Review sữa rửa mặt Foreo có tốt không sau 1 tháng sử dụng

24.04.2023 - 10:26

Xin chào các bạn, hôm nay mình sẽ review cho các bạn một sản phẩm sữa rửa mặt mà mình đang rất yêu thích, đó là sữa rửa mặt Foreo Micro Foam. Đây là dòng sữa rửa mặt tạo bọt cao cấp của thương hiệu Foreo nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da hiện đại và chất lượng.

Mình đã dùng sản phẩm này được khoảng 1 tháng và cảm thấy rất hài lòng với kết quả mà nó mang lại cho làn da của mình. Sau đây là những điểm mà mình muốn chia sẻ với các bạn về sản phẩm này.

Tổng quan về thương hiệu Foreo

Foreo được biết đến là một trong những thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm làm sạch và chăm sóc da hoàn toàn mới và hiện đại .

Các sản phẩm nổi tiếng làm nên thương hiệu và tên tuổi của Foreo điển hình như: máy rửa mặt, bàn chải đánh răng, và  máy massage. 

Ngoài ra, Foreo rất chú trọng đến các yếu tố môi trường và bảo vệ sức khoẻ của người dùng, bằng cách sử dụng silicone cao cấp và không chứa BPA. Những sản phẩm của Foreo thường được thiết kế hiện đại ,đẹp mắt, an toàn. Nhằm mang lại mang lại cho người dùng trải nghiệm làm sạch và chăm sóc da an toàn.

Với các tiêu chí chăm sóc da ưu tiên cho người dùng trải nghiệm tốt nhất, thương hiệu Foreo được đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả sử dụng.

Review sữa rửa mặt Foreo Micro Foam có tốt không?

sua rua mat foreo review
Đánh giá chi tiết Foreo Micro-Foam Cleanser

Đặt hàng tại Website Foreo chính hãng

Sữa rửa mặt Foreo Micro-Foam Cleanser là một sản phẩm chất lượng cao giúp làm sạch sâu và cung cấp độ ẩm, dưỡng chất cho da.

Sản phẩm này với tiêu chí hướng đến làm sạch một cách nhẹ nhàng và dịu nhẹ nên sản phẩm không chứa cồn, paraben và không chứa các chất độc hại gây kích ứng cho da đặt biệt phù hợp với mọi loại da. 

Micro Foam Cleanser được thiết kế để sử dụng với các thiết bị chăm sóc da như máy rửa mặt. Tuy nhiên sản phẩm này vẫn hoạt động độc lập được ngay cả khi không có các thiết bị từ Foreo.

sua-rua-mat-foreo-1
Bao bì sản phẩm

Thiết kế, bao bì

  • Thiết kế đơn giản và hiện đại, được đóng gói trong hộp giấy, màu chủ đạo trắng và hồng gold với tên thương hiệu và tên của sản phẩm được in trước hộp.
  • Bên trong, sản phẩm được thiết kế dạng tuýp 100ml có màu trắng tinh khiết, trên thân tuýp được in rõ nét nổi bật tên thương hiệu và tên sản phẩm.
  • Đầu tuýp của sữa rửa mặt có nắp đậy chắc chắn với hình dạng oval màu hồng gold, phần ổng của tuýp được làm bằng nhựa cứng cáp, kích thước của đầu ống vừa phải, thuận tiện cho việc lấy sản phẩm vệ sinh hơn.
 sua-rua-mat-foreo-2-thiet-ke
Thiết kế tối giản nhưng hiện đại

Lưu ý :

  • Một số phiên bản một số sản phẩm còn đi kèm với một thiết bị rửa mặt Foreo. Trong trường hợp này, sản phẩm sẽ được đóng gói trong một hộp to hơn, bao gồm sữa rửa mặt và thiết bị rửa mặt Foreo.
  • Tuỳ thuộc theo từng phiên bản và vào cách sản xuất và khu vực phân phối bao bì có thể có một số thay đổi.

Mùi hương, kết cấu

ket-cau-sua-rua-mat-foreo
Kết cấu sản phẩm
  • Về mùi hương của sữa rửa mặt Foreo Micro Foam Cleanser nếu bạn chỉ ngửi qua ít lần đầu tiên bạn sẽ chưa có thể ngửi được mùi hương từ sản phẩm này. Tuy nhiên khi bạn tạo bọt và cho bọt lên trên da mặt bạn để rửa mặt bạn sẽ ngửi được rõ về mùi hương thoang thoảng nhẹ nhàng không nồng hắc hay khó chịu.
  • Kết cấu dạng kem mịn màng và dễ tạo bọt.

Thành phần

Đầu bảng với các thành phần chính:

  • Water: nước
  • Glycerin: một chất làm ẩm tự nhiên được trích xuất từ thực vật hoặc động vật
  • Coco-Glucoside: một loại chất tạo bọt tự nhiên được sản xuất từ dầu dừa và đường
  • Glyceryl Oleate: một loại chất làm mềm và tạo độ bóng cho da
  • Cocamidopropyl Betaine: một loại chất tạo bọt được sản xuất từ dầu dừa và axit amin
  • Sodium Lauroyl Sarcosinate: một loại chất tạo bọt được sản xuất từ dầu dừa và muối amino axit

Cuối bảng thành phần như:

  • Sodium Lauroyl Sarcosinate: một loại chất tạo bọt được sản xuất từ dầu dừa và muối amino axit
  • Betaine: một loại chất làm ẩm và tăng cường độ ẩm cho da
  • PEG-7 Glyceryl Cocoate: một loại chất tạo độ ẩm và tạo màng bảo vệ trên da
  • Panthenol: một loại vitamin B5 giúp dưỡng ẩm và làm mềm da
  • Tocopheryl Acetate: một loại vitamin E giúp bảo vệ và tái tạo da
  • Phenoxyethanol: Là một chất bảo quản, giúp sản phẩm duy trì tính ổn định và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và nấm.

Lưu ý:

 Thông tin này có thể thay đổi theo thời gian và khu vực, vì vậy bạn nên xem xét nhãn sản phẩm và thông tin cụ thể của nhà  sản xuất để biết chính xác thành phần của sản phẩm bạn đang sử dụng.

Các loại da phù hợp

  • Theo như các thông tin từ Foreo quảng cáo sữa rửa mặt Foreo Micro Foam Cleanser được làm từ các thành phần tự nhiên không chứa hóa chất độc hại và không gây kích ứng cho da. Nên sữa rửa mặt này phù hợp với tất cả mọi loại da.

Cảm nhận sau khi sử dụng

Sau khi sử dụng sản phẩm trong vòng 1 tháng, mình có những cảm nhận sau đây:

  • Da của mình là da dầu cho nên mình cảm nhận rõ nhất về công dụng của sản phẩm là không khiến da khô rít hoặc quá căng sau khi rửa mặt.
  • Hiệu quả làm sạch: do bản thân mình không make up nhiều chỉ sử dụng kem chống nắng mỗi ngày, nên sau khi tẩy trang và sử dụng sữa rửa mặt này , bản thân mình cảm thấy sạch và lấy đi hết lớp bụi bẩn một cách nhẹ nhàng. Nhưng nếu bạn có make up để làm sạch nhất  bạn nên sử dụng nước tẩy trang chuyên dụng cho vùng mắt và môi để đạt hiệu quả cao.
  • Hiệu quả về việc làm dịu, bản thân mình chưa thật sự cảm nhận rõ vì sau khi những lần bị kích ứng bên ngoài và sau khi sử dụng sữa rửa mặt kết quả không giúp da và những kích ứng dịu đi chỉ để lại đổ ẩm nhất định và mịn màng .
  • Về cung cấp độ ẩm, thật sự bản thân mình chỉ thấy da có độ ẩm hơn sau khi sử dụng 1 tháng. Nếu bạn đang cần khắc phục ngay về độ ẩm cho da bạn nên kết hợp thêm một số sản phẩm cấp ẩm chuyên dụng để tạo độ ẩm nhé . 

Đánh giá ưu, nhược điểm sữa rửa mặt Foreo

Ưu điểm

Có kết cấu dạng kem nhưng khi sử dụng và tạo bọt, chất kem của sữa rửa mặt sau khi tạo bọt và cho lên mặt không quá dày tạo cảm giác nhẹ nhàng và có mùi hương dễ chịu.

Về khả năng làm sạch, sữa rửa mặt đủ làm sạch sâu nhưng không tạo cảm giác khô hoặc quá căng sau khi sử dụng.

Về việc tạo độ ẩm, sau khi rửa mặt sữa rửa mặt này có thể tạo độ ẩm và cân bằng độ PH cho da như các thông tin hãng quảng cáo.

Nhẹ dịu với làn da nhạy cảm.

Nhược điểm

Giá cho một tuýp sữa rửa mặt có công dụng cấp ẩm và cân bằng độ PH như Foreo Micro Foam Cleanser quá cao. Giá sản phẩm chính hãng giao động từ 1,200,000 đến 1,450,000.

Về việc làm sạch các vết trang điểm ở vùng mắt và môi còn hạn chế nếu như bạn không sử dụng nước tẩy chuyên dụng.

Hướng dẫn sử dụng

  • Để đảm bảo làm sạch, đầu tiên bạn nên tẩy trang bằng nước tẩy trang thường ngày dù là bạn không có make up đi chăng nữa.
  •  Lấy một lượng nhỏ sữa rửa mặt cho vào lòng bàn tay hoặc nếu có máy rửa mặt  Foreo bạn có thể cho lên phần mặt của máy và thêm một chút nước để tạo bọt.
  • Dùng hai tay xoay đều tạo bọt hoặc có máy rửa mặt Foreo bạn có thể chọn chế độ phù hợp .
  • Thoa lên da mặt, mát xa nhẹ nhàng trong khoảng 1 phút.
  • Cuối cùng rửa sạch mặt bằng nước mát và tiếp tục thực hiện các bước chăm sóc tiếp theo.

Tổng kết và một số lưu ý

Foreo Micro Foam Cleanser là một phẩm sữa rửa mặt giúp làm sạch và tăng cường hiệu quả sản phẩm dưỡng da. Nếu bạn cũng đang sử dụng thiết bị máy rửa mặt từ hãng Foreo và muốn nâng cấp quá trình dưỡng da hàng ngày, sữa rửa mặt mặt Foreo Micro Foam Cleanser là một lựa chọn tuyệt vời đáng đầu tư để giúp da bạn trở nên sạch đẹp và khỏe mạnh hơn.

Một số lưu ý:

  • Cho dù đây là một sản phẩm phù hợp với mọi loại da. Tuy nhiên, do từng phiên bản và tuỳ thuộc vào nơi sản xuất các thành phần cũng như kết cấu sẽ thay đổi nên bạn cần tham khảo tìm hiểu kĩ trước khi sử dụng. 
  • Nếu bạn muốn đạt hiệu quả cao và nhanh chóng nên kết hợp cùng một số sản phẩm thiết bị từ hãng Foreo. 
  • Vì hiện tại Foreo chưa chính thức phân phối tại Việt Nam nên khi bạn tìm mua hay tìm hiểu kĩ các nơi bán hàng uy tín và có thông tin rõ ràng để đảm bảo an toàn tránh ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Đặt hàng tại Website Foreo chính hãng

Mong rằng sau khi các bạn tham khảo qua một số thông tin mà mình đã trải nghiệm về sản phẩm sữa rửa mặt Foreo, sẽ giúp bạn đưa ra quyết đúng đắn và tìm được sản phẩm sữa rửa mặt thật sự phù hợp với mong muốn và làn da của bạn nhé.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!