Review thực: Sữa dưỡng thể Olay B3 Vitamin C có trắng da không?

21.10.2023 - 08:36

Sữa dưỡng thể Olay B3 Vitamin C không chỉ là một sản phẩm chăm sóc da thông thường, mà còn là một trải nghiệm tuyệt vời cho làn da của bạn. Với thành phần độc đáo là B3 và Vitamin C, E, sản phẩm hứa hẹn mang lại làn da trắng mềm mịn và điều này khiến cho việc đánh giá sự hiệu quả của nó trở nên hết sức quan trọng. 

Trong bài viết này, Chanh Tươi Review sẽ cùng mọi người đi tìm hiểu về em dưỡng thể Olay B3 kết hợp Vitamin C E đang “hot tóp tóp” dạo gần đây nhé, để xem có thực sự chúng ta nên dùng nó hay không.

Giới thiệu chung về bộ ba dưỡng thể trắng da của Olay

Olay, là một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu về chăm sóc da, đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong ngành công nghiệp làm đẹp. Được thành lập từ những năm 1950, Olay đã trải qua một hành trình đầy đổi mới và phát triển, trở thành biểu tượng của sự hiện đại, chất lượng trong ngành skincare.

Với cam kết mang đến cho phụ nữ những sản phẩm chăm sóc da hàng đầu, Olay không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm chống lão hóa mà còn với các dòng sản phẩm dưỡng ẩm, làm sáng da và chăm sóc cơ bản. Thương hiệu này luôn đặt sự nghiên cứu và đổi mới vào trung tâm phát triển, sử dụng các thành phần tiên tiến để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Dạo gần đây trên thị trường cũng như trên trang mạng xã hội đang hot rần rần các sản phẩm dưỡng thể nội địa của Olay. Điểm nổi bật của các sản phẩm này là ứng dụng thành công Niacinamide trong chăm sóc, dưỡng sáng da body. Trong đó, bộ ba dưỡng thể sáng da đang nhận được sự quan tâm của rất rất nhiều người là:

Sản phẩm

Khác biệt thiết kế

Thành phần chính

Ưu điểm nổi bật

Dưỡng thể Olay B3 Vitamin C ETem vàngNiacinamide, vitamin C, E

Cải thiện độ đàn hồi, sáng mịn và đều màu da toàn thân. 

Bổ sung độ ẩm, chống oxy hóa và kích thích tái tạo da.

Dưỡng thể Olay B3+ OpticsTem xám5% Niacinamide, vitamin C

Làm sáng da, giảm nếp nhăn

Tăng cường độ săn chắc da toàn thân.

Dưỡng thể Olay B3+ RetinolKhông tem, có vạch tím giữa thânNiacinamide, retinolNgăn ngừa lão hóa và cải thiện độ mịn màng của da toàn thân.

Review chân thực sữa dưỡng thể Olay B3 Vitamin C tem vàng

Đánh giá thiết kế bao bì, kết cấu, mùi hương

Như mình đã giới thiệu ở trên thì Olay có tới 3 sản phẩm dưỡng thể trắng da cho body nên để dễ phân biệt thì mình thường gọi em này là dưỡng thể tem vàng.

sua-duong-the-olay-b3-vitamin-c-thiet-ke-1
Hình ảnh thực tế của chai dưỡng thể
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

300.000 ₫

shopee-buy-now

219.000 ₫

Khi cầm trên tay thì mình thấy em này làm bằng nhựa dày dặn và chắc chắn. Đầu vòi pump dễ nhấn và tương đối tiện trong quá trình sử dụng. Trên phần thân chai, ở mặt trước và mặt sau đều có in thông tin nhưng lại bằng tiếng Trung nên hơi khó cho mọi người khi tìm hiểu thông tin. Điểm khác biệt ngoài phần thân vàng thì mọi người còn dễ dàng nhận ra với vòng tròn B3 ở trung tâm cùng dòng C, E nhỏ ở dưới.

Sữa dưỡng thể này có kết cấu dạng kem màu trắng khá đặc, có thể nói là đặc nhất trong 3 dòng dưỡng thể của Olay. Một điểm mình cực kỳ thích ở em này mùi hương. Phải nói em này cực kỳ thơm, mùi thơm kiểu sang chảnh và rất dễ chịu, không hề nồng hóa học tí nào. Độ lưu hương cũng tương đối lâu dài, trong quá trình mình sử dụng thì em này được cả nam và nữ khen về mùi hương thơm dịu này.

Xem thêm: Kem dưỡng trắng da body tốt nhất

Thành phần chính của sữa dưỡng thể Olay B3 Vitamin C

ket-cau-sua-duong-the-olay-b3-vitamin-c-1-1
Kết cấu của sản phẩm khi lên da

Sữa dưỡng thể Olay là một sản phẩm chăm sóc da có chứa nhiều thành phần có lợi cho da, trong đó có:

  • Niacinamide: Là một dạng của vitamin B3, niacinamide có tác dụng làm sáng da, cải thiện độ đàn hồi, giảm nếp nhăn và kích ứng da.
  • Vitamin C: Là một chất chống oxy hóa mạnh, vitamin C giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, làm giảm sắc tố melanin gây sạm da và tăng sản sinh collagen cho da săn chắc, mịn màng.
  • Vitamin E: Là một chất chống oxy hóa khác, vitamin E cũng bảo vệ da khỏi các gốc tự do gây lão hóa, giúp làm dịu và phục hồi da bị tổn thương, duy trì độ ẩm cho da.
  • Glycerin: Là một chất giữ ẩm tự nhiên, glycerin giúp hấp thụ và giữ nước cho da, ngăn ngừa khô da và bong tróc, làm mềm và mịn da.

Lưu ý trong bảng thành phần của em này vẫn có thành phần Silicone, dầu khoáng nên những ai đang gặp tình trạng về da thì có thể cân nhắc.

Cảm nhận và đánh giá thực tế khi dùng

Đầu tiên, ấn tượng nhất với mình chính là mùi hương của sản phẩm. Thơm cực kỳ, mình phải khẳng định đây là sản phẩm thơm nhất trong những loại mà mình đã dùng trước đây. 

sua-duong-the-olay-b3-vitamin-c
Hiệu quả trắng da sau khi sử dụng

Khi thoa lên da, kem thấm khá chậm, mất khoảng 5-7' trong môi trường điều hòa thì kem mới thấm hoàn toàn. Sau khi kem thấm, bạn sẽ cảm cảm nhận có sự dính dính, ẩm nhẹ, giống như trên da có một lớp màng bảo vệ ấy. Với kết cấu này thì mình nghĩ em dưỡng thể này sẽ phù hợp cho các bạn da thường đến da khô, cũng như thích hợp sử dụng trong mùa thu đông hơn. Nếu không mọi người lưu ý tiết chế lượng kem lại nhé!

Mình có làn da khô, da thuộc trung bình sáng, sau khi đã dùng hết hai chai thì cảm nhận công dụng của em này thuộc về dưỡng ẩm nhiều hơn. Đối với công dụng dưỡng trắng thì là CÓ, nhưng không quá cao. Mình có thấy da sáng lên nhẹ nhàng, mắt thường vẫn cảm nhận được. Mình cũng hiểu đối với những sản phẩm dưỡng trắng mà không phải kem trộn thì cần kiên trì trong thời gian dài nên mình sẽ tiếp tục sử dụng em nó trong thời gian tới để xem hiệu quả tới đâu.

Điểm duy nhất mà mình không thích chính là em này nuôi lông. Dùng một chai mà mình theo dõi lông tay dài ra thấy rõ luôn ấy. Đây là điểm trừ lớn nhất ở sản phẩm này mà mình đánh giá sau khi trải nghiệm. 

Tổng kết ưu điểm, nhược điểm? Có nên dùng không?

Sữa dưỡng thể Olay B3 Vitamin C,E là sản phẩm chăm sóc da toàn thân với nhiều ưu điểm nổi bật. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng tồn tại một số nhược điểm mà mọi người nên biết.

Ưu điểm

Cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mềm mại, mịn màng và căng tràn sức sống.

Khả năng dưỡng ẩm cho da rất tốt.

Bổ sung vitamin C và E cho da, giúp da chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường, tăng khả năng phục hồi và tái tạo da.

Làm sáng da nhẹ nhàng, giảm các vết thâm nám, đốm nâu và tàn nhang, mang lại làn da sáng khỏe, đều màu.

Cải thiện độ đàn hồi của da, ngăn ngừa lão hóa và xuất hiện các nếp nhăn.

Thấm nhanh vào da, không gây nhờn rít hay bết dính, phù hợp với mọi loại da.

Mùi hương cực kỳ thơm, tạo cảm giác thư giãn và dễ chịu khi sử dụng.

Nhược điểm

Sản phẩm nuôi lông.

Trong bảng thành phần có dầu khoáng và silicone.

Dưỡng thể Olay B3 Vitamin C là sản phẩm chăm sóc da toàn thân với công thức đặc biệt chứa các vitamin C, E và B3. Sản phẩm giúp cải thiện độ đàn hồi, sáng mịn và đều màu da, đồng thời bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. Sản phẩm có mùi hương rất thơm, thu hút. 

Sản phẩm lại nuôi lông nên có thể sẽ không làm hài lòng nhiều bạn. Mặc dù vậy, việc này có thể tùy theo yếu tố cơ địa của từng người. Nên nếu những ưu điểm trên thuyết phục được bạn thì có thể thử xem nhé!

Cách dùng sữa dưỡng thể Olay B3 Vitamin C đạt hiệu quả

sua-duong-the-olay-b3-vitamin-c-1
Kết cấu sữa dưỡng thể

Để đạt hiệu quả tốt nhất khi sử dụng dưỡng thể Olay B3 Vitamin C, bạn nên thực hiện các bước sau:

  • Sau khi tắm, lau khô da bằng khăn mềm, không cọ xát mạnh.
  • Lấy một lượng sữa dưỡng thể vừa đủ ra lòng bàn tay, xoa đều hai bàn tay rồi thoa nhẹ nhàng lên da, từ cổ xuống ngực, bụng, chân tay và lưng. Massage nhẹ nhàng để sữa dưỡng thể thấm sâu vào da.
  • Sử dụng dưỡng thể Olay B3 Vitamin C hai lần mỗi ngày, vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ, để duy trì độ ẩm và độ sáng cho da.
  • Kết hợp với các sản phẩm khác của Olay như kem chống nắng, kem dưỡng ẩm hoặc kem chống lão hóa để có làn da khỏe đẹp và trẻ trung hơn.

Chấm điểm dựa trên trải nghiệm cá nhân:

  • Thiết kế: 8/10
  • Mùi hương: 10/10
  • Dưỡng ẩm: 9/10
  • Dưỡng trắng: 7/10

Trên đây, Chanh Tươi Review đã gửi đến mọi người những thông tin chi tiết nhất về sữa dưỡng thể Olay. Những chia sẻ trong bài đều là cảm nhận của cá nhân mình khi sử dụng thực tế sản phẩm. Hy vọng bài viết mang đến thông tin hữu ích và giúp các bạn cảm nhận thực tế nhất về sản phẩm. Nếu bạn nào đã dùng sữa dưỡng thể Olay B3 Vitamin C thì cmt cảm nhận mình biết với nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!