Stt tháng 12 hay - Những câu nói hay cháo tháng 12 ý nghĩa nhất 2023

01.12.2023 - 10:23

1500+ dòng stt tháng 12 đầy lãng mạn, cảm xúc để chào đón tháng cuối cùng trong năm với bao buồn vui đan xen. Bước vào tháng 12 khi cái lạnh của mùa đông đã chín làm tê tái thể chất lẫn tâm hồn của con người. List status tháng 12 trong bài viết này chắc chắn sẽ phù hợp với tâm trạng, cảm xúc của mọi người. 

1. Status tháng 12 hay, cap về tháng Mười Hai cuối năm ngắn gọn thú vị

1.1. Những status caption về tháng 12 hay nhất

Tháng 12 là tháng cuối cùng trong năm, một thời điểm mang nhiều cảm xúc với mùa đông giá rét, lắng đọng trong con tim của mỗi người. Hãy cùng nhắc về tháng 12 với những dòng caption hay nhất sau đây.

  1. Sài Gòn đâu có lạnh! Mà em lạnh ở trong tim, cần người đến sưởi ấm!
  2. Tháng 12, mùa đông, màu trắng, tuyết, những bông hoa li ti… những thứ mình yêu vì cảm giác, không cần lý do.
  3. Xuân hạ thu đông, rồi lại xuân, không có mùa đông nào là mãi mãi, không có nỗi buồn nào hoài không nguôi.
  4. Tháng 12 của những bông cúc họa mi đã chớm tàn, tháng 12, tháng mới của một năm cũ sắp qua, ai ai cũng tất bật, bận rộn với vô số chuyện.
  5. Tôi sợ cô đơn lắm, mùa hè đã qua mùa thu cũng đi nốt và mùa đông rớt xuống hiên nhà. ...
  6. Ai cũng đã từng thề thốt với thời gian, vậy mà chỉ thiếp đi một lúc đã gần hết một năm. ...
  7. Tôi ơi đừng sợ nhé, cứ bước đi mạnh mẽ trên con đường dài. Đông sẽ đón nhận ta thôi, ánh nắng ấm mà đông đang có sẽ đưa cho bạn một ít thôi. Hello December!
  8. Tháng Mười hai, chẳng phải là khoảng thời gian đầu đông nữa. Tiết trời hanh hao gió và nắng vẫn vàng ươm phủ đầy mái phố im lìm lại khiến con người ta nghĩ đây mới chỉ là chớm đông?
  9. Tháng 12 nhẹ nhàng gõ cửa, báo hiệu cho những dự định cần phải gấp rút lên. Bản thân tôi cũng thế, giọt mồ hôi rơi trên những dự định lớn lao, giấc ngủ vội đánh đổi cho một tương lai tươi sáng.
  10. Tháng 12 tới, những kỉ niệm cũng ùa về nhưng nhẹ nhàng như cơn gió làm đôi lúc chính mình lay động, làm ta suy tư, trầm lặng hơn, nhưng vẫn cứ tiếp diễn cuộc sống thường ngày, những phân vân thường ngày.
  11. Có lẽ tháng 12 vô cùng quan trọng, nó là thời điểm cuối cùng chất chứa những thứ cũ kỹ trong năm qua. Xin chào tháng 12.
  12. Tháng 12. . .Tháng cuối của năm mang tên gọi Mùa Lạnh Giá.....!!?!?! Tháng của những cơn mưa phùn, những đợt gió mùa khiến ta run rẩy trong cái rét. . . Tháng đón những hơi ấm của yêu thương để xua tan cái lạnh của mùa Đông.
  13. Tháng 12 là tháng ngủ đông, giữa công việc hối hả ngày cuối năm vẫn cho phép ta lười một chút, thức muộn một chút, chui ra khỏi chăn ấm vẫn còn cảm giác nuối tiếc giấc ngủ ngon.
  14. tháng 12… là tháng kết thúc của một năm cũng là những giờ phút cuối cùng khi sắp bước sang một năm mới, tiếp tục những cố gắng còn giang dở,cố gắng miệt mài những tháng cuối để mọi việc hoàn thành trọn vẹn trước khi bắt đầu những cái mới….
  15. Tháng 12 – tháng của sự yêu thương và đoàn tụ.Tháng Mười Hai, dường như kéo ngắn thời gian được trở về nhà đối với những người con xa quê mong ngày đoàn tụ. Hạnh phúc đôi khi chỉ đơn giản là nghĩ đến điều sắp xảy ra thôi cũng đủ rồi.
stt-thang-12-1
Tháng 12. . .Tháng cuối của năm mang tên gọi Mùa Lạnh Giá

1.2. Status caption tháng 12 cảm xúc sâu lắng

Tháng 12 đến, cái giá rét đã len lỏi vào mọi ngóc ngách của con đường tạo nên sự bồi hồi, xao xuyến. Sự thay đổi dần của thời tiết làm cho chúng ta cảm nhận được thời gian đang trôi qua chầm chậm, từ đó ta có thể nếm mùi cảm xúc sâu lắng qua những dòng Stt tháng 12.

  1. Đông nào thì vẫn là đông, có khác là do sự thay đổi từ cõi lòng.
  2. Cái lạnh của mùa đông sẽ giúp chúng ta có thể dễ dàng nhận ra những điều ấm áp luôn được tồn tại xung quanh đây.
  3. Mới hôm qua nắng còn tắt dần mà sáng ra đã thấy đông về gõ cửa ngay trước hiên nhà. Nóng hay lạnh rốt cuộc cũng chỉ có người trong cuộc mới có thể hiểu được.
  4. Góc phố chiều nay buồn tênh, dòng xe vẫn nườm nượp, người với người bước qua nhau vội vã. Thời gian đang nhích dần từng chút một, tháng Mười Hai về rồi đấy!
  5. Thành phố bé thế thôi mà tìm hoài không thấy chút ấm áp, chút yêu thương riêng mình.
  6. Lịch để bàn cũng vơi mỏng đi, hôm nay là ngày đầu tiên của tháng cuối cùng.
  7. Tạm biệt tháng 11! Chào tháng 12!!! Tháng 12. . .
  8. Tháng cuối của năm mang tên gọi Mùa Lạnh Giá…..!!?!?!
  9. Tháng của những cơn mưa phùn, những đợt gió mùa khiến ta run rẩy trong cái rét. . .
  10. Những ngày tháng mười hai này, với tôi dường như là những ngày dài nhất trong năm. Vì lạnh, vì nhớ, vì hàng triệu những chất chứa bộn bề rất muốn tỏ bày, mà chẳng biết phải bắt đầu từ đâu.
  11. Bước vào thời khắc giao thừa là lúc mình nhìn thấy ánh lửa rực hồng nhóe lên. Cứ mỉm cười và cầu nguyện… Và cả ngày hnay mình cứ mãi mê vào công việc. Rồi chợt nhận ra cứ điên cuồng với nó khi bản thân còn có thể.
  12. Kim đồng hồ cứ thế xoay vòng, vẫn con số đó nhưng thời gian lại khác nhau. Kim dài hôm nay đã điểm đúng lời hẹn của tháng 12. Trải thảm cho nó bước đi như một ngôi sao tỏa sáng. Tất cả mọi người xung quanh đều mong chờ.
  13. Tháng 12 đeo đuổi những khát vọng còn dở dang. Đau đáu tìm lại điều gì đã mất vào hư vô xa lắm để thêm một chút nữa ngóng chờ và mong mỏi.
  14. Tháng 12 đến ai cũng mang trong mình nhiều tâm trạng. Là tâm trạng của nhớ mong, là những tâm trạng của sự chờ đợi. Là những tâm trạng của người đi xa háo hức ngày trở về nhà…Còn bạn, tháng 12 đến, bạn chờ đợi điều gì…?
  15. Tháng 12 đến đồng nghĩa là 1 năm nữa sẽ khép lại nên ai cũng mang nhiều tâm trạng. Nhớ mong 1 năm đã đi qua cũng như chờ đón một điều gì mới mẻ trong tương lai.
  16. Tháng 12, cứ như một nốt lặng của năm.Cho dừng lại, cho soi rọi những ngày tháng ròng rã đã qua, rồi bước tiếp.
  17. Tháng Mười Hai, đường nét mùa đông sẽ rõ nét hơn và dường như nỗi nhớ dai dẳng hơn? Kỉ niệm đôi khi vỡ òa, ướt nhòe, hờn dỗi thời gian đã làm phai mờ đi mọi thứ.
stt-thang-12-2
Tháng 12 đeo đuổi những khát vọng còn dở dang

1.3. Stt chào tháng 12 vui tươi phấn khởi

Trong số chúng ta ai cũng đều mong muốn đến tháng 12, bởi đây là khoảng thời gian kết thúc một năm để tổng kết thắng lợi với niềm vui tươi phấn khởi và khởi đầu cho những dự định tương lại. Để tạo nên niềm vui tươi phấn khởi tạo năng lượng tích cực cho dự định mới hãy chào đón bằng dòng stt tháng 12 sau đây.

  1. Chào tháng 12 nhé! Tháng của những xúc cảm mới, không khí mới.  Tháng của chờ mong.
  2. Ngày cuối cùng của tháng 12, sau 364 ngày đau khổ ấy có vẻ như tâm trạng của người ta cũng đã được hồi phục.
  3. Những ngày cuối năm… tự cảm thấy lòng mình bình thản hơn…
  4. Chào tháng 12 của tôi hô lê tháng mới mong mọi điều may mắn vui vẻ suôn sẻ đến với tôi xua tan mọi điều kém may mắn.
  5. Hello tháng 12! Hãy là một tháng tốt lành, đem lại niềm vui và tiếng cười cho gia đình và bạn bè tôi nhé!
  6.  Một nụ cười sớm mai cho ngày dài tươi tắn. Hãy quên đi mọi lo lắng cho trái tim rộn ràng. Chúc bạn tháng 12 vui vẻ.
  7. Chúc mọi người tháng 12 nhiều may mắn cả tháng an lành, nhiều lộc nhé!
  8. Tháng 12 bắt đầu với một mặt trời mới của sự thành công. Hy vọng mỗi tia nắng mới mang lại hạnh phúc dồi dào cho tôi, bạn và tất cả mọi người.
  9.  Xin chào tháng 12. Tháng cuối của năm. Tháng của những yêu thương, của vòng tay ấm áp. Tháng của hơi ấm từ gia đình. Tháng của những bận rộn với các dự định vẫn còn dở dang. Thời gian không đợi ai, đừng để thời gian trôi một cách vô ích. Hi vọng tháng mới, may mắn, những điều tốt đẹp sẽ đến với mọi người.
  10. Chào tháng 12. Tháng của tháng giáng sinh, tháng sinh nhật và là tháng cuối cùng của năm để chúng ta cố gắng thật nhiều để kết thúc một năm hoàn mỹ, để mỉm cười chào đón năm mới.
  11. Tháng 12 tới, những kỉ niệm cũng ùa về nhưng nhẹ nhàng như cơn gió làm đôi lúc chính mình cũng lay động, làm ta suy tư, trầm lặng hơn, nhưng vẫn cứ tiếp diễn cuộc sống thường ngày, những phân vân thường ngày.
  12. Tháng 12! Tháng này là tháng giáng sinh, là tháng sinh nhật, là tháng cuối năm, là tháng cuối cùng để cố gắng thật nhiều để kết thúc năm, để có thể mỉm cười chào một năm mới!
  13. Tháng 12 khẽ chạm vào tâm hồn yếu ớt còn mãi ngủ say trong chuyện tình thơ mộng, báo hiệu năm mới sẽ sang, mau chóng thực hiện nốt những dự định cuối cùng.
  14.  Chào tháng 12 nhé! Tháng của những xúc cảm mới, không khí mới. Tháng của chờ mong. Có chút nắng, chút gió, chút lạnh và chút man mác buồn… Tháng bắt đầu mùa đông lạnh lẽo… tháng đầu đông…
  15. Tháng Mười Hai, mùa hoa cải đã bắt đầu nở, vàng nhuộm một khoảng trời. Màu hoa nhẹ nhàng, êm đềm đến lạ, như màu nắng đầu ngày đổ loang xuống mái phố còn ngái ngủ. Tất cả đẹp như bức sơn dầu cách điệu, thật lạ, thật bồi hồi!
stt-thang-12-3
Chào tháng 12 nhé! Tháng của những xúc cảm mới, không khí mới

1.4. Stt tháng 12 đong đầy cảm xúc dành cho người yêu, bạn bè

Những ai đang có tình yêu đẹp hay có những người bạn tuyệt vời thì tháng 12 yêu thương là dịp để viết nên những dòng stt chia sẻ nỗi buồn và niềm vui để chào đón năm mới sắp đến. Hãy chọn những dòng stt hay, tình cảm và đầy cảm xúc để dành cho người yêu, bạn bè nhé.

  1. Mùa Đông đến mà sao em không lạnh, vì có anh đến bên cạnh em rồi.
  2. Anh biết không mùa đông lạnh giá, một hơi thở làm ấm cả con tim. Em đứng đây, ngày nào cũng thế, chờ anh quay về. Ta sẽ lại vui vẻ bên nhau.
  3. Em bảo này, tháng 12 đến rồi. Là mùa cúc họa mi giăng đầy trên phố, là mùa cưới mà sao anh vẫn chưa ngỏ. Đông về rồi, anh có biết không?
  4.  Xin chào tháng 12! Mong rằng điều tốt đẹp sẽ đến với bạn trong tháng này.
  5. Tháng 12 về, có lạnh không anh?
  6. Nỗi nhớ mong manh và chòng chành rồi vỡ
  7. Tháng 12 đến, trong em vẫn còn những bỡ ngỡ
  8. Chúng ta vẫn ở 2 đầu của nỗi nhớ chơi vơi
  9. Gió sớm thổi se se lạnh như nhắc người ta phải giữ ấm cơ thể mỗi ngày. Tháng 12 tốt thế đấy, em có thể tốt với anh như vậy được không?
  10. Mở lòng với những kỷ niệm đã qua và... chào đón tháng cuối cùng trong năm.
  11. Cái lạnh tháng 12 vụn nhạt hơn em tưởng, không biết vì lí do gì, em lại thấy mệt mổ đến chán ghét…
  12. Anh thấy không thành phố vẫn bình yên. Tháng Mười Hai lại ấm màu lễ hội. Có một chút nhớ nhau trong dòng đời rất vội. Và những ngày dài lắm để quên nhau!…
  13. Ta hứa sẽ tìm đến nhau khi đông về, tháng 12 khẽ gõ cửa trái tim như một lời nhắc nhở. Phải chăng gió mùa cuốn anh đi xa quá, không về kịp với tháng 12.
  14. Tháng mười hai! Tôi khẽ gọi tên “người” như thế cũng đủ để biết rằng tôi mong chờ đến nhường nào. Trong lòng tôi háo hức mong anh quay về, kịp đặt cái tên cho con chúng ta.
  15. Chớp mắt cái đã đến tháng 12, gần đến cột mốc kết thúc năm. Có người sinh ra đã ở vạch đích sẵn, mình thì 28 tuổi rồi mà vẫn đang khởi động.
stt-thang-12-4
Tháng 12 đến, trong em vẫn còn những bỡ ngỡ

1.5. Status tháng 12 hưởng ứng những ngày lễ cuối năm

Cùng chào đón tháng 12 với những ngày lễ đặc biệt trong năm như Lễ Noel và chuẩn bị tiến tới Tết Dương lịch, tạo nên nét đặc trưng của tháng cuối năm. Với những lễ hội lớn, nhộn nhịp, hãy cùng chào đón bằng những dòng stt tháng 12 đặc trưng của mùa lễ hội.

  1. Giáng sinh đến bạn có biết, vẫn luôn có một người hiểu và yêu bạn, người đó luôn ở cạnh bạn mỗi khi bạn cần!
  2. Noel đi ra đường làm chi cho nó lạnh, ở nhà phải phải ấm áp hơn không, không tổn hại long thể như mấy đứa ôm nhau ngoài đường.
  3. Đường phố người người nhà nhà cùng nhau đón một mùa noel ấm áp, nhưng sao trong lòng em cảm thấy buồn đến vậy. Hôm nay nhận được lời chúc mừng giáng sinh từ anh không biết nên buồn hay nên vui.
  4. Ngày cuối năm, hãy sống chậm lại một chút để gói trọn cảm xúc yên bình khi một vòng tuần hoàn lại sắp khép lại…
  5. Những ngày cuối năm, hãy buông bỏ những nỗi buồn, những nỗi tâm sự trong lòng mình và bắt đầu một năm mới với nhiều điều thật mới mẻ, thật bình yên và thật vui tươi nhé. Hãy đón chào đón một năm mới với nhiều thành công mới.
  6. Năm cũ sắp qua rồi, bạn đã chuẩn bị nghiêm túc cho tương lai chưa?
  7. Những ngày cuối cùng của tháng cuối trong năm cũng đang dần trôi qua. Điều quan trọng không phải là bạn đã làm được gì, đánh mất những gì mà là bạn có cảm thấy hối tiếc điều gì khi nhìn lại một chặng đường đã qua không?
  8. Nếu say, hãy chọn nơi bình yên để uống. Nếu yêu, hãy chọn đúng người để say. Tạm biệt tháng cuối năm.
  9. Thật tuyệt vời vì Giáng Sinh này ta vẫn có những người bạn tri kỷ, một gia đình ấm áp và một quốc gia độc lập, yên bình. Cùng tận hưởng những khoảnh khắc trong tháng cuối năm này nhé!
  10. Một mùa Giáng Sinh vui vẻ, yên bình và yêu thương. Đây là lời chúc của tôi dành cho bạn, chúc những người bạn thân yêu của tôi có một mùa Giáng Sinh an lành, mong rằng tình yêu sẽ đến với bạn trong ngày đặc biệt này.
  11.  Giáng Sinh là thời gian ở bên gia đình, bè bạn; cũng là lúc để tạo ra những kỷ niệm đẹp theo ta đến suốt cuộc đời. Chúc mừng Giáng Sinh!
  12. Thật tuyệt vì Giáng Sinh này ta vẫn có những người bạn tri kỷ, một gia đình ấm áp và một quốc gia độc lập, yên bình. Merry Christmas!
  13. Tháng 12 - Bạn khiến những vì sao trở nên lấp lánh hơn và mùa đông trở nên ấm áp hơn.
  14. Chúc mừng Giáng Sinh đến tất cả những người thân yêu của tôi.
  15. Giữ bình tĩnh và... chào đón tháng 12! Tháng cuối cùng trong năm nay.
stt-thang-12-5
Những ngày cuối cùng của tháng cuối trong năm cũng đang dần trôi qua

2. STT cô gái tháng 12 hay nhất

Cô gái của tháng 12 luôn mang đầy cảm xúc của sự cô đơn trong mùa đông giá rét, ai biết rằng cô gái đang chờ đợi một thứ gì đó của tháng cuối năm. Hãy cùng đón chào những niềm vui và tình yêu đẹp trong tháng 12 bằng những dòng stt hay nhất nhé cô gái.

  1. Em là cô gái tháng 12, cô đơn và luôn lạnh lùng. Nhưng trong em là một trái tim chân thành.
  2. Chào em, cô gái tháng 12. Mong rằng tháng mới đến mang đến cho tôi nhiều niềm vui, hạnh phúc.
  3. Em là cô gái tháng 12, buồn thì khóc, vui thì cười.
  4. Tháng 12 đến rồi, tháng của em. Chúc tháng mới luôn hạnh phúc, vui vẻ và luôn xinh đẹp.
  5. Tháng 12 tuy lạnh giá nhưng cũng rất ngọt ngào, ấm áp như cô gái tháng 12 là em.
  6. Em là cô gái của tháng 12, của mùa đông với cái rét lạnh giá. Em là cơn gió lạnh, em là giọt sương đêm. Dm đi tìm cho mình những tia nắng sót lại hiếm hoi của mùa thu và cảm nhận hơi lạnh đầu mùa đông đến tê tái cõi lòng.
  7. Em là cô gái tháng mười hai mang trong mình nỗi cô đơn đến thầm lặng, cơn gió mùa đông nào cứ thổi vào trong đôi mắt em những nỗi u buồn.
  8. Là cô gái tháng mười hai, em lạnh lùng nhưng lại vô cùng tình cảm, là người chẳng giỏi nịnh nọt ai, nhưng mỗi lời nói ra lại khiến trái tim người ta vô cùng ấm áp và tin tưởng.
  9. Là cô gái sinh ra vào mùa đông nên em khô khan vì không giỏi nói lời hoa mỹ, nhưng ai có được em thì đó sẽ là món quà quý giá nhất ở đời.
  10. Cô gái tháng mười hai mang trong mình một bầu trời tâm sự. Mang trong mình những ý thích không giống ai: Em thích lang thang giữa phố giữa trời mưa, thích ăn kem khi trời giá lạnh, thích ngồi ngắm hoa hàng giờ lâu và thích la cà với lũ bạn tám chuyện khi buồn.
  11. Nếu anh yêu người con gái tháng mười hai, thì hãy trân trọng người con gái đó thật nhiều anh nhé. Bởi trái tim họ ấm áp đến vô cùng.
  12. Con gái sinh tháng 12, dù công khai thể hiện hay cố tình chối bỏ, tận sâu thẳm tim mình đều ấp ủ một tình yêu chung thủy dành cho mùa đông.
  13. Yêu cô gái tháng 12. Yêu ngày em sinh ra rét cắt da cắt thịt, gió heo may chới với ùa về, mẹ ôm em vào lòng mong chở che hết những mùa gió lận đận thổi suốt một đời người.
  14. Yêu niềm háo hức thơ dại khi em đếm ngược từng ngày đợi đến sinh nhật, yêu những ngăn tim đầy vơi, em loay hoay cả tháng vẫn không xếp vừa yêu thương, nhung nhớ để vẫy chào năm cũ. Yêu cả cái rét hanh hao, cả lối về ngược gió và những cơn mưa dầm dề, lạnh tím tim.
  15. Tháng 12 đến khiến cảm xúc của con người trở nên lẫn lộn, đan xen với nhau. Một chặng đường dài chuẩn bị kết thúc, nhìn lại công việc vẫn còn dang dở. Nhưng hãy gác lại, tận hưởng tháng cuối cùng của năm vui vẻ nhất.
stt-thang-12-6
Cô gái tháng mười hai mang trong mình một bầu trời tâm sự

3. Câu nói hay về tháng 12

Chào tháng 12, chuẩn bị chào một năm cũ đã qua. Tháng 12 đến là chuẩn bị một mùa sum họp gia đình có những người con xa quê, tháng của hương vị tình thân. Thời gian cứ thế trôi đi mà chẳng chờ đợi một ai, hãy thả lòng mình trong những dòng stt về tháng 12 hay sau đây nhé.

  1. Xin chào tháng 12, không khí lành lạnh không cần phải mở điều hòa. Ta cuộn mình trong chăn hưởng thụ cảm giác tuổi thơ bên cạnh những người ta thương. Không cần nhộn nhịp, không cần vội vã, cứ chầm chậm như vậy là được rồi.
  2. Kim đồng hồ cứ thế xoay vòng, vẫn con số đó nhưng thời gian lại khác nhau. Kim dài hôm nay đã điểm đúng lời hẹn của tháng 12, trải thảm cho nó bước đi như một ngôi sao tỏa sáng. Tất cả mọi người xung quanh đều mong chờ.
  3. Gió bấc thổi ngoài kia nhưng trong lòng lại rực rỡ ánh nắng. Nụ cười đọng lại trên khóe môi, khắc khoải chờ đợi điều gì đó mà cảm xúc như vỡ òa.
  4. Đơn giản chỉ là thành công không có tiêu chuẩn chung cho hết mọi người. Chỉ cần bạn sống hạnh phúc, luôn nổ lực thì bất cứ thời điểm nào trong cuộc sống bạn cũng có thể tỏa sáng. Cố gắng lên nào.
  5. Cơn mưa lạnh tanh của đêm qua như một dấu chấm hết cho tháng mười một. Để sáng nay ngày đầu tiên của tháng 12 cho ta thấy bầu không khí như se lại vì gió và hơi lạnh thổi qua. Như đúng những ngày đông năm trước.
  6. Chúng ta khác nhau từ điểm xuất phát nên chẳng thể nào đi so sánh mình với bất kỳ ai. Hứa hẹn một tương lai tươi sáng, thất bại chỉ là những cục đá to cản bước mình thôi. Hello December!
  7. Nếu các bạn để ý thì các bạn có thể bắt đầu lúc nào tùy thích. Vậy hãy yêu thích sự bắt đầu. Đừng cố ngồi im một chỗ khi sau lưng chưa có chỗ dựa vững chắc.
  8. Nhớ lại đông năm ấy, gió heo may khắc khoải đến reo vần. Năm nay đào lại thêm lần nữa trong tâm trạng hoang mang không biết thế nào là đúng, bước chân của mình có đang đúng hướng hay không.
  9. Tháng 12 miệt mài trôi đi trong khắc khoải và nhiều trăn trở mỗi nhịp thở về đêm, rồi cũng vụt qua nhanh chóng là thế, đã sắp hết năm rồi, khép lại thêm một tuổi xuân nữa, khép lại bao nhiêu kỷ niệm đã kịp đong đầy trong đáy mắt và niềm tin.
  10. Xin chào tháng 12 lạnh giá, hãy nhanh chóng đưa nỗi buồn của tôi đóng băng để nơi đây được trống trải, hãy ban cho tôi chút nghị lực để chống chọi với niềm đau.
  11. Các bài hát chủ đề tháng 12 vang lên rộn rã, con người ta thật hợp thời, chỉ có mùa đông là xưa cũ. Chẳng cần thay đổi, chẳng cần làm vừa lòng ai.
  12. Có những mối quan hệ, ta chỉ có quyền buồn, chứ không có quyền ghen.
  13. Cần sự quan tâm nhưng ngại phải mở lòng. Ai cũng sợ thì mấy ai sẽ thật lòng? Nhớ thì nói, thương thì nói. Đơn giản chút đi, lòng đau thì xoa dịu.
  14. Có những ngày đông lạnh giá, mọi thứ xui xẻo đều dồn tất cả vào tôi. Lúc này chỉ muốn tìm một nơi nào đó ngồi xuống, hít một hơi thật sâu rồi lặng thinh.
  15. Tháng 12 chợt đến, lúc này bản thân không quá nhỏ cũng chưa đủ trưởng thành. Xung quanh còn chênh vênh mất phương hướng, rốt cuộc tôi đang đợi điều gì để mang lại đột phá. Không biết nó sẽ kéo dài bao lâu. Nhưng rồi cũng sẽ vượt qua thôi. Cái hối tiếc nhất có lẽ là thời gian. Cái khoảng thời gian chỉ biết nhìn nó trôi qua mà không làm gì được.
stt-thang-12-7
Tháng 12 chợt đến, lúc này bản thân không quá nhỏ cũng chưa đủ trưởng thành

4. Stt chào tháng 12 đậm chất thơ

Tháng 12 với bao dự định, ấp ủ trong năm chưa được hoàn thành và cũng là tháng chạy đua với thời gian để hoàn thành những công việc. Tháng 12 cứ đến vô tư, hồn nhiên trong sự lo toan của chúng ta, vậy nên hãy gói gọn những lo toan đó trong những dòng stt tháng 12 đậm chất thơ.

1. Quán ven đường tôi gợi nhớ dáng ai.

Màn sương buồn ru hồn tôi đêm vắng,

Giọt đắng buồn tí tách nhỏ nhẹ rơi.

Để trào dâng bao kỷ niệm theo về.

Lời thơ yêu vần say giờ lạc lõng.

Như hoa tình ủ rũ giữa trời đông.

Biết cùng ai đi về nơi nẻo khát.

Lặng mắt buồn hoang hoải với xa xăm.

Người thương hỡi còn nhớ không dấu đậm.

Hứa biển tình hạnh phúc mãi theo ta.

Biết hay không giờ mưa đời bão táp.

Phôi pha lòng hai tiếng gọi Dấu yêu.

Tình đã nhạt theo dòng trôi mãi chảy.

Mênh mông buồn tiếng vạc cũng nỉ non.

Nhớ khi xưa bờ môi nồng hòa quyện.

Giờ chỉ còn khắc khoải giữa tình đông.

2. Gửi anh chút lạnh mùa đông

Rất nhiều thương nhớ chất chồng tình em

Gửi nụ hôn ấm thật êm

Vòng tay ôm chặt cho thêm mặn nồng

Gửi anh một sắc môi hồng

Sao chẳng lời nhắn để đông hững hờ

Gửi anh ngàn vạn giấc mơ

Trái tim khao khát đang chờ đợi yêu

Gửi anh ước mộng thật nhiều

Nhờ gió mang đến những điều em mong

Gửi anh ánh mắt chờ trông

Cho ngày nắng ấm rực hồng tim nhau.

3. Gửi em một chút tình nồng

Cho em hiểu được tấm lòng của anh

Gửi em cái lạnh mùa đông

Dẫu cho xa cách,anh càng NHỚ EM.

4. Đông đã về cho tình ta xanh lại

Phút giao mùa vang mãi khúc hoan ca

Làn môi mềm sưởi ấm những ngày qua

Chắp cánh bay tới trời xa hạnh phúc

Đông đem đến cho tình ta vũ khúc

Mộng loan phòng cúc trúc mãi ấm êm

Hơi thở sâu trao vị ngọt môi mềm

Quyện hương thơm mùi quỳnh hoa chớm nở

Ta không còn cảnh khuê phòng vò võ

Đôi tay nồng lan tỏa nhịp ái ân

Má hường xuân gieo sắc thái âm vần

Luyến ái ngân mộng uyên ương hồ điệp

Ta bên nhau, đông đem về ấm áp

Mộng tình lang thắp cháy lửa buồng tim

Tình lứa đôi quyện hương sữa nồng nàn

Còn gì hơn… tình khúc…Đông rạo rực.

5. Nếu một ngày mai gió lạnh về

Đường xa quạnh quẽ buồn tái tê

Không người gần gũi cùng chia sẻ

Không bóng ai mong đứng bên hè.

Lạc lối đường xa bước ai về

Nỗi buồn vời vợi chốn phòng the

Sương giăng giá lạnh trùm phố vắng

Hạ tuần trăng mảnh phía sơn khê.

Ai muốn đông về phải xa nhau

Một mình nghe gió rít đêm thâu

Chăn đơn gối chiếc buồn da diết

Tâm sự cùng ai những u sầu.

Ngoài ấy mưa đông ướt nhạt nhòa

Đường khuya thưa thớt bóng người qua

Ánh đèn huyền ảo nhìn ngơ ngác

Đêm nay lại nhớ một người xa.

6. Em về giã biệt buổi chiều mưa

Lệ đẫm tràn mi chẳng thể ngừa

Nghĩa thắm còn đây sao khó lựa

Duyên tình chớm nở thế là đưa

Đôi khi lặng lẽ chờ giây hứa

Có lúc bồi hồi đợi phút thưa

Nỗi cảm cô đơn buồn thấu rữa

Mơ hồ tưởng lại chuyện ngày xưa.

7. Anh đổi cho em chút mùa đông

Lấy nắng trong này có được không

Ngoài ấy gió lùa tim buốt giá

Anh ở nơi đây nóng trong lòng

Anh gói nắng vào những vần thơ

Gửi gió đem về nhận được chưa

Còn nắng trong này anh đang đợi

Pha với đông em chút cho vừa.

8. Mùa đông sang nắng cũng nhạt bên thềm

Mình xa cách cho lạnh thêm tình hỡi

Để nhung nhớ dài thêm ngày mong đợi

Yêu thương này cứ vời vợi hoài xa.

9. Đông về rồi có rét không anh

Đường khuya sương giáng đọng trên cành

Bước đi trong gió chân lạnh buốt

Thôi đành phó mặc, đứng đợi anh.

10. Đông vừa qua nhớ lại phút mặn mà

Bên yêu dấu thiết tha đầy mật ngọt

Ngàn ấp ủ từng đêm mình đã rót

Đến bây giờ vẫn ngọt tận tim anh.

stt-thang-12-
Tháng 12 phố còn lá me bay

5. Lời chúc sinh nhật tháng 12, dành cho ai sinh vào tháng 12

Những lời chúc sinh nhật tháng 12 hay, ý nghĩa đều tổng hợp dưới đây giúp bạn tha hồ lựa chọn lời chúc sinh nhật hay, chân thành nhất gửi đến người thân, bạn bè có sinh nhật tháng 12 này dễ dàng. Không chỉ thể hiện tình cảm, sự quan tâm mà những lời chúc mừng sinh nhật này còn khiến họ có một ngày sinh nhật ý nghĩa, ngập tràn hạnh phúc nữa đấy.

  1. Con người sinh ra trong mỗi thời điểm khác nhau mang tới các tính cách khác nhau, mỗi tính cách mang tới điểm thú vị riêng. Những người sinh vào tháng 12 thường vui tính, thông minh và mạnh mẽ. Chúc bạn sinh nhật vui vẻ, luôn phát huy được điểm mạnh, gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống và công việc.
  2. Là tháng cuối của năm, khoảng thời gian mang đến cho ta nhiều cảm xúc. Ta hạnh phúc được sum họp, đoàn viên. Ta tiếc nuối khi ngoái đầu nhìn lại những điều mà ta chưa làm được trong các tháng vừa qua và ngày ngày của hơn hai mươi năm về trước, ta chào đón một sinh linh nhỏ bé, dễ thương. Chúc bạn sinh nhật vui vẻ, luôn nở cười tỏa nắng để sưởi ấm trong mùa đông giá lạnh.
  3. Tháng 12 đến rồi, ngày của mày đã đến, chúc mừng sinh nhật. Chúc mày tuổi mới thêm niềm vui mới, may mắn hơn. Trù cho mày bị cảm nặng, nhớ không phải là cảm lạnh, cảm sốt như trong mùa mày được sinh ra mà là cảm nắng nhé.
  4. Tháng 12 không chỉ là tháng của mùa đông, tháng cuối cùng, kết thúc một năm, tháng của Giáng sinh ... mà tháng 12 còn là tháng của bạn. Nhân ngày sinh nhật, tôi chúc bạn luôn vui cười mỗi ngày, được mọi người yêu thương và nhớ luôn khỏe mạnh.
  5. Ai bảo tháng 12 là tháng Giáng sinh, tháng 12 còn là những ngày tháng mà nhiều người sinh tháng 12 mong chờ để có thể. Tháng 12 đến rồi, chúc cho ai đó sinh vào tháng 12 luôn khỏe mạnh, hạnh phúc, đặc biệt là luôn nụ cười rạng ngời để xua tan đi cái mùa đông rét buốt.
  6. Tháng 12 đến mang theo nhiều cảm xúc, những biến động, bất ngờ nên nhiều người thường mong nó trôi qua nhanh nhưng cũng không ít người mong chờ tháng 12 đến để đón một tuổi mới đúng nghĩa. Chúc bạn của tôi, ngày sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc bên cạnh người thân yêu và nhận được nhiều món quà ý nghĩa. Chúc mừng sinh nhật cô gái tháng 12! Mong rằng tháng cuối năm sẽ gửi đến bạn sự can đảm, sức mạnh, tự tin, lòng kiên trì và sự yên bình bên trong tâm hồn. Chúc mỗi ngày trong tháng 12 của bạn đều tràn đầy hi vọng, tình yêu, ánh nắng và năng lượng.
  7. Happy birthday cô gái tháng 12! Chúc em ngày càng mạnh mẽ, cuộc sống dẫu có áp lực, đôi khi không công bằng hãy học cách mỉm cười, nhẹ nhàng đối xử với thế gian, coi nhẹ thiệt hơn được mất, khó không than và đau không khóc. Chúc em quãng đường còn lại luôn an yên, tươi vui. Em hãy cứ sống theo cách sống của mình. Hãy cứ làm những gì mình thích, hãy đối xử với mọi người xung quanh một cách chân thành, cho đi thật nhiều yêu thương, hãy cứ hết sống hết mình vì đam mê nhé....Rồi sẽ có 1 ngày em thành công trên con đường em chọn…Cố lên em!
  8. Chào tháng 12! Tháng của cô gái bé nhỏ! Tháng cuối cùng của năm, cầu cho em vạn sự đều như ý, may mắn và thành công.
  9. Hello December!!! Tháng của mùa hoa cúc họa mi tràn đầy trên phố. Tháng của những cảm xúc mới, không khí mới ; tháng của sự chờ mong… Có chút nắng, chút gió, chút se se lạnh và chút chút man mác buồn… Tháng đón những hơi ấm, để xua tan cái giá lạnh của mùa đông. Và Cô nàng Tháng 12 vẫn luôn ấm áp dù gió đông lạnh buốt
    P/s: Chúc mừng sinh nhật em, cô gái tháng 12, dù có thế nào cũng hãy mãi giữ yêu thương bên mình em nhé!
  10. Say hi tháng 12 và chúc mừng sinh nhật cô gái trong ảnh. Tuổi mới chỉ mong em nhiều sức khoẻ, nhiều xiền và luôn vui vẻ an yên hạnh phúc như hiện tại.
stt-thang-12
Lời chúc sinh nhật tháng 12, dành cho ai sinh vào tháng 12

Tham khảo: Top 20+ bài hát chúc mừng sinh nhật hay, dễ hát, huyền thoại

6. Stt tháng 12 bằng tiếng Anh

Khi đông đang vào thời điểm chạm ngõ chúng ta cảm thấy như thời gian đang trôi chậm lại như đang chờ đời một thứ gì đó. Và tháng 12 cũng vậy, phải chăng thời gian trôi chậm lại để ta cùng nhìn lại một năm đã trôi qua như thế nào để nhớ và trân trọng những phút giây ấy. Hãy cùng thể hiện dòng status tháng 12 bằng tiếng Anh nhé.

1. Tomorrow is December.

Tạm dịch: Ngày mai đã là tháng 12 rồi!

2. December is here!

Tạm dịch: Tháng 12 đây rồi!

3. December It's the most wonderful time of the year

Tạm dịch: Tháng 12 là khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong năm.

4. December . I'm so happy to see you

Tạm dịch: Tháng 12! Thật hạnh phúc khi tháng 12 đã bắt đầu.

5. Make it a December to remember

Tạm dịch: Hãy khiến nó trở thành tháng 12 đáng nhớ nào!

6. December, winter, white, snow,... things I love because of the feeling, without reason.

Tạm dịch: Tháng 12, mùa đông, màu trắng, tuyết,… những thứ mình yêu vì cảm giác, không cần lý do.

7. Hello December 2022! I hope it will be a great month for all of you.

Tạm dịch: Xin chào tháng 12 của năm 2022. Tôi hy vọng rằng nó sẽ là một tháng tuyệt vời cho tất cả các bạn.

8. December is the month of wishes

Tạm dịch: Tháng 12 là tháng của những điều ước

9. Let's make December the best month of this year.

Tạm dịch: Hãy khiến tháng 12 trở thành tháng tuyệt vời nhất trong năm.

10. December please be good to me

Tạm dịch: Tháng 12, làm hơn hãy mang những điều tuyệt vời đến với tôi.

11. Remember This December, That love weighs more than gold!

Tạm dịch: Hãy nhớ rằng tháng 12 này là tháng mà tình yêu quý giá hơn cả vàng bạc.

12. Happy First Day Of December! It's starting to feel a lot like christmas!

Tạm dịch: Xin chào ngày đầu tiên của tháng 12. Không khí đã bắt đầu cảm giác như giáng sinh rồi đấy!

13. December, It's the most wonderful time of the year.

Tạm dịch: Tháng 12 là tháng tuyệt vời nhất trong năm.

14. This is my December. This is me alone

Tạm dịch: Đây là tháng 12 và tôi vẫn cô đơn.

15. Your memories snow falling's weather. My heart burn inside. I decide to live alone. But fail to pass December.

Tạm dịch: Những ký ức lạnh giá mùa tuyết rơi. Trái tim tôi như đang cháy bỏng bên trong. Tôi quyết định cô đơn một mình. Nhưng tất cả đều thất bại khi tháng 12 tới.

 16. December is perhaps extremely important, it is the last time to store the old stuff of the past year. Hello December.

Tạm dịch: Có lẽ tháng 12 vô cùng quan trọng, nó là thời điểm cuối cùng chất chứa những thứ cũ kỹ trong năm qua. Xin chào tháng 12.

stt-thang-12-9
Hãy khiến nó trở thành tháng 12 đáng nhớ nào!

Trên đây là những dòng stt hay với những cảm xúc sâu lắng nhất để chào đón tháng cuối cùng của năm. Hãy thả hồn mình trong những dòng stt tháng 12 trên để kết thúc năm với nhiều niềm vui phấn khởi nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!