Review TOP 5 loại son thỏi 3CE khiến mọi cô nàng mê mẩn 2024

01.02.2024 - 15:40

Son thỏi 3CE - một cái tên quá đỗi quen thuộc đối với các tín đồ yêu thích son môi và là một trong những sản phẩm làm nên thương hiệu 3CE. Nhưng chắc hẳn các nàng vẫn đang băn khoăn không biết liệu hãng 3CE này đã cho ra mắt bao nhiêu loại son thỏi? Nên mua loại nào? Son 3CE có chì hay không? Vì vậy mời các nàng cùng đọc qua bài viết dưới đây để tìm ra đáp án cho mình nhé!

1. Quá trình phát triển của thương hiệu 3CE

Dưới đây là quá trình phát triển mang lại sự thành công của thương hiệu 3CE trên thị trường mỹ phẩm thế giới nói chung và thị trường mỹ phẩm Châu Á nói riêng:

Năm 2007, công ty Stylenanda của Hàn Quốc bắt đầu xâm nhập vào thị trường ngành mỹ phẩm.

Năm 2009, thương hiệu mỹ phẩm 3CE chính thức được ra mắt, với tiêu chí hoạt động giúp cho phái đẹp tỏa sáng, thời trang với phong cách makeup thời thượng, hiện đại. Chú trọng nhắm tới đối tượng khách hàng chủ yếu là các bạn gái trẻ trung, năng động, và cả sang trọng.

Năm 2013, dòng son thỏi 3CE Matte Lip Color được ra mắt làm cho tên tuổi của 3CE nhanh chóng lan tỏa và trở thành một trong những thương hiệu được yêu thích.

Năm 2016, mỹ phẩm Hàn Quốc 3CE kết hợp với hotgirl nổi tiếng Lily Maymac cho ra đời của phiên bản son giới hạn và dòng son 3CE Mood Recipe. Thời điểm này, son môi 3CE đã trở thành một hiện tượng cực kỳ Hot, từ đó thương hiệu 3CE lại càng khẳng định được tên tuổi và phổ biến rộng khắp châu Á.

Năm 2017 đến nay, 3CE liên tạo ra các dòng sản phẩm trang điểm, đặc biệt là dòng son 3CE Mood Recipe được cải tiến với đủ sắc thái khác nhau từ tông đất quyến rũ đến tông đỏ quyền lực khơi dậy tình yêu mạnh mẽ của các tín đồ làm đẹp.

son-thoi-3ce
Cửa hàng 3CE tại Việt Nam

Không phải ngẫu nhiên trong vô vàn các sản phẩm, thương hiệu son môi trên toàn thế giới mà son môi 3CE nổi lên như một hiện tượng gây sốt cho đến tận bây giờ mà với 3CE luôn mang đến những điểm đặc trưng riêng hợp thị hiếu với hầu hết mọi người.

2. Review chi tiết TOP 5 loại son thỏi 3CE bán chạy nhất 

2.1. Son thỏi 3CE vỏ trong suốt 

2.1.1. Dòng 3CE Soft Matte Lipstick Clear Layer Edition

3CE Soft Matte Lipstick nằm trong BST trong suốt Clear Layer Edition ra mắt vào năm 2020 đến nay vẫn luôn là dòng son được yêu thích của mọi cô nàng khi nhắc đến 3CE. Dường như các sản phẩm của hãng này không có “khái niệm” về thời gian, luôn có cách riêng để duy trì độ hot của mình. 

- Thiết kế bao bì:

Có thiết kế lạ mắt và hoàn toàn khác biệt so với những BST khác trước đây của hãng. 

3ce Soft Matte Lipstick được khoác lên mình lớp vỏ son bằng nhựa trong suốt, bạn có thể nhìn thấy rõ cả thỏi son đồng thời giúp nắm rõ lượng son bên trong. Thiết kế này tạo được sự tinh tế, thuần khiết và mong manh, hệt như nét đẹp người phụ nữ.

Trên thân son được in hình logo 3CE đặc trưng, với sắc đen đối lập với màu sắc vỏ. Nhưng cũng có nhược điểm là vò bằng nhựa nên không sang và cũng không chắc chắn như các loại son chất liệu khác.

- Bảng màu son 3CE Soft Matte Lipstick Clear Layer Edition:

Bộ sưu tập này bao gồm 10 màu son rất đa dạng, bảng màu trải dài từ tone cam, tiếp tới là tone hồng và cuối cùng là tone đất. 

  • Focus On Me - Màu đỏ san hô: hòa trộn giữa màu hồng và cam ở tỷ lệ vừa chuẩn 50:50 tạo nên sắc san hô bắt mắt, rạng rỡ. Một màu son không thể bỏ qua nếu nàng muốn trẻ ra thêm vài tuổi đấy.
  • Speak To Me - Màu đỏ nâu: màu son thỏi 3CE Speak To Me là màu trầm nhất bảng màu. Tuy nhiên, bạn sẽ không cần lo bị già nếu sử dụng màu son này vì sắc nâu trong son khá ít, bên cạnh đó còn rất dễ sử dụng và rất phù hợp với những cô nàng cá tính. Màu đỏ nâu này rất sáng da và trắng răng phù đánh full môi hay lòng môi.
  • Murmuring - Màu hồng nude: Murmuring sở hữu sắc son hồng nude rất nhạt, nhưng lại không làm lộ khuyết điểm của môi. Tuy nhiên, màu son này có chút khuyết điểm là sẽ làm xỉn màu da nhiều nên khi bạn đánh cần make up thêm để trông tươi tắn hơn.
  • Smoke Pink - Màu hồng đất: chính là màu Murmuring ở trên nhưng ngọt ngào, đậm màu hơn chút vì có pha chút nâu nhẹ. Màu môi này cực kỳ phù hợp với các bạn tuổi teen hoặc các cô nàng makeup tự nhiên nhẹ nhàng.
  • Over It - Màu cam cổ điển (cam ánh đỏ): đây là màu son tươi tắn, sáng bừng nhất trong BST này. Sắc cam và đỏ được phối trộn với tỷ lệ cam chiếm ưu thế hơn, tạo nên cam ánh đỏ nổi bật
  • Giving Pleasure - Màu cam đỏ: kết hợp 3 màu son cam, đỏ và nâu tạo nên một màu cam gạch tươi trẻ, năng động. Sự pha trộn hài hòa, màu cam được dịu đi nhờ màu đỏ và nâu, nên cũng có chút sự dịu dàng xen lẫn.
  • Holy Chic - Màu đỏ hồng: nếu bạn yêu thích sắc đỏ nhiều hơn và có chút ánh hồng thì hãy chọn Holy Chic. Một màu son cơ bản mà ai cũng phải có, có thể dùng đi học, đi dạo phố hoặc cả trong một buổi tiệc. Bật mí là nếu để ý kỹ bạn sẽ thấy son có chút ánh tím đấy, là lạ phải không nè.
  • RedRed Muse -  Màu đỏ tươi: màu đỏ cổ điển không thể thiếu khi nàng cần một vẻ đẹp rực rỡ không kém phần quyền lực, còn cả cực tôn da và trắng răng cho các nàng.
  • Kind & Love - Màu be đào (cam sữa): trẻ trung và đáng yêu, một sắc son khá kén da, nhưng một khi bạn makeup đôi mắt kỹ một chút thì màu son sẽ được kết hợp hài hòa, sáng hết nấc
  • Warming Wear - Màu be cam: một màu son ấm áp hơn Kind & Love một chút, trông rất Tây và sang, không có cảm giác chói chang nhưng vẫn rất tươi tắn, tuy nhiên màu son này hơi xỉn da và men răng nha.
Son thỏi 3CE Soft Matte Lipstick
Son thỏi 3CE Stylenanda dòng Soft Matte Lipstick Clear Layer Edition

Nơi mua tốt nhất

shopee

356.000 ₫

lazada

305.000 ₫

tiki

305.000 ₫

2.1.2. Dòng 3CE More Deep Under Lip Color Kit (Limited Edition)

Dòng này được hãng ra mắt mới nhất vào đầu tháng 12/2021. Đây là phiên bản giới hạn của dòng son 3CE Soft Matte Lipstick Clear Layer Edition. Cái tên ” Deep Under” là cảm hứng từ sự tự tin, niềm kiêu hãnh của bản thân trong mỗi con người. Khẳng định bản thân, khám phá vẻ đẹp sâu thẳm và hoàn thiện hơn từ những góc tối, những gam màu tối.

- Thiết kế:

So với phiên bản cũ thì em limited lần này đều được đổi mới so với phiên bản cũ nhưng vẫn giữ nguyên kích thước và độ trong suốt. Màu vỏ được thay bởi ánh ngà vàng, đế son cũng được remove với vân đá.

- Bảng màu 3CE More Deep Under Lip Color Kit (Limited Edition):

Phiên bản giới hạn lần này vẻn vẹn có 3 tone màu trầm:

  • Sensual Breeze - Màu đỏ hồng khô: màu này mang phong cách thời thượng, hiện đại. Chất son có sự pha trộn của ánh đỏ trầm cực nhẹ trên base hồng khô ngả nâu. Màu son vô cùng sexy, gợi cảm và sang chảnh. 
  • Unstained Red - Màu đỏ gạch: một trong những màu son đỏ tôn da mà bạn không nên bỏ qua. Sắc cam rất nhẹ pha trên base đỏ gạch, giúp sáng da và trắng răng khá nhiều nhé.
  • Eternal Warm - Màu nâu trà sữa caramel: Enteral Warm là một màu son ngọt ngào với ánh đỏ trầm dịu nhẹ trên base nâu nude lạnh. Tổng thể màu son khá kén da nhưng cực kỳ tây và cá tính.
Son thỏi 3CE limited edition
Màu son 3CE phiên bản giới hạn này không chê vào đâu được

Nơi mua tốt nhất

shopee

367.000 ₫

lazada

288.000 ₫

tiki

305.000 ₫

2.1.3. Dòng 3CE Soft Matte Lipstick Clear Layer Warm&Cold Edition

Đây là một bộ sưu tập vừa ra mắt trong phiên bản Warm&Cold Edition vào tháng 3/2021 của hãng 3CE. Hiểu được tâm lý "nghiện nhưng ngại" của hội chị em khi chọn son nude, làm sao để vừa trendy vừa không khiến cả khuôn mặt trở nên nhợt nhạt. Vì vậy 3CE đã cho tung ra bộ sưu tập Soft Matte Lipstick Warm & Cold Edition giúp giải quyết các nỗi lo lắng bấy lâu của chị em.

- Thiết kế:

Vốn dĩ hãng 3CE luôn làm son theo kiểu vỏ ra sao thì màu son bên trong như vậy, thuỷ chung và đồng nhất. Nhưng ở dòng son 3CE Soft Matte Lipstick này lại “chơi lớn”, Chẳng màu mè làm gì làm ngay son 3CE thỏi trong suốt luôn. 

Dù là vỏ nhựa nhưng thấy em này vẫn chắc chắn, cầm thích tay lắm nha. Quá là hời khi giờ đi chọn son nhìn thấy trọn vẹn màu son bên trong chứ không phải suy đoán nữa. Khỏi lo vỏ ngoài chênh lệch sắc độ bên trong. Son vẫn kiểu đầu vát nhẹ đặc trưng nhà 3CE, không có gì thay đổi. Logo cũng khéo đan xen ở vị trí như cũ. 

- Bảng màu son 3CE Soft Matte Lipstick Warm & Cold Edition:

3CE Clear Layer Warm Edition: gồm 3 sắc son ấm, mang đến cảm giác ấm áp, chân thực nhất. Phù hợp với các bạn sở hữu tone da ấm.

  • Warmish Move - Màu cam beige ánh nâu: chính là một màu beige, pha với chút nâu, sẽ thích hợp với các bạn thích "nhấn nhá" đậm ở phần make-up mắt. Warmish Move là màu rất xinh. Son tuy nhạt không làm tái hay bợt da, cực phù hợp với những bạn có warm-undertone. 
  • Soft Mellow - Màu cam san hô: quá đỗi ngọt ngào nhưng lại vừa trendy vừa cực phù hợp với những bạn có warm-undertone. Đây là màu son mà những tín đồ của tông coral không nên bỏ lỡ. Son thuộc tông ấm, không quá chói chang nhưng lại có thể làm bừng sáng ngũ quan của bạn, ngay cả khi bạn “lười” trang điểm.
  • Orange Breeze - Màu cam gạch pha đỏ: là một gam cam gạch trầm ấm và hoàn toàn không kén da.

3CE Clear Layer Cold Edition: chính là sự hội ngộ của những màu son trong sáng. Phù hợp cho các cô gái với tone da lạnh.

  • Way Back - Màu hồng nude: từng làm chao đảo cộng đồng làm đẹp một thời. Đây đích thực là một màu son dành riêng cho các cô gái thanh lịch. ính ra đây là một màu son lạ, bởi có rất ít dòng son có màu rose beige vì mã màu này chỉ thường xuất hiện dưới dạng phấn má, phấn mắt và kem nền
  • Hazy Rose - Màu cánh hồng khô: một gam hồng đậm chất vintage, biến đổi đa dạng khi bạn đánh lòng môi hay full môi, thì em ấy cũng khiến cho khuôn mặt của bạn trở nên rạng rỡ. Hồng khô là tông màu trung bình mang lại màu sắc ngọt ngào như thể một bông hồng được bao phủ bởi một tấm màn.
  • Chill Move - Màu hồng mận chín: gam hồng pha chút mận cá tính, lạ mắt mà lại cuốn hút cực kì. 
Son thỏi Soft Matte Lipstick Warm & Cold Edition
Thiết kế nhìn lạ mắt với kiểu dáng trong suốt

Nơi mua tốt nhất

shopee

417.000 ₫

lazada

412.000 ₫

- Ưu điểm nổi bật: 

  • Kết cấu mềm và nhẹ môi giúp đôi môi mềm mịn. Độ lên màu rất tốt.
  • Bột đàn hồi silicon giúp môi mềm và mịn khi thoa lên.
  • Chứa các sắc tố màu cao và tinh tế, tạo màu sắc đậm nhạt như ý muốn.
  • Phức hợp Semi solid hạt mỏng giúp bám màu lên môi tốt hơn, không lộ vân môi và không làm bong tróc tế bào chết môi.
  • Thiết kế tinh tế, bắt mắt.
  • Bảng màu son đều là những tone trendy và cá tính.

2.2. Son thỏi 3CE Lip Color 

Vào năm 2018, 3CE tung ra thị trường bộ sưu tập mang tên 3CE Lip Color, để nối tiếp sự thành công trước đó của 3CE x LiLy MayMac.

Trong lần ra mắt này, nhà sản xuất của 3CE Lip Color một lần nữa làm thổn thức trái tim của bao người hâm mộ với bộ sưu tập gồm 3 màu son, khiến cho bất cứ một cô nàng nào cũng phải “đổ gục” trước độ quyến rũ của những màu sắc này.

- Thiết kế thỏi son 3CE:

Nhà sản xuất của 3CE Lip Color có vẻ rất “trung thành” với thiết kế vỏ vuông truyền thống từ trước đến nay của hãng, nhưng lần trở lại này 3CE vẫn không khiến các tín đồ nhàm chán vì thiết kế của mình, khi màu sắc của vỏ ngoài được thay bằng màu đồng, rất sang chảnh và bắt mắt.

Logo của hãng với hình tam giác quen thuộc vẫn xuất hiện ở phía giữa của thỏi son, thêm vào đó là tên của công ty mẹ StyleNanda, được in ở phía giữa của 3CE Lip Color. Với trọng lượng vào khoảng 3,5g có thể đủ dùng cho “chị em” trong một thời gian khá dài. Đầu son được vác chéo giúp người dùng dễ dàng sử dụng son mà không sợ bị lem ra ngoài khi đánh.

Tuy nhiên phần vỏ son trông sang chảnh nhưng rất dễ bám dơ cho nên các nàng phải thật chú ý khi dùng và đừng để em ấy bị trầy xước nhé.

- Bảng màu son thỏi 3CE Lip Color:

3CE tung ra thị trường phiên bản son 3CE thỏi Lip Color 2018 chỉ vỏn vẹn 3 màu nhưng lại cực kì trendy và thích hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau.

  • #226 Brunch Time - Màu hồng cam đất: đây là sự pha trộn giữa ba sắc tố hồng, cam và nâu thích hợp với nhiều tông da, ngay cả khi không trang điểm thì màu hồng đất vẫn dễ dàng lên môi tạo cảm giác tự nhiên.
  • #227 Benchmark - Màu cam đất: vẫn là sự kết hợp giữa hồng cam và nâu nhưng Benchmark nghiêng về sắc tố cam và nâu nhiều hơn, thích hợp với các nàng có làn da nâu khỏe khoắn. Màu cam đất rất trendy và sang trọng khi lên môi hơn nữa Benchmark giúp răng trông trắng sáng hơn.
  • #228 Red Seventies - Màu đỏ trầm pha cam hồng: Pha lẫn một chút cam và nâu, Red Seventies trở nên nổi bật và tôn da khi lên môi. Chắc chắn em Red Seventies sẽ khiến các nàng trở thành tâm điểm giữa đám đông, thu hút mọi ánh nhìn.
Son thỏi 3CE Lip Color
Thiết kế siêu sang chảnh và cuốn hút

Nơi mua tốt nhất

shopee

385.000 ₫

lazada

305.000 ₫

- Ưu điểm nổi bật:

  • Bảng màu son lạ mắt, thời trang và dễ dùng
  • Chất son mềm mịn, nhẹ môi, không mùi hương.
  • Màu son lên rõ sau một lần thoa.
  • Màu son sẽ thay đổi khi chồng nhiều lớp son lên môi.

Tham khảo các loại son 3CE chính hãng tại đây

2.3. Son thỏi 3CE Mood Recipe Matte Lip Color phiên bản 2016-2017

Sức hút của thương hiệu này chưa dừng lại tại đó, khi hãng liên tục cho ra đời nhiều dòng son luôn làm dậy sóng thị trường làm đẹp. Một trong số đó phải nhắc đến đó là dòng Mood Recipe đình đám khiến phái đẹp “chao đảo” với hai phiên bản 2016 và 2017 cực trendy.

- Về thiết kế:

Son 3CE Mood Recipe Matte Lip Color có thiết kế đơn giản, gọn gàng và quen thuộc với lớp vỏ nhám hình vuông xinh xắn có dòng chữ 3CE nổi bật vẫn thường thấy ở các dòng sản phẩm thuộc thương hiệu này.

Mood Recipe là dòng son đầu tiên của thương hiệu 3CE khi được thiết kế lớp vỏ son có cùng màu với chất son bên trong, giúp phái đẹp dễ dàng nhận biết trong khi sử dụng. Có thể thấy, 3CE ngày càng chú trọng hơn bề ngoài khi tung ra Son 3CE Mood Recipe Matte Lip Color này.

Cầm thỏi son 3CE Mood Recipe trên tay có cảm giác chắc chắn, gọn nhẹ. Không ngoa khi nói rằng, bộ sưu tập 3CE Mood Recipe là dòng son có thiết kế bắt mắt nhất, trendy nhất của hãng từ trước đến nay.

- Bảng màu son thỏi 3CE Mood Recipe Matte Lip Color phiên bản 2016:

Phiên bản 2016 chủ yếu là các màu son có tone đất, không quá kén da rất phù hợp cho thời tiết lạnh. son 3CE Mood Recipe Matte Lip Color 2016 bao gồm 5 màu sau dưới đây:

  • #114 Rows – Màu cam đào: Đây là một màu hơi kén da, phù hợp với các bạn có làn da trắng hơn là da ngăm và cực phù hợp với kiểu trang điểm theo phong cách tây nổi bật.
  • #115 Muss – Màu hồng đào: Các nàng thích phong cách tự nhiên, đơn giản, không quá cầu kỳ thì đây có thể là một gợi ý không tồi đâu nhé.
  • #116 Inked Heart – Màu cam đất: Trong bộ sưu tập phiên bản 2016, có lẽ đây là màu son được các chị em “săn lùng” nhiều nhất. Một màu cam kết hợp với tone đất đậm, lại không kén da.
  • #117 Chicful – Màu mật chín: Đúng như cái tên, màu son tim tím này mang vẻ đẹp huyền bí, lạnh lùng rất phù hợp với các có phong cách cá tính, mạnh mẽ.
  • #909 Smoked Rose – Màu đỏ gạch: Bật mí với các bạn, đây là màu son “best-seller” của dòng son này đó nha. Sắc son đỏ, dễ makeup, mềm mịn lại còn tôn da nữa thì hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu đó.
Son thỏi 3CE Mood Recipe Matte Lip Color 2016
Bảng màu son Mood Recipe Matte Lip Color 2016

Nơi mua tốt nhất

shopee

385.000 ₫

lazada

305.000 ₫

tiki

305.000 ₫

- Bảng màu son 3CE Mood Recipe Matte Lip Color phiên bản 2017:

Dù là phiên bản ra đời sau vào cuối tháng 10, năm 2017 nhưng đây cũng được đánh giá là bảng màu son cực cuốn hút với các màu dưới đây:

  • #218 Mirrorlike – Màu hồng nude: Một màu hồng khá nhẹ nhàng và cũng khá kén da. Tone màu này thích hợp với những bạn có phong cách sexy, thích makeup đậm. Còn nếu không trang điểm thì đừng nên diện màu son này nhé! Điều này khiến khuôn mặt bạn không được tự nhiên đâu!
  • #219 Brilliant - Màu cam nude: Đây là tông cam nude được đánh giá là không có nhiều sự khác biệt với màu số #114 trong bộ sưu tập Mood Recipe 2016 trước đó. Màu son rất thích hợp với phong cách trang điểm tone cam hay nâu đất, chuẩn phong cách makeup theo phương Tây.
  • #220 Hit Me Up – Màu cam đất: Đây là màu son được chị em đánh giá là dễ dùng nhất trong bộ sưu tập, phù hợp với nhiều tone da khác nhau. Hit Me Up có độ tươi và độ trầm vừa phải, màu hơi thiên về nâu đỏ nhiều hơn.
  • #221 Mellow Flower – Màu hồng đất: Sự kết hợp hài hòa giữ tone hồng và tone đất trầm lạnh  đã cho ra đời màu son Mellow Flower khiến nhiều tín đồ son mê mẩn, đứng ngồi không yên.
    Đối với các nàng thích phong cách nhẹ nhàng, không quá sexy, nổi bật thì màu son này là lựa chọn hoàn hảo. 
  • #222 Step And Go – Màu đỏ đất: Step And Go là màu son không hề kén da như màu #218, #219 thay vào đó nó còn giúp da sáng hơn rất nhiều nữa. Muốn sở hữu đôi môi quyến rũ, cháy bỏng đừng bỏ lỡ em này nha.
Son thỏi 3CE Mood Recipe Matte Lip Color 2017
Bảng màu chủ yếu là tone đất

Nơi mua tốt nhất

shopee

385.000 ₫

lazada

305.000 ₫

tiki

305.000 ₫

- Ưu điểm nổi bật của 2 phiên bản:

  • Chất son mịn, lì có thành phần dưỡng môi nên không lo khô môi.
  • Khả năng lên màu cực chuẩn, không kén da.
  • Vẫn duy trì được lớp son mỏng trong lòng môi khi ăn uống.
  • Bảng màu son thời thượng, cực trendy.

2.4. Son Dưỡng 3CE Plumping Lips

Chắc hẳn Stylenanda vẫn muốn dẫn đầu trong cuộc đua chạy theo xu thế, khi tung ra dòng son 3CE Plumping Lips – một dòng son dưỡng màu siêu bóng cho làn môi căng mọng, bắt kịp xu hướng 2018-2019, khi mà thời kỳ “son bóng và môi tều lên ngôi”.

- Thiết kế:

Vỏ son được thiết kế bằng nhựa, cầm rất nhẹ tay nhưng hơi bị kém sang. Tuy nhiên có nhược điểm nho nhỏ là sẽ hơi khó để vặn nắp xuống, nên bạn nhớ lưu ý vặn vừa phải đủ dùng thôi nhé!

- Bảng màu son thỏi 3CE Plumping Lips:

  • #Clear – Không màu: Không mang cho mình màu sắc gì cả, chỉ dưỡng và bóng mà thôi. Màu son này cũng là một thỏi son tuyệt vời cho phong cách phủ bóng son lì hoàn hảo
  • #Coral – San hô: Màu san hô pha chút cam sáng siêu kén da cộng với độ bóng bẩy như vầy thì chắc chắn màu son này chỉ hợp với các bạn da trắng mà thôi, nên các bạn da ngăm đừng cố bon chen nhé! Tuy nhiên hưng màu son lại kém đều màu khi tập trung nhiều hơn chút ở giữa môi.
  • #Pink – Hồng nhạt: Màu hồng của Pink mang xu hướng hồng nhạt, nhẹ nhàng đúng nghĩa son dưỡng môi. Quá phù hợp với những bạn thích màu sắc môi hồng tự nhiên. Màu này cũng nên chỉ dưỡng chứ không thể làm màu, vì rất kén da và xỉn màu răng.
  • #Red – Đỏ tươi: Màu đỏ tươi nhẹ, một màu son nữ tính cho các cô nàng học sinh sinh viên muốn màu môi base đỏ nhẹ nhàng không quá nổi bật. Màu son không kén da, tô nhiều lớp độ bóng giảm đi chút xíu, màu son không bị đậm lên nhiều.
  • #Rosy – Cam đất trầm: Khá bất ngờ khi một em son dưỡng lại mang một màu sắc cá tính thời thượng như em Plumping nè, tông màu cam nude trầm pha nâu nhẹ. Đây là màu son duy nhất hợp với các bạn da ngăm nếu muốn một tông son nude nhẹ nhàng không quá kén da.
Son thỏi 3CE Plumping Lips
Son 3CE thỏi bảng màu Plumping Lips

Nơi mua tốt nhất

shopee

237.000 ₫

- Ưu điểm nổi bật:

  • Làm môi rất mềm mượt, chỉ chạm nhẹ và bặm vài lần là son rất mướt trên môi.
  • Không phải hiệu ứng mà là sự thật, em 3CE Plumping lips đúng là có thể giúp đôi môi đầy đặn lên rõ rệt, rất hợp với những bạn môi mỏng muốn có đôi môi mọng dày hơn.
  • Tinh chất bạc hà nên khi thoa son bạn sẽ có cảm giác tê tê nhẹ, rất thư giãn và thoải mái.
  • Độ dưỡng môi tốt, giúp môi căng mọng và không nứt nẻ môi.
  • Son dưỡng dù nhanh trôi nhưng khi son trôi đi vẫn để lại một lớp base nền hồng nhẹ nhàng.

2.5. Son dưỡng bóng có màu Glow Lip Color

Dòng son dưỡng 3CE Glow Lip Color được ra mắt vào giữa năm 2021. Thiết kế siêu đơn giản, nhưng chất son và bảng màu lại khiến dân tình bất loạn.

- Thiết kế:

Thiết kế em này nếu nhìn trên ảnh sẽ khá lung linh và bắt mắt. Nhưng lúc nhìn thực tế thì nó giống với mấy thỏi son mạ nhôm, cảm giác không sang cho lắm. Nếu hãng có thể nhấn nhá thêm giữa phần nắp và thân son thì có lẽ sẽ tinh tế hơn. Còn logo 3CE thì vẫn được in đáy thỏi son.

- Bảng màu son dưỡng 3CE Glow Lip Color:

Bộ sưu tập dòng GLow Lip Color này gồm có 10 màu như sau:

  • High Roller - Màu cam san hô: là màu son cam san hô với ánh cam cà rốt, màu này sẽ kén da và khiến bạn xỉn răng.
  • Little Ground - Màu hồng cam: 3CE màu Little Ground là sắc hồng cam, pha chút ánh hồng với base cam trầm hơn so với High Roller. Cơ bản màu này vẫn là tone son kén da.
  • Soul Like - Màu hồng nude: là tone màu nhẹ và dễ bợt da nhất bảng màu. Base hồng nude trầm siêu kén da. Có độ che phủ khá tốt, tuy là tone nude nhưng lên khá đều màu.
  • Under Pressure - Màu hồng nâu: là tone son hồng nâu với ánh hồng nhẹ trên base thiên nâu nude. Ánh nâu sáng không quá trầm, giúp son lên môi rất đều màu, nhưng lại khá nhạt nhưng lưu ý là tone màu này sẽ hơi kén da.
  • Calling Enamel - Màu hồng nude: là màu son hồng nude. Tuy nhiên màu son không hề kén da, sắc hồng sáng giúp màu môi tự nhiên và tôn da.
  • Overload - Màu cánh hồng khô: Không quá đậm như những màu son hồng đất tone nude, ánh nâu nhẹ pha trên base hồng sáng. Overload có ánh hồng tươi hơn và rõ hơn, giúp màu son cực tôn da và lên base hồng ngọt ngào, tự nhiên.
  • Sweetner - Màu hồng cam nâu: ngọt ngào như chính cái tên của mình. Sự pha trộn hoàn hảo giữa sắc cam nâu trên base thiên hồng. Màu son mềm mịn bắt sáng tốt. Đây là màu son tôn da và dễ dùng nhất trong bảng màu.
  • Stand Off - Màu đỏ hồng cam: Sắc son tôn da nhất bảng màu. Sự hòa hợp giữa sắc hồng phớt trên base đỏ cam nhẹ dịu ngọt ngào. Son thỏi 3CE màu đỏ cam này giúp màu son dễ mix và năng động hơn chỉ với vài đường quẹt.
  • Streetlights - Màu hồng tím: đây là màu sắc hồng tím, kiểu ánh tím nhẹ trên base thiên hồng. Giúp màu son không hề xỉn da, sắc son tự nhiên mà vẫn cuốn hút.
  • Smoky Red - Màu tím đất: Sắc đỏ đất dịu nhẹ trên base tím sáng. Giúp màu son không quá kén da. Đây được đánh giá là tone son đậm và cá tính nhất bảng màu.
Son thỏi 3CE Glow Lip Color
Bảng màu son thỏi 3CE mới nhất của dòng Glow Lip Color

Nơi mua tốt nhất

shopee

387.000 ₫

lazada

324.000 ₫

tiki

323.000 ₫

- Ưu điểm nổi bật của son 3CE Glow Lip Color:

  • Chất son dưỡng ẩm cực tốt, cho môi mềm mịn.
  • Lớp finish cho môi căng mọng, không nhờn dính.
  • Độ lên màu tốt, tự nhiên. Độ che phủ khá tốt, giúp màu son tiệp và không lộ vân môi nhiều.
  • Son không quá bóng, độ bóng giảm dần mà vẫn dưỡng ẩm cho môi. Điều này đã khắc phục được nhược điểm của dòng.

Các câu hỏi thường gặp

1. Son thỏi 3CE có chì không?  

Theo thống kê từ Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm của Mỹ (FDA) thì trong danh sách 400 mẫu son được kiểm định về hàm lượng chì thì son 3CE có hàm lượng chì không vượt quá mức cho phép nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

2. Son thỏi 3CE màu nào đẹp nhất?  

Nói chung đây câu trả lời khó có câu trả lời chính xác được vì tùy thuộc vào sở thích cũng như nhu cầu mà bạn muốn sử dụng. 

Đồng thời cũng rất khó đưa ra được quyết định màu nào đẹp hơn màu nào vì mỗi loại đều có các ưu điểm và hạn chế riêng, vậy nên tùy thuộc vào nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về các loại son thỏi 3CE, hy vọng bài viết sẽ có ích đối với bạn và giúp bạn lựa chọn được thỏi son phù hợp nhất cho bản thân.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!