chúc bé luôn khỏe mạnh và phát triển toàn diện với dòng sữa tuyệt vời này nhé.

Khi đặt mua online, bạn đừng quên áp dụng các mã giảm giá được Chanh Tươi Review cập nhật để mua sữa non tổ yến Goldilac Grow với mức giá ưu đãi nhất nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!