Review sữa rửa mặt Compliment No Problem rẻ nhưng có tốt?

04.07.2024 - 08:17

Sữa rửa mặt Compliment No Problem là một trong những sản phẩm được nhiều người tiêu dùng săn đón trên thị trường mỹ phẩm trong một thời gian dài. Với quảng cáo thành phần tự nhiên và công thức dịu nhẹ, sản phẩm này hứa hẹn mang lại làn da sạch mịn màng mà không gây kích ứng. Những lời khen ngợi từ người dùng cho thấy hiệu quả rõ rệt trong việc làm sạch và cân bằng độ ẩm cho da. Nhưng liệu sản phẩm có thực sự tốt như lời đồn không? Bài viết này, Chanh Tươi Review sẽ cung cấp cái nhìn chi tiết và khách quan về sản phẩm, giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn khi chọn mua.

Sữa rửa mặt Compliment có mấy loại? Dành cho da gì?

Tên sản phẩm

Loại da phù hợp

Thành phần chính

Công dụng

Ưu điểm

Nhược điểm

Nơi mưa giá tốt

Compliment No Problem With Tea Tree OilMọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm.Dầu cây trà, chiết xuất hoa cúc, BHALàm sạch da, kháng khuẩn, dịu daDịu nhẹ, phù hợp da nhạy cảm, giá rẻKhả năng kiềm dầu trung bình

TẠI ĐÂY

Compliment No Problem Bio-Active Complex 3in1Da dầu, da hỗn hợpSalicylic Acid, GlycerinLàm sạch da, kiềm dầu, giảm mụnSạch sâu, kiềm dầu tốt, giá thành hợp lýCó thể gây khô da nhẹ

TẠI ĐÂY

Compliment No Problem AHA-BHA-PHAMọi loại daAHA, BHA, PHATẩy tế bào chết, làm sáng da, se khít lỗ chân lôngHiệu quả cao, phù hợp mọi loại daGiá thành cao hơn các loại

TẠI ĐÂY

Compliment No Problem Prebiotic Axit AminMọi loại da, đặc biệt da nhạy cảmPrebiotic, Axit AminCân bằng vi sinh da, làm dịu da, dưỡng ẩmDịu nhẹ, phục hồi daKhả năng làm sạch trung bình

TẠI ĐÂY

Compliment No Problem BHA&ZincDa hỗn hợp - dầu, da dễ bị mụn, da nhạy cảmSalicylic Acid, ZincLàm sạch da, kiềm dầu, giảm mụnHiệu quả cao trong việc giảm mụnCó thể gây khô da

TẠI ĐÂY

Review chi tiết về 5 sữa rửa mặt Compliment No Problem

Các dòng sữa rửa mặt của Compliment đều có một số điểm chung nổi bật, tạo nên sự đồng nhất và dễ nhận diện trong thị trường mỹ phẩm.

Về thiết kế, các sản phẩm này có bao bì đơn giản nhưng hiện đại, với tông màu chủ đạo là xanh dương. Kiểu dáng tuýp nhựa mềm giúp người dùng dễ dàng lấy sản phẩm ra mà không cần dùng lực quá nhiều. Nắp bật cực kỳ chắc chắn, lúc mới nhận hàng là mở mãi mới ra luôn ấy.

Có điều cả mấy sản phẩm đều dùng toàn tiếng Nga nên rất khó theo dõi, mình toàn nhận định sản phẩm bằng vạch màu ở giữa thân nên gọi luôn là sữa rửa mặt Compliment vạch cam, xanh lá, hồng...

Về kết cấu, cả 5 em đều có dạng gel, tạo bọt vừa phải khi tiếp xúc với nước. Kết cấu này giúp sản phẩm thẩm thấu vào da một cách nhẹ nhàng, làm sạch sâu mà không gây khô căng da quá mức.

Về mức giá, các dòng sản phẩm không có sự chênh lệch nhiều về mức giá. Tất cả đều loanh quanh trong khoảng 100k cho tuýp 200ml, cực kỳ phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên hoặc những người đang tìm một em rửa mặt bình dân.

Bên cạnh những điểm chung, mỗi sản phẩm sẽ có những đặc điểm riêng biệt để phù hợp với từng loại da và nhu cầu sử dụng của người dùng. 

Sữa rửa mặt Compliment No Problem Tea Tree

Ưu điểm:

  • Làm sạch da hiệu quả.
  • Độ pH cân bằng 5.5.
  • Hỗ trợ kháng khuẩn, chống viêm, giảm và ngăn mụn.
  • Không chứa cồn, hương liệu, parabens

Nhược điểm:

  • Kiềm dầu trung bình.
  • Một số người có thể không thích mùi trà.

Thành phần nổi bật: Dầu trà xanh, Salicylic Acid (bha), cúc La Mã

Đối tượng sử dụng: Mọi loại da đặc biệt da nhạy cảm

sua-rua-mat-compliement-tea-tree
Sản phẩm + kết cấu
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

115.000 ₫

lazada-buy-now

85.000 ₫

Sản phẩm này có vạch ngang màu cam, trên có in hình cây trà. Kết cấu dạng gel, tạo bọt vừa phải. Khi sử dụng, sản phẩm mang lại cảm giác mát dịu, sảng khoái cho da. Ngay sau khi rửa mặt, da có cảm giác sạch thoáng cực kỳ, mụn có giảm và da sáng mịn hơn.

Tuy nhiên, sản phẩm có khả năng kiềm dầu trung bình, chỉ phù hợp cho da dầu nhẹ đến da thường thôi. Nếu bạn có da dầu nhiều, bạn nên tham khảo các sản phẩm khác có khả năng kiềm dầu tốt hơn.

Nhìn chung, đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm sữa rửa mặt dịu nhẹ, giúp làm sạch da và giảm mụn hiệu quả với giá thành hợp lý.

Sữa rửa mặt Compliment No Problem 3in1

Ưu điểm:

  • Làm sạch da hiệu quả.
  • Kiềm dầu tốt.
  • Hỗ trợ giảm mụn, giảm viêm
  • Góp phần bảo vệ da
  • Độ pH trong khoảng 5 - 5.5

Nhược điểm:

  • Có thể gây khô da nhẹ.
  • Mùi hương liệu hơi khó chịu

Thành phần nổi bật: Salicylic Acid (BHA), Glycerin, Sodium Lauroyl Sarcosinate, Chamomilla recutita

Đối tượng sử dụng: Da dầu, da hỗn hợp, da mụn, da nhạy cảm

sua-rua-mat-compliement-3in1
Sản phẩm + kết cấu
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

115.000 ₫

lazada-buy-now

85.000 ₫

Gel rửa mặt Compliment No Problem Bio-Active Complex 3in1 vạch hồng có dạng gel trong, tạo ít bọt, khi massage trên da tạo cảm giác mát lạnh dễ chịu. Sau khi rửa mặt, da sạch mịn, thoáng mát và không có cảm giác căng khô quá mức.

Sản phẩm này có hiệu quả tốt trong việc làm sạch da, kiềm dầu và giảm mụn. Sau một thời gian sử dụng, cảm nhận của mình là da bớt nhờn rít, mụn đầu đen có giảm, đặc biệt phần lỗ chân lông 2 bên cánh mũi cũng được thu nhỏ hơn.

Tuy nhiên, do có chứa Salicylic Acid, da mình lại là khô nên sản phẩm vẫn có cảm giác hơi khô. Mình thường sử dụng thêm toner cấp ẩm để khắc phục tình trạng này.

Nhìn chung, đây là một sản phẩm làm sạch da hiệu quả với giá thành hợp lý. Mình highly recommend sản phẩm này cho những ai đang tìm kiếm một loại sữa rửa mặt cho da dầu, da mụn hoặc da nhạy cảm.

Sữa rửa mặt Compliment No Problem AHA-BHA-PHA

Ưu điểm:

  • Làm sạch da hiệu quả.
  • Hỗ trợ tẩy da chết nhẹ nhàng trên da.
  • Hỗ trợ se khít lỗ chân lông
  • Kiềm dầu ổn
  • Độ pH trong khoảng 5 - 5.5
  • Mùi thơm dễ chịu

Nhược điểm:

  • Giá thành cao hơn so với các dòng sữa rửa mặt khác.
  • Có thể gây khô da nhẹ.
  • Có hương liệu

Thành phần nổi bật: AHA, BHA, PHA, Tea Tree Oil, Allantoin

Đối tượng sử dụng: Mọi loại da, đặc biệt là da dầu, da hỗn hợp, da có mụn.

sua-rua-mat-compliment-no-problem-aha-bha-pha
Compliment No Problem AHA-BHA-PHA
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

140.000 ₫

lazada-buy-now

110.000 ₫

Sữa rửa mặt màu vàng này của Compliment có dạng gel trong, tạo bọt mịn khi massage với nước. Sản phẩm có mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu. Sau khi sử dụng, da mặt cảm thấy sạch thoáng, kiểu như được lấy hết hoàn toàn bụi bẩn trên mặt. Các thành phần AHA, BHA, PHA còn hỗ trợ tẩy da chết nhẹ nhàng, se nhỏ lỗ chân lông.

Đây là sản phẩm tẩy tế bào chết hiệu quả, phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da dầu, da hỗn hợp và da có lỗ chân lông to. Với mức giá hợp lý, sản phẩm là lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm sữa rửa mặt chất lượng tốt.

Sữa rửa mặt Compliment No Problem Prebiotic& Acid Amin

Ưu điểm:

  • Dịu nhẹ nhất trong 5 dòng
  • Giảm kích ứng và củng cố hàng rào bảo vệ da
  • Làm sạch da hiệu quả
  • Cân bằng hệ vi sinh da.
  • Phục hồi da, giúp da khỏe mạnh và rạng rỡ.
  • Độ pH trong khoảng 5 - 5.5

Nhược điểm:

  • Thành phần có hương liệu
  • Sau khi rửa có cảm giác vẫn hơi nhờn nhờn trên da.

Thành phần nổi bật: Prebiotic, Axit Amin, Bisabolol

Đối tượng sử dụng: Phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

sua-rua-mat-compliment-no-problem-prebiotic-acid-amin
Compliment No Problem Prebiotic& Acid Amin
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

140.000 ₫

lazada-buy-now

110.000 ₫

Khi sử dụng sữa rửa mặt Compliment No Problem Prebiotic & Amino Acid, mình cảm nhận ngay sự khác biệt. Kết cấu dạng gel nhẹ nhàng thẩm thấu vào da, tạo cảm giác mềm mịn và sảng khoái. Mùi hương dịu nhẹ, tự nhiên mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái trong suốt quá trình rửa mặt. Em này là dịu nhẹ nhất trong 5 dòng nên các bạn da nhạy cảm yên tâm nhé!

Sau một thời gian trải nghiệm, bản thân mình thấy rằng da có cải thiện, cảm giác tươi sáng và ít bị kích ứng. Đặc biệt, sản phẩm còn giúp kiểm soát bã nhờn và ngăn ngừa mụn hiệu quả nên dùng hàng ngày rất ổn áp.

Sữa rửa mặt Compliment No Problem BHA ZinC

Ưu điểm:

  • Làm sạch da hiệu quả.
  • Kiềm dầu, giảm tình trạng bóng nhờn và hỗ trợ ngăn ngừa mụn.
  • Hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Giảm sưng viêm, kháng khuẩn và làm dịu da.

Nhược điểm:

  • Do chứa BHA, sản phẩm có thể khiến da hơi khô căng.
  • Mùi hương trà tràm hơi nồng theo cảm nhận cá nhân.

Thành phần nổi bật: Salicylic Acid (BHA), Zinc PCA, Chiết xuất trà tràm

Đối tượng sử dụng: Da dầu, da hỗn hợp, dễ bị mụn

sua-rua-mat-compliment-no-problem-bha-zinc
Compliment No Problem BHA ZinC
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

140.000 ₫

lazada-buy-now

110.000 ₫

Cũng như các sản phẩm trên, sữa rửa mặt xanh lá của Compliment có kết cấu gel trong suốt, tạo ít bọt khi massage. Mùi hương trà tràm khá nồng nhưng không quá khó chịu.

Sau khi sử dụng, da mặt cảm thấy sạch thoáng, mịn màng và không bị khô căng. Kiểm soát dầu tốt, sau khoảng 4-5 tiếng da mới bắt đầu đổ nhờn trở lại. Sau 2 tuần sử dụng, mụn đầu đen và mụn trứng cá có dấu hiệu giảm đáng kể. Lỗ chân lông cũng được thu nhỏ phần nào.

Nhìn chung, đây là sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp cho da dầu, da hỗn hợp và da mụn với mức giá bình dân. Tuy nhiên, những người có da nhạy cảm nên cân nhắc kỹ trước khi sử dụng do sản phẩm có thể gây khô da nhẹ nhé!

Thông tin liên quan

Compliment là thương hiệu nước nào?

Compliment là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Nga.

Được thành lập vào năm 1996, Compliment nhanh chóng khẳng định vị thế trên thị trường nhờ các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, giá cả hợp lý và phù hợp với mọi loại da. Hiện nay, Compliment đã có mặt tại hơn 20 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Phân biệt sữa rửa mặt chính hãng và fake thế nào?

Dưới đây là một số cách để phân biệt sữa rửa mặt Compliment chính hãng và fake:

Bao bì:

  • Màu sắc: Hàng chính hãng có màu sắc sắc nét, rõ ràng. Màu sắc của font chữ và hình ảnh trên bao bì đều đồng đều, không bị lem luốc hay phai mờ. Sữa rửa mặt fake thường có màu sắc nhợt nhạt, không rõ ràng, font chữ có thể bị in lỗi hoặc lem luốc.
  • Chất liệu: Bao bì chính hãng được làm từ chất liệu dày dặn, cầm chắc tay. Chất liệu bao bì fake thường mỏng manh, ọp ọp và dễ bị rách.

Kết cấu, mùi hương:

  • Sữa rửa mặt Compliment chính hãng có kết cấu gel trong suốt, tạo bọt mịn khi tiếp xúc với nước. Bọt mịn và dai, không bị tan nhanh. Sữa rửa mặt fake thường có kết cấu lỏng, tạo bọt ít hoặc bọt thô ráp, dễ tan.
  • Hàng chính hãng có mùi hương tràm trà có thể hơi mạng nhưng không gây khó chịu. Sữa rửa mặt fake thường có mùi hương nồng nặc, khó chịu hoặc không có mùi hương.

Giá cả, nơi mua

  • Sữa rửa mặt chính hãng có giá bán niêm yết từ 70.000đ đến 150.000đ. Còn hàng fake thường được bán với giá rẻ hơn nhiều so với giá niêm yết.
  • Nên mua tại các cửa hàng mỹ phẩm uy tín, có thương hiệu hoặc trang thương mại điện tử chính thức của Compliment (TẠI ĐÂY). Không nên mua sản phẩm tại các cửa hàng bán hàng rong, các quầy hàng online không rõ nguồn gốc.

Sữa rửa mặt Compliment có đẩy mụn không?

Gel rửa mặt Compliment có thể giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và tế bào chết. Điều này có thể giúp ngăn ngừa mụn mới hình thành. Tuy nhiên, trong giai đoạn đầu sử dụng, có thể xảy ra tình trạng "đẩy mụn" do các tạp chất bị đẩy ra khỏi lỗ chân lông. Tình trạng này thường chỉ là tạm thời.

Sử dụng gel rửa mặt Compliment như nào để hiệu quả?

Các bước sử dụng:

  • Tẩy trang
  • Rửa mặt bằng nước ấm để làm mềm da và mở rộng lỗ chân lông
  • Cho một lượng gel rửa mặt Compliment vừa đủ ra lòng bàn tay.
  • Nhỏ thêm một ít nước và tạo bọt.
  • Nhẹ nhàng thoa gel rửa mặt lên da mặt theo chuyển động tròn.
  • Massage da mặt trong khoảng 1 phút.
  • Rửa sạch mặt bằng nước ấm cho đến khi hết bọt.
  • Sử dụng toner và kem dưỡng ẩm

Tổng kết

Như các bạn đã biết BHA là một hoạt chất rất được ưa chuộng trong làng làm đẹp, với khả năng chống lão hóa da, làm sạch sâu da mặt, tẩy tế bào chết từ sâu bên trong da,….

Dòng sửa rửa mặt này mang thành phần chính là BHA, phù hợp với những làn da dầu, da mụn đang muốn kết hợp với BHA để trị mụn thì đây chính là một gợi ý không tồi đấy.

Bởi vì với nồng độ vừa phải trong sản phẩm cho phép các bạn làm quen với BHA để tránh hiện tượng chưa quen BHA và gây ra break out da.

Các bạn nên kết hợp với Toner cùng dòng hoặc toner có chứa hoạt chấ BHA để đạt hiệu quả tốt nhất trong làm sạch, giảm sợi bã nhờn, đẩy mụn ẩn,mụn đầu đen, giảm mụn sưng viêm và se cồi nhanh nhé!

Như mình đã nói ở trên thì sản phẩm sẽ hợp hơn với những bạn da dầu vì sẽ gây khô da một chút xíu sau khi rửa măt. Chỉ là một chút xíu thôi nên cũng không thành vấn đề đâu nhé!

Chọn sửa rửa mặt có chứa BHA trong routine Skincare là một lựa chọn thông minh đấy các cô gái. BHA rất cần thiết cho da kể cả da có mụn hay không mụn.

Nếu các bạn vẫn còn băn khoăn hay khó khăn trong việc lựa chọn sữa rửa mặt nào tốt cho da thì các bạn hãy thử cân nhắc đến sản phẩm sữa rửa mặt Compliment này xem sao nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

04. Bùi Hoàng Tú Anh

Mình sài cảm thấy sản phẩm rất tốt, mình thuộc da dầu mụn , mình bị lỗ chân lông to mà da sần sùi, sau khi sài loại sữa rửa mặt này thì cảm thấy da cải thiện lên trông thấy , mụn ẩn cũng bớt đi rất nhiều, cảm giác khi rửa xong không khô da vì độ ph chỉ ở mức 5.5

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 13:34 28/05/2023
img-avatar