Review sữa Oggi pha sẵn có mấy loại? Giá bao nhiêu?

27.02.2023 - 14:01

Giải đáp thắc mắc sữa Oggi pha sẵn có mấy loại và review chất lượng sản phẩm có tốt không? Sữa được sản xuất với công thức đầy đủ dinh dưỡng, pha sẵn dễ dàng, giúp giảm thời gian chuẩn bị bữa ăn cho mẹ.

Sữa pha sẵn Oggi là sản phẩm của hãng VitaDairy Việt Nam, được biết đến với chất lượng và tiêu chuẩn sản xuất cao. Oggi pha sẵn bao gồm nhiều loại như Oggi Gold đỏ pha sẵn, sữa Oggi Vani pha sẵn, Oggi pha sẵn váng sữa mới. Sản phẩm giàu dinh dưỡng, giúp tăng trưởng chiều cao, tăng cân khỏe mạnh, phát triển trí não, thị giác, phòng chống táo bón, tăng cường miễn dịch và phát triển toàn diện.

Giới thiệu thương hiệu sữa bột pha sẵn Oggi

Trước khi đi vào giải đáp sữa Oggi pha sẵn có mấy loại, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua về thương hiệu sữa Oggi nhé!

sua-oggi-pha-san-co-tot-khong-su-dung
Sản phẩm sữa pha sẵn Oggi uy tín Việt Nam

Sản phẩm sữa pha sẵn Oggi được sản xuất bởi công ty cổ phần sữa VitaDairy-Việt Nam, từ các nguồn nguyên liệu chất lượng cao và được quản lý theo tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt. Hãng này được biết đến với chất lượng sản phẩm tốt và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Thương hiệu sữa Oggi VitaDairy là một tên tuổi quen thuộc trong làng sữa cho trẻ em tại Việt Nam. Trong khoảng 5 năm qua, VitaDairy đã không ngừng tìm tòi và đầu tư vào khoa học để sản xuất ra những sản phẩm sữa tốt nhất và phù hợp với nhu cầu và thói quen của người tiêu dùng Việt Nam.

Sữa Oggi pha sẵn có mấy loại?

sua-oggi-co-tot-khong-cac-loai
Sữa Oggi pha sẵn có mấy loại: 3 loại  nổi bật cho bé

Sau thông tin review Sữa Oggi pha sẵn có tốt không, đặc điểm phân loại các dòng sữa nước Oggi cũng là vấn đề được nhiều ba mẹ quan tâm.

Như đã chia sẻ với ba mẹ trong bài viết “Review sữa Oggi có tốt không” trước đó, sữa Oggi có hai loại sữa chính là sữa Oggi pha sẵn và sữa bột Oggi. Trong đó, dòng sản phẩm sữa Oggi pha sẵn được nhiều ba mẹ yêu thích bởi sự tiện lợi và phù hợp.

Với sữa Oggi pha sẵn, cha mẹ không cần phải lo lắng về việc mang theo công cụ pha sữa, vì bạn có thể cho bé sử dụng mọi lúc, mọi nơi. Dòng sữa này cũng được chia thành 3 loại khác nhau về hương vị, công dụng và thành phần dinh dưỡng. Bao gồm: 

  • Sữa dinh dưỡng pha sẵn Oggi suy dinh dưỡng Gold: Loại 110ml hoặc 180ml
  • Sữa dinh dưỡng pha sẵn Oggi Vani: Loại 110ml hoặc 180ml
  • Sữa dinh dưỡng pha sẵn Oggi  Váng sữa: Loại 110ml hoặc 180ml

Để trả lời chi tiết hơn cho câu hỏi sữa Oggi pha sẵn có mấy loại, ba mẹ hãy cùng Chanh Tươi tìm hiểu chi tiết về từng loại sữa nước Oggi ngay sau đây nhé!

1. Sữa Oggi Gold đỏ pha sẵn - Đặc chế cho trẻ suy dinh dưỡng và thấp còi

sua-oggi-co-tot-khong-gold
Sữa Oggi pha sẵn có mấy loại: Oggi đỏ cho trẻ suy dinh dưỡng dạng nước

Nơi mua tốt nhất

shopee

349.000 ₫

Suy dinh dưỡng và thiếu vi chất dinh dưỡng là những vấn đề phổ biến gặp phải trong sức khỏe của trẻ em hiện nay. Những nguyên nhân này không chỉ làm cho trẻ cao ít hơn, mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe, phát triển thể lực, tầm vóc, trí tuệ và tăng trưởng của trẻ.

Chính vì vậy, các chuyên gia dinh dưỡng đều khuyến cáo rằng mẹ cần đảm bảo một chế độ dinh dưỡng hợp lý và khoa học cho trẻ ngay từ nhỏ. Nếu ba mẹ đang băn khoăn không biết nên lựa chọn loại sản phẩm nào phù hợp thì sữa Oggi Gold pha sẵn công thức biệt cho bé suy dinh dưỡng và thấp còi chính là gợi ý hoàn hảo.

Sữa Oggi pha sẵn Gold có tốt không:

  • Sữa Oggi Pha Sẵn Gold là một sản phẩm đặc chế cho trẻ suy dinh dưỡng và thấp còi. Nó cung cấp cho trẻ nhiều lợi ích dinh dưỡng, giúp cho trẻ cảm giác tốt hơn và phát triển tốt hơn.
  • Oggi Gold giúp trẻ ăn ngon miệng và tăng sức đề kháng với thành phần bổ sung Kẽm và Selen.
  • Trong hộp sữa pha sẵn Oggi Gold có hàm lượng Lysine cao, giúp tăng tiết ra các loại dịch vị, tăng cường trao đổi chất cơ thể và giảm các triệu chứng biếng ăn. Điều này sẽ giúp trẻ cảm giác ăn uống ngon miệng hơn và tự nhiên.
  • Việc bổ sung Oggi Gold mỗi ngày với thành phần chất xơ FOS giúp bé ổn định tiêu hóa và giảm triệu chứng biếng ăn, táo bón.
  • Việc bổ sung này còn tăng cường hấp thu chất dinh dưỡng và giảm các nguy cơ dị ứng.
  • Hàm lượng DHA và Choline giúp hoàn thiện cấu trúc não bộ và hoạt động của hệ thần kinh của trẻ.
  • Bổ sung Vitamin A giúp cho trẻ có một võng mạc tốt hơn, tăng cường phát triển và cho con mắt sáng.
  • Sữa nước Oggi Gold có hàm lượng cao canxi và Vitamin D, với tỉ lệ canxi/photpho theo chuẩn khoa học và nguồn đạm chất lượng cao, hỗ trợ phát triển chiều cao cho trẻ nhanh chóng.

2. Sữa Oggi Vani pha sẵn - Phát triển toàn diện, hấp thu hiệu quả

sua-oggi-co-tot-khong-vani
Sữa Oggi pha sẵn có mấy loại: Oggi vani pha sẵn 110ml

Nơi mua tốt nhất

shopee

309.000 ₫

Sữa Oggi 1+ Vani là một sản phẩm đầy đủ dinh dưỡng, cân đối và đa dạng hệ Vitamin & Khoáng chất giúp cho trẻ hấp thu tốt và phát triển toàn diện. Đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những phụ huynh muốn đảm bảo sức khỏe và sự phát triển tốt nhất cho trẻ.

Sữa Oggi pha sẵn Vani có tốt không:

  • Với việc bổ sung Lysine, sữa Oggi 1+ Vani giúp tăng cường chuyển hóa chất dinh dưỡng và hấp thu hiệu quả các dưỡng chất từ bữa ăn. Nếu bạn muốn trẻ ăn ngon miệng và phát triển tốt, hãy cho trẻ uống sữa Oggi 1+ Vani.
  • Sữa pha sẵn Oggi 1+ Vani cung cấp năng lượng protein và hệ Vitamin & Khoáng chất cần thiết giúp trẻ tăng cân nhanh và phát triển khỏe mạnh.
  • Chất xơ hòa tan Fos/Inulin của sản phẩm giúp tăng hệ lợi khuẩn ruột và phòng ngừa táo bón, giúp tiêu hóa tốt hơn.
  • Canxi, Photpho, Vitamin D3 cũng là các dưỡng chất quan trọng giúp hệ xương chắc khỏe và hỗ trợ phát triển chiều cao.
  • Kẽm, Selen, Vitamin A-E cũng hỗ trợ tăng cường đề kháng, giúp trẻ khỏe mạnh và hạn chế viêm vặt.

3. Sữa Oggi pha sẵn có mấy loại: Sữa Oggi pha sẵn váng sữa mới phát triển toàn diện

sua-oggi-co-tot-khong-vang-sua
Sản phẩm sữa Oggi Váng sữa pha sẵn mới

Nơi mua tốt nhất

shopee

315.000 ₫

Phân loại sản phẩm sữa Oggi pha sẵn thứ 3 đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của phụ huynh chính là Oggi váng sữa. Oggi 1+ váng sữa là sữa pha sẵn với hương vị váng sữa đầu tiên tại Việt Nam.

Sản phẩm không chỉ cung cấp dinh dưỡng đầy đủ, cân đối mà còn chứa một hệ vitamin & khoáng chất đa dạng và các dưỡng chất bổ sung khoa học. Điều này giúp cho trẻ em tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng một cách tốt nhất, giúp cho trẻ phát triển toàn diện về thể chất và tư duy.

Sữa Oggi pha sẵn váng sữa có tốt không:

  • Phát triển chiều cao: Canxi, Photpho và Vitamin D3 được bổ sung đầy đủ trong sữa Oggi 1+ váng sữa, giúp hệ xương mạnh và hỗ trợ trẻ phát triển chiều cao.
  • Tăng cân: Sữa Oggi 1+ váng sữa là một trong những sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ. Sản phẩm giàu protein, Vitamin & khoáng chất, giúp trẻ tăng cân nhanh và phát triển khỏe mạnh.
  • Hấp thu hiệu quả: Đánh giá sữa Oggi pha sẵn váng sữa, sản phẩm đã được bổ sung Lysine để tăng cường chuyển hóa chất dinh dưỡng và hấp thu tốt các dưỡng chất từ bữa ăn.
  • Phòng ngừa táo bón: Chất xơ hòa tan Fos/Inulin trong sữa nước Oggi váng sữagiúp tăng sinh hệ lợi khuẩn ruột và ổn định tiêu hóa, từ đó phòng ngừa táo bón.
  • Tăng cường đề kháng: Kẽm, Selen, Vitamin A - E được bổ sung trong sữa giúp tăng cường miễn dịch của trẻ, hỗ trợ trẻ phát triển khỏe mạnh và hạn chế tình trạng ốm vặt. Nhờ các dưỡng chất này, trẻ sẽ có thể đối mặt với môi trường xung quanh một cách tự nhiên và tự tin hơn.

Tổng quát:

Sữa pha sẵn Oggi cung cấp cho ba mẹ và bé một giải pháp dễ dàng và nhanh chóng để cung cấp năng lượng và dinh dưỡng cho cơ thể. Có ba loại sữa pha sẵn Oggi để lựa chọn, bao gồm Oggi Gold, Oggi Váng Sữa và Oggi Vani. Mỗi loại sữa đều có những đặc điểm nổi bật và tính năng riêng của mình.

Review sữa Oggi pha sẵn có tốt không?

Sau giải đáp sữa Oggi pha sẵn có mấy loại, hãy cùng đánh giá chung về chất lượng sản phẩm này cho bé ba mẹ nhé!

Khi nói đến chất lượng của sữa pha sẵn Oggi, có thể nói rằng đây là một sản phẩm tốt với thành phần hữu cơ tốt cho sức khỏe của trẻ. Dòng sữa nội địa Việt Nam, sản xuất theo quy trình tiên tiến với nguồn nguyên liệu từ nhiều nước châu Âu, được kiểm định với chất lượng cao trước khi giao cho người tiêu dùng.

Sản phẩm dinh dưỡng sữa công thức pha sẵn Oggi cho bé là lựa chọn phù hợp bởi sự tiện lợi, có thể sử dụng ngay mà không cần chế biến và các công dụng nổi bật mà sữa mang lại

Sữa pha sẵn Oggi có một hàm lượng dinh dưỡng phong phú, giúp tăng cường hệ miễn dịch với sữa non, selen và kẽm. Sữa còn hỗ trợ tăng trưởng trí não của trẻ với DHA và Choline. Ngoài ra, Oggi nước còn bổ trợ cho xương chắc khỏe với canxi, magie và photpho, còn chất xơ hòa tan FOS giúp hỗ trợ hệ tiêu hoá khoẻ mạnh cho trẻ.

sua-oggi-co-tot-khong-cho-be
Sữa Oggi pha sẵn có mấy loại: Đánh giá chất lượng  các loại Oggi pha sẵn

Để đánh giá chi tiết sữa Oggi pha sẵn có tốt không? Có phù hợp với thể chất và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam? Ba mẹ hãy cùng Chanh Tươi Review tìm hiểu dựa trên từng đặc điểm sau đây.

Thành phần sữa Oggi pha sẵn

Sữa pha sẵn Oggi được làm từ nguồn nguyên liệu tốt nhất, đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Sản phẩm chứa các thành phần cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ như protein, vitamin, khoáng chất và các chất dinh dưỡng khác. Đặc biệt, trong sữa Oggi pha sẵn còn được thêm các loại vi chất dinh dưỡng như DHA, ARA, lactoferrin... đảm bảo cho trẻ một sự phát triển tốt nhất.

Ngay sau đây, ba mẹ có thể tham khảo bảng thành phần dinh dưỡng nổi bật trong một hộp sữa pha sẵn Oggi 180ml:

Thành phần dinh dưỡngHộp sữa nước Oggi 180ml
Năng lượng149 kcal
Protein5.1g
DHA2.34mg
2'-FL HMO6.3mg
FOS/Inulin450mg
Canxi153.5mg
Sắt0.5mg
Selen3.24μg
Vitamin D338.5IU
Vitamin E87.3mg
Vitamin B2178.2μg

Ngoài ra, còn rất nhiều thành phần dinh dưỡng quan trọng khác như: Choline, Lysine, Photpho, Magie, Iot, Vitamin A và nhiều nhóm vitamin và khoáng chất khác.

Sữa Oggi pha sẵn cho trẻ mấy tuổi?

Với dạng đóng gói thuận tiện, ba mẹ có thể dễ dàng mang theo và sử dụng sữa bột pha sẵn Oggi cho bé. Đây là dòng sữa được thiết kế phù hợp sử dụng cho trẻ trong độ tuổi từ 24 tháng trở lên (2 tuổi trở lên). Mẹ có thể cho bé sử dụng trực tiếp mà không cần qua bất cứ công đoạn chế biến nào.

Đối với một số tìm kiếm “sữa Oggi pha sẵn cho bé 1 tuổi”, theo khuyến cáo thì mẹ không nên sử dụng loại Oggi pha sẵn cho bé 1 tuổi mà phải chờ đến khi bé đạt từ 2 tuổi trở lên.

Công dụng của sữa pha sẵn Oggi

sua-oggi-co-tot-khong-cong-dung
Sữa nước pha sẵn Oggi bổ sung dưỡng chất toàn diện

Sữa Oggi pha sẵn là một trong những sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ em.  Chúng ta đều biết rằng dinh dưỡng là yếu tố quan trọng quyết định sự phát triển của trẻ em trong mọi giai đoạn. Để đảm bảo một phát triển tốt nhất, chế độ ăn của trẻ cần được bổ sung đầy đủ dưỡng chất, Vitamin và khoáng chất.

Sữa Oggi pha sẵn đáp ứng mọi yêu cầu dinh dưỡng cho trẻ em với công thức đột phá toàn diện. Nó cung cấp một cách hoàn hảo các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển chiều cao, cân nặng, trí não, miễn dịch và sức khỏe tổng thể của trẻ. Đồng thời, sữa Oggi pha sẵn còn giúp phòng chống táo bón, giúp tăng cường sức miễn dịch và phát triển toàn diện cho trẻ. 

Dưới đây là những thông tin cụ thể về lợi ích từ sữa bột pha sẵn Oggi VitaDairy Việt Nam.

1. Tăng cường đề kháng

Oggi pha sẵn cung cấp nhiều khoáng chất như sữa non, Selen, và Kẽm để tăng cường đề kháng và củng cố hoạt động của hệ miễn dịch cơ thể bé. Điều này giúp cho con khỏe mạnh hơn và hạn chế mắc các bệnh nhiễm khuẩn.

2. Phát triển não bộ

Đánh giá sữa Oggi pha sẵn, hiệu quả hỗ trợ phát triển não bộ là một trong những lợi ích vô cùng quan trọng. 

Sữa giúp phát triển não bộ của trẻ bằng cách cung cấp DHA, Choline và Vitamin A. DHA và Choline giúp hoàn thiện cấu trúc não bộ và hoạt động của hệ thần kinh. Trong khi Vitamin A giúp cho mắt sáng khỏe và cần thiết cho việc phát triển võng mạc ở trẻ nhẹ cân, sinh non.

3. Tốt cho hệ tiêu hóa, chống táo bón

Trong sữa pha sẵn Oggi có thành phần chất xơ hòa tan FOS, một dưỡng chất có vai trò như Prebiotics, giúp hỗ trợ vi khuẩn đường ruột phát triển và giữ cho tiêu hóa ổn định, đồng thời phòng chống táo bón.

4. Phát triển chiều cao

sua-oggi-co-tot-khong-phat-trien-chieu-cao
Sữa Oggi giúp bé phát triển chiều cao tối ưu

Ngoài những công dụng vượt trội kể trên, sữa Oggi pha sẵn còn có nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết để giúp bé phát triển chiều cao tốt hơn, chẳng hạn như canxi, magie, photpho, vitamin D3.

Canxi, magie, photpho góp phần hình thành cấu trúc xương chắc khỏe. Trong khi vitamin D3 giúp tăng cường hấp thu và sử dụng canxi, giúp cho chiều cao của trẻ tăng cao hơn.

5. Giúp bé ăn ngon ngủ ngon

Sản phẩm sữa bột pha sẵn Oggi chứa có các vitamin trong nhóm B như B2, B6, B12… hỗ trợ cho các quá trình chuyển hóa trong cơ thể và giúp bé ăn ngủ tốt hơn. Tất cả những yếu tố này kết hợp lại giúp cho trẻ phát triển tốt hơn, có một cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng.

Đặc biệt, nếu ba mẹ đang băn khoăn sữa Oggi pha sẵn có tăng cân không thì việc bé ăn ngon, ngủ ngon, hấp thu tốt sẽ giúp bé dần cải thiện về cân nặng, tăng cân an toàn. 

Sữa Oggi pha sẵn có tốt không: Cảm nhận thực tế khách hàng

sua-oggi-co-tot-khong-cam-nhan-khach-hang
Sữa Oggi pha sẵn có mấy loại: Ba mẹ tin dùng loại Oggi vani cho bé

Oggi pha sẵn là dòng sữa mà mình đã tin tưởng cho bé sử dụng trong một thời gian dài, từ lúc bé được 2 tuổi. Đây là sản phẩm sữa Việt Nam, do công ty Công Ty Cổ Phần Sữa VitaDairy sản xuất.

Một trong những ưu điểm nổi bật của sữa Oggi pha sẵn đó là chất lượng. Sản phẩm này được sản xuất từ những nguồn nguyên liệu tốt nhất và đảm bảo an toàn cho trẻ. Tôi cũng rất thích cách sản phẩm được chế biến, với công nghệ hiện đại và đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao.

Sản phẩm hỗ trợ bổ sung hàm lượng dinh dưỡng vượt trội và cần thiết cho sự phát triển của con. Nhiều dinh dưỡng quan trọng như DHA, Selen, Vitamin D3, Sắt,... Mình rất yên tâm vì con trai phát triển khỏe mạnh, sức đề kháng tốt, mùi vị thơm ngon, dễ chịu và bé rất thích.

Hiện nay, trên thị trường đang có 3 dòng sản phẩm Oggi pha sẵn cho bé. Bé nhà mình quen sử dụng loại sữa bột pha sẵn Oggi Vani. Trường hợp ba mẹ quen cho bé sử dụng nhiều hương vị như socola, dâu,... thì hiện tại Oggi pha sẵn chưa có.

Đánh giá ưu - nhược điểm của sữa pha sẵn Oggi

Sữa Oggi pha sẵn là một trong những dòng sữa được sử dụng phổ biến cho trẻ em tại Việt Nam hiện nay. Sữa cung cấp nhiều dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ. Tuy nhiên, sữa vẫn có một số nhược điểm cần lưu ý.

sua-oggi-co-tot-khong-uu-nhuoc-diem
Sữa pha sẵn Oggi review: Ưu - nhược điểm mẹ cần biết

Dưới đây là những đánh giá về ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm sữa nước cho bé này. Ba mẹ hãy cùng Chanh Tươi Review theo dõi nhé!

Ưu điểm

Mùi thơm của sữa Oggi pha sẵn nhẹ và vị nhạt dễ uống, giúp trẻ dễ dàng tiếp nhận và ưa thích.

Sữa còn cung cấp đầy đủ các vi chất thiết yếu cho sự phát triển của trẻ, đặc biệt là dinh dưỡng cho xương, trí não.

Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, sữa nội địa Việt Nam, nguyên liệu nhập khẩu từ các nước có chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ.

Giá sữa bột pha sẵn Oggi nằm trong phân khúc giá tiền tầm trung, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Sữa pha sẵn rất tiện lợi cho những gia đình, tiết kiệm thời gian và thuận tiện mang theo.

Nhược điểm

Chất lượng dinh dưỡng của sữa không đạt mức tối đa như các loại sữa cao năng lượng khác.

Vị sữa khá nhạt, nếu bé nhà bạn đã sử dụng quen loại sữa ngọt hơn thì có thể không thích.

Xem thêm:

Sữa Oggi pha sẵn giá bao nhiêu?

sua-oggi-co-tot-khong-gia-bao-nhieu
Sữa Oggi pha sẵn có mấy loại: Cập nhật giá bán các loại mới nhất 2023

Bên cạnh băn khoăn chất lượng sữa Oggi pha sẵn có tốt không thì phân khúc giá bán cũng là vấn đề được nhiều ba mẹ quan tâm. Đánh giá chung, mức giá sữa Oggi pha sẵn không quá cao, phù hợp với nhiều đối tượng gia đình. Theo đó, giá trung bình sẽ giao động từ khoảng 300.000đ/thùng 48 hộp x110ml và hơn 500.000đ/thùng 48 hộp x180ml.

Tuy nhiên, giá thành sẽ có sự chênh lệch tùy theo hương vị sữa, nơi bán,… Sau đây là bảng giá bán các loại sữa pha sẵn Oggi cập nhật mới nhất 2023, ba mẹ cùng tham khảo nhé!

Loại sản phẩmThùng 48 hộpx110mlThùng 48 hộpx180mlNơi bán giá tốt
Oggi Gold350.000đ509.000đXEM NGAY
Oggi váng sữa315.000đ494.000đXEM NGAY
Oggi Vani309.000đ484.000đXEM NGAY

Ngoài mua nguyên thùng lớn, ba mẹ cũng có thể lựa chọn mua lẻ từng lốc 4 hộp cho bé dùng thử.

Nơi mua tốt nhất

shopee

29.000 ₫

Hướng dẫn cách sử dụng sữa pha sẵn Oggi và một số lưu ý

sua-oggi-pha-san-co-may-loai-review
Sữa Oggi pha sẵn có mấy loại: Hướng dẫn cách dùng

Để sử dụng sữa Oggi pha sẵn cho con, ba mẹ không cần bất cứ công đoạn pha sữa cầu kỳ như đối với dòng sữa bột. Thay vào đó, chỉ cần lắc đều hộp sữa và cho bé sử dụng ngay.

Sản phẩm sử dụng cho bé từ 2 tuổi trở lên, tuyệt đối không cho bé dưới 1 tuổi sử dụng.

Cách dùng: Mỗi ngày bổ sung cho bé từ 2 - 3 hộp sữa Oggi pha sẵn.

Bảo quản: Cho bé sử dụng ngay sau khi mở hộp. Bảo quản nơi thoáng mát, khô ráo và vệ sinh.

Một số lưu ý khi sử dụng sữa bột Oggi pha sẵn cho bé:

  • Lựa chọn dòng sữa phù hợp với nhu cầu chăm sóc sức khỏe bé yêu của ba mẹ, hương vị mà bé yêu thích.
  • Không thay thế hoàn toàn bữa ăn và các nguồn dinh dưỡng khác.
  • Không lạm dụng, cho bé uống quá nhiều sữa nước Oggi.

Kết luận:

  • Sữa Oggi pha sẵn là dòng sản phẩm được nhiều ba mẹ tin tưởng và chọn lựa cho con cái mình vì chất lượng cao, đầy đủ dinh dưỡng. Các loại sữa Oggi Gold, Oggi Váng sữa và Oggi Vani đều cung cấp các vitamin, khoáng chất,... quan trọng cho sự phát triển của trẻ.
  • Tuy nhiên, ba mẹ cần phải chú ý đến việc chọn mua sản phẩm tại địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Ba mẹ có thể tìm kiếm tại các siêu thị, cửa hàng phân phối sữa, hoặc đặt mua trực tuyến tại các website uy tín như Lazada, Tiki hoặc Shopee.

Hy vọng qua bài viết hôm nay, ba mẹ đã có câu trả lời cho băn khoăn chất lượng sữa Oggi pha sẵn có tốt không và sữa Oggi pha sẵn có mấy loại. Từ đây, chúc ba mẹ sớm lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của con nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!