BÓC PHỐT: Kem body Whisis ban đêm có tốt thật không?

19.04.2023 - 16:18

Kem body Whisis ban đêm là sản phẩm dưỡng da toàn thân được nhiều người yêu thích bởi khả năng làm trắng da, dưỡng ẩm, cải thiện độ đàn hồi của da. Trong bài viết này, Chanh Tươi Review sẽ giúp bạn tìm hiểu nhiều hơn về sản phẩm này với các tiêu chí như: công dụng, cách sử dụng, ưu nhược điểm và giá thành.

Giới thiệu về thương hiệu Whisis

WHISIS là nhãn hiệu chăm sóc da đến từ Hàn Quốc thuộc công ty SEUNG GUANG INTERNATIONAL với thành phần thẩm mỹ để phục hồi làn da một cách an toàn và hiệu quả.

Tên thương hiệu WHISIS (Who is~What is~) có nghĩa là “Khách hàng muốn gì”, và hứa hẹn là món quà tuyệt vời nhất dành tặng cho những ai mơ ước cái đẹp.

Với triết lý “PURELY NATURALISTIC – HOÀN TOÀN TỰ NHIÊN”, WHISIS tạo nên sự khác biệt trong ngành mỹ phẩm bởi giá trị riêng biệt từ nguyên liệu thô lẫn thành phần sản phẩm. WHISIS chỉ sử dụng các hợp chất cần thiết và chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên đặc biệt an toàn cho làn da mà vẫn mang tới hiệu quả tuyệt vời.

Mặc dù mới gia nhập vào Việt Nam nhưng hãng đã nhanh chóng có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường làm đẹp với hàng loạt sản phẩm chăm sóc da chất lượng như kem dưỡng, sữa rửa mặt. Trong thời gian tới, chắc chắn Whisis sẽ ngày càng phát triển và trở thành một trong các thương hiệu chăm sóc body nổi tiếng tại Việt Nam.

kem-body-whisis-ban-dem
Whisis Premium Glutathione Whitening Body Lotion

Nơi mua tốt nhất

shopee

215.000 ₫

Review kem body Whisis ban đêm có tốt không?

1. Thiết kế, bao bì

Sản phẩm bao gồm một hộp giấy bên ngoài và tuýt kem bên trong. Thiết kế trông khá nhã nhặn với hai tone màu trắng và hồng ngọt ngào. Trên bao bì ghi rõ tên sản phẩm cũng như công dụng và nơi sản xuất nên các bạn có thể dễ dàng tìm hiểu rõ về sản phẩm. Ngoài ra trên mỗi hộp kem còn có tem niêm phong, tem chống hàng giả nên cực kì yên tâm về xuất xứ cũng như chất lượng nhé.

kem-body-ban-dem-whisis-2
Bao bì sản phẩm

2. Thành phần và công dụng

Thành phần sản phẩm chiết xuất hầu hết từ thiên nhiên đúng như nhãn hàng cam kết. Do đó các bạn có da nhạy cảm đều có thể sử dụng.

  • Kem dưỡng thể với 62.920% là thành phần Aqua, Glycerin, Sodium Hyaluronate…dễ dàng hấp thụ vào da để cấp ẩm, tăng đàn hồi và cải thiện kết cấu.
  • Glutathione ngăn chặn hắc sắc tố Melanin tăng sinh, cải thiện tình trạng da xỉn màu và chống oxy hóa.
  • Bổ sung Niacinamide và Arbutin tăng cường khả năng làm sáng da hiệu quả.
  • Đồng thời cùng dẫn xuất Niacinamide là một phức hợp của vitamin B3 giúp tăng sinh collagen duy trì và bảo vệ đàn hồi trên da hiệu quả. 
  • Đặc biệt có chứa Neo Callus Complex là một phức hợp tế bào gốc thực vật chiết xuất từ hoa hồng , nhân sâm , tinh dầu hạt nho , cây thuỷ tinh (loại cây mọng nước mọc ở dọc bờ biển Hàn Quốc để nuôi cấy mô tế bào gốc) giúp tái tạo da, kháng viêm, giảm viêm lỗ chân lông và dị ứng. Phục hồi làn da khô ráp, thiếu sức sống, luôn giữ cho làn da mềm mại săn chắc.
  • Ngoài ra kem dưỡng ban đêm Whisis còn có nhiều thành phần khác cũng dưỡng ẩm và nuôi dưỡng da toàn diện hơn. 

3. Mùi hương và kết cấu

Khi mở tuýt kem mình đã mê em nó ngay lần đầu tiên. Một mùi hương trái cây ngọt nhẹ, khá là dễ chịu. Em nó có thể lưu giữ mùi trên cơ thể tầm 2-3 tiếng. 

Kem body Whisis ban đêm có kết cấu dạng lotion màu hồng nhạt không đặc cũng không quá lỏng. Chất kem dễ tán đều, thẩm thấu nhanh và không tạo cảm giác bết dính.

ket-cau-kem-whisis
Kết cấu kem

4. Hướng dẫn sử dụng

  • Dùng sau khi tắm và lau khô các vùng cơ thể
  • Lấy một lượng vừa đủ, thoa đều lên da, kết hợp vỗ nhẹ để thẩm thấu nhanh hơn
  • Phù hợp nhất cho da khi dùng vào ban đêm

5. Cảm nhận khi sử dụng kem body Whisis ban đêm

  • Mình thường sử dụng em này ngay sau khi tắm xong, lúc đó da còn ẩm nên chất kem sẽ dễ hấp thụ hơn. Cảm nhận đầu tiên khi thoa em nó lên da là em nó có mùi hương nhẹ dễ chịu không quá gắt. Chất kem khi thấm vào da sẽ làm cho da mình ẩm và mướt kiểu như được cấp nước. Em nó cực dễ tán trên da. Mình apply và xoa đều tầm 30 giây đến một phút thì em nó tệp hết vào da không tạo cảm giác bết dính trên da.
  •  Sau một tháng sử dụng mình cảm thấy em nó có ưu điểm làm cho da mình cấp ẩm tốt không còn tình trạng khô ráp. Và đăc biệt không làm da bị bí bách và không kích thích mọc lông dài và dày hơn.
  • Bảng thành phần tự nhiên và lành tính nên khá là an toàn cho mọi loại da.
  • Tuy nhiên điểm trừ là về khả năng dưỡng trắng da chưa thực sự rõ ràng trên da của mình. Dùng hơn 1 tháng mình chỉ thấy da mình có đều màu hơn. Chắc phải dùng thêm em nó tầm 1-2 tháng nữa thì mới đánh giá chính xác được khả năng làm trắng của em nó.

Kem body dưỡng trắng ban đêm Whisis giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Kem Dưỡng Thể Ban Đêm Whisis Premium Glutathione Whitening Body Lotion có giá trên thị trường tầm 150.000-200.000đ/200ml. 

Hiện nay sản phẩm được bán rất nhiều trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Tiktok, Lazada,…. Tuy nhiên các bạn nên chọn cửa hàng uy tín chất lượng để có trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm.

kem-body-trang-da
Mua kem bóy Whisis tại gian hàng chính hãng trên sàn TMĐT

Nơi mua tốt nhất

shopee

215.000 ₫

Theo mình thấy mới mức giá khoảng 200.000đ thì em nó làm khá tốt chức năng dưỡng da, cấp ẩm mềm mịn và làm sáng da. Ngoài ra sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và bảng thành phần uy tín thì em nó thực sự là một sản phẩm đáng được trải nghiệm cho mùa hè này.

Hi vọng các bạn tìm được sản phẩm vừa cấp ẩm vừa dưỡng trắng cho riêng mình sau những chia sẻ của mình về sản phẩm kem body Whisis ban đêm nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!