Đánh giá sữa non ColosCare IgG24h có giúp nâng cao đề kháng cho trẻ?

26.04.2023 - 09:20

Sữa non ColosCare IgG24h là dòng sữa cho bé tăng sức đề kháng giúp bé phát triển tốt, sức khỏe ổn định, không bị ốm vặt. Nhưng rất nhiều mẹ vẫn còn băn khoăn về hiệu quả sử dụng vì cho rằng ColosCare IgG24h là dòng sữa nội, do Việt Nam sản xuất, chất lượng sẽ không tốt như dòng sữa nhập ngoại.

Vậy thực tế sữa ColosCare IgG24h có tốt không, có nâng cao sức đề kháng cho bé không? Các mẹ hãy tham khảo bài reviews chi tiết để có thể đánh giá khách quan hơn về sản phẩm nhé!

1. Đến từ thương hiệu NutriCare

Sữa non ColosCare IgG24h là sản phẩm của công ty cổ phần  dinh dưỡng Nutricare đến từ Việt Nam. Nutricare không ngừng nghiên cứu và phát triển ra các sản phẩm có lợi cho sức khỏe ở mọi lứa tuổi. Đặc biệt, các sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ nhỏ. Đây là thương hiệu nhiều năm liền đạt danh hiệu "Thương hiệu quốc gia về dinh dưỡng y học

sua-non-coloscare-igg24h

Nutricare được thành lập bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các viện hàn lâm. Đặc biệt, đội ngũ chuyên gia đều được đào tạo chuyên sâu tại các nước phát triển như Hoa Kỳ, Châu Âu và Nhật Bản. Với tâm huyết và sự nỗ lực không ngừng họ mang đến cho người Việt những sản phẩm dinh dưỡng phù hợp nhất.

Hiện nay, Nutricare đã có hệ thống phân phối rộng khắp trên toàn quốc với khoảng 100 đại lý phân phối, hơn 4000 cửa hàng bán lẻ và được sử dụng trong nhiều cơ sở y tế, bệnh viện và trường học... Các sản phẩm được đảm bảo nguồn nguyên liệu chất lượng, an toàn, đạt tiêu chuẩn của bộ y tế.

Sữa non ColosCare IgG24h là một trong những sản phẩm nổi bật với công dụng tuyệt vời giúp nâng cao sức đề kháng, bảo vệ sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình.

2. Thiết kế 

Sản phẩm được thiết kế dạng lon thích có nắp đậy rất chắc chắn và thuận tiện trong việc bảo quản. Bao bì màu hồng kết hợp với tone trắng rất đẹp mắt. Đặc biệt trên thân vỏ lon có ghi đầy đủ thông tin về tên sản phẩm, thành phần, hướng dẫn cách pha và khuyến cáo cần thiết rất hữu ích.

sua-non-coloscare-igg24h-1

Một điểm tinh tế trong thiết kế bao bì mà mình rất ưng của Nutricare, đó là chi tiết tem niêm phong ở nắp thiếc giúp việc làm giả sản phẩm trở nên khó hơn. Điều này giúp người tiêu dùng tránh được tình trạng mua phải hàng giả hàng nhái.

Một ưu điểm giúp sản phẩm này được ưa chuộng đó là nhờ vào thiết kế gói nhỏ vô cùng tiện lợi khi sử dụng. Trong mỗi hộp sữa non của ColosCare IgG24h sẽ có 42 gói nhỏ có khối lượng là 2g. Bạn có thể dễ dàng theo theo khi đi chơi, đi làm hay đi dã ngoại mà không sợ ảnh hưởng đến chất lượng của sữa.

3. Thành phần trong sữa non ColosCare IgG24h

Bảng thành phần của sữa gồm có: IgG, IgA, lactoferrin, chất xơ hòa tan, L-lysine HCL, bột sữa gầy, Digezyme, Alpha Amylase, Protease, Lactase, Cellulase, Lipase, kẽm Gluconat, axit amin, Maltodextrin, Sucrose, Lactose, Vani, Magie stearat.

  • Trong có IgG và IgA là 2 loại kháng thể có trong sữa non được lấy trong 24h sau khi bò cái sinh con. Loại kháng thể này có hiệu quả cao trong việc phòng ngừa các bệnh về nhiễm khuẩn đường hô hấp và hệ tiêu hóa ở trẻ nhỏ. Đặc biệt hơn nữa, nguồn sữa non của ColosCare được nhập khẩu chính ngạch từ Hoa Kỳ nên chất lượng được đảm bảo tuyệt đối giúp nâng cao hệ miễn dịch và sức khỏe của người dùng.
  • Chất xơ hòa tan (Inulin) có tác dụng hỗ trợ hệ tiêu hóa hấp thu tốt hơn, tránh tình trạng táo bón ở trẻ.
  • Hệ 5 enzym mang đến cho hệ tiêu hóa của trẻ được mượt mà và cải thiện chứng biếng ăn ở trẻ, kích thích vị giác giúp bé ăn ngon hơn.
  • Kẽm, L-Lysine giúp củng cố thêm hàng rào bảo vệ cơ thể trẻ chống lại các tác nhân gây hại đồng thời giúp hấp thụ dinh dưỡng tốt, bé ăn ngon.

4. Công dụng sữa non ColosCare IgG24h cho bé? ColosCare IgG24h có tăng sức đề kháng không?

Sữa ColosCare IgG24h hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch

Sữa non là loại sữa đặc biệt mang đến giá trị dinh dưỡng cao và tăng sức đề kháng cho cơ thể của trẻ đặc biệt trong 72 giờ đầu sau sinh. Và theo các nghiên cứu thì IgG24h có trong sữa non thương hiệu ColosCare có chứa hàm lượng IgG, IgA cao hơn hẳn so với các loại sữa non nổi tiếng hiện nay như Ildong, Colosbaby.

Kháng thể IgG24h có tác dụng nâng cao đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể trẻ giúp chống lại các vi khuẩn, virus gây bệnh. Chính vì vậy, cho trẻ nhỏ sử dụng sữa non trong 24h đầu sau sinh giống như tiêm cho trẻ một liều vacxin tự nhiên đầu đời để giúp con khỏe mạnh, phát triển toàn diện.

Sữa non ColosCare IgG24h

Sữa non ColosCare IgG24h kích thích vị giác, giúp bé ăn ngon

Ngoài ra, sản phẩm hỗ trợ rất tốt với các bé biếng ăn, chậm lớn với thành phần Kẽm và Lysine giúp kích thích vị giác để trẻ ăn ngon, giảm biếng ăn.

Sữa ColosCare IgG24h hỗ trợ tiêu hóa

Đặc biệt trong sữa non IgG24h có chứa đến 5 loại Enzyme gồm: Alpha-Amylase, Protease, Lactase, Cellulase, Lipase. Với hệ 5 enzym này sẽ hỗ trợ hấp thu dưỡng chất một cách tối đa để bé phát triển cao lớn, khỏe mạnh.

Sữa ColosCare IgG24h giúp giảm táo bón

Với trẻ nhỏ hệ tiêu hóa chưa phát triển hoàn thiện dễ bị rối loạn tiêu hóa. Khi cho bé sử dụng sữa ColosCare được bổ sung thêm chất xơ hòa tan (Inulin) và enzym giúp tiêu hóa, hấp thu dưỡng chất dễ dàng hơn tránh táo bón, rối loạn tiêu hóa.

5. Hương vị sữa ColosCare IgG24h như nào?

Sản phẩm chỉ có duy nhất một loại là hương vani thơm nhẹ, vị không ngậy béo như các loại sữa công thức thông thường. Vì vậy, cả những bé khó tính nhất không chịu uống sữa thì mẹ cũng có thể dễ dàng cho bé uống. Đặc biệt khi pha thêm với sữa mẹ, sữa công thức, bột cháo sẽ không làm mất hương vị vốn có của thức ăn.

6. Giá sữa non ColosCare IgG24h bao nhiêu? Địa chỉ mua hàng chính hãng

Hiện nay sản phẩm có giá bán niêm yết là 315k/hộp 84g gồm 42 gói nhỏ có trọng lượng 2g. Một mức giá phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt và có phần khá cao so với một số hãng sữa non khác. Nếu bạn săn hãng vào các dịp khuyến mãi của hãng hoặc trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada cũng có thể mua được sữa với giá ưu đãi thấp hơn đó nhé. Hoặc có thể liên hệ trực tiếp Hotline tư vấn 24/7 của thương hiệu Nutricare: 1800- 6011 để được tư vấn điểm mua gần nhất.

Sữa non ColosCare IgG24h

Ưu đãi tốt nhất

315.000 VNĐ

Xem tại Lazada

285.000 VNĐ

Xem tại Shopee

286.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

7. Đánh giá ưu, nhược điểm của sản phẩm sữa non ColosCare IgG24h

Ưu điểm

  • Điểm nổi bật dễ nhận thấy trong sữa ColosCare IgG24h đó là hàm lượng kháng thể IgG và IgA cao hơn hẳn so với các hãng khác. Trong mỗi gói 2g có chứa hàm lượng IgG là 137mg và IgA là 3.14mg. Điều này mang đến tác dụng vượt trội so với các sản phẩm sữa non khác trên thị trường.
  • Đa dạng các loại enzym giúp hấp thu tốt hơn, bảo vệ và hỗ trợ quá trình hoàn thiện hệ tiêu hóa ở trẻ hiện các sản khác đang không có
  • Trong sữa có thành phần Inulin (chất xơ hòa tan) nên giúp trẻ tránh được tình trạng táo bón, đồng thời cải thiện tình trạng táo bón ở trẻ rất hiệu quả.
  • Giúp bé ăn ngon hơn, không biếng ăn, hấp thu dưỡng chất tốt, phát triển toàn diện.
  • Một sản phẩm bổ sung rất tuyệt dành cho các mẹ về sữa chậm hay mất sữa, hoặc bé có thể trạng yếu sau sinh.
  • Hương vị thơm ngon dễ uống.
  • Phù hợp để sử dụng với mọi đối tượng ở mọi lứa tuổi.
  • Thiết kế dạng gói nhỏ rất tiện lợi khi sử dụng và bảo quản.
  • Sữa non ColosCare được sản xuất tại Việt Nam nên bạn có thể dễ dàng mua tại cửa hàng sữa và đại lý. Giảm nguy cơ mua phải hàng giả hàng nhái như khi mua hàng ngoại nhập, hàng xách tay khó kiểm soát nguồn gốc.

Sữa non ColosCare IgG24h

Nhược điểm:

  • Mức giá khá cao so với một số thương hiệu khác trên thị trường. Tuy nhiên, với những lợi ích của sản phẩm mang lại cho sức khỏe của trẻ thì đây vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ Việt.

8. Cách dùng sữa non ColosCare

- Đối tượng sử dụng

Sữa non cho trẻ sơ sinh trở lên kể cả người lớn tuổi, người giá, người có hệ miễn dịch kém đều sử dụng được. Chính vì vậy, bạn có thể mua để cho cả gia đình cùng sử dụng.

- Cách pha

Với trẻ từ 0 - 6 tháng tuổi chỉ pha 1/2 gói với 30ml sữa mẹ hoặc sữa công thức cho bé uống. Với trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên và người lớn pha 1 gói với 30ml nước lọc, sữa hoặc thức ăn lỏng.

Lưu ý:

  • Nhiệt độ phù hợp để pha sữa non ColosCare IgG24h là dưới 40 độ C.
  • Cần uống hết trong vòng 30 phút sau khi pha vào sữa.
  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp.

9. Phân biệt sữa ColosCare IgG24h chính hãng với hàng nhái

Do lợi nhuận từ các sản phẩm sữa tại nước ta là khá cao và đặc biệt với những dòng sữa nổi tiếng được nhiều bà mẹ tin dùng cho con thì tình trạng hàng giả hàng nhái xuất hiện rất phổ biến. Để không mua phải sản phẩm kém chất lượng khi mua mẹ cần lưu ý một số đặc điểm sau nhé.

  • Mã vạch của sản phẩm: Thông qua mã vạch in trên bao bì mỗi sản phẩm bạn sẽ biết được nguồn gốc, xuất xứ. Bạn có thể sử dụng phần mềm iCheck để kiểm tra mã vạch. Với các sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam sẽ có mã vạch bắt đầu là 89.
  • Bao bì sản phẩm: Sản phẩm chính hãng đảm bảo nguyên vẹn, không có tình trạng bóp méo, mở nắp, còn nguyên tem niêm phong ở nắp thiếc bên trong.
  • Mùi vị: Hương vị của sữa thơm ngon, hương vani nhẹ và dễ uống. Nếu có hiện tượng vị lạ, vón cục bạn nên ngừng sử dụng và liên hệ với nhà bán hàng.
  • Hạn sử dụng/ngày sản xuất: Bạn nên chú ý đọc kỹ về ngày sản xuất và hạn sử dụng của sản phẩm nhé. Nếu có hiện tượng "tẩy date" hoặc thông số mờ khả nghi thì nên xác thực với người bán hoặc phản hồi trực tiếp với Nutricare để được giải đáp.

Qua bài viết trên thì chắc rằng các mẹ đã có thêm hiểu biết về loại sữa non ColosCare IgG24h rồi đúng không. Mong rằng thông tin mình chia sẻ trong bài viết trên sẽ giúp các ba mẹ có được lựa chọn tốt và phù hợp nhất cho con của mình.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!