Review thực tế serum Numbuzin 3 Skin Softening Serum

27.11.2023 - 09:38

Serum Numbuzin 3 Skin Softening đang là một sản phẩm chăm sóc da được nhiều người yêu thích và tin dùng. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt mà lại thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng? Hãy cùng Chanh Tươi Review tìm hiểu về Numbuzin 3 Skin Softening Serum qua bài review thực tế sau đây. Bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về công dụng, thành phần, cách sử dụng và giá cả của em serum Hàn này.

Những ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm

Những điểm mình thích

Serum Numbuzin 3 Skin Softening là một sản phẩm chăm sóc da hiệu quả và an toàn, có nhiều ưu điểm nổi bật như sau:

  • Làm mềm da, cải thiện độ đàn hồi và săn chắc của da.
  • Cấp ẩm cho da, làm da có cảm giác ngậm nước ngay lập tức.
  • Hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa da như vết nhăn.
  • Ở khoảng thời gian đầu thì chưa thấy hiệu quả rõ ràng, nhưng gần sau thì thấy lỗ chân lông nhỏ hơn.
  • Mùi hương không rõ ràng, cảm giác như không mùi nên dễ chịu khi dùng.
  • Có khả năng thẩm thấu nhanh vào da, không gây bết dính hay nhờn rít.
  • Quá trình sử dụng không có dấu hiệu kích ứng nào.
  • Dung tích 50ml dùng được trong thời gian lâu dài.

Những điểm mình chưa thích

  • Chai thủy tinh nặng, cũng dễ rơi vỡ.
  • Tác dụng sẽ đến chậm.
  • Mình đã tham khảo nhiều đánh giá và có một số bạn bị kích ứng, nổi mụn, bong tróc da khi dùng. Do vậy khi sử dụng các bạn check bảng thành phần và test trước khi dùng nhé!

Review thực tế serum Numbuzin 3 Skin Softening Serum có thực sự tốt không?

1. Thiết kế bao bì sản phẩm

thiet-ke-serum-numbuzin-3
Hình ảnh thật của hộp giấy và chai serum

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

304.000 ₫

Các chai serum của Numbuzin đều tương tự nhau với dạng thân thủy tinh, đầu bóp lấy serum màu trắng. Em này có màu sắc khá giống với serum Numbuzin số 5. Trên thân chai có tên sản phẩm ở mặt trước, bảng thành phần được in bằng tiếng Hàn ở mặt sau. Nếu như các bạn muốn tìm hiểu thông tin sản phẩm có thể tham khảo ở hộp giấy đi kèm. Các thông tin sẽ in bằng tiếng 2 ngôn ngữ Hàn, Anh để check dễ hơn. Hãng cũng có giấy hướng dẫn sử dụng khá chi tiết ở mọi người tham khảo.

Thân chai bằng thủy tinh chắc chắn, bảo quản serum tốt nhưng cũng sẽ gặp tình trạng dễ rơi vỡ nên mọi người cẩn thận trong quá trình sử dụng. Đầu lấy serum cũng khá chắc chắn, không có tình trạng bị “serum” khi dùng. Nhìn chung, thiết kế của sản phẩm này không có gì nổi bật, nhưng cũng không có gì để chê trách.

2. Thành phần chính 

thanh-phan-serum-numbuzin-3
Thành phần chính của sản phẩm

Thành phần chính

Serum số 3 của nhà Numbuzin là sản phẩm chăm sóc da giúp làm mềm và se khít lỗ chân lông hiệu quả. Sản phẩm có chứa 5 thành phần tiêu biểu nhất sau:

  • Bifida Ferment Lysate: là một loại enzyme lên men từ vi khuẩn bifidobacterium, có tác dụng bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường, cải thiện độ đàn hồi và sáng da.
  • Dịch lọc lên men Galactomyces: là một loại nấm lên men từ men bia, có tác dụng cung cấp độ ẩm, làm sáng và đều màu da, giảm thiểu nếp nhăn, lỗ chân lông.
  • Niacinamide: là một dạng của vitamin B3, có tác dụng làm sáng da, cải thiện kết cấu da, giảm viêm và kích ứng da, ngăn ngừa mụn, lão hóa da.
  • Squalane: là một loại dầu nhẹ, không gây bít tắc lỗ chân lông, có tác dụng bổ sung độ ẩm, làm mềm da, chống oxy hóa và bảo vệ da khỏi các gốc tự do.
  • Chiết xuất tơ tằm: là một loại protein từ tơ tằm, có tác dụng làm mịn da, giúp da đàn hồi và săn chắc hơn, cũng như giảm các dấu hiệu của lão hóa da.

3. Công dụng của Serum Numbuzin 3

ket-cau-serum-numbuzin-3
Kết cấu của sản phẩm

Tinh chất Numbuzin 3 Skin Softening Serum là sản phẩm chăm sóc da đặc biệt, với công dụng chính là làm mềm da, se khít lỗ chân lôngcải thiện độ đàn hồi của da. Ngoài ra, sản phẩm còn một số công dụng khác như:

  • Bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.
  • Kích thích tái tạo tế bào da và tăng cường khả năng miễn dịch của da.
  • Cung cấp độ ẩm, làm sáng da, giảm thâm nám và ngăn ngừa lão hóa.
  • Làm sáng da, giảm sưng viêm, se khít lỗ chân lông và cải thiện hàng rào bảo vệ da.
  • Bổ sung lipid cho da, giúp da mềm mại, mịn màng và chống oxy hóa.
  • Chống viêm, chống khuẩn và chống oxy hóa cho da.
  • Nuôi dưỡng da, giúp da săn chắc và đàn hồi hơn.
  • Giúp da mịn màng và ngăn ngừa nếp nhăn.
  • Giữ nước cho da, giúp da căng bóng và đầy sức sống.
  • Kích thích sản sinh collagen và elastin cho da, giúp da chống chảy xệ và nếp nhăn.

Numbuzin No.3 Skin Softening Serum không chỉ mang lại hiệu quả cao cho việc chăm sóc da, mà còn an toàn cho mọi loại da. Sản phẩm không chứa các thành phần gây hại cho da như paraben, sulfate hay cồn. 

3. Đối tượng sử dụng

Serum Numbuzin No.3 Skin Softening là sản phẩm dưỡng da đặc biệt, giúp làm mềm da, se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn hiệu quả. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là những làn da bị sần, mụn li ti, mụn nhọt, mụn trứng cá, mẩn đỏ, lỗ chân lông giãn rộng, da bong tróc, da thô ráp hay da không đều màu. 

Sản phẩm chứa các thành phần thiên nhiên an toàn và hiệu quả, giúp cải thiện kết cấu da, cân bằng độ ẩm cũng như phục hồi làn da khỏe mạnh. 

4. Cảm nhận thực tế khi dùng

hieu-qua-su-dung-serum-numbuzin-3
Hiệu quả sau một thời gian kiên trì sử dụng

Về kết cấu, mùi hương: Numbuzin 3 Skin Softening Serum là một sản phẩm dưỡng da mới ra mắt của thương hiệu Numbuzin, được quảng cáo là có khả năng làm mềm da, se khít lỗ chân lông, cải thiện độ đàn hồi và săn chắc da. Sản phẩm có kết cấu dạng gel trong suốt, không quá lỏng hay quá đặc, dễ tán đều trên da và thấm rất nhanh. Mùi hương của sản phẩm này rất là nhẹ nên nếu không ngửi kĩ thì có thể lầm tưởng em này không mùi luôn ấy. Đây là điều mình rất thích ở sản phẩm này.

Về hiệu quả làm mềm, se khít lỗ chân lông: Mình đã sử dụng sản phẩm này trong vòng 2 tháng, mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng, tối sau khi rửa mặt và trước khi thoa kem dưỡng. Mình thấy da mình trở nên mềm mại và mịn màng hơn rất nhiều. Nói không phải quá lời nhưng ở lần sử dụng đầu tiên mình đã cảm nhận da được cấp ẩm và ngậm nước, kể cả khi da lúc đó cực kỳ khô. Lỗ chân lông cũng được se khít, đặc biệt là ở vùng mũi và má. Tuy nhiên, hiệu quả này tương đối chậm, thời gian đầu mình còn không nghĩ nó có tác dụng này luôn ấy. Đến hiện tại thì da mềm, căng mịn hơn trước nhiều.

Cảm nhận khác: Mình đọc được một số chia sẻ rằng khi sử dụng sản phẩm này họ bị lên mụn, da bong rát. Tuy nhiên, da mình không gặp bất kỳ dấu hiệu nào, ngược lại 1, 2 nút mụn viêm còn được gom cồi khô nhanh hơn. Do vậy, trước khi sử dụng sản phẩm, các bạn nhớ test trước lên vùng da nhỏ để kiểm tra xem mình có hợp với sản phẩm này không nhé!

Tổng kết lại, theo như quan điểm và cảm nhận lên da của mình thì Serum Numbuzin No.3 Skin Softening là một sản phẩm tốt cho việc làm mềm và se khít lỗ chân lông. Nếu như bạn đang tìm serum Hàn Quốc giúp làm mềm, cấp ẩm cho da thì có thể tham khảo em này.

Hướng dẫn sử dụng serum Numbuzin 3 đạt hiệu quả

hdsd-serum-numbuzin-3
Quy trình sử dụng sản phẩm chuẩn nhất

Các bước sử dụng

Để sử dụng sản phẩm này, bạn chỉ cần thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Làm sạch da mặt với tẩy trang, sữa rửa mặt phù hợp với loại da của bạn.
  • Bước 2: Sử dụng toner
  • Bước 3: Lấy một lượng tinh chất vừa đủ ra lòng bàn tay, thoa đều lên da mặt và cổ, vỗ nhẹ để tinh chất thẩm thấu vào da.
  • Bước 4: Dùng kem dưỡng ẩm hoặc kem chống nắng để bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.

Bạn nên sử dụng tinh chất làm mềm da numbuzin No.3 Skin Softening Serum hàng ngày, vào buổi sáng và buổi tối, để đạt được kết quả tốt nhất. 

Lưu ý khi dùng serum

  • Đảm bảo làn da đã được làm sạch trước khi áp dụng serum để giúp các thành phần thẩm thấu vào da tốt hơn.
  • Một lượng nhỏ nhưng đủ để phủ lên toàn bộ khuôn mặt là đủ. 
  • Thực hiện các động tác massage nhẹ nhàng để serum thẩm thấu đều và kích thích sự tuần hoàn máu.
  • Để serum có thời gian hoạt động và thẩm thấu đầy đủ, đợi vài phút trước khi tiếp tục với các bước chăm sóc da khác.
  • Hiệu quả của serum thường xuất hiện sau một thời gian sử dụng đều đặn. Hãy kiên nhẫn và duy trì quy trình chăm sóc da hàng ngày.
  • Sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da khỏi tác động của tia UV.
  • Nếu có bất kỳ dấu hiệu kích ứng hoặc phản ứng da không mong muốn, hãy ngừng sử dụng và tham khảo ý kiến của chuyên gia da liễu.

Những lưu ý này có thể giúp bạn tận dụng tối đa các lợi ích của Tinh chất làm mềm da Numbuzin No.3 Skin Softening Serum để có làn da khỏe mạnh và rạng rỡ.

Mua serum Numbuzin 3 chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

mua-serum-numbuzin-3-o-dau
Mua sản phẩm trên Shopee có tặng kèm KCN

Để mua serum Numbuzin No.3 chính hãng, bạn có thể tham khảo một số địa chỉ uy tín sau:

Mua offline và online từ các cửa hàng phân phối chính: Mỹ phẩm Numbuzin đang được bán chính hãng tại các cửa hàng ở Hàn Quốc và có Ship quốc tê bao gồm YesStyle, Olive Young, StyleVana, StyleKorean.

Mua online trên các trang TMĐT: Hiện tại Numbuzin có 2 gian hàng chính hãng trên Shopee và Amazon. Đây là cách mua đơn giản, tiện dụng với nhiều người nên các bạn có thể chọn hình thức này để đảm bảo cả về chất lượng lẫn giá cả.

Hiện tại, giá bán của sản phẩm đang ở mức giá 310.000 VNĐ hay 20$, các bạn có thể tham khảo mức giá để mua hàng không bị hớ nhé!

Có thể nói, đây là một sản phẩm chăm sóc da hiệu quả, an toàn và tiết kiệm. Sản phẩm có thể giúp làm mềm, mịn và sáng da, cải thiện nếp nhăn, độ đàn hồi của da. Nếu bạn đang tìm kiếm một serum chăm sóc da tốt, bạn có thể thử trải nghiệm Serum Numbuzin 3 Skin Softening Serum để cảm nhận sự khác biệt.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!