Review sữa rửa mặt Dr Pepti - Sữa rửa mặt hiệu quả cho mọi nhà

23.03.2023 - 15:17

Sữa rửa mặt Dr Pepti là 1 sản phẩm được đánh giá có hiệu quả cao vì sở hữu bảng thành phần lành tính, an toàn mang lại cho bạn làn da mịn màng và tươi trẻ như da "em bé" sau 1 thời gian sử dụng. Nhưng vẫn có 1 số người dùng đang băn khoăn: "Liệu sản phẩm có tốt như lời đồn hay không?" Hãy cùng tham khảo bài viết này ngay sau đây nhé!

Giới thiệu thương hiệu Dr Pepti

Một thương hiệu đến từ Hàn Quốc - Dr Pepti do tập đoàn Sederma kết hợp cùng Procter & Gamble Pháp phát triển và quản lý mong muốn hướng đến các dòng sản phẩm “The Biotechnology Cosmetics” nên sử dụng nguyên liệu hàng đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm là Peptide. 

Cùng với sự cải tiến và nghiên cứu không ngừng nghỉ, thương hiệu đã được nhiều người dùng biết đến qua các sản phẩm chất lượng như: toner Centella, kem chống nắng White Wedding Bouquet Tone-up Essence SPF30 PA++, phấn tươi Volume Essence Pact,….

Trong đó, sữa rửa mặt Dr Pepti (tên đầy đủ là Dr Pepti Galacto Cleansing Foam) luôn chiếm cảm tình từ người tiêu dùng bởi không chỉ có tác dụng làm trắng da, điều trị hiệu quả những vết thâm sạm mà còn giúp sạch sâu đồng thời ngăn ngừa và điều tiết triệt để tuyến bã nhờn trên da. 

sua-rua-mat-dr-pepti-1651204352

 

Dòng sản phẩm này có đặc điểm riêng biệt, độc đáo là sử dụng toàn nguồn nguyên liệu hàng đầu thế giới mang tên Peptide cùng với các thành phần tự nhiên, lành tính, an toàn và không gây kích ứng da. Do đó, bạn sẽ có cảm giác da thật sạch, bóng loáng sau mỗi lần rửa mặt và đây đích thị là sản phẩm hàng đầu của hãng Dr Pepti.

Review sữa rửa mặt DR pepti Galacto Cleansing Foam

Thiết kế, bao bì

Có lẽ, thương hiệu Dr Pepti vẫn trung thành với chủ nghĩa đơn giản hóa nên sữa rửa mặt của hãng này được thiết kế theo tone màu trắng đi kèm với dòng tên sản phẩm màu vàng ánh đồng kết hợp với màu đen trên thân hộp làm cho ngoài hình sản phẩm nhìn vô cùng đơn giản, nhẹ nhàng.

Bao bọc sản phẩm là hộp giấy khá cứng cáp, chỉ ghi những số liệu, thông tin cần thiết nhất tránh làm rối mắt người xem. Bên trong, dung dịch sản phẩm được đựng trong 1 tuýp cầm khá chắc tay nên các bạn không sợ bị trơn trượt. Đặc biệt với lượng dung tích 110ml không quá nhỏ hoặc to, tiện lợi cho mọi người có thể đem theo khi du lịch xa.

Kết cấu, mùi hương

sữa rửa mặt Dr Pepti

Về phần kết cấu của sữa rửa mặt này khá là đặc, chất kem màu trắng sẽ bông lên khi xoa và mềm dễ đánh bọt và chỉ cần bạn dùng một lượng nhỏ như hạt đậu cũng đủ dùng cho cả mặt nên rất tiết kiệm, tuýp kem của sữa rửa mặt Dr Pepti dễ dàng điều chỉnh lượng sản phẩm muốn lấy, tương tự kết cấu của khá nhiều dòng sữa rửa mặt như Simple, Kosxu,…

Khi đánh bông trên tay thì sữa rửa mặt này không tạo quá nhiều bọt, chất bọt màu trắng, xốp nhẹ hoặc ngoài ra bạn có thể dùng sữa rửa mặt trực tiếp trên mặt rồi thêm chút nước trên mặt sau, cách dùng này sẽ giúp rửa mặt sạch hơn và bạn cũng cảm thấy thư giãn hơn với lượng bọt mềm trên da mặt.

Thành phần

  • Copper tripeptide-1: cải thiện bề mặt da.
  • Venucean: có nguồn gốc đến từ đất nước Pháp xinh đẹp thành phần lên men giúp da trắng sáng, giữ nguyên vẻ rạng ngời nét "xuân xanh" của da.
  • 10,4% thành phần Galactomyces Ferment Filtrade khôi phục lại độ tươi trẻ mịn màng cho da.
  • Galacto Cleansing Foam với thành phần chứa chiết xuất từ thành phần thảo dược tự nhiên giúp cho lỗ chân lông thông thoáng, làm sạch sâu da dịu nhẹ, ngăn ngừa sự viêm nhiễm của mụn. Và điểm đặc biệt nhất chính là giữ cho da có độ ẩm tự nhiên và dưỡng da trắng sáng.

Công dụng

  • Làm sạch sâu từ bên trong do bụi bẩn, chất nhờn trên da.
  • Ngăn ngừa tổn thương cho da do mụn, sạm và nám để lại.
  • Hỗ trợ tái tạo cho làm da khỏe mạnh, trắng sáng và đầy sức sống.
  • Làm giảm các vết thâm sạm trên da, dưỡng trắng da, cho làn da mịn màng.
  • Ngăn ngừa và điều tiết triệt để vấn đề dầu nhờn trên khuôn mặt. 
  • Phù hợp sử dụng cho mọi làn da, từ da dầu, hỗn hợp thiên dầu đến da nhạy cảm, da khô.

Cảm nhận thực tế sau khi sử dụng

Do loại da của mỗi người là khác nhau nên dẫn đến những cảm nhận sản phẩm khác nhau. Với bản thân mình là da dầu thì mình thấy đây là một lựa chọn khá đáng tiền.

Bản thân mình là 1 người thích theo phong cách tối giản nhất nên vô cùng ưng thiết kế của sữa rửa mặt, đơn giản nhưng lại khá sang trọng. Hương thơm thoảng nhẹ, khá dễ chịu, không giống với một số ý kiến mùi cồn hắc nồng, khó chịu trên mạng mình đọc được trước đây. 

Về phần sử dụng thì bọt được tạo ra đều, mềm mịn, apply lên da rất nhanh và dễ chịu. Điều mình cực kỳ hứng thú nhất là sau khi rửa mặt bằng sữa rửa mặt Dr Pepti, da cảm giác được làm sạch sâu như tống khứ đi cà "tấn" bụi đấy mà vẫn được giữ ẩm, mềm mịn vô cùng. Tuy nhiên, để rửa mặt sạch thì bạn cần rửa trong vòng 45 - 60 giây nhé! 

sua-rua-mat-dr-pepti-galacto-cleansing-foam-11-1-1651226259

 

Ưu điểm

  • Làm sạch cho làn da, lấy đi bụi bẩn, tạp chất, bã nhờn sâu trong lỗ chân lông.
  • Không xảy
  • ra tình trạng mất nước cho da sau khi rửa mặt.
  • Cải thiện lớp màng bảo vệ làn da.
  • Hương thơm nhẹ nhàng, thoang thoảng. 
  • Dùng được cho nhiều loại da, đặc biệt an toàn cho làn da nhạy cảm đến cực kì nhạy cảm.

Nhược điểm

Bạn cần phải duy trì sử dụng sản phẩm sữa rửa mặt tạo bọt Dr Pepti này trong thời gian dài mới thấy hiệu quả sáng da rõ rệt. 

Kết luận sản phẩm có tốt không?

Nhiều khách hàng sau 1 thời gian sử dụng sữa rửa mặt Dr Pepti, họ đều đưa ra cảm nhận chung rằng: sau khi rửa, da cảm giác được làm sạch sâu mà vẫn được giữ ẩm, mềm mịn vô cùng. Trước tiên, điều bạn cần làm đó là xác định tình trạng da hiện tại của mình và nghiên cứu sản phẩm thật kỹ lưỡng để đưa ra quyết định đúng đắn. 

Tóm lại, một sản phẩm với quá nhiều ưu điểm như trên, phù hợp hầu hết mọi loại da thì chần chờ gì mà bạn không thử?

Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt Dr Pepti

rua-mat-1635167702311977551383-1-1651229172

 

Bước 1: Các bạn rửa sạch da mặt với nước (Ở bước này bạn nhớ làm tay thật sạch nhé). Dùng nước ấm sẽ là lựa chọn tốt nhất cho các bạn khi chọn nước để rửa mặt và làm ẩm da.

Bước 2: Bóp nhẹ tuýp sữa rửa mặt để lấy một lượng vừa đủ ra lòng bàn tay, sau đó xoa nhẹ nhàng để tạo bọt (hoặc bạn cũng có thể thoa lên mặt rồi tạo bọt sau nhé)

Bước 3: Bước thứ 3 được xem là bước quan trọng nhất trong quá trình rửa mặt. Nếu bạn không làm đúng sẽ dễ bị khô da, rửa mặt không sạch,…Thoa đều lớp bọt lên mặt rồi massage nhẹ nhàng để làm sạch bụi bẩn tầm 45 - 60 giây ở vùng dơ nhiều nhất như chữ T và U, nên massage kỹ ở vùng chữ T vì vùng chữ T thường tiết nhiều dầu hơn,

Bước 4: Dùng nước rửa sạch lại lớp sữa rửa mặt trên da. Các bạn nên sử dụng vòi sen để rửa mặt, và trong quá trình rửa mặt hãy dùng 2 tay vỗ nhẹ lên da, vừa massage mà còn vừa điều hòa lưu thông máu.

Bước 5: Tiếp tục các bước chăm sóc da trong chu trình skincare của bạn. 

Tham khảo thêm tại đây:

Sữa rửa mặt Dr Pepti giá bao nhiêu? Mua sản phẩm ở đâu?

Sữa rửa mặt Dr pepti Galacto Cleansing Foam này là sản phẩm khá phổ biến tại Việt Nam. Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm ở bất cứ đâu như các siêu thị lớn như CoopMart, Big C, Vincom,... trên toàn quốc. 

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đến trực tiếp các cửa hàng mỹ phẩm xách tay, các nhà thuốc uy tín hay đặt hàng online trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada,…

Hiện tại, Dr Pepti Galacto Cleansing Foam đang được rao bán với mức giá khá phải chăng khoảng 125.000 VNĐ -  138.000 VNĐ/ tuýp 110ml.

sua-rua-mat-drpepti-1

Ưu đãi tốt nhất

187.000 VNĐ

Xem tại Lazada

170.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

 
 
 

Góc giải đáp thắc mắc

Sữa rửa mặt Dr Pepti cho da gì?

Tại thị trường Việt Nam, dòng sữa rửa mặt của Dr Pepti được hầu hết chị em ưa chuộng là Dr Pepti Galacto Cleansing Foam. Đây là sản phẩm phù hợp với mọi loại da như da dầu, da mụn, nhất là da khô, da nhạy cảm hoặc dễ bị tổn thương bởi các tác động bên ngoài như thời tiết, mỹ phẩm…

Sữa rửa mặt thương hiệu Dr Pepti có độ pH là bao nhiêu?
 

Khi lựa chọn 1 loại sữa rửa mặt việc quan tâm đến độ pH của chúng là hết sức cần thiết. Bởi lẽ chỉ khi nào bạn lựa chọn được loại sữa rửa mặt có độ pH phù hợp với làn da mới không lo lắng da bị kích ứng, mẩn đỏ hay quá khô hoặc nâng hiệu quả của sản phẩm lên cao.

Sữa rửa mặt của Dr Pepti có độ pH khoảng từ 5.5 – 6.5, đây là mức pH an toàn, phù hợp với làn da, không gây kích ứng, khô da. Cũng bởi vì lý do này mà dòng sữa rửa mặt bình dân này được rất nhiều người ưa chuộng. Đặc biệt là học sinh sinh viên, giới văn phòng.

Sữa rửa mặt thương hiệu Dr Pepti có nổi mụn không?

Đa phần dòng sản phẩm của Dr Pepti có chứa thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, hội tụ nhiều vitamin và dưỡng chất nên bạn có thể yên tâm sử dụng sữa rửa mặt Dr Pepti mà không lo lắng da bị nổi mẩn đỏ, kích ứng hay nổi mụn nhé.

Khi nào nên dùng sữa rửa mặt của Dr Pepti?

Chu kỳ thay da mới là 28 ngày, nghĩa là cứ 28 ngày sẽ có những tế bào cũ chết đi và những tế bào mới được hình thành, lớp da chết sẽ tích lũy trên biểu bì tạo thành lớp sừng trên da. 

Ngoài ra, từ độ tuổi dậy thì trở đi, cho dù bất kỳ loại da nào thì tuyến dầu vẫn sẽ hoạt động, tiết dầu liên tục để bảo vệ da và ngăn mất nước. Bên cạnh đó, trong quá trình hoạt động, da còn bài tiết mồ hôi đồng thời bụi bẩn, vi khuẩn của môi trường sẽ tích tụ trên bề mặt da.

Chính vì thế, da cần được làm sạch để lấy đi các chất bã nhờn, làm sạch lỗ chân lông và lớp sừng để thông thoáng, tránh bít tắc da gây mụn và lão hóa da sớm và thời điểm này thích hợp để sử dụng sữa rửa mặt của Dr Pepti.

Một ngày nên rửa mặt mấy lần?

Các chuyên gia da liễu đưa ra lời khuyên rằng mọi người nên rửa mặt 2 lần/ ngày với sản phẩm rửa mặt của Dr Pepti. Một số bạn có làn da quá khô hoặc quá dầu thường tự ý điều chỉnh số lần rửa mặt ít hơn / nhiều hơn theo tình trạng da. Tuy nhiên, điều này không hẳn là phù hợp.    

Thế nhưng sau khi được lấy đi hoàn toàn lớp dầu bởi sữa rửa mặt, da sẽ càng tiết dầu nhiều hơn để thực hiện chức năng bảo vệ, từ đó làm tình trạng đổ nhiều dầu càng trầm trọng hơn. Để khắc phục tình trạng này, bạn nên dùng giấy thấm dầu để hạn chế lượng dầu thừa trên mặt nhé. 

Review sữa rửa mặt Aderma có tốt không? Nên sử dụng loại nào?

Nhìn chung, bài viết này đã giúp bạn đọc có thêm kiến thức về đôi nét thương hiệu, review "tất tần tật", ưu nhược điểm, đánh giá thực tế,...Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn đưa ra sự quyết định đúng đắn khi muốn lựa chọn một sản phẩm phù hợp với làn da của mình, đặc biệt là với sữa rửa mặt Dr Pepti nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hiền Thu

Mình là Thu Hiền. 21 tuổi, trước đây mình đã phải tìm kiếm và thay đổi rất nhiều loại sữa rửa mặt khác nhau vì da mình khá nhạy cảm. Nhưng kể từ khi sử dụng Dr.Pepti da mình đã cải thiệt rõ rệt. Da bắt đầu gảm mụn, kiềm dầu tốt, rất thích hợp cho bạn nào da dầu mụn. bạn nào gặp vấn đề về dầu nhờn trên da thì đây là chân ái. mình đã dùng nó trong vòng hơn 1 năm trở lại đây. Và cũng chưa có ý định tìm hay thay đổi loại sửa rửa mặt nào khác cả. Với thành phần chủ yếu từ 16 loại thảo mộc và rau thơm, mùi hương này đổi với bản thân mình là rất dễ chịu và thoải mái. cảm giác mỗi khi dùng xong da rất sạch sẽ,mềm mại, không bị khô căng, và cũng không sảy ra hiện tượng bong tróc da.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 05:23 03/04/2023
img-avatar