Review sữa Blackmores số 3 Toddler (bé 12M+) có tốt không?

31.07.2023 - 16:20

Sữa Blackmores số 3 (Toddler) là dòng sữa dinh dưỡng dành cho bé từ 12 tháng tuổi trở lên. Sản phẩm được sản xuất tại Úc với công nghệ tân tiến và hiện đại, và đã trải qua quá trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt bởi các tổ chức uy tín hàng đầu thế giới. Điều này cho phép ba mẹ hoàn toàn yên tâm khi cho bé từ 12 tháng tuổi sử dụng sữa Blackmores số 3.

Ngay bây giờ, ba mẹ hãy cùng Chanh Tươi Review đánh giá chi tiết về sản phẩm này nhé!

sua-blackmores-so-3-chinh-hang
Sữa cho bé 1 tuổi Blackmores số 3 chính hãng

Review sữa Blackmores số 3 có tốt không?

Nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm

Sữa Blackmores số 3 là sản phẩm sữa của thương hiệu Blackmores, xuất xứ từ Úc, một trong những thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe mẹ và bé từ thiên nhiên, đặc biệt là các sản phẩm vitamin.

Với hơn 80 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu sữa bột Blackmores đã xây dựng được sự tin tưởng và uy tín vững chắc. Điều này làm cho các sản phẩm của hãng rất được các mẹ yêu thích và yên tâm sử dụng cho các bé.

Sữa Blackmores số 3 được sản xuất từ nguồn sữa chất lượng cao, tuân thủ quy trình khép kín và đáp ứng các quy định nghiêm ngặt trong chế biến, đảm bảo mang đến khách hàng sản phẩm chất lượng nhất.

Công thức thành phần sữa Blackmores số 3

Sữa Blackmores số 3 là loại sữa bổ sung nguồn năng lượng cao, với 299 Kcal trong mỗi 100ml, gấp đôi so với những dòng sữa thông thường trên thị trường.

Sữa này cũng chứa 25 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu như vitamin A, D, E, K, B1, B2, B3, B6, B12, sắt, kẽm, canxi,... phù hợp để mẹ sử dụng thay thế bữa ăn phụ hàng ngày cho bé.

Đặc biệt, sữa Blackmores số 3 không chứa Gluten, đường hay chất làm ngọt nhân tạo, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của các bé. Mẹ có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng về dinh dưỡng và chất lượng sản phẩm.

thanh-phan-sua-Blackmores-so-3
Bảng thành chính sữa bột Blackmores số 3 900g của Úc

Sữa Blackmore số 3 có tác dụng gì?

1. Phát triển tự nhiên và toàn diện

  • Sản phẩm được phát triển từ công thức Blackmores Nature Complete giàu dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất cần thiết theo độ tuổi, giúp trẻ tăng trưởng phát triển tự nhiên và toàn diện.

2. Nguồn năng lượng cao

  • Thuộc dòng năng lượng cao, mỗi 100ml dịch pha chuẩn cung cấp 299Kcal, giúp trẻ đáp ứng nhu cầu tiêu thụ hàng ngày và tăng trưởng cân nặng đều đặn.

3. Hỗ trợ hấp thu chất béo và canxi

  • Chứa GOS giúp thúc đẩy sự hấp thu chất béo và canxi dễ dàng và tối ưu, tạo điều kiện cho hệ tiêu hóa và đường ruột khỏe mạnh

4. Chứa 25 loại Vitamin và khoáng chất thiết yếu

  • Đáp ứng sự phát triển và tăng trưởng cân đối về thể chất và tinh thần theo độ tuổi, hỗ trợ hệ xương phát triển chắc khỏe và tăng trưởng chiều cao hiệu quả.

5. Hỗ trợ năng lượng và chuyển hóa, trí não, thị giác

  • Các Vitamin A, C, & E, B12, magiê, i-ốt, sắt và kẽm, DHA, ARA, ALA giúp trẻ có năng lượng, chuyển hóa, phát triển trí não, thị giác và hệ miễn dịch khỏe mạnh.

6. Hỗ trợ tiêu hóa và hấp thu tốt hơn

  • Các thành phần giống trong sữa mẹ như INFAT-Beta-Palmitin (OPT) và Protein Alpha Lactalbumin giúp trẻ tiêu hóa hấp thu tốt hơn, tăng cường sự hấp thụ dưỡng chất từ sữa.
cong-dung-sua-blackmores-so-3
Công thức sữa Blackmores cho trẻ 12 tháng hỗ trợ tiêu hóa

Sữa Blackmore số 3 có tăng cân không?

Cân nặng của bé luôn là một vấn đề đáng lo ngại cho hầu hết các mẹ bỉm. Chính vì vậy, khi lựa chọn sữa cho con, các mẹ luôn tìm kiếm loại sữa phù hợp nhất để bé có thể tăng cân một cách tốt đẹp và phát triển một cách đồng đều trên mọi mặt.

Trong việc giúp bé tăng cân và phát triển toàn diện, sữa Blackmores Toddler số 3 là một sự lựa chọn đáng xem xét. Được nghiên cứu kỹ lưỡng và phát triển với công thức dựa trên thành phần dinh dưỡng từ sữa mẹ, Blackmores số 3 cung cấp hàm lượng chất béo và đạm cao, nhận được sự đánh giá cao từ nhiều chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu và được khuyên dùng.

Không chỉ đảm bảo cân nặng tăng lên đều đặn, sữa Blackmores số 3 còn bổ sung prebiotics, giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, cải thiện sức khỏe đường ruột và tăng cường sức đề kháng cho bé. Từ đó, bé sẽ có cơ hội tận hưởng những bữa ăn ngon miệng, giấc ngủ ngon và phát triển mạnh mẽ.

Với những đặc tính vượt trội này, sữa Blackmores số 3 chắc chắn là một lựa chọn đáng tin cậy để giúp bé tăng cân đều đặn và phát triển toàn diện từng ngày.

sua-Blackmores-so-3-tang-can
Blackmore số 3 giúp bé ăn ngon, phát triển toàn diện và tăng cân

Xem chi tiết:

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

559.000 ₫

Review ưu điểm - nhược điểm sữa Úc Blackmores số 3

Ưu điểm

Công thức sữa được nghiên cứu và phát triển bởi chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu của Blackmores.

Chứa INFAT OPO - chất béo giống như trong sữa mẹ.

Bổ sung hàm lượng cao chất xơ hòa tan FOS, Prebiotic GOS,...

Tăng cường hàm lượng Canxi và vitamin D so với số 2 Follow-on.

Bổ sung hàm lượng Sắt, Kẽm và vitamin C, kết hợp cùng các vi chất thiết yếu khác.

Bổ sung Sắt, I-ốt và các thành phần chứa DHA, ARA,...

Nhược điểm

Giá thành khá cao so với các loại sản phẩm thương hiệu khác.

Giá sữa Blackmores số 3 bao nhiêu? mua ở đâu?

Hiện tại, giá sữa Blackmores số 3 thay đổi từ 500.000 - 560.000đ cho hộp 900g tùy theo đại lý và chương trình khuyến mãi (nếu có). Mặc dù cao hơn một số sản phẩm thương hiệu khác cùng trọng lượng trên thị trường, nhưng với chất lượng vượt trội và uy tín của thương hiệu, giá này được coi là hợp lý và đáng đầu tư cho bé yêu.

Hiện nay, ba mẹ có thể tìm mua sản phẩm tại các đại lý phân phối sữa lớn, siêu thị, hoặc bạn cũng dễ dàng đặt mua online trên các sàn TMĐT Shopee, Lazada hay website Con Cưng với giá khuyến mãi.

gia-sua-blackmores-so-3
Cập nhật giá bán sữa bột Blackmores số 3 mới nhất
Nơi mua tốt nhất
20230401-115804-1

539.000 ₫

shopee-buy-now

560.000 ₫

Hướng dẫn cách pha sữa Blackmores số 3

Sữa Blackmores số 3 dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên, nhập khẩu từ Úc, giúp bé tăng cân tốt, phát triển xương và trí não. Khi pha sữa, tuân thủ quy định pha sữa từ nhà sản xuất hoặc theo chỉ dẫn cán bộ y tế. Sử dụng nước đun sôi và muỗng có sẵn trong hộp sữa. Lưu ý bảo quản sữa để đảm bảo chất lượng.

cach-pha-sua-blackmores-so-3
Khâu vệ sinh bình sữa vô cùng quan trọng

Chi tiết các bước cách pha sữa Blackmore số 3 chuẩn:

  • Bước 1: Rửa sạch tay và dụng cụ pha sữa.
  • Bước 2: Khử trùng dụng cụ bằng nước sôi trong 5 phút.
  • Bước 3: Sử dụng nước đun sôi và nguội xuống nhiệt độ pha in trên hộp sữa (60-70 độ).
  • Bước 4: Sử dụng muỗng có sẵn trong hộp sữa để pha theo tỉ lệ khuyến cáo của nhà sản xuất hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ.
  • Tỷ lệ lượng bột pha sữa gợi ý:

Độ tuổi

Lượng nước (ml)

Số muỗng

Số lần uống/ngày

Từ 12 tháng trở lên

200ml

4

2 - 3 

  • Bước 5: Kiểm tra nhiệt độ sữa trên cổ tay và cho bé ăn ngay lập tức.

Xem thêm sản phẩm liên quan:

Một số câu hỏi liên quan

1. Sữa Blackmores 3 có vị gì?  

Sản phẩm được đánh giá có vị ngọt tự nhiên, không bị quá ngọt hay béo ngậy nên rất dễ uống.

2. Sữa Blackmore số 3 uống đến mấy tuổi?  

Công thức Blackmores Toddler Milk Drink số 3 dành cho trẻ từ 12 - 24 tháng tuổi sử dụng phù hợp.

3. Pha sữa Blackmore số 3 ở nhiệt độ bao nhiêu?  

Nhiệt độ pha sữa chuẩn của sữa bột Blackmores số 3 là từ 60-70 độ C.

4. Blackmore số 3 cho bé mấy tuổi?  

Sản phẩm dùng cho bé đạt từ 12 tháng tuổi.

Chanh Tươi Review hy vọng bài viết hôm nay đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích liên quan đến sản phẩm sữa công thức cho trẻ nhỏ từ 12 tháng tuổi Blackmores Toddler số 3. Đây là loại sữa giàu dinh dưỡng mà ba mẹ có thể tin dùng cho bé yêu.

Đừng quên chia sẻ cảm nhận và đánh giá của mình về sữa Blackmores số 3 sau khi sử dụng cho bé yêu ba mẹ nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!