Top 10 serum cho da mụn được các tín đồ yêu làm đẹp bỏ túi

20.01.2021 - 10:29

Da mụn là một nỗi ám ảnh kinh hoàng mà chắc hẳn nhiều chị em phụ nữ đã từng trải qua. Một làn da chi chít mụn, đầy vết thâm không những gây cảm giác ngứa ngáy, khó chịu mà còn gây mất thẩm mỹ. Tình trạng mụn kéo dài không dứt làm chị em mất dần tự tin, ngại giao tiếp ảnh hưởng rất nhiều đến công việc và cuộc sống. 

Xin giới thiệu với chị em top 10 serum trị mụn thần thánh, hiệu quả từ các nhãn hàng uy tín được nhiều người tin dùng. Tin chắc rằng những loại serum này chính là "vị cứu tinh" cho làn da của bạn, trả lại cho bạn làn da xuân sắc, rạng ngời thanh xuân.

Serum cho da mụn là gì?

Serum trị mụn là một sản phẩm ở dạng lỏng có tác dụng chăm sóc da chuyên sâu. Dung dịch này nhanh chóng thẩm thấu vào sâu bên trong da giúp trẻ hóa tế bào, loại bỏ vi khuẩn bụi bẩn, để đánh bay mụn hiệu quả và làm mờ dần các vết thâm do mụn để lại. 

Thông thường serum trị mụn có chứa hơn 70% dưỡng chất, cao gấp 10 lần ở những loại kem dưỡng da thông thường.  Những thành phần có trong serum thường lành tính, an toàn cho da, phù hợp với mọi đối tượng ở mọi độ tuổi. Tuy nhiên tùy từng cơ địa và đặc điểm của làn da mà mọi người sẽ lựa chọn chọn cho mình những loại serum riêng. Tuy serum rất tốt nhưng hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại serum không rõ nguồn gốc hoặc hàng giả hàng nhái kém chất lượng mà nếu sử dụng sẽ gây hiệu quả khôn lường. Vì vậy khi mua serum bạn hãy tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ mua uy tín để tránh "tiền mất tật mang" nhé!

1. Serum mụn Nancy Care 

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
SERUM MỤN NANCY CARE ĐÁNH BAY CÁC LOẠI MỤN CỨNG ĐẦU, HIỆU QUẢ VƯỢT TRÊN SỰ MONG ĐỢI
Ưu đãi tốt nhất

179.000 VNĐ

Xem tại Tiki

189.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • Hỗ trợ điều trị các loại mụn như: mụn bọc, mụn mũ, mụn viêm, mụn đầu đen, mụn ẩn, mụn cám.
  • bạn đã thử 99 cách nhưng vẫn không hiệu quả, tại sao không thử 1 lần với nancy care

Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, bên trong Serum mụn Nancy Care được chiết xuất từ thiên nhiên chứa thành phần dưỡng chất dồi dào. Hàng ngàn Eva cho biết, khi sử dụng Serum mụn Nancy Care, tình trạng da được cải thiện đáng kể. Các tổn thương trên da do mụn gây ra cũng được hạn chế xuống mức thấp nhất. Trong nhiều trường hợp, việc sử dụng Serum mụn Nancy Care còn giúp chị em tránh được các vết thâm xấu xí do mụn để lại. Thực tế cho thấy, hiệu quả ngừa mụn - chăm sóc da mà dòng sản phẩm mang lại có thể lên đến 99%.

Serum mụn Nancy Care có sự khác biệt lớn nhất là không chứa thành phần hóa học độc hại, có khả năng thẩm thấu cao. Serum mụn Nancy Care đem đến tác động nhanh và mạnh gấp 10 lần so với các loại Serum mụn thông thường khác. Tuy nhiên, các bác sĩ da liễu cũng khuyến cáo với mọi người rằng trên thị trường hiện nay đã xuất hiện nhiều loại Serum mụn kém chất lượng. Vậy tại sao bạn không thử  dùng Serum mụn Nancy Care để cảm sự khác biệt do Serum mụn mang lại.

2. Serum trị mụn Nahava

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
SERUM MỤN NAHAVA GIÚP BẠN KHÔNG CÒN NGẠI VỀ MỤN, DA TRẮNG, MỜ THÂM CỰC KÌ HIỆU QUẢ
Ưu đãi tốt nhất

175.000 VNĐ

Xem tại Tiki

189.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • Hỗ trợ trị mụn viêm, mụn bọc, mụn đầu đen.

  • Hỗ trợ trị mụn hiệu quả, đồng thời hỗ trợ điều trị các vấn đề di chứng do mụn để lại.

  • Làm đầy sẹo mụn, mờ vết thâm do mụn gây ra, giúp da trắng hồng mịn màng
.
  • se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn quay trở lại.
  • Giữ ẩm và khoá ẩm tuyệt đối .
-Mờ nám, tàn nhang chống lão hoá da.

  • Tăng đàn hồi giúp da căng bóng mịn màng.

Serum mụn Nahava chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên, nhận được rất nhiều lời khen Bởi vì : Serum mụn Nahava là mỹ phẩm thiên nhiên chứa lượng khoáng chất cùng vitamin dồi dào, cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng và tăng sức đề kháng cho làn da khỏe mạnh, tươi trẻ và mịn màng. Serum mụn Nahava có nguồn dưỡng chất tự nhiên tinh khiết, Serum mụn Nahava là mỹ phẩm thiên nhiên không gây kích ứng da, kể cả với da nhạy cảm, đồng thời có thể sử dụng trong thời gian dài và hoàn toàn không lo tác dụng phụ về sau.

Serum mụn Nahava có thành phần bao gồm: Tảo xoắn ép lạnh, Rau sam, HA Collagen, Seafill, Men mật ong, Hoa hồng đá, Mầm đậu nành, Chất bảo quản tự nhiên. - Tảo Xoắn với hàm lượng cao canxi, sắt, phốt pho và vitamin A, B-12 và E, giúp bạn khôi phục lại sức sống của da một cách nhanh chóng, an toàn và duy trì chúng trong thời gian dài.

3. Ordinary Serum sáng da, se khít lỗ chân lông

Top 3
Ordinary Serum sáng da, se khít lỗ chân lông
Ưu đãi tốt nhất

167.999 VNĐ

Xem tại Shopee

170.000 VNĐ

Xem tại Lazada

246.000 VNĐ

Xem tại Tiki
Ưu điểm nổi bật
  • -Duy trì độ ẩm cho da
  • - Chống đỏ da (anti-rosacea): Ngoài việc cải thiện độ ẩm cho lớp sừng, niacinamide cũng giúp giảm đỏ da, rất tốt cho chứng đỏ da (rosacea)
  • -Giúp giảm mụn: 4% nicotinamide gel có tác dụng tương tự như 1% clindamycin gel trong việc ngừa mụn trứng cá
  • -Giảm bã nhờn: Bôi kem chứa 2% niacinamide trong vòng 4 tuần giúp giảm sản xuất bã nhờn, nhờ đó kích thước lỗ chân lông có thể thu nhỏ lại
  • -Chống lão hóa.
  • -Giảm vết thâm, làm sáng da

Công dụng serum The Ordinary Niacinamide 10% + ZINC 1% Tinh chất Serum Ngừa Mụn The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% giúp hỗ trợ da mụn hiệu quả: Dung tích: 30ml Thương hiệu: The Ordinay Hàn Quốc. 

Kết cấu serum lỏng nhẹ, sánh đặc chút, thấm nhanh vào da cho bạn cảm giác da ẩm mịn nhưng lại khô thoáng, không gây nặng mặt hay bết dính khó chịu, không làm da đổ dầu hay gây tắc nghẽn lỗ chân lông. Thiết kế dạng chai thủy tinh cho bạn dễ bảo quản serum. Bên cạnh đó nắm có dạng ống bơm, cho bạn điều tiết được lượng serum khi dùng. Sản phẩm thích hợp với mọi loại da, ngay cả những làn da nhạy cảm, da dầu hay da có mụn. -Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho da dầu mụn với chức năng giảm dầu, ngăn tắc nghẽn lỗ chân lông và giảm mụn trông thấy.

4. Tinh Chất HACHI Giảm Mụn Phục Hồi Sáng Da Thâm Mụn

Top 4
serum trị mụn hachi
Ưu đãi tốt nhất

149.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • Sản phẩm đặc biệt hiệu quả cho da bị mụn trứng cá –mụn ẩn –mụn viêm
  • Công dụng kháng viêm – mờ thâm mụn

HACHI ACNE SERUM  được bào chế 90% từ nguyên liệu thiên nhiên, thân thiện với da. An toàn cho mọi lứa tuổi mọi loại da. Sản phẩm đặc biệt hiệu quả cho da bị mụn trứng cá –mụn ẩn –mụn viêm.
Công dụng kháng viêm – mờ thâm mụn. HACHI ACNE SERUM  làm lành vết thương nhanh chóng,  không gây ra khô da và không làm bong tróc da.

Hướng Dẫn Sử Dụng:  Làm sạch da mặt Chấm 1 lớp mỏng serum lên vùng da bị mụn. Ngày dùng 2 lần.

Cam kết hiệu quả sau 1 liệu trình.

5. Serum giảm thâm mụn lucenbase

Top 5
Serum giảm thâm mụn lucenbase
Ưu đãi tốt nhất

98.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • Đây là dòng serum làm giảm MỤN và làm mờ THÂM MỤN. Dùng một thời gian da bạn sẽ được phục hồi SÁNG MỊN tự nhiên. Serum giúp da khoẻ mạnh và làm dịu da.

UCENBASE là thương hiệu nổi tiếng của nội địa Trung, sản phẩm tốt giá rẻ do Shop làm đại lý cấp cao nhất của Lucenbase. Shop có giấy tờ và bill đầy đủ.

Serum GIẢM THÂM MỤN Lucenbase 30ml.

Với nồng độ 80% PEPTIDE, serum làm tăng hiệu quả NUÔI DƯỠNG DA từ sâu bên trong. Giúp da khoẻ đẹp mịn màng.

Hàng lucenbase mình xài cực kì lành tính luôn. Mê nhất em peptide, đi nặn mụn về xài là cực kì nhanh làn

6. Serum giảm mụn Teana No Problem Super Peptides Intensive Care

Top 6
Serum giảm mụn Teana No Problem Super Peptides Intensive Care
Ưu đãi tốt nhất

153.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • Serum No Problem này đặc biệt phù hợp tình trạng da bị mụn trứng cá và mụn ẩn mật độ cao (nhìn kiểu lỗ chân lông nào cũng có mụn), da bị tăng tiết bã quá mức nhờ ức chế tăng sinh vi khuẩn, giảm tiết bã nhờn & gom cồi mụn nhanh chóng.

Được đánh giá  rằng tác dụng của No Problem không thật sự nổi trội nếu chỉ sử dụng một mình, nhưng sẽ đạt hiệu quả rất cao nếu được kết hợp cùng routine có BHA (trong srm, toner, kem bôi,...) hay mặt nạ đẩy mụn. Serum giảm sưng viêm, đẩy & gom khô cồi mụn, ngừa mụn lên lại, đồng thời dưỡng ẩm, bảo vệ & củng cố thành da với nhiều actives mạnh, giúp da không bị suy yếu quá mức.

Khác với Anti-redness, khi dùng No Problem có thể sẽ có phản ứng đẩy mụn nền cần có kem bôi phù hợp để mụn không đẩy lên quá ồ ạt, mụn khô gọn đầu, dễ lấy sạch nhân dứt điểm.

Serum lỏng và nhanh thấm hơn Anti-redness, hỗ trợ giảm tiết dầu hiệu quả hơn, cũng không bắt buộc dùng thêm kem dưỡng.

7. Serum giảm mụn thâm rỗ Seimy

Top 7
Serum giảm mụn thâm rỗ Seimy
Ưu đãi tốt nhất

169.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • Hiệu quả sau 7 ngày sử dụng.
  • Không bong tróc
  • Không sưng đỏ
  • Không châm chíc
  • Sử dụng được cho da nhạy cảm và dễ kích ứng

Thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên lành tính cho mọi loại da : Nọc ong, Vitamin C, Tinh chất Tràm Trà, Rễ cây cam thảo, Tinh chất Tỏi, Tinh chất Nghệ, Tinh chất Lô Hội, Chiết xuất Trà Xanh. Với sự kết hợp của 8 thành phần chính để giúp cho bạn có 1 làn da chắc khoẻ.

Với công dụng 5 trong 1 gồm : - Giảm Mụn - Giảm Thâm - Sáng Da - Cấp Ẩm - Tái tạo da

Dung tích : 10ml sử dụng 1-2 tháng

Cách sử dụng :

- Ngày sử dụng 2 lần sau khi rửa sạch da mặt, thấm khăn mềm sau đó nhỏ serum lên vùng da cần sử dụng hoặc bị mụn.

- Với da đang bị mụn , bôi đều đặn ngày 2 lần lên khu vực bị mụn, chỉ nặn khi mụn chín sau đó tiếp tục sử dụng serum đến khi hết thì thôi. 

8. Serum Melano CC Vitamin C, E ngừa mụn và dưỡng trắng

Top 8
Serum Melano CC Vitamin C, E ngừa mụn và dưỡng trắng
Ưu đãi tốt nhất

219.000 VNĐ

Xem tại Shopee

278.900 VNĐ

Xem tại Tiki
Ưu điểm nổi bật
  • Serum Melano CC chứa công thức bổ sung ”Siêu phân tử kép (W)” bao gồm Vitamin C (ngăn chặn sự sản xuất melanin - tác nhân gây ra vết thâm nám; tàn nhang) và Vitamin E (gia tăng tuần hoàn máu; ngăn chặn lão hóa da cho da khỏe đẹp). Góp phần chống viêm, giảm tiết dầu, giảm mụn sưng tấy, kích ứng và ngăn ngừa sự xuất hiện của các nhân mụn mới, giúp da trắng sáng khỏe mạnh.

Kết hợp giữa vitamin C và E giúp ngăn chặn sự sản xuất melanin (tác nhân gây ra vết thâm nám, tàn nhang). Ngăn ngừa mụn, rôm sảy, giữ cho làn da sạch, giàu ẩm, khỏe mạnh.  Làm mờ vết sạm da, làm mờ đốm nâu và vết nám. Chữa lành sẹo lõm hoặc tái tạo da sau quá trình bị mụn, hỗ trợ collagen, tạo độ đàn hồi và săn chắc cho da. Ức chế tăng tiết nhờn, se nhỏ lỗ chân lông. Ngăn ngừa sự xuất hiện các nhân mụn mới. 

Nghiên cứu cho thấy Vitamin C Melano tốt hơn 10% so với sản phẩm cùng loại thông thường khác.

9. Serum Lumos Acne Ngừa Mụn của Mỹ

Top 9
Serum Lumos Acne Ngừa Mụn của Mỹ
Ưu đãi tốt nhất

184.000 VNĐ

Xem tại Lazada

256.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • Với tiêu chí an toàn tuyệt đối, không gây kích ứng, không gây bong tróc Lumos_Acne sẽ tái tạo làn da, đưa da trở về trạng thái đẹp hơn bao giờ hết.

Xuất xứ: USA

Thành phần: Serum được chiết xuất từ 100% thiên nhiên. Là sự kết hợp của tinh dầu vỏ cây hậu phác và thảo mộc phương Đông magnolia officinalis.

Công dụng: An toàn với mọi loại da bao gồm da mụn.

-Hỗ trợ làm sạch tất cả các loại mụn, kết cấu dạng lỏng thấm nhanh vào da. ☄️ ngừa thâm, giảm sẹo và chống lão hóa.

-Thải độc tố, phục hồi và tái tạo tế bào đem lại làn da trắng sáng.

- Cung cấp độ ẩm cho da, giúp da khỏe mạnh và mềm mại hơn. Điều tiết lượng dầu trên da

10. Serum mờ thâm sau mụn Balance Active Formula

Top 10
Serum mờ thâm sau mụn Balance Active Formula
Ưu đãi tốt nhất

139.000 VNĐ

Xem tại Shopee

145.000 VNĐ

Xem tại Tiki
Ưu điểm nổi bật
  • Balance Active Formula là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Anh với phương châm tạo ra các sản phẩm chăm sóc da có thành phần độc đáo, hiệu quả cao với mức giá rẻ. Công dụng nổi bật: Trắng da, mờ thâm

Vitamin C brightening serum là sản phẩm bestseller của Balance Active Formula với khả năng làm trắng và mờ thâm, giúp cải thiện tone da rõ rệt.

Công dụng nổi bật: Trắng da, mờ thâm Loại da: Dùng được cho mọi loại da đặc biệt da sau mụn. Dạng sản phẩm: tinh chất lỏng/ serum.

Dung tích: 30ml.

Sau một tháng sử dụng, bạn sẽ thấy serum Vitamin C Balance Active Formula giúp da trắng sáng, các vết thâm sẽ mờ dần và da căng bóng, khỏe mạnh hơn.

Trên đây là danh sách 10 sản phẩm về serum cho da mụn được các tín đồ yêu làm đẹp bỏ túi. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!