Review sữa Blackmores số 1 Newborn (Úc) có tốt không?

31.07.2023 - 13:26

Sữa Blackmores số 1 Newborn là sản phẩm dinh dưỡng nhập khẩu từ Úc, dành riêng cho bé 0 - 6 tháng tuổi. Loại sữa này được sản xuất theo công nghệ hiện đại và được chứng minh lâm sàng về tính hiệu quả và an toàn. Ngay bây giờ, ba mẹ hãy cùng Chanh Tươi Review đánh giá chi tiết về sản phẩm này nhé!

Review sữa Blackmores số 1 có tốt không?

Nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm

Sữa bột Blackmores là sản phẩm đến từ Úc, được nổi tiếng với các sản phẩm vitamin và thực phẩm bổ sung sức khỏe. Được coi là một trong những dòng sữa non Úc sạch nhất thế giới, sản xuất dựa trên môi trường và quy trình khắt khe.

xuat-xu-sua-blackmores-so-1
Sản phẩm sữa công thức cao cấp Úc - cho bé 0-6 tháng

Công thức thành phần sữa Blackmores số 1

Công thức INFAT Beta-palmitin (OPO) của sữa Blackmores số 1 được chứng minh lâm sàng có thành phần, cấu trúc và lợi ích tương tự chất béo có trong sữa mẹ. Thêm đó,  thành phần chất béo NS-2 Palmitate (OPO) vào sữa bột mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và phát triển của bé yêu.

Các nhóm dinh dưỡng nổi bật của sản phẩm này:

  • Dưỡng chất kích thích phát triển não bộ và trí tuệ: Choline, Taurine, ARA, DHA,…
  • Dưỡng chất giúp tăng cường hệ miễn dịch: Kẽm, Selen, Mangan, Sắt, 5 loại Nucleotide.
  • Dưỡng chất hỗ trợ phát triển chiều cao và cân nặng: Vitamin D, Photpho, Magie, Canxi cùng 25 loại Vitamin và khoáng chất.
  • Dưỡng chất bảo vệ và nuôi dưỡng hệ tiêu hóa khỏe mạnh: Protein alpha lactalbumin, FOS, Prebiotic của GOS.

Công dụng sữa Blackmores Newborn số 1

1. Tăng cường hỗ trợ tăng cân cho bé

  • Xây dựng hệ dưỡng chất đầy đủ với hơn 20 loại thành phần, mang đến 25 dưỡng chất thiết yếu cho bé, thúc đẩy quá trình phát triển cân nặng tối ưu trong giai đoạn đầu đời.
  • Cung cấp nguồn năng lượng cao gần gấp đôi so với các dòng sữa khác, giúp bé tăng cân vượt trội chỉ sau 1 tháng sử dụng.

2. Hỗ trợ cấu trúc xương giai đoạn đầu đời

  • Kết hợp Canxi, Vitamin D, Magie, Photpho với tỷ lệ tối ưu, giúp bé phát triển hệ xương chắc khỏe và đạt các dấu mốc quan trọng như mọc răng, tập đi và chiều cao đúng chuẩn.

3. Tiêu hóa và hấp thu tốt

  • Bổ sung lợi khuẩn có ích và các thành phần hỗ trợ tiêu hóa như FOS, Prebiotic của GOS, Protein alpha lactalbumin, giúp bé tiêu hóa dễ dàng, hấp thu hiệu quả và hạn chế táo bón.
  • Hỗ trợ phát triển hệ vi sinh vật, giảm nguy cơ nhiễm trùng đường ruột, tăng cường hệ miễn dịch với sự xuất hiện của Prebiotic và các chất oxy hóa như Sắt, Kẽm, Selen, Mangan, và 5 loại Nucleotide.

4. Phát triển trí não tối ưu

  • Bổ sung tối ưu hàm lượng DHA, ARA, Taurin, Choline giúp hoàn thiện cấu trúc não, phát triển tư duy, thị giác, ổn định thần kinh và tăng cường khả năng ghi nhớ ở bé.

Sữa Blackmores số 1 có tăng cân không?

sua-blackmores-so-1-tang-can
Công thức sữa tăng cân cho bé Blackmores số 1

Sữa Blackmores số 1 có hàm lượng Protein cao, hỗ trợ tăng cân hiệu quả nhờ vào công thức nghiên cứu dựa trên nguồn dinh dưỡng của sữa mẹ. Sản phẩm bao gồm 25 loại dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của bé, như vitamin A, E, D, B1, B3, B2, K, B12, B6, Copper, Iron, Zinc, Magnesium, Manganese, Phosphorus, Calcium, Selenium, Iodine,... 

Các thành phần chất béo và đạm được bổ sung tối đa, giúp sữa Blackmores cung cấp năng lượng cao lên tới 284Kcal cho mỗi 100ml sữa, gần gấp đôi so với các dòng sữa khác. Đây là dòng sữa hỗ trợ tăng cân rất hiệu quả, mẹ sẽ cảm thấy sự thay đổi rõ rệt về cân nặng của bé chỉ sau 1 tháng sử dụng.

Xem chi tiết:

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

559.000 ₫

Review ưu điểm - nhược điểm sữa Úc Blackmores số 1

Ưu điểm

Thành phần chứa hơn 25 loại Vitamin và khoáng chất thiết yếu.

Bổ sung thành phần giàu đạm và chất béo.

Giàu Canxi, Vitamin D, Magie và Phốt pho.

Chứa chất xơ hòa tan FOS, Prebiotic GOS, Protein Alpha Lactalbumin và đặc biệt là INFAT OPO - một loại chất béo có cấu trúc tương tự với một loại dưỡng chất có trong sữa mẹ.

Bổ sung DHA, kết hợp với ARA, Taurine, Choline,...

Nhược điểm

Chỉ có 1 vị duy nhất, không có nhiều hương vị như các loại sữa khác.

Giá thành khá cao.

Giá sữa Blackmores số 1 bao nhiêu? mua ở đâu?

Hiện nay, giá sữa Blackmores số 1 dao động từ 500.000 - 600.000 VNĐ cho một hộp 900g. Tùy theo từng đại lý, từng cơ sở bán cùng với chương trình khuyến mãi (nếu có) thì mức giá này sẽ có sự thay đổi.
Theo đánh giá, giá sữa Blackmores số 1 cao hơn so với một số sản phẩm thương hiệu khác hiện có trên thị trường (cùng trọng lượng). Tuy nhiên, dựa trên những tiêu chí thương hiệu, chất lượng vượt trội của sản phẩm thì đây vẫn là mức giá hoàn toàn hợp lý, xứng đáng để ba be mẹ đầu tư cho bé yêu.
sua-blackmores-so-1-gia-ban
Cập nhật giá sữa Blackmores số 1 mới nhất 2023
Nơi mua tốt nhất
20230401-115804-1

539.000 ₫

shopee-buy-now

559.000 ₫

Hướng dẫn cách pha sữa Blackmores số 1

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết các bước cách pha sữa Blackmores số 1 chuẩn mà ba mẹ cần nắm rõ để bảo đảm pha sữa đúng cách và cho bé uống đúng liều lượng.

Bước 1: Rửa sạch tay và dụng cụ pha sữa trước khi sử dụng.

Bước 2: Khử trùng dụng cụ bằng nước sôi trong 5 phút để tiệt trùng.

Bước 3: Sử dụng nước đun sôi và để nguội xuống nhiệt độ pha in trên hộp sữa (từ 60-70 độ).

Bước 4: Sử dụng muỗng có sẵn trong hộp sữa để pha theo hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc bác sĩ. Ba mẹ lưu ý lượng muỗng pha sữa phù hợp theo độ tuổi của trẻ:

  • Trẻ sơ sinh đến 2 tuần tuổi: Mỗi lần 1 muỗng pha với 60ml nước ấm, ngày ăn 7-8 lần.
  • Trẻ từ 2 tuần đến 6 tháng tuổi: Mỗi lần 2 muỗng pha với 120ml nước ấm, ngày ăn 6 lần.
  • Trẻ từ 3-6 tháng tuổi: Mỗi lần 3 muỗng pha với 180ml nước ấm, ngày ăn 5 lần.

Bước 5: Kiểm tra nhiệt độ sữa trên cổ tay sau đó cho bé ăn ngay.

  • Không sử dụng lại sữa từ lần pha trước. Bảo quản sữa ở nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và sử dụng trong vòng 1 tháng sau khi mở nắp.
sua-blackmores-so-1-pha-bao-nhieu-do
Sữa Blackmores Newborn số 1 pha bao nhiêu độ?

Xem thêm sản phẩm liên quan:

Chanh Tươi Review hy vọng bài viết hôm nay đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích liên quan đến sản phẩm sữa công thức cho trẻ sơ sinh 0-6 tháng Blackmores Newborn số 1. Đây là loại sữa giàu dinh dưỡng mà ba mẹ có thể tin dùng cho bé yêu.

Đừng quên chia sẻ cảm nhận và đánh giá của mình về sữa Blackmores số 1 sau khi sử dụng cho bé yêu ba mẹ nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!