Review Son 3CE Bitter Hour là màu gì? Hợp với tone da nào?

06.01.2023 - 11:45

Bạn đang tìm hiểu thông tin về Son 3CE Bitter Hour? bạn không biết thỏi son mài màu gì? hợp với tone da nào? có những ưu điểm gì nổi bật mà lại khiến cho các chị em đang rần rần tìm kiếm trong thời gian gần đây?

Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng xem ngay những Review chi tiết nhất về thỏi 3CE Bitter Hour này cùng với một số thông tin quan trọng liên quan.

Giới thiệu thương hiệu 3CE

3CE được viết tắt từ 3 Concept Eyes, đây là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc được rất nhiều người dùng biết đến đặc biệt là khu vực Châu Á.  3CE là công ty con của Stylenanda được thành lập vào tháng 1/2009. 

Giới thiệu thương hiệu 3CE
Giới thiệu thương hiệu 3CE

Stylenanda vốn sở hữu nhiều nhãn hiệu thời trang luôn đi đầu xu hướng, dần lấn sân vào thị trường mỹ phẩm với thương hiệu 3CE và nhanh chóng tạo được tiếng vang bởi những dòng sản phẩm mang đậm phong cách trẻ trung, cá tính, thu hút giới trẻ.

Hiện tại, 3CE có đến hơn 70 cửa hàng chính hãng trãi rộng trên toàn Châu Á, đây là thương hiệu được rất nhiều chị em đón chờ mỗi khi họ có những sản phẩm mới được ra mắt.

Một trong những sản phẩm nổi tiếng mà hầu hết các cô nàng trẻ tuổi đều biết đến và sở hữu ít nhất 1 thỏi đó chính là son 3CE. Với nhiều ưu điểm về độ bền màu, màu sắc đa dạng,… các dòng son 3CE hiện nay đang chiếm trọn tình cảm của các chị em.

Một trong những dòng son 3CE được chị em tìm kiếm nhiều nhất hiện nay đó chính là son 3ECE Bitter Hour. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết hơn về thỏi son này ngay dưới đây nhé.

Review chi tiết Son 3CE Bitter Hour

Để biết được vì sao son 3ECE Bitter Hour lại được cho là thỏi son quốc dân mà mọi cô gái đều yêu thích như vậy, hãy xem ngay những review chân thực nhất tại đây.

1. Thiết kế Son 3CE màu Bitter Hour

son-3ce-bitter-hour-7
Thiết kế Son 3CE màu Bitter Hour

Nơi mua tốt nhất

shopee

265.000 ₫

lazada

256.000 ₫

Tổng thể thiết kế của thỏi son 3CE Bitter Hour hình trụ tròn thanh mảnh, với phần vỏ son giúp phô ra trọn vẹn được màu son ở bên trong, giúp cho người dùng dễ dàng trong việc lựa chọn màu son mà không cần phải mở nắp ra mới biết.

Điểm nhấn ở thiết kế thỏi son này chính là logo ở thân son. Tuy đây không phải là một thiết kế quá ấn tượng so với thị trường son môi, nhưng chính vì sự đơn giản này lại là điểm thu hút được giới trẻ. Thỏi son này có kích thước nhỏ gọn và chắc chắn có thể để vừa vặn trong những chiếc túi xách cầm tay cực tiện lợi.

Son 3CE này với thiết kế phần đầu cọ son vô cùng mềm mại, dễ dàng tán đều lên môi, mang đến từng đường thoa son mướt mịn, siêu bám môi.

2. Đánh giá về chất son

son-3ce-bitter-hour
Chất son kem 3CE màu Bitter Hour hơi đặc một chút

Để đánh giá về chất son của thỏi 3CE Bitter Hour này chúng ta phải kể đến việc nó được tích hợp công nghệ của son kem lì - là công nghệ đang được ưa chuộng nhất hiện nay. 

3CE Bitter Hour sở hữu chất son chuẩn màu, đều và mềm mượt bởi chất son nhiều dưỡng chỉ sau một lần tán son trên môi đã mang đến cho các nàng đôi môi căng mọng. Son khắc phục được các nhược điểm đến từ những dòng son trước đó, chất son hoàn toàn được cải tiến, không hề lên bột hay bị lem màu khi ăn uống. 

3. Son 3CE Bitter Hour là màu gì?

son-3ce-bitter-hour-2
Son 3CE màu Bitter Hour là màu gì?

Sở hữu màu son ấn tượng là màu nâu đỏ - đây là một trong những màu son được hầu hết các bạn gái tuổi teen yêu thích. Son lên màu cực chuẩn - đẹp và nó được đánh giá là thỏi son phù hợp với mọi  làn da của các bạn nữ châu Á.

Son kem 3CE Bitter Hour màu đỏ nâu - hay nâu cacao đậm ứng dụng được trên nhiều loại da và nhiều hoàn cảnh sử dụng khác nhau.

4. Son 3CE màu Bitter Hour lên màu có chuẩn không? Có bền màu không?

Son 3CE màu Bitter Hour có chứa bộ đôi dầu hoa cúc (Calendula Officinalis Flower Oil) và dầu hạt hướng dương (Helianthus Annuus Seed Oil) giúp bao bọc một cách tốt nhất các hạt sắc tố bên trong. 

Đồng thời, còn chứa thêm chiết xuất từ hoa hồng và chiết xuất tầm xuân, giúp cho lớp son khi được thoa lên môi sẽ có một độ trượt nhất định, hạn chế đi tình trạng bị bột. 

Ngoài ra, thỏi son 3CE này còn có những tác dụng khác như: dưỡng ẩm cao, độ che phủ hoàn hảo, tạo được độ căng mọng tự nhiên mà không cần thoa thêm son bóng cho đôi môi. 

Son có chứa công thức long-lasting giúp luôn giữ màu được lâu trên môi và không bị khô môi khi sử dụng. Tuy nhiên, các bạn cần lưu ý son vẫn sẽ trôi đi nếu chúng ta ăn các loại thức ăn có nhiều dầu mỡ nhé.

5. Mùi hương son như nào?

Sản phẩm có mùi hương vani dịu nhẹ, ngọt ngào, dễ chịu. Lúc mới mở cây son thì mùi hương bay lên nhẹ nhàng, cảm giác không nồng hắc nhưng lại rất thu hút. Đây là mùi khá đặc trưng của những cây son 3CE.

6. Giá son 3CE Bitter Hour chính hãng bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, giá một thời son Shu 784 chính hãng khoảng hơn 600.000đ. Trong khi đó, với màu tương tự cùng với chất lượng tuyệt vời thì giá thỏi 3CE Bitter Hour chính hãng chỉ khoảng hơn 300.000đ.

7. Son hợp với làn da nào? Trong hoàn cảnh nào?

son-3ce-bitter-hour-9
Phong cách trang điểm vừa nhẹ nhàng, vừa quyến rũ

Như đã được đề cập ở trên, thời son này hợp với cả những nàng có làn da trắng lẫn các nàng da ngăm, hay rám nắng. Nếu bạn đi theo phong cách trưởng thành, quyến rũ thì nên tán full môi, còn nếu như bạn muốn theo đuổi một phong cách ngọt ngào, trẻ trung hơn thì chỉ nên tán lòng môi. 

Khi sử dụng thỏi son này bằng cách tán lòng môi cũng sẽ giúp cho mọi cô nàng trở nên đầy sức sống hơn mà không cần phải trang điểm. 

Tùy vào từng hoàn cảnh mà chúng ta sử dụng son theo kiểu tán full môi hoặc lòng môi cho hợp lý. Như vậy, có thể nói là thỏi son này phù hợp với mọi làn da, mọi hoàn cảnh.

Có nên mua son 3CE không? Ưu, nhược điểm của son

Trước khi trả lời cho câu hỏi “có nên mua son 3CE không?”, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu qua về ưu và nhược điểm của loại son này trước nhé.

Ưu điểm

Đa dạng về mẫu mã, thiết kế, màu son mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn phong phú, phù hợp theo gu sở thích, mang cá tính riêng.

3CE thường xuyên thay đổi mẫu mã thiết kế, có sang chảnh, xịn sò, có cả thiết kế độc lạ, dễ thương đáp ứng được rất nhiều nhu cầu, thị hiếu của khách hàng ở nhiều phân khúc khác nhau.

Son 3CE chính hãng đều được làm từ thành phần an toàn cho sức khỏe và một ưu điểm nổi bật chính là không chứa chì, không gây hại cho môi cũng như không làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người dùng.

Bảng màu son hướng đến việc phù hợp với làn da châu Á.

Chất son 3CE chính hãng cực mềm, mịn, siêu lì, không gây tình trạng khô môi, nặng môi, lên màu chuẩn.

Độ bám màu cũng rất tốt, thông tường sẽ kéo dài từ 5 – 8 tiếng tùy vào từng dòng son cụ thể và mức độ ăn uống nhiều hay ít của người sử dụng.

Giá cả hợp lý

Nhược điểm

Nhược điểm của son 3CE: Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm son 3CE hàng giả với chất lượng kém khiến khách hàng dễ mua nhầm.

Các loại son thỏi của 3CE thường có cảm giác lên màu không được mịn

Từ những thông tin chung về ưu và nhược điểm của son 3CE ở trên, chắc hẳn các nàng đã có thể tự trả lời được cho câu hỏi có nên mua son 3CE chính hãng không rồi phải không.

Mẹo dùng son 3CE Bitter Hour màu đỏ nâu đẹp nhất

Mẹo dùng son 3CE Bitter Hour màu đỏ nâu đẹp nhất
Mẹo dùng son màu đỏ nâu đẹp nhất

Để sử dụng son 3CE màu Bitter Hour màu đỏ nâu luôn lên màu chuẩn, đẹp, bền nhất thì các bạn cần phải lưu ý đến những mẹo sau đây:

  • Thoa son dưỡng môi thường xuyên để môi luôn mềm mịn, và khi thoa son lên thì màu son luôn bám môi, không bị các đường rãnh, mốc,…
  • Tẩy da chết cho môi thường xuyên, bạn có thể sử dụng thêm các loại mặt nạ ngủ cho môi.
  • Bảo quản 3CE Bitter Hour trong điều kiện phòng, tránh những nói có ánh sáng mặt trời trực tiếp sẽ làm dễ hư hỏng sản phẩm.

Địa chỉ mua mua son 3CE chính hãng 

3CE hiện nay đang là thương hiệu về mỹ phẩm của Hàn Quốc rất nổi tiếng được các chị em yêu thích nhất với sản phẩm nổi bật là son môi. Để đáp ứng được nhu cầu rộng lớn này, tại thị trường của Việt Nam có rất nhiều đơn vị bán son 3CE chính hãng.

Các bạn có thể dễ dàng tìm mua son tại các cửa hãng mỹ phẩm nổi tiếng trên toàn quốc, hoặc trong các siêu thị lớn. Ngoài ra, trên các trang thương mại điện tử tại Việt Nam hiện nay đã có các gian hàng chính hãng của 3CE. Xem ngay các link mua son 3ECE Bitter Hour chính hãng sau đây: 

Shopee: https://shopee.vn/3ce.official.vn

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/3ce-vietnam/

Trên đây mình đã chia sẻ tới các bạn những thông tin chi tiết về thỏi son rất hot của 3CE. Bạn nào đang muốn tìm cho mình một màu son cá tính và đẹp thì cân nhắc son 3CE Bitter Hour nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!