Review chi tiết son 3CE Needful - màu son khiến mọi cô gái đổ gục

18.10.2022 - 21:36

Son 3CE Needful với gam màu cam đỏ gạch thời thượng khiến cho khuôn mặt nhợt nhạt của bạn trong nháy mắt bỗng trở nên xinh đẹp rạng ngời. Vậy có điều gì đặc biệt mà thỏi son này lại khiến cho hội chị em đổ đứ đừ như vậy? Hãy cùng Chanh Tươi khám phá những cái hay của em nó ngay dưới bài viết này nhé!

1. Xuất xứ son 3CE Needful

Không hổ danh là dòng son được săn đón nhiều nhất tại xứ sở kim chi, khi hãng 3CE ra mắt bộ sưu tập mới CLoud Lip Tint thì được đông đảo chị em săn đón nhiệt tình bởi chất kem nhẹ như mây cũng như độ bám màu cực tốt đã tạo nên một làn sóng dữ dội trong ngành mỹ phẩm nói chung và thương hiệu son nói riêng. 

Đặc biệt phải kể đến đó là son kem 3Ce Needful - một chiến binh mang sắc cam đỏ thần thánh, nổi bật từ thiết kế đến chất son xứng đáng trở thành màu son quốc dân được mọi cô nàng yêu thích và săn đón.

Son 3CE Needful 1
Màu Needful nằm trong bộ sưu tập dòng Cloud Lip Tint

2. Review chi tiết son 3CE màu Needful

Ngay khi 3CE vừa tung những ảnh swatch bộ sưu tập son 3CE Cloud Lip Tint đầu tiên trong đó màu son Needful được chú ý hơn cả bởi màu son lạ mắt và cực hút ánh nhìn, xứng đáng với câu nói “mây họa nét môi”.

2.1. Son 3CE màu Needful là màu gì?

Nhiều chị em vẫn đang khá thắc mắc son 3CE Needful là màu gì thì riêng với thỏi son 3CE màu Needful này có tông son màu cam đỏ gạch, nhìn xa hay gần đều có sức lôi cuốn kỳ diệu. Màu son khi lên môi không quá chói như các tông cam khác mà vẫn giữ được nét năng động và trẻ trung. 

Thang màu của Needful là nửa cam đất và nửa tông đỏ nhưng vẫn thiên về màu cam hơn. Hai tông màu này kết hợp với nhau giúp son lên màu ấm và sắc nét hơn.

Đồng thời đây cũng là màu son tuyệt vời dành cho những cô nàng lười trang điểm, đôi khi chỉ cần tô son là gương mặt đã có sự thay đổi rõ rệt giúp xóa bỏ vẻ nhợt nhạt mỗi sáng mai thức giấc.

2.2. Về thiết kế, bao bì

Khi cầm son lên tay, bạn sẽ cảm thấy cực “sang” mà không hề lép vế so với các thương hiệu son khác. Bởi thiết kế trụ dài, khá là vuông vắn, đặc biệt điều đặc trưng tạo nên thương hiệu của hãng là thiết kế thân son trùng với màu son giúp chị em dễ phân biệt các màu với nhau. Cọ son kem Needful cũng được trau chuốt theo hình giọt nước nhẹ nhàng và ôm lấy viền môi đầy sắc nét. 

Ngoài ra son kem 3CE màu cam đỏ gạch còn tô điểm bằng nắp son rose gold kiêu sa hơn hẳn so với những phiên bản son kem lì trước đây. Tuy nhiên, phần nắp son được làm bằng nhựa nên rất dễ bám vân tay gây mất thẩm mỹ của thỏi son.

son-3ce-needful
Thiết kế đầu cọ vát giúp dễ dàng tán son lên môi

Nơi mua tốt nhất

shopee

297.000 ₫

lazada

256.000 ₫

tiki

345.000 ₫

2.3. Chất son

Chất son của 3CE Needful không những mịn màng như lụa mà khi đánh lên môi còn nhẹ bẫng như không, cho cảm giác thoải mái như chính lớp da thuộc thứ hai trên môi. Kết cấu son khá đặc, nhưng son 3CE Needful lại có khả năng che khuyết điểm môi rất tốt. Bạn còn có thể tô son lòng môi, làm mờ rãnh và viền môi bằng kem che khuyết điểm để có đôi môi căng mọng, hoàn hảo hơn.

Để có được những ưu điểm vượt trội trên, không thể không kể đến công nghệ New Cloud Fit (làm tơi xốp, giúp chất son mềm mịn, nhanh khô, để lại độ trơn nhẹ, che phủ khuyết điểm môi), công nghệ Blurring Veil Finish (tạo lớp finish mờ ảo, láng minh như photoshop Filter) và công nghệ Long lasting MLBB Shade giúp son lên màu sống động, khắc phục tình trạng xỉn màu môi khi son lì lại.

Son 3CE Needful 3
Chất son khá mịn và lì

2.3. Độ bám của son

Chất son matte đột phá của dòng Cloud Lip Tint mới thực sự có sức hút khó cưỡng, ngay cả những cô nàng không hay dùng son cũng phải thích mê khi rinh em ấy về dùng thử.

Tuy cực kỳ nhẹ môi nhưng độ bám màu của son cũng không phải dạng vừa bởi nếu ăn uống bình thường, son có thể bám màu lên đến từ 4-6 tiếng, con số cũng khá ấn tượng đối với dòng son kem. 

2.4. Cảm nhận thực tế khi lên môi

Điều đầu tiên mà mình cực kỳ thích thú khi nhìn vào thỏi son này đó chính là cách thiết kế khá tinh tế không kém phần sang trọng của em nó. Mặc dù nắp son bị dính vân tay nhưng mình thấy cũng không hề ảnh hưởng gì nhiều bởi thứ mình quan tâm đến chính là chất lượng son bên trong.

Điểm ấn tượng mà mình muốn khoe tiếp theo chính là chất son kem xốp của em nó giúp lên màu khá tốt và có cảm giác dễ chịu trên môi, không hề bị nặng môi hay lộ vân môi đâu nha. Mình cũng đánh giá về mức độ che khuyết điểm của em này rất tốt, kiểu khi tô xong cảm giác môi rất mềm mịn mà không hề khô luôn ấy. Tuy nhiên màu này trên da ngăm sẽ ngả cam khá nhiều, chứ không có rõ sắc đỏ.

Khi mình ăn uống 3CE Cloud Lip Tint Needful vẫn để lại vết lớp tint đỏ cam nhẹ ở trên môi chứ không trôi sạch đâu nha. Điểm vớt vát cho khuyết điểm nhẹ này là lớp finish của son lại rất lì làm cho môi mình vẫn giữ được nét tươi tắn. 

2.4. Đánh giá ưu điểm và nhược điểm của son 3CE Needful

Ưu điểm

Son có thiết kế chắc chắn, sang chảnh với đầu cọ vát đều giúp tô viền môi dễ dàng, không bị lem ra ngoài.

Với bảng thành phần chứa hoạt chất dưỡng ẩm nên son không gây khô môi, không có hiện tượng rãnh môi khi sử dụng.

Độ lên màu son chuẩn so với bảng màu, màu son đỏ gạch thời thượng và dễ sử dụng phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Mùi hương vanila của son thơm nhẹ nhàng, thoang thoảng. Không bị lưu hương quá lâu khi ở trên môi.

Sản phẩm không kén da, phù hợp với mọi tông da.

Nhược điểm

Son bám trên môi không quá lâu và sẽ để lại base cam trên môi khi ăn uống. Còn lúc uống nước thì có để lại vết son nhẹ ở trên thành cốc. 

Phần nắp son khá dễ bị bám vân tay khá là bất tiện khi phải lau nắp son thường xuyên, 

3. Son 3CE màu Needful hợp với làn da nào? 

Với màu cam chủ đạo, son 3CE Needful lên môi cực kỳ tôn da. Sử dụng em này trong những dịp quan trọng như liên hoan, tiệc tùng, sự kiện,…hay dùng hằng ngày đi học đi làm đều phù hợp. 

Nhờ sắc cam trẻ trung, 3CE Needful giúp các cô nàng “ăn gian tuổi” đáng kể. Màu son rất thích hợp dùng trong mùa thu đông. Nó không hề kén màu da, không kén đối tượng và phù hợp trong bất kỳ phong cách trang điểm nào.

4. Giá son 3CE chính hãng bao nhiêu? Mua ở đâu?

Son Needful là một trong những sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng 3CE do đó không phải đâu cũng bán sản phẩm chính hãng, chất lượng mà có rất nhiều cửa hàng vì lợi nhuận mà bán sản phẩm hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng.

Để mua sản phẩm chính hãng bạn có thể lựa chọn mua hàng online qua các sàn thương mại điện tử như Lazada, shopee, Tiki,… để tiết kiệm thời gian bạn nhé. Ngoài ra giá tiền của em này rất cũng rất vừa phải ai cũng có thể dễ dàng mua được. Dưới đây là một số link mua mà bạn có thể tham khảo:

Son 3CE Needful 4
Màu son lên môi quá đỉnh

Nơi mua tốt nhất

shopee

297.000 ₫

lazada

256.000 ₫

tiki

345.000 ₫

Tóm lại màu son ‘hot trend’ cam đỏ gạch này chắc chắn sẽ không làm cho chị em thất vọng bởi gam màu thời thượng và hấp dẫn mọi ánh nhìn. Chanh Tươi mong rằng bài review son 3CE Needful này sẽ không làm các bạn thất vọng.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!