Review sữa rửa mặt Compliment No Problem giá rẻ mà hiệu quả bất ngờ

09.08.2022 - 14:58

sữa rửa mặt Compliment đối với người dùng Việt Nam có lẽ vẫn là sản phẩm mà được ít người biết đến. Tuy nhiên đây là dòng sản phẩm có xuất xứ từ Nga, được đánh giá là loại mỹ phẩm có mức giá bình dân nhưng mang lại hiệu quả cao khi sử dụng.

Sữa rửa mặt Compliment

Bởi vậy ở Nga đây cũng là loại mỹ phẩm chăm sóc da mặt khá nổi tiếng và được ưa chuộng khá nhiều.

Và để giúp mọi người thêm thông tin về em sữa rửa mặt của Compliment này và mong muốn chia sẻ một loại sữa rửa mặt có công dụng tốt tới các chị em nên mình sẽ làm một bài review về sản phẩm này.
 

Thông tin chi tiết về sản phẩm sữa rửa mặt Compliment

1. Thiết kế bao bì, kết cấu, mùi hương

Bao bì được thiết kế mang đậm màu sắc dược phẩm, với tone màu chủ đạo là xanh nước biển.

Tất cả các thông tin của sản phẩm được ghi bằng tiếng Nga nên khó có thể hiểu hết thông tin sản phẩm. 

Sữa rửa mặt Compliment

Ưu đãi tốt nhất

99.000 VNĐ

Xem tại Lazada

98.000 VNĐ

Xem tại Shopee

106.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Với thiết kế phổ biến của hầu hết các loại sửa rửa mặt của các thương hiệu khác là dạng nắp bật, giúp dễ dàng lấy dung dịch ra.

Thể tích: 200ml

Kết cấu : Dạng gel, không tạo bọ

Sản phẩm có mùi thơm nhẹ 

2. Thành phần

  • BHA – Salicylic acid (chiết xuất từ cây liễu): Đây là axit tan được trong dầu. Thành phần này có khả năng thâm nhập sâu hơn vào lỗ chân lông để loại bỏ được những tế bào da chết bên trong cùng với lượng chất nhờn dư thừa. Bên cạnh đó, BHA cũng giúp giảm viêm, ngăn ngừa và điều trị mụn.
  • Sodium Lauroyl Sarcosinate: Thay vì sử dụng thành phần Sodium Lauryl Sulfate, sữa rửa mặt Compliment có bảng thành phần chứa Sodium Lauroyl Sarcosinate . Đây là một chất tạo bọt dịu nhẹ, ít gây kích ứng mà hiệu quả làm sạch không kém gì Sodium Lauryl Sulfate.
  • Chiết xuất tinh dầu tràm trà: Thành phần này sẽ giúp điều trị mụn hiệu quả. Đặc biệt, tinh dầu tràm trà có chức năng kháng khuẩn, khử trùng tốt và điều trị nấm cực kỳ hiệu quả, mà lại không gây tác dụng phụ khi sử dụng.

Có thể thấy, bảng thành phần của sản phẩm này cũng khá đơn giản. Bao gồm những nguyên liệu thô từ các thương hiệu Châu Âu nổi tiếng đã được các chuyên gia da liễu công nhận với công thức đơn giản mà hiện đại, nhất là thân thiện với môi trường, phù hợp cho mọi loại da.

3. Công dụng

  • Làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn, lớp tế bào chết từ đó giảm thiểu sự bít tắc lỗ chân lông.
  • Điều trị mụn viêm, mụn bọc, mụn trứng cá cùng mụn đầu đen,…
  • Tiêu diệt vi khuẩn gây viêm từ đó ngăn ngừa mụn quay trở lại.
  • Kiềm dầu và kiểm soát bã nhờn, hạn chế tình trạng bóng dầu.
  • Kháng khuẩn, kháng viêm, cũng như giúp làn da khỏe mạnh chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường.
  • Cấp ẩm cho da, hạn chế sự mất nước gây khô da

4. Đánh giá sau khi sử dụng sản phẩm

Sau khi sử dụng em Gel rửa mặt Compliment này thì mình cũng có cả cảm nhận thích và không thích với thành phần và cảm giác trên da, mình sẽ chia sẻ kỹ hơn để các bạn cùng theo dõi nhé.

Đầu tiên về giá cả thì em này mình thấy giá khá rẻ, phù hợp được với cả học sinh, sinh viên. Hơn nữa lại có thể tích khá lớn nên có thể sử dụng được lâu dài.

Kết cấu sữa rửa mặt dạng Gel khi mát xa trên mặt rất mềm mịn, ít bọt.

Sữa rửa mặt Compliment

Rửa xong thấy da khá sạch mà không bị rít, khô da. Nhưng tình trạng này mình thấy chỉ hợp với da thường hay da dầu thôi nhé.

Nếu da bạn bị tình trạng khô quá hay đang bị bong tróc thì nên tìm một loại khác phù hợp hơn nhé.

Về mùi hương thì mình thấy có mùi tràm trà nhẹ, cảm giác rất mát, dễ chịu

Có một điểm mình không thích ở em này là thiết kế dạng tuýp vì gel rửa mặt dễ bị chảy ra ngoài và dính ở phần nắp dễ bị bẩn. 

Còn lại thì với mức giá bình dân như vậy thì mình thấy em này khá ổn.

5. Một số thông tin về sữa rửa mặt Compliment review từ người dùng

Sữa rửa mặt Compliment

Sữa rửa mặt Compliment

6. Ưu điểm

  • Bảng thành phần sữa rửa mặt đơn giản, an toàn cho da.
  • Kết cấu dạng gel nên tạo khá ít bọt và hạn chế khô da.
  • Có khả năng kiềm dầu và kiểm soát bã nhờn, ngăn ngừa nguy cơ hình thành mụn.
  • Đồng thời, hỗ trợ trị mụn, ngăn ngừa mụn tái phát. Do đây là một sản phẩm sữa rửa mặt được tích hợp thêm công dụng trị mụn. Vì thế, bạn cần dùng trong thời gian dài mới thấy được sự cải thiện rõ rệt. Nhưng chắc chắn sản phẩm có công dụng làm sạch da rất ổn.
  • Không xuất hiện tình trạng sạch kin kít khi rửa mặt xong, nên da bạn sẽ không bị khô như khi sử dụng sản phẩm khác.
  • Giá thành rẻ phù hợp với túi tiền của học sinh – sinh viên.

7. Nhược điểm

  • Bao bì của Compliment No Problem chỉ toàn tiếng Nga nên bạn sẽ khó theo dõi thông tin khi lựa chọn.
  • Sản phẩm có mùi tràm trà nên sẽ không phù hợp với những người nhạy cảm với hương liệu.

Cách phân biệt sữa rửa mặt chính hãng Compliment và hàng giả như thế nào?

Để mua được sữa rửa mặt Compliment chính hãng và tránh mua phải hàng giả, hàng nhái thì trước tiên các bạn hãy để ý thật kỹ phần bao bì sản phẩm xem vỏ có bị bóp méo, thông tin có bị mờ, in thiếu hay không nhé. 

Nếu như là hàng giả, hàng nhái thì thường sản phẩm sẽ có mùi khác so với hàng giả. Mùi hương có thể nồng hơn, chất lượng kem cũng kém hơn như không được mịn và khi dùng dễ gây kích ứng da bởi thành phần không đảm bảo an toàn.

Khi mua hàng các bạn nên để ý nếu là hàng chính hãng sẽ có mùi thơn nhẹ, tạo bọt mịn và dùng không bị khô rát, châm chích sau khi dùng.

Và còn một cách để phân biệt sữa rửa mặt Compliment thật và giả chính xác nhất thì các bạn nên quét mã vạch ở ngoài vỏ hộp để xem có phải hàng chính hãng không nhé.

Sữa rửa mặt thương hiệu Compliment có tốt không?

 Sữa rửa mặt No Problem hiện có 2 loại:

  • Gel rửa mặt Compliment No Problem BHA 3 in 1
  • Gel rửa mặt Compliment No Problem with tea tree oil

Nếu như Gel rửa mặt Compliment No Problem BHA 3 in 1 làm sạch sâu da, hỗ trợ trị mụn, tiêu diệt vi khuẩn gây viêm.

Gel rửa mặt Compliment No Problem with tea tree oil sẽ đảm nhiệm vai trò làm sạch da, ngừa viêm, ngừa mụn quay trở lại, giúp làn da thêm khỏe mạnh. 

Gel rửa mặt Compliment No Problem with tea tree oil với chiết xuất từ tràm trà, xô thơm, ngưu bàng, cây thường xuân,... có khả năng giảm viêm cho làn da mụn, không chứa cồn, không chất bảo quản nên an toàn với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Sữa rửa mặt Compliment

Xét về tổng thể thì cả hai loại này đều có công dụng gần như là tương đương nhau nhưng bên em Tea Tree Oil thì có mùi hương dễ chịu hơn và đỡ bị khô da hơn loại BHA kia.

Điểm chung: Hai em này là đều làm sạch chủ đạo bằng Sodium Lauroyl Sarcosinate có tính nhẹ dịu và an toàn cho da nhạy cảm. 

Như các bạn đã biết BHA là một hoạt chất rất được ưa chuộng trong làng làm đẹp, với khả năng chống lão hóa da, làm sạch sâu da mặt, tẩy tế bào chết từ sâu bên trong da,….

Dòng sửa rửa mặt này mang thành phần chính là BHA, phù hợp với những làn da dầu, da mụn đang muốn kết hợp với BHA để trị mụn thì đây chính là một gợi ý không tồi đấy.

Bởi vì với nồng độ vừa phải trong sản phẩm cho phép các bạn làm quen với BHA để tránh hiện tượng chưa quen BHA và gây ra break out da.

Các bạn nên kết hợp với Toner cùng dòng hoặc toner có chứa hoạt chấ BHA để đạt hiệu quả tốt nhất trong làm sạch, giảm sợi bã nhờn, đẩy mụn ẩn,mụn đầu đen, giảm mụn sưng viêm và se cồi nhanh nhé!

Như mình đã nói ở trên thì sản phẩm sẽ hợp hơn với những bạn da dầu vì sẽ gây khô da một chút xíu sau khi rửa măt. Chỉ là một chút xíu thôi nên cũng không thành vấn đề đâu nhé!

Chọn sửa rửa mặt có chứa BHA trong routine Skincare là một lựa chọn thông minh đấy các cô gái. BHA rất cần thiết cho da kể cả da có mụn hay không mụn.

Còn một vấn đề mà mình thấy các bạn cũng khá quan tâm là sữa rửa mặt Compliment có độ PH bao nhiêu?

Thực ra hãng cũng không có nhắc đến thông tin chính xác nào cho người tiêu dùng theo dõi nhưng xét về độ ẩm trên da sau khi sử dụng và tác dụng của nó thì mình nghĩ em này vẫn đáp ứng đúng độ PH cho da mặt khoảng từ 5.5-6.

Bởi vậy, sữa rửa mặt thuộc thương hiệu Compliment là sản phẩm mình khuyên các bạn nên dùng thử để trải nghiệm công dụng tuyệt vời của nó nhé.

Lời kết

Nếu các bạn vẫn còn băn khoăn hay khó khăn trong việc lựa chọn sữa rửa mặt nào tốt cho da thì các bạn hãy thử cân nhắc đến sản phẩm của Compliment này xem sao.

Các bạn có thể yên tâm về độ an toàn của nó và đừng lo lắng là sữa rửa mặt Compliment giá rẻ thì hàng sẽ không tốt nữa nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

04. Bùi Hoàng Tú Anh

Mình sài cảm thấy sản phẩm rất tốt, mình thuộc da dầu mụn , mình bị lỗ chân lông to mà da sần sùi, sau khi sài loại sữa rửa mặt này thì cảm thấy da cải thiện lên trông thấy , mụn ẩn cũng bớt đi rất nhiều, cảm giác khi rửa xong không khô da vì độ ph chỉ ở mức 5.5

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 13:34 28/05/2023
img-avatar