Sữa rửa mặt Cetaphil có mấy loại? Xem review chi tiết

14.06.2024 - 15:30

Trong số nhiều sản phẩm hiện nay thì dòng sữa rửa mặt Cetaphil là cái tên được đánh giá cao hơn cả và được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng. Hiện nay, Cetaphil cung cấp nhiều dòng sữa rửa mặt phù hợp với từng loại da và tình trạng da khác nhau.

Vậy, sữa rửa mặt Cetaphil có mấy loại? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó và đưa ra gợi ý lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho bản thân.

Giới thiệu thương hiệu Cetaphil

Cetaphil vốn được biết đến là một dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể đến từ trực thuộc thương hiệu nổi tiếng Galderma Laboratories. Hãng chuyên cung cấp đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm lành tính, an toàn với sức khỏe và làn da. Sau nhiều năm phát triển và không ngừng cải thiện, hiện nay các dòng sản phẩm Cetaphil đã vô cùng nổi tiếng và có mặt tại hầu hết các quốc gia trên toàn thế giới.

Không chỉ được ưa thích bởi chất lượng tuyệt vời, các sản phẩm đến từ thương hiệu này còn cực kỳ an toàn khi đạt tiêu chuẩn về da liễu và y tế. Nhờ đó, các bác sĩ, chuyên gia trên toàn thế giới luôn đánh giá cao các sản phẩm này và khuyên dùng đối với các bệnh nhân.

Tại Việt Nam, dòng sản phẩm này cũng rất được ưa chuộng. Tại bất kỳ siêu thị, nhà thuốc hay cửa hàng nào chúng ta cũng đều có thể tìm mua các sản phẩm của Cetaphil rất dễ dàng.

Cam kết và sứ mệnh:

  • Cetaphil cam kết mang đến những sản phẩm chăm sóc da an toàn, hiệu quả và được bác sĩ da liễu khuyên dùng.
  • Sứ mệnh của Cetaphil là giúp mọi người sở hữu làn da khỏe mạnh và tự tin.

Sữa rửa mặt Cetaphil có mấy loại? Review chi tiết từng loại

Nhắc đến Cetaphil, không thể không nhắc đến các sản phẩm sữa rửa mặt dịu nhẹ, an toàn và hiệu quả, phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm. Nhờ công thức tiên tiến được nghiên cứu bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu, sữa rửa mặt Cetaphil giúp làm sạch da một cách nhẹ nhàng, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn mà không gây kích ứng, đồng thời cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp da khỏe mạnh và rạng rỡ.

Thấu hiểu nhu cầu đa dạng của khách hàng, Cetaphil cung cấp nhiều dòng sữa rửa mặt với những ưu điểm riêng biệt, phù hợp với từng loại da và tình trạng da khác nhau. Vậy, sữa rửa mặt Cetaphil có mấy loại? Và loại nào phù hợp với bạn? Hãy cùng khám phá chi tiết với Chanh Tươi Review nhé!

Sản phẩm

Cetaphil Hydrating Foaming Cream Cleanser

cetaphil-tao-bot

 

Cetaphil Gentle Skin Cleanser

sua-rua-mat-cetaphil-cho-da-kho-nhay-cam

 

Cetaphil Oily Skin Cleanser

cetaphil-cho-da-dau-mun-1

 

Cetaphil Soothing Foam Wash

 

Loại daDa thường nhạy cảmDa khô nhạy cảmDa dầu nhạy cảmDa siêu nhạy cảm
Kết cấuDạng gel sữa, không tạo bọtDạng kem mềm, tạo bọt mịnDạng gel trong, tạo bọt nhẹ Tự tạo bọt siêu mịn
Công dụngLàm sạch dịu lành và duy trì màng ẩm tự nhiên

Làm sạch sâu bụi bẩn, tạp chất, lớp trang điểm

Tăng cường cấp ẩm

Làm sạch sâu bã nhờn, dầu thừa, bụi bẩn.

Se khít lỗ chân lông

Làm sạch và dịu da tức thì

Cấp ẩm tối ưu

Thành phần chínhNiacinamide, Panthenol B5, Glycerin. Thành phần làm sạch gốc dầu dừa không tạo bọt

Niacinamide, Panthenol B5, Glycerin, Aloe vera

Thành phần làm sạch tạo bọt từ Amino Acid

Niacinamide, Pro Vitamin B5, Glycerin

Thành phần làm sạch gốc dầu dừa có tạo bọt

3x Ceramides, Glycerin, Allantonin
Bao bìNắp xanh dương nhạtNắp trắngNắp xanh dương đậmVòi tạo bọt
Link mua hàngTẠI ĐÂYTẠI ĐÂYTẠI ĐÂYTẠI ĐÂY

Điểm chung của các loại sữa rửa mặt nhà Cetaphil

Tất cả các loại sữa rửa mặt Cetaphil đều được thiết kế với công thức dịu nhẹ, không chứa xà phòng, không hương liệu, không paraben, không sulfate, do đó phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm.

Thành phần sản phẩm chủ yếu là các chất lành tính, đã được kiểm nghiệm da liễu và chứng minh an toàn cho da.

Mặc dù dịu nhẹ, các loại sữa rửa mặt Cetaphil vẫn có khả năng làm sạch da hiệu quả, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm một cách nhẹ nhàng mà không gây khô da hay kích ứng.

Hầu hết các loại sữa rửa mặt Cetaphil đều có độ pH lý tưởng từ 5.0 đến 5.5, giúp duy trì độ pH tự nhiên của da, bảo vệ lớp màng bảo vệ da và ngăn ngừa da bị kích ứng.

Bên cạnh khả năng làm sạch, các loại sữa rửa mặt Cetaphil còn bổ sung dưỡng chất giúp dưỡng ẩm, làm mềm da, đồng thời hỗ trợ phục hồi và bảo vệ da. Một số sản phẩm còn có thêm các thành phần đặc biệt giúp giải quyết các vấn đề da cụ thể như da khô, da dầu, da kích ứng,... Hãy tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với bạn qua các đánh giá về sản phẩm dưới đây nhé!

1. Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Đây là loại sữa rửa mặt đồng hành cùng thương hiệu Cetaphil từ thuở ban đầu, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Nếu bạn sở hữu làn da thường, không gặp các vấn đề như quá dầu, quá khô hoặc siêu nhạy cảm, thì đây là lựa chọn phù hợp cho bạn. Sữa rửa mặt làm sạch da dịu nhẹ, không gây khô căng. Sữa rửa mặt dạng gel lỏng, không tạo bọt.

Thành phần:

Aqua, Glycerin, Cetearyl Alcohol, Panthenol, Niacinamide, Pantolactone, Xanthan Gum, Sodium Cocoyl Isethionate, Sodium Benzoate,  Citric Acid. Không xà phòng, không paraben, không sulfate, không hương liệu, không dầu khoáng.

sua-rua-mat-cetaphil-co-may-loai-1
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

175.000 ₫

2. Cetaphil Oily Skin Cleanser

Nếu bạn sở hữu làn da dầu nhạy cảm, bạn có thể chọn Cetaphil Oily Skin Cleanser. Sữa rửa mặt dạng gel trong suốt tạo bọt nhẹ, giúp làm sạch sâu bụi bẩn, dầu thừa, thu nhỏ lỗ chân lông, đồng thời dưỡng ẩm làm dịu da.

Thành phần:

Aqua, Glycerin, Petrolatum, Dicaprylyl Ether, Dimethicone, Glyceryl Stearate, Cetyl Alcohol, Helianthus Annuus (sunflower) Seed oil

cetaphil-cho-da-dau-mun-1
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

195.000 ₫

3. Cetaphil Hydrating Foaming Cream Cleanser  

Sản phẩm này dành cho những bạn sở hữu làn da khô nhạy cảm. Sữa rửa mặt dạng kem tạo bọt mịn, giúp làm sạch bụi bẩn, dầu thừa mà không gây khô da.

Thành phần:

Water, Sodium Cocoyl Isethionate, Glycerin, Glycol Distearate​, Sodium Cocoyl Glutamate, Cocamidopropyl Betaine, Sodium Lauroyl Sarcosinate, Cetearyl Alcohol, Phenoxyethanol, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Arginine, Propylene Glycol, Sodium Chloride, Xanthan Gum, Ethylhexylglycerin, Niacinamide, Panthenol, Aloe Barbadensis Leaf Juice Powder, Pantolactone, Citric Acid

cetaphil-hydrating-foaming-cream-cleanser-1
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

326.000 ₫

4. Cetaphil Soothing Foam Wash

Khác với 3 loại trên, đây là dòng sữa rửa mặt cho da siêu nhạy cảm, da đang bị kích ứng. Sữa rửa mặt với cơ chế tự tạo bọt siêu mềm mịn, giúp làm sạch sâu làn da một cách hiệu quả, loại bỏ dầu, bụi bẩn và các vi hạt làm tắc nghẽn lỗ chân lông, tạo lớp màng ẩm sau khi rửa mặt.

Thành phần:

Aqua, Glycerin, Sodium Cocoyl Glutamate, Sodium Cocoamphoacetate, PEG-75, Citric Acid, Allantoin, Caffeine, Carbomer, Ceramide AP, Ceramide EOP, Ceramide NP, Cholesterol, Dipotassium Glycyrrhizate, Disodium EDTA, Ethylhexylglycerin, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Phenoxyethanol, Phytosphingosine, Propylene Glycol, Saccharide Isomerate, Sodium Benzoate, Sodium Citrate, Sodium Lauroyl Lactylate, Xanthan Gum

cetaphil-soothing-foam-wash
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

521.000 ₫

Sữa rửa mặt Cetaphil giá bao nhiêu? Bán ở đâu?

Giá của sữa rửa mặt hãng Cetaphil luôn là thắc mắc của nhiều bạn khi có ý định mua sản phẩm. Theo tìm hiểu của mình thì giá của các dòng sản phẩm này thường dao động từ 150.000 - 550.000 đồng tùy dung tích và loại riêng biệt. Ngoài ra, với mỗi địa chỉ bán thì sản phẩm này cũng sẽ có mức giá chênh lệch nhau vài chục nghìn. 

Vì là dòng sản phẩm rất phổ biến, vậy nên nếu bạn có nhu cầu mua sữa rửa mặt nhà Cetaphil thì có thể dễ dàng tìm mua chúng tại các hiệu thuốc, cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị,... Đặc biệt, với những bạn ưa thích sự tiện lợi thì có thể chọn cách mua hàng online trên các trang thương mại điện tử trực tuyến như Shopee, Lazada, Tiki,... cũng rất tốt. Nhớ đừng quên truy cập Chanh Tươi Review để “săn” những mã giảm giá cực hời để mua hàng trên các trang này với giá cực kỳ ưu đãi nhé.

Mình hi vọng những lời chia sẻ nhỏ này sẽ giúp bạn “tích góp” thêm được chút nào đó thông tin trước khi tìm hiểu các sản phẩm dưỡng da cho mình. Bài viết trên đây là những lời giới thiệu cơ bản nhất về sữa rửa mặt Cetaphil có mấy loại? Nên dùng loại nào?

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Xuân Hoa

sản phẩm cực kì chất lượng, mình đã sử dụng dòng sản phẩm này hơn một năm qua,lúc trước khi chưa biết đến dòng sản phẩm này mình có sử dụng những dòng sữa rửa mặt khác tuy nhiên sử dụng một thời gian, da mình cực kì khô và rát bong da ra nữa, từ khi được bạn bè giới thiệu sử dụng sang dòng cetaphil da mình cải thiện rõ rệt, giảm thâm mụn đặc biệt da không còn nhạy cảm như trước, hiện nay cetaphil cũng ra mắt mẫu mã mới nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng, sản phẩm rất uy tín và chất lượng mình sẽ tiếp tục sử dụng dòng sản phẩm này trong thời gian toi. tuyệt vời!!

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 21:58 16/01/2023
img-avatar