Sữa rửa mặt Cetaphil có tốt không? Review chi tiết các dòng sản phẩm đình đám

31.03.2023 - 09:00

Trong số nhiều sản phẩm hiện nay thì dòng sữa rửa mặt cetaphil là cái tên được đánh giá cao hơn cả và được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng. Các sản phẩm của Cetaphil có thành phần lành tính, an toàn với mọi loại da..

I/ Giới thiệu thương hiệu Cetaphil

Cetaphil vốn được biết đến là một dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể đến từ trực thuộc thương hiệu nổi tiếng Galderma Laboratories. Hãng chuyên cung cấp đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm lành tính, an toàn với sức khỏe và làn da. Sau nhiều năm phát triển và không ngừng cải thiện, hiện nay các dòng sản phẩm Cetaphil đã vô cùng nổi tiếng và có mặt tại hầu hết các quốc gia trên toàn thế giới.

sữa rửa mặt Cetaphil

Không chỉ được ưa thích bởi chất lượng tuyệt vời, các sản phẩm đến từ thương hiệu này còn cực kỳ an toàn khi đạt tiêu chuẩn về da liễu và y tế. Nhờ đó, các bác sĩ, chuyên gia trên toàn thế giới luôn đánh giá cao các sản phẩm này và khuyên dùng đối với các bệnh nhân. Ở nước ta hiện nay, dòng sản phẩm này cũng rất được ưa chuộng. Tại bất kỳ siêu thị, nhà thuốc hay cửa hàng nào chúng ta cũng đều có thể tìm mua các “item” của Cetaphil rất dễ dàng.

II/ Sữa rửa mặt Cetaphil có mấy loại? Review chi tiết từng loại

Cetaphil hiện đang có 3 loại sữa sữa mặt tất cả. Các sản phẩm này đều được hãng sản xuất với từng mục đích và cho từng loại da riêng. Để rõ hơn, bạn hãy tham khảo qua phần đánh giá chi tiết 3 sản phẩm này ở dưới đây nhé!

1- Dòng Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Thiết kế

Bao bì sản phẩm được thiết kế đơn giản vô cùng với hai màu cơ bản là trắng và xanh dương. Vỏ chai dạng nhựa cứng với kiểu dáng đứng rất vững chắc. Đặc biệt, hiện nay dòng Cetaphil Gentle Skin Cleanser còn có đến 2 dung tích chính là 125ml và 500ml. Ưu điểm này hứa hẹn sẽ mang đến sự đa dạng hơn cho khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm.

sua-rua-mat-cetaphil-2-1

Ưu đãi tốt nhất

125.000 VNĐ

Xem tại Lazada

308.000 VNĐ

Xem tại Shopee

270.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

Texture

Về mặt kết cấu, sản phẩm có dạng lỏng, mềm mịn như lotion với màu trắng đục. Khi dùng thì dòng sữa rửa mặt này không tạo bọt ên đặc biệt cực kỳ dịu nhẹ với làn da. 

Thành phần

Cetaphil Gentle Cleanser có bảng thành phần rất đơn giản. Cụ thể, sản phẩm bao gồm những hoạt chất rất an toàn như: Nước, Cetyl Alcohol, Propylene Glycol, Sodium Lauryl Sulfate, Steary Alcohol, chất có gốc Parabens.

Ưu điểm

  • Khả năng làm sạch tốt, giúp da mềm mại và không mất đi lớp dầu trên da.
  • Kiểu dáng đơn giản, gọn nhẹ dễ dàng mang theo mọi nơi.
  • Bảng thành phần lành tính, phù hợp cho mọi làn da.
  • Có đa dạng cách dùng, có thể dùng trực tiếp ngay cả khi không có nước.

Nhược điểm

  • Có mùi hơi giống thuốc, có thể gây khó chịu.
  • Khả năng làm sạch nhẹ nên có thể sẽ không phù hợp dùng làm sạch sâu các lớp make up đậm.

Đối tượng sử dụng: Đây là dòng sản phẩm phổ biến nhất của Cetaphil và phù hợp với hầu hết mọi đối tượng khách hàng. Đặc biệt, sản phẩm còn phù hợp dùng cho cả em bé và những người có làn da nhạy cảm hay mắc các bệnh da liễu,...

Giá thành: khoảng 111.000 đồng/chai 125ml và 699.000 đồng/chai 235ml.

2- Sữa rửa mặt Cetaphil Oily Skin Cleanser

Thiết kế

Cetaphil Oily Skin Cleanser có thiết kế dạng chai nhựa màu trắng giống dòng ở trên. Tuy nhiên, sản phẩm còn có thiết kế dạng nắp bật rất tiện lợi. Với 3 dung tích chính là 125ml, 235ml, 500ml, dòng sản phẩm này mang đến sự đa dạng cho người dùng khi chọn lựa.

sữa rửa mặt Cetaphil

Ưu đãi tốt nhất

273.000 VNĐ

Xem tại Lazada

555.000 VNĐ

Xem tại Shopee

349.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

Texture

Sản phẩm sở hữu kết cấu dạng gel lỏng màu trong suốt. Đặc biệt, khả năng tạo bọt của sản phẩm rất nhẹ nên cực kỳ lành tính và đảm bảo không gây khô da.

Thành phần

Em sữa rửa mặt này cũng sở hữu bảng thành phần cực lành tính với một số hoạt chính chính như sau: Nước, Cetyl Alcohol, Propylene Glycol, Sodium Lauryl Sulfate, Stearyl Alcohol, Methylparaben, Propylparaben, Butylparaben, Propylene glycol, cetyl alcohol, stearyl alcohol. 

Ưu điểm

  • Không chứa chất tạo bọt, không gây khô da và nhờn rít khi dùng.
  • Chỉ số pH cân bằng, phù hợp với mọi loại da,
  • Khả năng phục hồi da hư tổn cực kỳ tốt.
  • Có thể dùng cho cả body như một dạng sữa tắm.
  • Hỗ trợ điều trị mụn tốt.

Nhược điểm: Sản phẩm không tạo bọt nhiều và có khả năng làm sạch da dịu nhẹ nên sẽ không phù hợp dùng để tẩy trang các lớp trang điểm đậm.

Đối tượng sử dụng

Cũng như dòng sữa rửa mặt trên, Cetaphil Oily Skin Cleanser sử dụng phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt nhất là dành cho các bạn có da dầu hoặc da bị mụn.

Giá thành: khoảng từ 200.000 – 400.000 đồng chai 235ml tùy cửa hàng bán.

3- Sữa rửa mặt Cetaphil Dermacontrol Foam Wash

Thiết kế

Sản phẩm có thiết kế với tông màu chính là chủ đạo, khác hoàn toàn với 2 loại ở trên. Không chỉ vậy, thiết kế phần nắp sản phẩm cũng được cải thiện hơn để đem đến sự tiện lợi và an toàn nhất cho người dùng.

sữa rửa mặt Cetaphil

Ưu đãi tốt nhất

380.000 VNĐ

Xem tại Lazada

430.000 VNĐ

Xem tại Shopee

544.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

Texture

Cetaphil Dermacontrol Foam Wash có kết cấu dạng bọt. Vậy nên khi sử dụng bạn sẽ không cần tạo bọt cho sản phẩm mà chỉ cần lấy sản phẩm ra và massage lên mặt thật kỹ là xong.

Thành phần

Sản phẩm có bảng thành phần khá lành tính và đơn giản như: chiết suất từ rễ cam thảo, Zinc Coceth Sulfate, Glycerine và PEG 75, Sodium laureth sulfate.

Ưu điểm 

  • Khả năng làm sạch da và dưỡng ẩm tương đối tốt.
  • Khả năng tạo bọt tốt, thế nhưng lại vẫn đảm bảo giữ được độ ẩm cho da an toàn, không gây khô da hay nhờn rít sau khi dùng.
  • Bảng thành phần lành tính, cực kỳ phù hợp cho da mụn.
  • Hỗ trợ giảm mụn và điều trị mụn viêm hiệu quả.

Nhược điểm

Cũng như nhiều dòng sản phẩm sữa rửa mặt Cetaphil khác, em Cetaphil Dermacontrol Foam Wash cũng được sản xuất với công nghệ không chứa chất tạo bọt. Vì thế nên có thể sản phẩm sẽ không phù hợp dùng làm bước làm sạch đối với những cô nàng cần tẩy trang những lớp trang điểm đậm bám chắc vào da. 

Đối tượng sử dụng

Em sữa rửa mặt này được Cetaphil sản xuất dành riêng cho làn da mụn hoặc da dễ nổi mụn. Đặc biệt, sản phẩm cũng rất phù hợp dùng cho những bạn có làn da dầu. Bởi da dầu là làn da khó tính và có khả năng bị mụn cũng rất cao.

Giá thành: Khoảng 500.000 – 600.000 đồng/chai 225ml.

IV/ Sữa rửa mặt Cetaphil giá bao nhiêu? Bán ở đâu?

Giá của sữa rửa mặt hãng Cetaphil luôn là thắc mắc của nhiều bạn khi có ý định mua sản phẩm. Theo tìm hiểu của mình thì giá của các dòng sản phẩm này thường dao động từ 110.000 - 500.000 đồng tùy dung tích và loại riêng biệt. Ngoài ra, với mỗi địa chỉ bán thì sản phẩm này cũng sẽ có mức giá chênh lệch nhau vài chục nghìn. 

sữa rửa mặt Cetaphil

Vì là dòng sản phẩm rất phổ biến, vậy nên nếu bạn có nhu cầu mua sữa rửa mặt nhà Cetaphil thì có thể dễ dàng tìm mua chúng tại các hiệu thuốc, cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị,... Đặc biệt, với những bạn ưa thích sự tiện lợi thì có thể chọn cách mua hàng online trên các trang thương mại điện tử trực tuyến như Shopee, Lazada, Sendo hay tiki,... cũng rất tốt. Nhớ đừng quên truy cập Chanh Tươi để “săn” những mã giảm giá cực hời để mua hàng trên các trang này với giá cực kỳ ưu đãi nhé.

Bài viết trên đây là những lời giới thiệu cơ bản nhất về các dòng sữa rửa mặt Cetaphil phổ biến nhất hiện nay. Mình hi vọng những lời chia sẻ nhỏ này sẽ giúp bạn “tích góp” thêm được chút nào đó thông tin trước khi tìm hiểu các sản phẩm dưỡng da cho mình.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Xuân Hoa

sản phẩm cực kì chất lượng, mình đã sử dụng dòng sản phẩm này hơn một năm qua,lúc trước khi chưa biết đến dòng sản phẩm này mình có sử dụng những dòng sữa rửa mặt khác tuy nhiên sử dụng một thời gian, da mình cực kì khô và rát bong da ra nữa, từ khi được bạn bè giới thiệu sử dụng sang dòng cetaphil da mình cải thiện rõ rệt, giảm thâm mụn đặc biệt da không còn nhạy cảm như trước, hiện nay cetaphil cũng ra mắt mẫu mã mới nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng, sản phẩm rất uy tín và chất lượng mình sẽ tiếp tục sử dụng dòng sản phẩm này trong thời gian toi. tuyệt vời!!

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 21:58 16/01/2023
img-avatar