Top 6 loại sữa rửa mặt Obagi được đánh giá cao nhất hiện nay

31.08.2023 - 17:00

Sữa rửa mặt Obagi chắc không còn xa lạ với những người theo skincare khoa học. Đây là thương hiệu cao cấp nổi tiếng với những sản phẩm kết hợp mỹ phẩm và dược phẩm cực kỳ hiệu quả. 

Nếu bạn chưa biết rõ về thương hiệu này cũng như sữa rửa mặt của hãng thì hãy cùng mình tìm hiểu trong bài viết dưới nhé. Biết đâu bạn lại tìm được sản phẩm chân ái cho da mặt của mình.

Tìm hiểu sữa rửa mặt thương hiệu Obagi 

thương hiệu sữa rửa mặt obagi
Obagi là thương hiệu cao cấp có đa dạng dòng sản phẩm

Obagi được thành lập năm 1988, đến hiện tại đã trở thành một trong những hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng và được yêu thích trên thế giới. Trên thị trường, Obagi đã tung ra hàng trăm sản phẩm chăm sóc da.

Trong đó, những sản phẩm nổi tiếng kể đến như BHA, Retinol, sữa rửa mặt, tinh chất vitamin C. Bên cạnh sự đình đám của BHA Obagi thì sữa rửa mặt của hãng cũng được đông đảo tín đồ skincare ưa chuộng. Đối với sữa rửa mặt của Obagi, bạn có thể dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp với từng loại da, không chỉ làm sạch sâu mà còn cải thiện các vấn đề thường gặp trên da.

Hãng cộng tác với đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, ứng dụng nhiều công nghệ độc quyền. Vì thế, sản phẩm của Obagi đều mang đến hiệu quả trên da sau một thời gian ngắn.

Obagi từng đạt nhiều giải thưởng danh giá, có thể kể đến là Beauty Choice Awards - Thương hiệu mỹ phẩm bán chạy tại các phòng khám da liễu. Hầu hết sản phẩm của Obagi đều đã được chứng nhận, do đó khách hàng có thể an tâm hơn khi sử dụng.

Sữa rửa mặt Obagi có tốt không?

Nếu bạn vẫn đang không biết có nên sử dụng sữa rửa mặt của Obagi không thì hãy đọc những lí do dưới đây để tìm ra câu trả lời:

Thương hiệu uy tín

Như đã tìm hiểu về thương hiệu ở trên, bạn có thể dễ dàng thấy được Obagi là nhãn hàng có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất mỹ phẩm. Điều này được chứng minh qua những giải thưởng, chứng nhận mà họ có được.  

Quy trình sản xuất nghiêm ngặt

Toàn bộ sản phẩm nói chung và sữa rửa mặt nói riêng, Obagi đều khẳng định thành phần của hãng đều có nguồn gốc từ thiên nhiên và hoàn toàn lành tính. Trước khi đến tay người dùng, tất cả đều phải trải qua quy trình kiểm tra khắt khe, nghiêm khắc. Bên cạnh đó phải đảm bảo trong sản phẩm chắc chắn không chứa chất tẩy rửa hoá học khiến da mỏng, bong tróc và yếu đi.

Khả năng làm sạch đã được chứng minh

Sữa rửa mặt Obagi thường xuyên nhận được lời khen ngợi nhờ khả năng cuốn trôi bụi bẩn, dầu thừa, bã nhờn, lớp trang điểm nhẹ trên da. Điều này đã được chứng minh khi nhận được 96% phản hồi cực tốt từ người dùng. Mặc dù làm sạch tốt nhưng sữa rửa mặt của hãng không hề gây khô da mà còn giúp da duy trì ở trạng thái cân bằng nhất.

Đa công dụng, phù hợp với từng làn da

Ngoài công dụng chính là làm sạch, sản phẩm còn có thêm những công dụng nổi trội khác như dưỡng ẩm mịn, kích thích da hấp thụ dưỡng từ sản phẩm chăm sóc da sau đó, hỗ trợ điều trị mụn,... Hãng còn phân chia dòng sản phẩm phục vụ nhu cầu cho những làn da khác nhau như dòng dành cho da nhạy cảm, cho da dầu, cho da khô, trị mụn,…

sua-rua-mat-obagi
Obagi thiết kế từng dòng riêng biệt cho mỗi loại da

Thiết kế đơn giản nhưng vẫn sang trọng, dễ sử dụng

Đặc trưng của Obagi luôn có bao bì đơn giản với tông màu trắng chủ đạo. Bên ngoài sản phẩm luôn được ghi đầy đủ thông tin để giúp người sử dụng nắm bắt được thông tin. Ban đầu mới nhìn sẽ thấy thiết kế quá đơn giản, nhưng càng nhìn lâu sẽ thấy loại thiết kế này thanh lịch. 

Giờ thì bạn đã biết không phải tự nhiên mà sữa rửa mặt này lại được yêu thích như vậy đúng không?Chắc có lẽ với những lí do trên đã thuyết phục được bạn và khiến bạn công nhận rằng sữa rửa mặt của Obagi tốt và đáng để trải nghiệm. 

Nếu bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về các dòng sữa rửa mặt của hãng và chọn cho mình một sản phẩm phù hợp thì đừng bỏ qua phần tiếp theo nhé!

Top 6 sữa rửa mặt Obagi tốt nhất hiện nay

1. Sữa rửa mặt cho da khô Obagi Nu-Derm Gentle Cleanser

Dung tích: 60ml và 198ml

Loại da phù hợp: Da khô, hỗn hợp thiên khô, da nhạy cảm.

sữa rửa mặt obagi cho da khô
Sữa rửa mặt Obagi cho da khô Nu-Derm Gentle Cleanser
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

360.000 ₫

lazada-buy-now

400.000 ₫

Lưu ý: Bạn có thể mua dung tích 198ml với giá khoảng 1.000.000 đồng nếu có nhu cầu sử dụng cao hơn.

Thiết kế nhỏ gọn và có nắp đậy chắc chắn. Sữa rửa mặt Nu-Derm Gentle Cleanser có dạng gel trong màu hồng nhẹ, có mùi thơm tự nhiên, dịu nhẹ, rất thư giãn khác với các sữa rửa mặt có hương liệu mùi sẽ hơi kiểu “công nghiệp” dễ gây khó chịu.

Thành phần và công dụng

Bảng thành phần đầy đủ bao gồm:

Nước, Cocamidopropyl Betaine, Amino Acids từ chiết xuất yến mạch, Sodium Laureth Sulfate, Glycerin, chiết xuất lô hội Aloe Barbadensis, Glycereth-7, tinh dầu Apricot Kernel, Panthenol, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Oleyl Lactate, Ethoxydiglycol, Triethanolamine, chiết xuất cây xô thơm, chiết xuất cây vòi voi, Phenoxyethanol, Methylparaben, Propylparaben, Ethylparaben, Butylparaben, Saponins, Mùi hương, Fd&C Yellow.

Giải thích công dụng của một số thành phần:

  • Chiết xuất cây xô thơm: Cải thiện tình trạng tấy đỏ, kích ứng ở da nhạy cảm nhanh chóng, mang lại cảm giác mát lạnh, thoải mái cho làn da.
  • Chiết xuất lô hội: Kích thích tế bào mới phát triển, dịu mát làn da tức thì, bổ sung độ ẩm, ngăn tình trạng mất nước. Bên cạnh đó lô hội còn có tác dụng kháng khuẩn, tăng cường độ săn chắc, mịn màng cho làn da.
  • Tinh dầu quả mơ (Apricot Kernel): Duy trì độ ẩm tự nhiên cho da, làm sáng da, ngăn ngừa nếp nhăn hình thành, giữ gìn tuổi xuân cho làn da.
  • Gốc làm sạch Amino Acid yến mạch: Bảo vệ hàng rào tự nhiên của da, ngăn ngừa khô da quá mức sau khi làm sạch. 
  • Panthenol (pro-Vitamin B5): Có tác dụng phục hồi và cấp ẩm cho làn da đang gặp thương tổn.

Ưu điểm nổi bật

  • Sữa rửa mặt Obagi Nu-Derm Gentle Cleanser mang lại hiệu quả làm sạch sâu cho da, thông thoáng, mịn màng.
  • Tăng cường dưỡng ẩm cho da, giúp làn da được cấp ẩm cấp tốc.
  • Được bào chế từ thành phần thực vật lành tính, không lẫn tạp chất gây hại cho da, phù hợp cho cả da nhạy cảm.
  • Thiết kế với dạng gel lỏng giúp loại sạch hoàn toàn bụi bẩn mà không làm da khô.
  • Bổ sung các dưỡng chất có khả năng chống lão hóa da hiệu quả.
  • Làm giảm nhanh sự tấy đỏ, kích ứng ở da nhạy cảm.
  • Được các chuyên gia làm đẹp khuyên dùng.

2. Sữa rửa mặt BHA Obagi cho da dầu mụn Clenziderm MD Daily Care Foaming Cleanser

Dung tích: 118ml

Loại da phù hợp: Da dầu, da hỗn hợp, da có mụn.

sữa rửa mặt obagi cho da dầu mụn
Sữa rửa mặt cho da dầu mụn Obagi Clenziderm MD Daily Care Foaming Cleanser
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

768.000 ₫

Obagi Clenziderm khiến mình cảm thấy khá lạ mắt trong lần đầu nhìn thấy bởi thiết kế dạng chai nhựa hình trụ tròn, thiết kế nắp nhấn bật. Đây là một thiết kế mới lạ, không thường thấy ở sản phẩm rửa mặt. Xung quanh chai có bao phủ bởi lớp giấy màu xám và trắng đặc trưng của dòng Clenziderm.

Kết cấu của em này là dạng gel trong suốt, lỏng nhẹ. Khi xoa ra tay thì tạo bọt khá tốt, bọt bông mịn. Lớp bọt mềm mịn giúp sản phẩm len lỏi sâu vào trong da và cuốn bay hết các bụi bẩn, dầu nhờn. 

Thành phần và công dụng

Bảng thành phần đầy đủ của sữa rửa mặt Obagi trị mụn bao gồm: 

Butyl Avocadate, Cetyl Hydroxyethylcellulose, Cocamidopropyl Betaine, Disodium EDTA, Ethyoxdiglycol, Ext. Violet 2 (CI 60730), Fragrance, Menthol, Menthyl Lactate, Sodium Laureth Sulfate, Sodium Lauryl Sulfate, Water (Aqua).

Giải thích công dụng của một số thành phần:

  • Salicylic acid (2%): Đây là thành phần trị mụn quen thuộc được các chuyên gia da liễu khuyên dùng. Nó có công dụng làm đứt gãy liên kết của tế bào chết, ngừa mụn hình thành, kháng khuẩn, kháng viêm cho da mụn.
  • Butyl Avocadate (chiết xuất quả bơ): Ức chế enzyme tiết bã nhờn, kiểm soát được lượng nhờn tiết trên da, không gây bít tắc, giảm nguy cơ gây mụn.
  • Cocamidopropyl Betaine: Chiết xuất có nguồn gốc từ dầu dừa với tác dụng duy trì sự ổn định của bọt khi rửa mặt. Bên cạnh đó còn có khả năng dưỡng ẩm khá tốt.
  • Disodium EDTA: Giúp kháng khuẩn và cân bằng độ pH tuyệt vời. 
  • Menthol (tinh chất bạc hà): Giảm kích ứng, tấy đỏ do mụn, đồng thời còn để lại một cảm giác thoải mái, sảng khoái trên da. 

Ưu điểm nổi bật

  • Làm sạch hiệu quả bụi bẩn, bã nhờn, vi khuẩn ở sâu trong lỗ chân lông.
  • Kiểm soát dầu nhờn tốt.
  • Tẩy nhẹ đi lớp da chết, tạo ra một nền ra mịn màng, không sần sùi.
  • Cân bằng pH cho da mềm mại, không bị khô văng sau khi rửa.
  • Kháng khuẩn, kháng viêm, giảm tình trạng da tấy đỏ do mụn gây ra.
  • Sử dụng thời gian dài sẽ hỗ trợ điều trị mụn, ngăn ngừa mụn quay trở lại.
  • Giúp da hấp thụ tốt các sản phẩm dưỡng da, điều trị mụn ở bước tiếp theo.
  • Mang lại cảm giác thoải mái cho làn da khi rửa mặt.

3. Gel rửa mặt Obagi Nu-Derm Foaming Gel

Dung tích: 60ml và 198ml

Loại da phù hợp: Da dầu, hỗn hợp thiên dầu.

sữa rửa mặt obagi cho da dầu
Obagi Nu-Derm Foaming Gel cho da dầu
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

1.000.000 ₫

Sữa rửa mặt Obagi cho da dầu có thiết kế tone màu chủ đạo trắng - xanh của sản phẩm khá đơn giản nhưng cảm nhận được sự mát lành, đúng chuẩn “dược”. Obagi Nu-Derm Foaming Gel có texture dạng gel trong màu hồng, khả năng tạo bọt tốt, mịn. Sản phẩm có mùi thơm tự nhiên, nhẹ nhàng.

Thành phần và công dụng

Bảng thành phần đầy đủ bao gồm:

Purified water, sodium lauroyl oat amino acids, cocamidopropyl betaine, sodium laureth sulfate, aloe barbadensis leaf juice, medicago sativa (alfalfa) extract, borago officinalis extract, chamomilla recutita (matricaria) extract, sodium chloride, xanthan gum, saponins, phenoxyethanol, methylparaben, ethylparaben, butylparaben, propylparaben, isobutylparaben, fragrance, red 33 (CI 17200), yellow 5 (19140).

Giải thích công dụng của một số thành phần:

  • Gốc làm sạch Amino Acid yến mạch: Làm giảm tổn thương hàng rào bảo vệ da, ngăn ngừa tình trạng khô da sau khi làm sạch. 
  • Chiết xuất nha đam (Aloe Barbadensis Leaf Extract): Cấp ẩm và làm dịu da, đồng thời kháng khuẩn, kháng viêm và hỗ trợ trị mụn
  • Chiết xuất cỏ linh lăng (Medicago Sativa Extract): Chứa nhiều vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa giúp da luôn khỏe mạnh
  • Chiết xuất hoa cúc La Mã (Chamomilla Recutita Flower Extract): Giữ ẩm, kháng viêm, làm dịu da và chống lão hóa.

Ưu điểm nổi bật

  • Khả năng làm sạch da vượt trội, loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa, cặn trang điểm và tế bào chết nhẹ.
  • Cân bằng độ ẩm cho da, không gây căng, khô da sau khi sử dụng.
  • Kiềm dầu tốt, da không đổ dầu ngay sau khi rửa, cực kỳ phù hợp cho da dầu.
  • Bảng thành phần rõ ràng, nguyên liệu từ thiên nhiên an toàn và lành tính.
  • Ngăn ngừa sự tổn thương, ngừa mụn cho da.

4. Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết OBAGI360 Exfoliating Cleanser

Dung tích: 150ml

Loại da phù hợp: Da khô, da nhiều tế bào chết, dày sừng.

sữa rửa mặt obagi tẩy tế bào chết
Sữa rửa mặt kết hợp tẩy tế bào chết Obagi
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

768.000 ₫

lazada-buy-now

960.000 ₫

Sữa rửa mặt Obagi kết hợp tẩy tế bào chết được đóng dạng tuýp có nắp vặn bật chắc chắn. Đây là một thiết kế thường thấy ở các loại sữa rửa mặt trên thị trường, không được đánh giá cao bằng thiết kế của sản phẩm cùng hãng. Obagi 360 Exfoliating Cleanser là dạng gel lỏng, có khả năng tạo bọt nhẹ nhàng, vừa đủ để làm sạch da.

Thành phần và công dụng 

Bảng thành phần đầy đủ bao gồm:

Nước (Aqua), polyethylene, Glycerin, Polyethylene oxy hóa, Decyl Glucoside, Lauryl Glucoside, Sodium Cocoyl isethionate, cocamidopropyl betaine, Sodium Lauroamphoacetate, Sodium Methyl Cocoyl Taurate, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Papin, Algin, Panthenol , Sodium PCA, Sodium Hyaluronate, Sodium Hydroxide, Disodium EDTA, 1, 2-hexanediol, Carbomer, Chlorphenesin, Ethylhexylglycerin, Hexylene Glycol, Caprylyl Glycol, Phenoxyethanol, Limonene, hương thơm (Parfum).

Giải thích công dụng của một số thành phần:

  • Panthenol (Pro-Vitamin B5): Có khả năng dưỡng ẩm, làm dịu và hỗ trợ phục hồi da.
  • Enzyme từ đu đủ và Polylactic Acid: Đây là thành phần tẩy da chết dịu nhẹ, lấy đi tế bào chết mà không gây kích ứng da, căng đỏ da.
  • Sodium Hyaluronate: Thành phần ở dạng muối của Hyaluronic Acid, đã được chứng minh có công dụng chống lão hóa nhờ giữ ẩm,hỗ trợ quá trình hydrat hóa của da, bảo vệ da trước môi trường có hại.
  • Thành phần chống oxy hóa từ thực vật: Giúp da sáng mịn, giảm nhăn, tăng độ tươi trẻ và đàn hồi tốt hơn.

Ưu điểm nổi bật

  • Sữa rửa mặt Obagi360 Exfoliating Cleanser đã được FDA kiểm định và chứng nhận an toàn và lành tính cho làn da.
  • Không chứa các hoạt chất gây hại cho da, đảm bảo dịu nhẹ, lành tính, không bào mòn da.
  • Khả năng làm sạch tối ưu nhưng vẫn giúp da dưỡng ẩm, cải thiện độ đàn hồi.
  • Kết cấu dạng gel lỏng, khi apply trên da rất dễ chịu, không gây nhờn rít hoặc gây khô rát.
  • Giảm tình trạng da khô, bong tróc, mẩn đỏ, cải thiện da sáng màu hơn khi sử dụng đều đặn, lâu dài.

5. Sữa rửa mặt SuzanObagiMD Foaming Cleanser

Dung tích: 200ml

Loại da phù hợp: Da nhạy cảm, da mỏng yếu.

sữa rửa mặt obagi cho da nhạy cảm
Sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm SuzanObagiMD Foaming Cleanser
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

800.000 ₫

Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm Obagi có thiết kế đặc biệt nhất trong các dòng sữa rửa mặt của Obagi. Nó là dạng chai trong suốt nhìn thấy sản phẩm bên trong, có vòi pump tạo bọt sẵn. Bọt tạo ra dày mịn, thuận tiện khi sử dụng.

Thành phần và công dụng

Bảng thành phần đầy đủ bao gồm:

Water, Sodium Lauroyl Methyl isethionate, Propanediol​, Cocamidopropyl Betaine​, Sodium Methyl Cocoyl Taurate​, Sodium Cocoyl isethionate, Aloe Barbadensis Leaf Extract​, Brassica Oleracea italica (Broccoli) Extract, Citrus Paradisi (Grapefruit) Peel Oil​, Bioflavonoids​, Panthenol​, Sodium PCA​, Citric Acid​, Trisodium Ethylenediamine Disuccinate, Polysorbate 20​, Sodium Benzoate​.

Giải thích công dụng của một số thành phần:

  • Citric Acid: Duy trì độ ẩm cho da lâu dài, cân bằng độ pH.
  • Panthenol: Dưỡng ẩm, giảm ngứa rát, sưng đỏ, hạn chế da mất nước, giúp làn da mịn màng và tươi tắn suốt ngày.
  • Tinh chất Nha đam: Bổ sung dưỡng ẩm, làm dịu kích ứng.
  • Chiết xuất Bông cải xanh (Brassica Oleracea Italica): Có chứa hợp chất Sulforaphane, giúp loại bỏ các gốc gây hại tự do.
  • Citrus Bioflavonoids: Chống lão hóa hiệu quả.
  • Sản phẩm không paraben, không hương hiệu, không gây kích ứng da.

Ưu điểm nổi bật

  • Hút sạch bụi bẩn, tạp chất, từ sâu bên trong lỗ chân lông đến bề mặt da.
  • Sản phẩm giúp làm dịu da, giảm kích ứng, khô ngứa và làm lành các tổn thương nhanh chóng.
  • Điều tiết bã nhờn, giữ chân lông thông thoáng, ngăn ngừa mụn.
  • Hỗ trợ ngăn ngừa sự tác hại ánh nắng mặt trời gây ra, chống lão hóa.
  • Giữ cho da sạch mịn, tươi tắn suốt cả ngày.
  • Thành phần tự nhiên lành tính, không chứa cồn, Paraben.

6. Sữa rửa mặt Obagi C-Cleansing Gel

Dung tích: 177ml
Loại da phù hợp: Dành cho mọi loại da, đặc biệt da dầu có lỗ chân lông to, da thường trang điểm, tiếp xúc bụi bẩn, da xỉn màu, da lão hóa.

sữa rửa mặt obagi dưỡng trắng
Gel rửa mặt dưỡng sáng Obagi C-Cleansing Gel

Nơi mua tốt nhất

lazada

1.000.000 ₫

shopee

1.000.000 ₫

Sữa rửa mặt này có dạng chai trụ dẹt, nắp bật chắc chắn, bao bì trắng chủ đạo có phối nhãn vàng. Đây là một thiết kế khá lạ mắt, nhỏ gọn, thanh lịch. Kết cấu của sản phẩm là dạng gel, hơi lỏng, mùi hương nhẹ nhàng, không quá nồng.

Thành phần và công dụng

Bảng thành phần đầy đủ bao gồm:

Glycerin, L-Ascorbic Acid (Vitamin C), Purified Water, Sodium Lauroyl Oat Amino Acids, Cocamidopropyl Betaine, Sodium Laureth Sulfate, L-Ascorbic Acid (Vitamin C), Aloe Barbadensis Leaf Juice, Medicago Sativa (Alfalfa) Extract, Borago Officinalis (Borage) Extract, Chamomilla Recutita (Matricaria) Flower Extract, Sodium Chloride, Saponins, Xanthan Gum, Phenoxyethanol,  Methylparaben, Ethylparaben, Butylparaben, Propylparaben, Isobutylparaben, Fragrance, yellow 5, Red 33.

Giải thích công dụng của một số thành phần:

  • Vitamin C kết hợp Glycerin: L-Ascorbic Acid là dạng tinh khiết và mạnh mẽ nhất của Vitamin có khả năng giảm tổn thương do tia cực tím, hỗ trợ làm sáng da, tăng sinh Collagen và ngăn ngừa sạm nám. 
  • Chiết xuất cỏ linh lăng: Cung cấp độ ẩm và chống lão hóa.
  • Chiết xuất lô hội: Chữa lành tổn thương, làm dịu và dưỡng ẩm cho da.
  • Gốc làm sạch Amino Acid yến mạch: Có công dụng làm sạch dịu nhẹ nhưng không làm khô da quá mức.

Ưu điểm nổi bật

  • Sữa rửa mặt Obagi C-Cleansing có dạng gel dịu nhẹ, dễ tạo bọt, làm sạch da hiệu quả, giảm tấy đỏ, không gây khô da sau khi sử dụng.
  • Cấp ẩm siêu nhanh, sáng da an toàn. 
  • Chứa thành phần có công dụng bảo vệ da khỏi những tổn thương, chống dị ứng da.
  • Thiết kế dạng chai lạ mặt, có nắp bật vệ sinh, nhỏ gọn dễ bỏ túi mang đi du lịch.
  • Kết cấu dạng gel, dễ tạo bọt. Bọt được tạo ra len lỏi vào lỗ chân lông giúp đánh bay bụi bẩn dễ dàng.
  • Nhiều người dùng đánh giá khoảng 2 tháng sử dụng có cải thiện vết thâm đáng kể, sức khỏe của làn da được cải thiện trông thấy. 

Sữa rửa mặt hãng Obagi giá bao nhiêu? Ở đâu mua được hàng chính hãng?

nơi mua sữa rửa mặt obagi
Nơi mua sữa rửa mặt nhà Obagi chính hãng

Obagi là hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng, chúng ta đều biết các sản phẩm của hãng, bao gồm cả sữa rửa mặt đều có giá thành khá đắt so với mặt bằng chung. Giá giao động khoảng 400.000/60ml và 960.000 - 1.000.000 đồng cho chai fullsize. Tuy nhiên, với những công dụng sản phẩm mang lại thì đây là mức giá xứng đáng. 

Giá tham khảo (fullsize) của một số dòng sữa rửa mặt của Obagi cụ thể như sau:

  • Gel rửa mặt cho da dầu Obagi Nu-Derm Foaming Gel giá tham khảo: khoảng 1.000.000 đồng.
  • Sữa rửa mặt cho da khô Obagi Nu-Derm Gentle Cleanser giá tham khảo: khoảng 1.000.000 đồng
  • Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết OBAGI360 Exfoliating Cleanser giá tham khảo: 960.000 đồng
  • Sữa rửa mặt sáng da Obagi C-Cleansing Gel giá tham khảo: khoảng 1.000.000 đồng
  • Sữa rửa mặt Obagi cho da hỗn hợp thiên da, da dầu mụn Clenziderm MD Daily Care Foaming giá tham khảo: 960.000 đồng
  • Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm SuzanObagiMD Foaming Cleanser giá tham khảo: khoảng 1.000.000 đồng.

Để mua được sữa rửa mặt nhà Obagi chính hãng, khách hàng hãy tìm tới địa chỉ uy tín để mua phải hàng giả ảnh hưởng đến da. Bạn có thể tìm đến website của Obagi Việt Nam để mua hàng https://www.obagi.vn/

Các bạn cũng có thể mua tại các cửa hàng, đại lý mỹ phẩm phân phối chính hãng sản phẩm của Obagi. Ngoài ra, thương hiệu này cũng có gian hàng chính hãng tại các sàn TMĐT như Lazada, Shopee,…

Gian hàng Obagi chính hãng trên Shopee

Gian hàng Obagi chính hãng trên Lazada

Mình vừa bật mí cho các bạn về top 6 sản phẩm sữa rửa mặt Obagi được đánh giá tốt nhất hiện nay. Mong rằng bạn đã hiểu hơn về dòng mỹ phẩm cao cấp này và chọn được sản phẩm phù hợp với mình.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!