Review sữa rửa mặt Simple cho da dầu Detox Purifying Facial Wash có đáng mua?

01.12.2022 - 15:29

sữa rửa mặt dịu nhẹ thì da không đủ sạch, còn làm sạch sâu thì gây khô da. Nếu bạn còn đang lăn tăn liệu một sản phẩm giá bình dân như Simple Daily Detox Purifying Facial Wash thực sự tích hợp hiệu quả 2 khả năng trên không thì cùng mình đọc tiếp bài viết review sữa rửa mặt simple cho da dầu dưới đây nhé.

Về thương hiệu Simple

Simple là thương hiệu Anh Quốc chuyên sản xuất mỹ phẩm chăm sóc da dịu nhẹ và lành tính thuộc tập đoàn Unilever, đặc biệt nổi tiếng khắp toàn cầu với dòng sản phẩm làm sạch an toàn cho da nhạy cảm. Được chứng nhận bởi PETA – tổ chức bảo vệ động vật lớn nhất thế giới – tất cả các sản phẩm Simple không được thí nghiệm trên động vật và phần lớn là mỹ phẩm thuần chay (vegan).

simple-brand

Simple - hãng mỹ phẩm chăm sóc da an toàn đến từ Anh Quốc.

Công dụng của sữa rửa mặt Simple cho da dầu Purifying

  • Lấy đi bụi bẩn, dầu thừa và cặn trang điểm nhưng vẫn êm dịu với làn da.
  • Cân bằng độ pH để cải thiện làn da không đều màu và bóng nhờn.
  • Ngăn chặn tắc nghẽn lỗ chân lông, tránh tình trạng da nổi mụn.

Thiết kế sữa rửa mặt Simple Purifying Detox Facial Wash

Tuýp sữa rửa mặt simple Daily Detox với bao bì tinh gọn được làm bằng nhựa tái chế PCR cùng 2 màu chủ đạo xanh và trắng cực “mát mắt”. Trên thân chai in đầy đủ các thông tin cơ bản về sản phẩm và phần nắp đóng mở chắc chắn rất thuận tiện cho người sử dụng.

simple-gel-1

Thiết kế bao bì sữa rửa mặt simple cho da dầu đơn giản mà tinh tế, bắt mắt.

Cách sử dụng sữa rửa mặt Simple Daily Detox Facial Wash

Lấy một lượng sản phẩm bằng hạt đậu và nhẹ nhàng mát xa lên da đã được làm ẩm theo chuyển động tròn trong khoảng 30s, sau đó rửa sạch lại mặt với nước. Sử dụng Simple Daily Skin Detox hàng ngày để cảm nhận hiệu quả rõ rệt trên làn da. Lưu ý tránh để sản phẩm tiếp xúc với mắt.

Thành phần sữa rửa mặt Simple Purifying Facial Wash

Aqua, Hamamelis Virginiana Leaf Water, Cocamidopropyl Betaine, Glycerin, Sodium Laureth Sulfate, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Acrylates/​C10-30 Alkyl Acrylate, Crosspolymer, Benzophenone-4, Citric Acid, Hydrated Silica, Hydroxypropyl, Cyclodextrin, Iodopropynyl, Butylcarbamate, Niacinamide, Panthenol, Pantolactone Butylcarbamate, Niacinamide, Panthenol, Pantolactone, Phenoxyethanol, Potassium Sorbate, Sodium Benzoate, Sodium Chloride, Sodium Hydroxide, Thymus Vulgaris Flower/​Leaf Extract, Xanthan Gum, Zinc PCA.

Giải thích bảng thành phần sữa rửa mặt Simple Purifying

Glycerin: Thành phần “vàng” xuất hiện ở nhiều loại mỹ phẩm nhờ vào khả năng cấp ẩm và giữ nước tự nhiên tuyệt vời, giúp da được làm sạch sâu mà không mất đi độ ẩm tự nhiên.

Niacinamide: một “superstar” với nhiều công dụng giúp xử lí đủ mọi vấn đề mà da gặp phải: từ kháng viêm, giảm mụn sưng đỏ, làm sáng da, chống oxy hóa giúp giảm lão hóa da, đến tăng cường hàng rào bảo vệ da.

Thymus Vulgaris Flower/Leaf Extract (chiết xuất cỏ xạ hương): ngăn chặn các tác nhân gây lão hóa, đồng thời kích thích sản sinh protein tái tạo cho làn da đàn hồi, săn chắc.

Hamamelis Virginiana Leaf Water (nước chưng cất lá cây phỉ): có tác dụng làm dịu, se da và kháng viêm nhẹ nhàng đặc biệt đối với những làn da mụn. Lá cây chưng cất là dạng dịu nhẹ nhất trong tất cả các dạng được chiết xuất từ cây phỉ. Mình từng bị breakout khi dùng toner thayers có chiết xuất cây phỉ, thế nhưng khi dùng Simple Detox Wash thì da vẫn êm dịu và được kiềm dầu khá tốt.

Panthenol (Pro-Vitamin b5): bạn nào dùng kem dưỡng ẩm La Roche Posay B5 chắc cũng đã biết đến thành phần này rồi đúng không nào? Em ý giúp dưỡng ẩm an toàn và hỗ trợ làm lành vết thương hở nhanh chóng nhờ thúc đẩy khả năng tăng nguyên bào sợi (loại tế bào chuyên sản xuất collagen) của da.

Zinc PCA (muối kẽm): giảm hiện tượng da tiết nhiều bã nhờn và điều trị tình trạng mụn nhọt, mụn trứng cá nhờ hạn chế sự sinh sôi của vi khuẩn gây mụn. Nếu bạn thuộc tuýp da dầu mụn thì Zin PCA là thành phần rất đáng thử dù chỉ một lần!

Sữa rửa mặt Simple cho da dầu Purifying Facial Wash có tốt không?

Simple Daily Detox Facial Wash đã qua kiểm nghiệm da liễu và được hãng cam kết không chứa xà phòng, chất tạo màu, hương liệu nhân tạo, dầu khoáng và các hóa chất gay gắt khiến da bạn “nổi giận”. Với thành phần an toàn và lành tính, đây là sản phẩm phù hợp để sử dụng hàng ngày trên mọi loại da kể cả những làn da nhạy cảm hoặc đang gặp vấn đề như thường xuyên nổi mụn, da ửng đỏ, viêm da tiếp xúc…

simple-witchhazel

Thành phần lá cây phỉ, muối kẽm, cỏ xạ hương có trong Simple Detox Facial Wash giúp đồng thời kháng viêm, làm sạch, dưỡng ẩm và kiềm dầu cho da.

Sữa rửa mặt Simple cho da dầu Daily Purifying Facial Wash giúp “detox” da sạch sâu nhờ kết hợp tẩy tế bào chết bằng hạt scrub Hydrated Silica siêu nhỏ không gây cảm giác lộm cộm và khiến da bị tổn thương như các loại sữa rửa mặt tẩy tế bào chết bình dân khác. Chất gel dạng sánh đặc vừa phải giúp dễ thao tác trên da và lấy đi mọi cặn bẩn, dầu thừa, vi khuẩn ứ đọng nhưng vẫn cực dịu nhẹ và thư giãn, trả lại làn da mịn màng và trong sáng ngay từ sau lần đầu tiên sử dụng.

simple-daily

Chất gel không quá lỏng vừa đi sâu làm sạch từng lỗ chân lông vừa tiết kiệm sản phẩm.

Khả năng tạo bọt của sản phẩm tạm ổn, nằm ở thang điểm 5/10. Từ lúc chà gel bằng 2 lòng bàn tay cho đến khi massage trên da thì hầu như không thấy có bọt mấy, cộng thêm hạt scrub của sữa rửa mặt Simple cho da dầu nữa thì vào những ngày da nổi mụn bọc, mụn mủ viêm sưng mình sẽ cân nhắc không sử dụng sản phẩm này để an tâm rằng mụn sẽ không bị vỡ.

2022-02-24-3-1

Sữa rửa mặt Simple cho da dầu không tạo bọt khi massage trên da.

Simple Daily Detox Purifying Wash ít được mọi người biết đến hơn so với “đàn anh” là Simple Refreshing Facial Wash Kind to Skin – sữa rửa mặt đình đám nhà Simple – nhưng không vì thế mà em nó thua kém về mặt kết quả cam kết mang lại trên làn da. Một người “khó tính” với bảng thành phần mỹ phẩm như Vũ Duy cũng đã recommend Simple Daily Detox cho da mụn nhạy cảm trên kênh Youtube uy tín Call Me Duy.

2022-02-22-8

Youtube channel Call Me Duy giới thiệu sản phẩm Simple Daily Detox Purifying Facial Wash cho những làn da mụn nhạy cảm.

Trên trải nghiệm thực tế, mình thấy rằng nếu Simple Kind to Skin chỉ mang lại hiệu quả làm sạch thông thường thì Simple Daily Detox Purifying còn “bonus” thêm cho da cảm giác sạch sâu một cách dịu nhẹ, cũng như làm trắng mịn không chỉ tạm thời sau khi rửa mặt xong mà còn về lâu dài nữa! Phải nói rằng mình rất may mắn khi khám phá ra Simple Detox Cleanser tích hợp đầy đủ những công dụng cần có ở một loại sữa rửa mặt với một mức giá “quá hời”. Mong rằng sau khi đọc bài review này các bạn hãy thử cho em nó cơ hội được chăm sóc làn da nhạy cảm “khó chiều” của bạn.

Ưu và nhược điểm sữa rửa mặt Simple Daily Detox Purifying Facial Wash

Ưu điểm sữa rửa mặt Simple cho da dầu

  • Giá thành siêu rẻ, dễ tìm mua.
  • Thành phần nhẹ dịu, thích hợp cho mọi loại da, ngay cả da nhạy cảm.
  • Da sáng, sạch sâu và căng mịn ngay tức thì.
  • Không gây mụn hoặc kích ứng.
  • Có chứa hạt scrub nhỏ mịn giúp kết hợp tẩy tế bào chết hiệu quả.

Nhược điểm sữa rửa mặt Simple Purifying

  • Mùi không thơm.
  • Không an toàn cho da đang bị mụn mủ, mụn viêm nặng.

sua-rua-mat-simple-cho-da-dau-detox-purifying-facial-wash

Ưu đãi tốt nhất

125.000 VNĐ

Xem tại Lazada

219.000 VNĐ

Xem tại Shopee

219.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Tổng kết sản phẩm 

Xuất xứ: Anh Quốc.

Trọng lượng: 150ml

Công dụng: Làm sạch da, duy trì pH cho da, ngăn ngừa bít tắc lỗ chân lông giúp giảm mụn hiệu quả.

Bao bì: tuýp nhựa PCR tái chế.   

Kết cấu: dạng gel hơi đặc kèm hạt scrub.

Hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất.

Contact: simpleskincare (Vietnam)

Hy vọng với những chia sẻ và đánh giá thực tế của mình sau khi sử dụng sữa rửa mặt dịu nhẹ Simple Daily Detox Purifying Facial Wash này sẽ mang lại cho bạn cái nhìn khách quan nhất cũng như dễ dàng đưa ra quyết định có nên mua và sử dụng em nó không. Chúc các bạn luôn xinh!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!