Review sữa Hikid có mấy loại? Có tốt không? Giá sữa Hikid?

24.03.2023 - 16:15

Review sữa Hikid có mấy loại và các thông tin liên quan đến chất lượng sữa Hikid là vấn đề quan tâm chung của nhiều ba mẹ. Các dòng sản phẩm sữa Hikid hương vani, socola, sữa Hikid Premium và loại sữa dê Hikid Gold hiện đang được bán phổ biến tại thị trường Việt Nam. Ba mẹ hãy cùng Chanh Tươi Review tìm hiểu chi tiết nhé!

Giới thiệu thương hiệu sữa Hikid Hàn Quốc

sua-hikid-co-may-loai-han-quoc
Review sữa Hikid tăng chiều cao cho bé thương hiệu Hàn Quốc

Sữa Hikid là một thương hiệu sữa nổi tiếng của Hàn Quốc, được sản xuất bởi công ty Hikid Co., Ltd. Hikid được thành lập từ năm 1974 và đến nay đã khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường sữa dinh dưỡng trẻ em Hàn Quốc và thế giới.

Các sản phẩm sữa Hikid được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tốt nhất và được chọn lọc kỹ càng từ các trang trại sữa tại Hàn Quốc. Công nghệ sản xuất sữa tiên tiến, hiện đại và được kiểm soát chất lượng đầu ra nghiêm ngặt. Nhờ đó, người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm Hikid.

Hiện nay, Hikid đang cung cấp ra thị trường nhiều dòng sản phẩm khác nhau như: sữa bột, sữa hộp, sữa đặc, sữa chua với có hương vị thơm ngon và giàu dinh dưỡng. Thương hiệu cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng cao và an toàn cho người tiêu dùng.

Sữa Hikid có mấy loại? Giá sữa Hikid bao nhiêu?

Tìm hiểu về sữa Hikid cho bé, nhiều ba mẹ đặc biệt băn khoăn về sữa Hikid có mấy loại, công thức dinh dưỡng của từng loại cũng như đối tượng sử dụng phù hợp. Ngay bây giờ, ba mẹ hãy cùng Chanh Tươi Review tìm hiểu chi tiết nhé!

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, Hikid cung cấp 2 dòng sản phẩm đặc trưng là sữa Hikid sử dụng nguồn nguyên liệu sữa bò và sữa Hikid sử dụng nguyên liệu sữa dê. Trong đó, công thức sữa phân loại thành 4 loại lần lượt là sữa Hikid hương vani, Hikid hương socola, Hikid Premium và sữa dê Hikid Gold.

1. Sữa Hikid vị vani

sua hikid co may loai 1
Sữa Hikid loại nào tốt nhất: Loại Hikid hương Vani

Sữa Hikid vị vani là một trong những sản phẩm sữa dành cho trẻ em được ưa chuộng nhất hiện nay. Với hương vị ngọt ngào, thơm ngon và giàu dinh dưỡng, sữa Hikid vị vani đã trở thành lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh khi muốn bổ sung dinh dưỡng cho con cái của mình.

Hikid vị vani được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tốt nhất, đảm bảo an toàn và chất lượng. Sản phẩm không chứa chất bảo quản, giúp bảo vệ sức khỏe của trẻ em. Công thức sữa đặc biệt phù hợp cho trẻ nhỏ từ 1 - 9 tuổi.

Sản phẩm mang đầy đủ các ưu điểm của dòng Hikid, đem đến công dụng thúc đẩy phát triển trí thông minh của bé vô cùng hiệu quả. Thành phần sữa dễ tiêu hoá và hấp thu, giúp cải thiện hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch non nớt của trẻ.

Đặc biệt, sữa Hikid vị vani được đánh giá là một trong số top sữa tăng chiều cao cho trẻ nhỏ hiệu quả vượt trội. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên lon từ Hàn Quốc với trọng lượng là 600g/ hộp.

Giá sữa Hikid vị vani: Khoảng từ 540.000đ - 580.000đ/lon 600g.

Nơi mua tốt nhất: Sữa Hikid vị Vani 600g (1 - 9 tuổi)

lazada

539.000 ₫

tiki

580.000 ₫

2. Sữa Hikid vị socola

sua-hikid-co-may-loai-socola
Sữa Hikid có mấy loại: Sữa Hikid hương socola

Socola là hương vị sữa tiếp theo của nhà Hikid được nhiều ba mẹ lựa chọn nhằm đa dạng bữa ăn hằng ngày cho bé. So với Hikid Vani thì hương vị sữa Hikid Socola khá lạ miệng, thích hợp với một số bé yêu thích vị socola. Vị sữa Socola đậm đà, thơm ngon và hấp dẫn.

Sản phẩm có chứa các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ như canxi, sắt, vitamin D và protein. Công thức chứa 5 nhóm dưỡng chất giúp trẻ phát triển khỏe mạnh, cao lớn, thông minh và phát triển hệ tiêu hóa tốt hơn.

Đối tượng phù hợp sử dụng sữa Hikid socola là trẻ nhỏ từ 1 - 9 tuổi, giống vị Vani. Quy cách đóng gói dạng hộp thiếc 650g.

Giá sữa Hikid Socola giao động khoảng từ 500.000đ/lon 650g.

Nơi mua tốt nhất: Sữa bột Hikid vị socola cho bé từ 1 - 9 tuổi 650g

lazada

499.000 ₫

shopee

507.000 ₫

3. Sữa Hikid Premium tách béo

sua-hikid-co-may-loai-premium-tach-beo
Sữa Hikid loại nào tăng chiều cao: Review Hikid tách béo Premium

Sữa Hikid Premium là một trong những loại sữa cao cấp của thương hiệu Hikid. Sản phẩm này được sản xuất từ các nguyên liệu tốt nhất và được chăm sóc kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho bé. Công thức sữa Hikid tách béo giúp trẻ phát triển tối đa chiều cao, tăng cường sức đề kháng và chống táo bón hiệu quả.

Hikid Premium sữa bột có hương vị thơm ngon và dễ uống, không gây khó chịu cho bé. Sản phẩm được đóng gói trong hộp thiếc tiện lợi và bảo quản tốt, giúp cho sữa luôn tươi ngon và an toàn.

Sữa Hikid Premium khi pha có đặc điểm đặc trưng là sánh hơn các loại sữa khác. Nguyên nhân là do sữa được bổ sung thêm các thành phần từ rau củ quả và chất xơ để hỗ trợ chống táo bón.

Ba mẹ có thể cho bé từ 1 - 9 tuổi sử dụng sản phẩm này phù hợp. Giá sữa Hikid Premium khoảng từ 490.000đ - 520.000đ/lon 600g.

Nơi mua tốt nhất: Sữa bột Premium Hikid hộp 600g (Sữa tách béo, dành cho trẻ từ 1-9 tuổi)
 

shopee

490.000 ₫

lazada

520.000 ₫

4. Sữa Hikid dê núi (Hikid Gold)

sua-hikid-co-may-loai-sua-de-hikid-gold
Review sữa Hikid dê: Hikid Gold có tốt không?

Nếu như 3 loại sữa Hikid kể trên sử dụng nguyên liệu sữa bò tươi thì sữa Hikid Gold là dòng sản phẩm công thức sữa dê núi tự nhiên cao cấp và chất lượng của Hikid. Sản phẩm này được đánh giá là có chất lượng tốt và giàu dinh dưỡng.

Sữa dê Hikid Gold có hàm lượng protein và chất béo cao, giúp tăng cường sức khỏe và phát triển cơ thể cho trẻ em. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của con. Trường hợp bé dị ứng với đạm bò thì đây sẽ là gợi ý thay thế phù hợp.

Công thức sữa phù hợp sử dụng cho bé từ 1 - 9 tuổi. Giá sữa Hikid Gold dê núi khoảng từ 560.000đ - hơn 600.000đ/lon 700g tuỳ nơi bán.

Nơi mua tốt nhất: Sữa Hikid Dê núi Hàn Quốc bổ sung dinh dưỡng cân bằng 700g
 

shopee

565.000 ₫

tiki

650.000 ₫

Xem thêm:

Bên cạnh 4 dòng sữa bột công thức Hikid kể trên, nói đến các loại sữa Hikid cho bé, ba mẹ có thể cân nhắc thêm 2 phân loại:

Thứ nhất, sữa Hikid pha sẵn.

  • Sản phẩm sữa tươi Greenbia Hikid Kidsmore Hàn Quốc mẫu mới pha sẵn dung tích 150ml mang lại sự tiện lợi cho ba mẹ khi sử dụng. Công thức pha sẵn chuẩn đảm bảo hiệu quả đối với bé trong việc hỗ trợ tăng chiều cao, tăng cân, ngăn ngừa táo bón.
  • Tuy nhiên, ba mẹ cần lưu ý là hạn sử dụng của sữa pha sẵn Hikid thường ngắn hơn, và mức giá bán cũng cao hơn so với sữa bột.

Thứ 2, kẹo sữa Hikid.

  • Hikid Milk Chewable dạng viên kẹo là phiên bản thu nhỏ của lon sữa công thức Hikid, thích hợp sử dụng cho trẻ em từ 1 - 12 tuổi.
  • 1 viên Hikid Milk Chewable tương đương với 90ml sữa bột pha cực kỳ tiện lợi khi dùng. Đặc biệt, nếu bé không thích hoặc đã quá chán việc uống sữa thì sản phẩm này chính là một gợi ý thay thế hoàn hảo.
  • Thiết kế dạng viên tiện ích, an toàn cũng như ba mẹ dễ dàng mang theo và sử dụng khi ra ngoài.
keo-sua-hikid
Sữa Hikid có mấy loại: Sữa viên Hikid cho bé 1 tuổi đến 12 tuổi tiện lợi

Nơi mua tốt nhất: Hộp nhỏ 20 viên kẹo sữa Hikid tiện lợi
 

shopee

139.000 ₫

Review sữa Hikid loại nào tốt nhất?

Như vậy, để trả lời câu hỏi "Sữa Hikid loại nào tốt nhất", chúng ta cần xem xét dựa trên phân loại cũng như lợi ích từ các loại sữa Hikid hiện có trên thị trường.

  • Các loại sữa Hikid được phân biệt với nhau chủ yếu dựa trên nguồn gốc (sữa dê hoặc sữa bò) và hương vị.
  • Trong đó, sản phẩm mới ra mắt Hikid Premium 600g là dòng sữa bò tươi nguyên chất tách béo, tập trung vào tăng trưởng chiều cao và không làm tăng cân. Sản phẩm này phù hợp cho các bé có cân nặng chuẩn hoặc muốn tăng chiều cao mà không muốn tăng cân.
  • 2 hương vị sữa Vani và Socola thì sữa Hikid Vani được sử dụng phổ biến hơn. Vị sữa dễ uống, thơm ngon, gần với sữa mẹ, bé dễ làm quen ngay từ lần thử đầu tiên.
  • Đối với dòng sữa dê núi, Hikid Gold phù hợp với các bé bị dị ứng đạm sữa bò. Ngoài ra, nguồn dinh dưỡng vượt trội từ sữa dê tốt cho sức khoẻ cũng như cơ thể hấp thu tối ưu. Cụ thể như: hàm lượng DHA, ARA và các vitamin và khoáng chất cao hơn so với các loại sữa khác của Hikid. 
  • Hikid được đánh giá là dòng sữa bột cho bé đạt hiệu quả tăng chiều cao, phát triển khung xương và răng vượt trội.

Đánh giá về sữa Hikid có tốt không?

Sau những thông tin về sữa Hikid có mấy loại thì Chanh Tươi Review sẽ cùng ba mẹ đánh giá chi tiết về chất lượng sản phẩm này. Vậy sữa Hikid có tốt không và các đặc điểm quan trọng khác như thế nào?

Review sữa Hikid, nhiều ba mẹ đã cho bé sử dụng đánh giá đây là sản phẩm đạt hiệu quả cao trong quá trình hỗ trợ tăng cân, tăng chiều cao của bé. Ngoài ra, sữa cũng rất tốt cho hệ tiêu hóa, giúp kích thích quá trình trao đổi chất và phát triển trí tuệ của trẻ. Hiện nay, rất nhiều ba mẹ yên tâm và tin tưởng sử dụng sữa Hikid Hàn Quốc cho bé yêu.

sua-hikid-co-may-loai-co-tot-khong
Sữa Hikid có mấy loại: Review sữa Hikid có tốt hay không?

Sữa hikid có mấy loại: Sữa Hikid cho bé mấy tuổi?

Theo thông tin khuyến cáo từ hãng sản xuất, sữa Hikid phù hợp sử dụng cho trẻ em trong giai đoạn từ 1 - 9 tuổi.

Sữa Hikid được chứng nhận bởi các tổ chức y tế uy tín và đáp ứng các tiêu chuẩn dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ. Chính vì vậy, nếu gia đình đang có trẻ nhỏ trong độ tuổi này, ba mẹ có thể tham khảo chi tiết và lựa chọn có nên bổ sung sản phẩm này cho bé sử dụng.

Sữa Hikid có phải sữa cao năng lượng không?

Tìm hiểu về chất lượng cúa sữa Hikid, Chanh Tươi Review nhận thấy có rất nhiều phụ huynh thắc mắc liệu Hikid có phải là loại sữa cao năng lượng hay không.

Hiểu theo nghĩa đơn giản, sữa cao năng lượng là loại sữa cung cấp mức năng lượng cao, khoảng từ 100kcal/100ml trở lên. Trên cơ sở này, chúng ta có thể giải đáp Hikid là loại sữa cao năng lượng.

Trung bình, tỷ lệ Kcal của sữa Hikid đạt khoảng 450kcal/100g bột sữa. Đây là mức cung cấp năng lượng cao cho bé, vượt qua mức sử dụng mỗi ngày cho bé.

Vị sữa Hikid có ngọt không?

Thêm một đặc quan trọng mà bất cứ ba mẹ nào cũng phải lưu ý khi mua sữa cho con chính là hương vị. Vị sữa ngọt ngấy hay nhạt? có phù hợp với sở thích của bé hay không?

Vị sữa Hikid được đánh giá là rất ngon và dễ uống. Hương vị thơm ngon, ngọt nhẹ, kích thích vị giác của bé rất tốt để bé ăn ngon miệng hơn. Đối với vị Vani, hương vị quen thuộc, gần giống sữa mẹ, bé dễ làm quen. Riêng với sữa Hikid socola, vị sữa khá đặc biệt, nhưng nếu bé thích socola thì đây sẽ là sản phẩm phù hợp.

Sữa Hikid có tăng cân không?

Sữa Hikid có mấy loại khác nhau nhưng đây đều là các dòng sữa cao năng lượng. Đây chính là một trong những yếu tố giúp bé uống sữa Hikid được hỗ trợ tăng cân hiệu quả.

Ngoài ra, các nguồn dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất sữa bổ sung kích thích bé ăn ngon miệng hơn, hỗ trợ hấp thu. Đây chính là những cơ sở quan trọng tác động đến cải thiện cân nặng cho bé.

Tuy nhiên, ba mẹ cũng cần lưu ý chỉ sử dụng sữa Hikid là không đủ. Thay vào đó, ba mẹ còn cần sử dụng đúng cách, kết hợp chế độ ăn uống đầy đủ để cơ thể được hỗ trợ tốt nhất, kích thích bé phát triển.

Sữa Hikid có tăng chiều cao không?

Sữa Hikid là một trong những thương hiệu sữa bổ sung dinh dưỡng được ưa chuộng tại Việt Nam. Ngoài các loại sữa bổ sung dinh dưỡng khác, sữa Hikid còn có dòng sản phẩm tăng chiều cao, giúp hỗ trợ cho sự phát triển chiều cao của trẻ em.

Công thức thành phần sữa Hikid bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển chiều cao của trẻ em. Bao gồm: hàm lượng canxi, vitamin D, protein và các khoáng chất cần thiết khác. Ngoài ra, hormone tự nhiên IGF-1 có trong cơ thể đồng thời giúp kích thích sự phát triển chiều cao.

Xem thêm:

Sữa Hikid có bị táo bón không?

Một trong những giải đáp sữa Hikid có tốt không được nhiều ba mẹ quan tâm chính là bé uống sữa Hikid có bị táo bón hay không. Theo nhà sản xuất, sữa Hikid không gây táo bón cho trẻ nhỏ.

Điều này được chứng minh bởi thành phần của sữa Hikid, bao gồm các chất xơ và lactulose, giúp tăng cường hệ tiêu hóa và duy trì sự trôi chảy của phân.

  • Tuy nhiên, trong một số trường hợp bé vẫn bị táo bón khi uống sữa công thức Hikid, điều này có thể do các nguyên nhân:
  • Hệ tiêu hoá của bé quá yếu, ba mẹ nên cân nhắc khi chọn sữa bổ sung dinh dưỡng cho con.
  • Mẹ pha sữa sai công thức hoặc cho bé sử dụng quá liều lượng.
  • Cách pha sữa Hikid sai tiêu chuẩn, một số mẹ còn biến tấu công thức pha với nước luộc rau củ…

Đánh giá ưu nhược điểm sữa Hikid cho bé?

Sữa Hikid có mấy loại cho trẻ em: Review ưu - nhược điểm

Ưu điểm

Sữa Hikid giúp bé tăng chiều cao tối đa, đây là điểm mạnh vượt trội của dòng sữa Hikid.

Trong thành phần có sữa non, đạt chất lượng dinh dưỡng tốt nhất, giúp cho bé phát triển toàn diện, và tăng chiều cao tối đa.

Sữa Hikid được sản xuất với công nghệ tiên tiến và quy trình kiểm tra chất lượng chặt chẽ, đảm bảo độ an toàn và chất lượng cao.

Sữa còn có chứa hệ vi sinh vật có lợi giúp tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ em, giảm nguy cơ bệnh tật.

Hương vị sữa thơm ngon, dễ uống, giúp bé thích thú.

Hikid có nhiều hương vị cho ba mẹ tuỳ chọn. Đặc biệt, loại sữa Hikid Gold từ nguyên liệu sữa dê giàu dưỡng chất, thích hợp cho bé dị ứng đạm bò.

Nhược điểm

Giá thành của sữa Hikid thường cao hơn so với các sản phẩm sữa khác trên thị trường.

Sữa Hikid chứa đường và các thành phần nhân tạo có thể gây nguy hiểm đến sức khỏe nếu sử dụng không đúng cách hoặc vượt quá liều lượng.

Không sử dụng cho trẻ dưới 1 tuổi.

So sánh sữa Hikid với Pediasure và Meiji

Khi tìm hiểu về sản phẩm sữa Hikid công thức, nhiều ba mẹ đặt ra sự băn khoăn so sánh sữa Hikid và Pediasure và so sánh sữa Hikid và Meiji. Cả 3 dòng sản phẩm đều được đánh giá chất lượng cao, đem lại hiệu quả vượt trội và an toàn đối với sức khoẻ các bé.

Vậy giữ chúng có điểm gì khác biệt và loại nào tốt hơn, mẹ nên mua loại sữa nào cho bé?

So sánh sữa Hikid và Pediasure

so-sanh-sua-hikid-co-may-loai-va-pediasure
Sữa Hikid có mấy loại: So sánh Hikid và Pediasure

Sữa Hikid là sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc. Đối tượng sử dụng phù hợp là trẻ em từ 1 - 9 tuổi.

Còn với sữa Pediasure của thương hiệu Abbott Hoa Kỳ, có nhiều loại được có xuất xứ từ Mỹ, Nga, Úc, Singapore,... Đối tượng sử dụng thích hợp là trẻ em từ 1 - 10 tuổi.

Về thành phần và công dụng, cả sữa Hilkid và Pediasure đều là dòng sữa cao năng lượng, hỗ trợ hiệu quả cho bé trong việc cải thiện cân nặng. Sản phẩm hỗ trợ phát triển toàn diện cho bé từ thể chất, trí não cũng như tốt cho hệ tiêu hoá.

Tuy nhiên, có thể thấy đặc điểm riêng biệt là Hikid tiêu biểu cho dòng sữa phát triển chiều cao cho trẻ từ 1 tuổi còn Pediasure cung cấp đủ dinh dưỡng giúp trẻ tăng cân nhanh hơn.

Thêm một điểm khác biệt nữa là Pediasure chỉ có sản phẩm sử dụng nguyên liệu sữa bò, còn Hikid có cả loại sữa bò và sữa dê Hikid Gold cho bé dị ứng đạm bò.

Xét về vị sữa, Hikid có vị nhạt hơn, gần giống sữa mẹ hơn. Còn với Pediasure, vị sữa béo ngọt hơn. 2 hương vị Vani và Socola đều có mặt ở cả 2 dòng, riêng Pediasure có thêm vị sữa dâu cho bé.

Xem thêm:

So sánh sữa Hikid và Meiji

so-sanh-sua-hikid-co-may-loai-va-meiji
So sánh sữa Meiji và Hikid: Loại nào tốt hơn?

Meiji là dòng sữa mát Nhật Bản nổi tiếng với 2 loại sữa nhập khẩu và dòng nội địa. 

Về tác dụng hỗ trợ tăng cân, Hikid là dòng sữa chứa hàm lượng đạm béo cao, cao năng lượng, hỗ trợ hiệu quả trong việc giúp bé tăng cân. Trong khi đó, Meiji chứa thành phần hỗ trợ tăng cân theo tiêu chuẩn, tăng cân đều, an toàn nhưng không tăng cân nhanh.

Đối với khả năng hỗ trợ phát triển chiều cao, Hikid chứa hàm lượng canxi rất cao, kết hợp cùng vitamin K2 hỗ trợ hấp thụ canxi. Từ đó, sản phẩm được đánh giá chuyên phát triển chiều cao tối ưu cho bé. Còn đối với Meiji, sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao theo tiêu chuẩn WHO, an toàn và ổn định.

Có thể thấy, Meiji là dòng sữa mát, chống táo bón hiệu quả hàng đầu. Sản phẩm thiên về hỗ trợ phát triển toàn diện cho bé, cả thề chiều cao, cân nặng, trí não. Meiji có 2 loại, Meiji số 0 cho trẻ sơ sinh 0 - 12 tháng tuổi và Meiji số 9 cho bé từ 1 - 3 tuổi.

Xét về hương vị, sữa Meiji nhạt, giống vị sữa mẹ giúp bé dễ dàng làm quen cũng như sử dụng song song cả sữa Meiji và sữa mẹ. Hikid có vị béo ngậy hơn, hương Vani, socola hoặc sữa dê Hikid Gold cho mẹ lựa chọn.

Xem thêm:

Đánh giá:

  • Cả 3 dòng Hikid, Pediasure và Meiji đều là dòng sữa “quốc dân” được ưa chuộng hiện nay. Tuỳ theo nhu cầu sử dụng của con, ba mẹ có thể cân nhắc loại sữa phù hợp nhất. 
  • Ba mẹ cũng nên cân nhắc độ tuổi của con để chọn đúng sản phẩm công thức thích hợp.

Hướng dẫn cách pha sữa Hikid và lưu ý khi sử dụng

Sản phẩm sữa Hikid có mấy loại khác nhau, vậy cách sử dụng có giống nhau không? Chanh Tươi Review sẽ hướng dẫn mẹ cách pha sữa Hikid Hàn Quốc đúng cách:

  • Bước 1: Rửa sạch tay và đun sôi nước để pha sữa.
  • Bước 2: Đo lượng nước cần thiết và cho vào bình pha sữa. Lưu ý nhiệt độ phù hợp khoảng 40 - 50 độ C.
  • Bước 3: Thêm bột sữa Hikid vào bình pha sữa theo tỉ lệ được ghi trên bao bì sản phẩm.
  • Bước 4: Lắc đều bình pha sữa cho đến khi bột sữa tan hoàn toàn.
  • Bước 5: Để nguội và kiểm tra nhiệt độ trước khi cho bé uống.

Lưu ý khi sử dụng sữa Hikid:

  • Sữa Hikid thích hợp sử dụng cho các bé từ 1 - 9 tuổi. Ba mẹ cần chọn mua cho bé phù hợp sử dụng, không dùng Hikid cho trẻ sơ sinh dưới 1 tuổi.
  • Trường hợp bé bị dị ứng với đạm bò, hãy tham khảo dòng sữa Hikid dê núi giàu dinh dưỡng và ngăn dị ứng cho bé, hỗ trợ hấp thu tối ưu.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và tỷ lệ pha chuẩn khi pha sữa cho bé. Ba mẹ không biến tấu công thức pha để không làm ảnh hưởng đến giá trị dinh dưỡng sản phẩm.
  • Nếu bé có bất kỳ vấn đề sức khỏe nào sau khi sử dụng sữa Hikid, hãy liên hệ với bác sĩ ngay lập tức để được tư vấn và điều trị kịp thời.

Cách phân biệt sữa hikid thật và giả

phan-loai-sua-hikid-co-may-loai-that-gia
Sữa Hikid cho trẻ em: Phân biệt thật - giả

Sữa Hikid là một sản phẩm sữa bột dành cho trẻ em được sản xuất tại Nhật Bản. Với sự phát triển của thị trường, sữa Hikid đã trở thành một trong những dòng sữa công thức được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, cùng với sự phổ biến đó, sữa Hikid cũng dễ bị làm giả. Vì vậy, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ em, người tiêu dùng cần phân biệt sữa Hikid thật và giả.

Dưới đây là 1 số cách phân biệt ba mẹ có thể tham khảo và áp dụng:

  • Quan sát bao bì sản phẩm kỹ: Chọn hộp nguyên vẹn, không bị mở nắp. Kiểm tra các thông tin như hình ảnh, tên nhà sản xuất, ngày sản xuất, hạn sử dụng, không bị mờ nhạt, không có dấu hiệu tẩy xóa và phải đúng với thông tin quảng cáo.
  • Quan sát mã vạch sản phẩm: Biết được mã vạch sản phẩm sữa Hikid – Hàn Quốc là 880. Kiểm tra thông tin có chính xác không, nếu thấy thông tin không chính xác, yêu cầu nhân viên bán hàng kiểm tra lại sản phẩm.
  • Quan sát ngày sản xuất và hạn sử dụng: Kiểm tra thông tin liên quan đến hạn sử dụng của sản phẩm. Kiểm tra xem hạn sửa dụng có bị mờ không, đã hết hạn hay vẫn còn hạn sử dụng, liệu có bị làm nhòe hay dán đè không.
  • Phân biệt sữa Hikid giả và thật bằng cách sử dụng: Sữa thật có màu thơm dịu, không bị vón cục, chua ngai ngái, hạt thường to không mịn như sữa giả.
  • Quan sát tem: Sữa Hikid nội địa có tem nhập khẩu chính hãng để chống hàng giả. Kiểm tra tem dán trên từng sản phẩm để nhận biết sữa Hikid nội địa xách tay và nội địa nhập khẩu chính hãng. Ngoài tem, sữa Hikid nhập khẩu còn có tem phụ tiếng Việt dán trên từng sản phẩm để nhận biết sữa Hikid nội địa chính hãng.

Mua sữa Hikid ở đâu chính hãng, giá tốt?

Hiện nay, sữa Hikid có thể được mua ở nhiều nơi khác nhau, bao gồm các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, nhà thuốc, và các trang mua sắm trực tuyến.

Ba mẹ nên ưu tiên những của hàng lớn, uy tín để bảo đảm chất lượng sản phẩm chính hãng cũng như giá bán ưu đãi, niêm yết.

Đối với phương án mua sữa Hikid trực tuyến đang được nhiều ba mẹ lựa chọn. Thông qua các sàn thương mại lớn như Shopee, Lazada, Tiki, ba mẹ có thể dễ dàng so sánh giá bán, xem review từ các khách hàng đã mua trước đó,… Lưu ý, nên mua sữa tại các gian hàng chính hãng hoặc có lượt bán lớn nhé!

Hy vọng qua bài viết hôm nay, ba mẹ đã hiểu rõ hơn về dòng sữa cao năng lượng Hikid cho bé. Sản phẩm sữa dinh dưỡng công thức tăng chiều cao và cân nặng tốt hàng đầu hiện nay mà ba mẹ không nên bỏ qua.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến sữa Hikid có mấy loại, chất lượng như thế nào hay cách sử dụng, ba mẹ hãy để lại ý kiến dưới bài viết để cùng giải đáp nhé! 

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Tạ Quỳnh Nhi

Đúng lúc mk đag cần bài review giới thiệu luôn

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 10:10 15/03/2023
img-avatar