Review sữa NAN pha sẵn Optipro có tốt không? Có mấy loại?

15.04.2023 - 09:06

Sữa NAN pha sẵn là sản phẩm tiện lợi và được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho con em mình. Sản phẩm này có độ pha chế tiện lợi, đảm bảo chất lượng dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ em, đặc biệt là trong giai đoạn đầu đời. Trong bài viết hôm nay, ba mẹ hãy cùng Chanh Tươi Review đánh giá chi tiết về sản phẩm sữa công thức pha sẵn này nhé!

Giới thiệu thương hiệu sữa NAN - Nestle

sua-NAN-pha-san-thuy-si
Thương hiệu sữa Nestle NAN Thụy Sĩ

Sữa NAN nói chung và sữa NAN Nga pha sẵn nói riêng là sản phẩm của tập đoàn Nestle Thụy Sĩ - một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực dinh dưỡng và thực phẩm. Sữa NAN pha sẵn được sản xuất để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em từ 6 tháng đến 3 tuổi. Với hơn 150 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dinh dưỡng và thực phẩm, Nestle luôn cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao và an toàn cho người tiêu dùng. Sữa NAN Optipro pha sẵn là một trong những sản phẩm được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng và lựa chọn cho con em mình.

Sữa NAN  hộp giấy pha sẵn được chiết xuất từ sữa bò tươi, giàu chất dinh dưỡng như protein, vitamin và khoáng chất giúp cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho bé. Sản phẩm được sản xuất dưới quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn thực phẩm cho trẻ em.

Thành phần dinh dưỡng trong sữa NAN Optipro

Hiện nay có đa dạng các sản phẩm sữa NAN công thức cho bé. Tuy nhiên, xét về sản phẩm sữa NAN hộp pha sẵn chỉ có duy nhất 2 sữa nước NAN Optipro Kid và Nan Optipro 4 cải tiến mới.

Sữa NAN Nga pha sẵn có công thức độc đáo giúp cung cấp nguồn dinh dưỡng cho trẻ một cách khoa học và an toàn. Sản phẩm được sản xuất dưới quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng và hỗ trợ sự phát triển toàn diện cho trẻ trong những năm đầu đời.

Sữa NAN có thành phần chính bao gồm: sữa bột tách kem, dầu thực vật, đường, dầu bơ từ sữa, chất xơ hoà tan oligofructose, hương vani tổng hợp, sắt sulfat, kẽm sulfat, và nhiều loại vitamin như vitamin A, C, E, D3, B1, B6, axit folic, K1, biotin,... Sản phẩm còn có chất nhũ hóa lecithin - chiết xuất từ đậu nành, 2'-O-Fucosyllactose (2'-FL) từ sữa và hỗn hợp các khoáng chất.

Review sữa NAN pha sẵn - NAN Optipro có tốt không?

Đánh giá chi tiết sản phẩm sữa bột pha sẵn NAN Optipro có tốt không, ba mẹ hãy cùng Chanh Tươi Review tìm hiểu chi tiết về từng đặc điểm sản phẩm sau đây nhé!

sua-NAN-pha-san-optipro-kid
Review sữa NAN hộp pha sẵn cho bé 1 tuổi

Về bao bì sản phẩm

Sản phẩm sữa NAN Optipro pha sẵn được đóng gói trong hộp với hai loại dung tích khác nhau là 180ml/hộp và 115ml/hộp. Bao bì của sản phẩm được thiết kế màu xanh trắng tươi sáng, thu hút ánh nhìn của người tiêu dùng.

Thông tin chi tiết về sản phẩm được in trên bao bì, bao gồm tên sản phẩm, thành phần, công dụng, cách sử dụng,... Điều này giúp cho người dùng dễ dàng tiếp cận và hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó đảm bảo an toàn và chất lượng cho sức khỏe của bé.

Hương vị sữa NAN hộp pha sẵn

Sữa này có hương vị vani thơm ngon, dễ uống và có độ ngọt vừa phải, không gắt miệng. Ngoài ra, sản phẩm được thiết kế dưới dạng hộp pha sẵn để giữ cho sữa luôn giữ được vị tuyệt vời khi thưởng thức, khác với sữa bột phải pha với nước và điều chỉnh lượng nước phù hợp để không quá loãng hoặc quá đặc.

Công thức độc quyền kết hợp giữa 2'-FL HMO và lợi khuẩn Bifidus BL

Sản phẩm sữa nước NAN Optipro chứa công thức độc quyền 2'-FL HMO và lợi khuẩn Bifidus BL, giúp phát triển hệ tiêu hóa, tăng cường miễn dịch đường ruột cho trẻ từ 1 tuổi trở lên. Vi khuẩn có hại thường tiếp xúc với trẻ khi đi đến trường, đặc biệt là nhóm trẻ đến mẫu giáo, và cân bằng hệ vi sinh đường ruột sẽ giúp trẻ có hệ miễn dịch khỏe mạnh.

Sữa nước là một nguồn cung cấp chất xơ hòa tan và lợi khuẩn đường ruột hiệu quả, nhanh chóng, giúp duy trì hoạt động của các lợi khuẩn đường ruột, bao gồm cả Bifidus. Việc bổ sung HMO giúp tăng cường khả năng miễn dịch cho trẻ, và 2'-FL HMO là dòng HMO được chứng nhận an toàn và ứng dụng cho thực phẩm cho trẻ em. Viện Nghiên cứu Nestlé Thụy Sỹ đã tìm ra công thức độc quyền 2'-FL HMO và lợi khuẩn Bifidus BL giúp tăng cường sức đề kháng, sự phát triển khỏe mạnh cho trẻ.

Công dụng của sữa NAN pha sẵn cho bé

Mẹ đã biết sữa NAN Nga pha sẵn dùng cho trẻ từ mấy tuổi? Sữa nước NAN Optipro là sản phẩm dinh dưỡng công thức từ Thụy Sỹ, dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên. Sản phẩm có những công dụng sau:

  • Cung cấp hệ dưỡng chất Opti Pro với lượng đạm Whey cần thiết cho sự phát triển và phù hợp với cơ quan non nớt của trẻ.
  • Bổ sung HM-O 2'-FL, hỗ trợ hấp thu và đề kháng của trẻ.
  • Bổ sung hàm lượng cao Canxi và vitamin D tốt cho xương và giúp trẻ phát triển chiều cao tối ưu.
  • Chứa Omega 3 là hỗn hợp axit béo - những dưỡng chất thiết yếu cho cấu trúc não bộ, chức năng thị giác và sức khỏe toàn diện của trẻ, từ đó giúp phát triển trí não và thị lực của trẻ .
  • Chứa Probiotics Bifidus BL là những vi sinh vật có lợi giúp: hỗ trợ hệ miễn dịch cho bé, hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh cho bé.
  • Chứa DHA, ARA là hỗn hợp các axit béo, giúp phát triển trí não và thị lực trong giai đoạn tăng trưởng của bé.
  • Chứa Kẽm, sắt giúp hỗ trợ thiết lập hệ miễn dịch tự nhiên của bé.
  • Không chứa đường Sucrose theo khuyến cáo của Hiệp hội Nhi khoa Tiêu hóa Gan và Dinh dưỡng châu Âu.
  • Sản phẩm sữa mát, hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hóa, ngăn táo bón hiệu quả.

Sữa NAN pha sẵn có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Hiện nay, xét về công thức có 2 loại sữa pha sẵn NAN Optipro cho bé dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên và từ 2 tuổi là NAN Optiopro Kid và Nan Optipro 4, hương vị truyền thống.

Để phân loại sữa NAN hộp pha sẵn Optipro Kid sẽ căn cứ theo dung tích hộp sữa. Tương ứng ta có 2 loại:

  • Sữa NAN hộp pha sẵn 115ml. Giá bán: Khoảng 335.000đ/thùngx36 hộp 115ml.
  • Sữa NAN pha sẵn 180ml. Giá bán: Khoảng 360.000đ/thùngx24 hộp 180ml.

Ngoài ra, Nestle đã cho ra mắt thêm sản phẩm sữa NAN Optipro 4 hộp pha sẵn dành cho trẻ từ 2 tuổi trở lên. Giá bán: Khoảng 57.000đ/lốc 4 hộp x 185ml.

Nơi mua tốt nhất

kidsplaza

57.000 ₫

concung

58.000 ₫

shopee

345.000 ₫

 

Đánh giá ưu nhược điểm sữa NAN hộp pha sẵn

review-sua-NAN-pha-san-tot-khong
Ưu nhược điểm sữa nước NAN Optipro

Ưu điểm

Tiện lợi: Sữa NAN hộp pha sẵn giúp giảm thiểu thời gian chuẩn bị và pha chế sữa cho bé, đặc biệt là trong những tình huống khẩn cấp hoặc khi đang di chuyển.

Bảo quản tốt: Hộp pha sẵn giúp bảo quản sữa tốt hơn và giữ cho sữa giữ được độ tươi và dinh dưỡng trong thời gian dài.

Đảm bảo chất lượng: Sữa NAN hộp pha sẵn được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt và được kiểm soát chất lượng để đảm bảo sự an toàn và dinh dưỡng cho bé.

Tính đồng nhất: Sữa NAN hộp pha sẵn đảm bảo sự đồng nhất về hương vị và hàm lượng dinh dưỡng, giúp đảm bảo bé nhận được lượng dinh dưỡng đầy đủ và cân bằng.

Đa dạng về kích thước: Sữa NAN hộp pha sẵn có nhiều kích thước khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng gia đình.

Công thức sữa độc quyền 2'-FL HMO được chứng minh là có tác dụng giúp tăng cường khả năng miễn dịch cho trẻ em.

Hỗ trợ bé yêu phát triển toàn diện về đề kháng, tiêu hóa, tăng cân và chiều cao, phát triển trí não,...

Hương vị thơm ngon: Sữa pha sẵn hương vani thơm ngon, dễ uống, vị ngọt dịu, không gắt và không gây ngán.

Nhược điểm

Giá thành: Giá thành của sữa NAN hộp pha sẵn thường cao hơn so với sữa bột pha sẵn hoặc sữa tươi, do đó sẽ tốn nhiều chi phí hơn khi sử dụng sản phẩm này.

Không phù hợp cho trẻ sơ sinh: Sữa NAN hộp pha sẵn không phù hợp cho trẻ sơ sinh, vì đây là loại sữa được thiết kế cho trẻ từ 1 tuổi trở lên.

Hướng dẫn cách sử dụng và bảo quản sữa NAN pha sẵn

sua-NAN-pha-san-cach-dung
Cách dùng sữa NAN hộp pha sẵn cho bé 1 tuổi

Để sử dụng sữa bột pha sẵn NAN cho bé, mẹ cần lưu ý một số điểm sau đây.

  • Trước tiên, không nên cho trẻ dưới 12 tháng tuổi sử dụng sản phẩm này vì sữa có hàm lượng dinh dưỡng cao và chứa nhiều chất không phù hợp với hệ tiêu hóa non nớt của trẻ nhỏ.
  • Nếu trẻ bị dị ứng lactose, mẹ cũng nên thận trọng và tìm hiểu để chọn loại sữa thích hợp với con.

Cách sử dụng:

  • Rửa tay sạch và làm khô tay trước khi mở nắp hộp sữa.
  • Lắc đều hộp sữa trước khi uống hoặc đổ ra bình hoặc ly.
  • Nếu uống trực tiếp từ hộp, có thể làm nóng sữa bằng cách đặt hộp vào nước nóng khoảng 5 phút hoặc đun trong lò vi sóng khoảng 15 giây. Nếu đổ ra bình hoặc ly, có thể làm nóng bình hoặc ly trong nước nóng hoặc lò vi sóng. Kiểm tra nhiệt độ của sữa trước khi cho bé uống để tránh bỏng miệng.
  • Mỗi ngày cho bé uống 2-3 hộp.

Về việc bảo quản sản phẩm, sữa còn nguyên hộp có thể được bảo quản trong vòng 9 tháng mà không ảnh hưởng đến chất lượng và mùi vị. Tuy nhiên, nếu đã khui hộp, sữa pha sẵn NAN chỉ nên dùng trong vòng 1 tiếng để tránh mất đi độ tươi ngon và dưỡng chất. Nên bảo quản sữa ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời hoặc có thể cho vào tủ lạnh để sử dụng ngon hơn.

Mua sữa NAN pha sẵn cho bé ở đâu?

Sữa NAN hộp giấy pha sẵn là một sản phẩm phổ biến và dễ dàng mua được tại các cửa hàng bán lẻ như siêu thị, cửa hàng tạp hóa, nhà thuốc, cửa hàng sữa, và cửa hàng trẻ em. Mẹ có thể mua sản phẩm này trực tiếp tại các cửa hàng này để có thể xem sản phẩm trực tiếp và đảm bảo sản phẩm được mua từ các nhà cung cấp đáng tin cậy.

mua-sua-NAN-pha-san-chinh-hang
Mua sữa NAN hộp pha sẵn cho bé 1 tuổi

Ngoài ra, mẹ cũng có thể mua sữa NAN Nga pha sẵn cho bé trực tuyến thông qua các trang web bán hàng trực tuyến, như Shopee, Lazada, Sendo,... Việc mua sữa NAN Optipro pha sẵn trực tuyến sẽ tiết kiệm thời gian cho mẹ và đảm bảo sự tiện lợi khi mua hàng.

Tuy nhiên, khi mua sữa bột pha sẵn NAN cho bé trực tuyến, mẹ cần lưu ý một số điểm sau đây để tránh mua phải sản phẩm giả hoặc không đúng chất lượng. Trước tiên, mẹ cần xác định rõ nguồn gốc của sản phẩm và đảm bảo mua sản phẩm từ các trang web bán hàng uy tín và có danh tiếng. Nên đọc kỹ thông tin sản phẩm và các đánh giá của người dùng trước khi quyết định mua hàng.

Hỏi - Đáp về sữa nước NAN Optipro

1. Sữa nước Nestle NAN Optipro có thể thay thế sữa NAN cho bé không?  

Câu trả lời là mẹ có thể sử dụng sữa nước NAN Optipro cho bé để thay thế sữa NAN công thức chung, tuy nhiên không phải là tất cả. Hiện tại, Nestle NAN đang có nhiều dòng sản phẩm với công thức dinh dưỡng riêng. Ba mẹ có thể tham khảo, cân nhắc để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho bé yêu.

2. So sánh NAN Optipro và NAN Organic sữa nào tốt hơn?  

Cả hai sản phẩm đều được sản xuất bởi Nestle và đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe. NAN Optipro chứa các thành phần dinh dưỡng cần thiết để hỗ trợ sự phát triển của trẻ, trong khi NAN Organic sử dụng nguyên liệu hữu cơ và không có hương liệu nhân tạo.

Sự lựa chọn giữa hai sản phẩm này phụ thuộc vào sự ưu tiên của cha mẹ về thành phần và nguồn gốc của sản phẩm.

3. Sữa NAN pha sẵn cho bé mấy tuổi?  

Sữa bột NAN pha sẵn sử dụng cho bé trên 1 tuổi. Riêng dòng NAN Optipro 4 cải tiến mới dùng cho bé từ 2 tuổi. Lưu ý: Không có loại sữa NAN pha sẵn cho bé dưới 1 tuổi.

4. Sữa NAN hộp pha sẵn 110ml giá bao nhiêu?  

Thùng 36 hộp x 115ml có giá khoảng 335.000đ.

5. Sữa NAN hộp pha sẵn 180ml giá bao nhiêu?  

Thùng 24 hộp x 180ml có giá khoảng 360.000đ.

6. Có loại sữa pha sẵn NAN 110ml không?  

Hiện nay, có nhiều ba mẹ tìm kiếm sữa NAN pha sẵn 110ml giá bao nhiêu. Trên thị trường hiện nay chỉ có loại sữa NAN hộp giấy pha sẵn 115ml và 180ml, không có loại 110ml.

Hy vọng những thông tin vừa rồi đã giúp ba mẹ có thêm thông tin về sữa pha sẵn NAN Optipro cho bé. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào khác, vui lòng để lại ý kiến dưới bài viết để cùng bàn luận thêm nhé!

Cảm ơn ba mẹ đã theo dõi! Chúc ba mẹ sớm tìm mua được sản phẩm sữa NAN pha sẵn cho bé phù hợp giúp bé yêu phát triển tối ưu!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!